THIẾT KẾ WEB VÀ LÀM HOẠT HÌNH VỚI MACROMEDIA FLASH NHANH VÀ HIỆU QUẢ PART 2 PPT

Tìm thấy 10,000 tài liệu liên quan tới tiêu đề "Thiết kế Web và làm hoạt hình với macromedia FLASH nhanh và hiệu quả part 2 ppt":

Giáo trình hướng dẫn các thủ thuật cần biết để thiết kế movie flash nhanh chóng và hoàn chỉnh phần 2 pdf

GIÁO TRÌNH HƯỚNG DẪN CÁC THỦ THUẬT CẦN BIẾT ĐỂ THIẾT KẾ MOVIE FLASH NHANH CHÓNG VÀ HOÀN CHỈNH PHẦN 2 PDF

THẾ GIỚI ĐỒ HỌA – TỦ SÁCH STK GIÁO TRÌNH ĐIỆN TỬ : SỬ DỤNG FLASH 5.0 184 THIẾT KẾ WEB – TỰ HỌC MACROMEDIA FLASH 5.0 BẰNG HÌNH ẢNH BIÊN SOẠÏN : KS PHẠM QUANG HUY  Nhấn phím F6 tại frame thứ hai của Layer2, nhấp chuột trở lại keyframe thứ nhất và gán lệnh sau đây trong b[r]

5 Đọc thêm

Giáo trình hướng dẫn các thủ thuật cần biết để thiết kế movie flash nhanh chóng và hoàn chỉnh phần 3 doc

GIÁO TRÌNH HƯỚNG DẪN CÁC THỦ THUẬT CẦN BIẾT ĐỂ THIẾT KẾ MOVIE FLASH NHANH CHÓNG VÀ HOÀN CHỈNH PHẦN 3 DOC

THIẾT KẾ WEB – TỰ HỌC MACROMEDIA FLASH 5.0 BẰNG HÌNH ẢNH BIÊN SOẠÏN : KS PHẠM QUANG HUY  Nhấp phải chuột vào vùng tên của Layer4, chọn lệnh Mask trong trình đơn. THẾ GIỚI ĐỒ HỌA – TỦ SÁCH STK GIÁO TRÌNH ĐIỆN TỬ : SỬ DỤNG FLASH 5.0 188 THIẾT KẾ WEB – TỰ HỌC M[r]

5 Đọc thêm

Giáo trình hướng dẫn các thủ thuật cần biết để thiết kế movie flash nhanh chóng và hoàn chỉnh phần 1 pdf

GIÁO TRÌNH HƯỚNG DẪN CÁC THỦ THUẬT CẦN BIẾT ĐỂ THIẾT KẾ MOVIE FLASH NHANH CHÓNG VÀ HOÀN CHỈNH PHẦN 1 PDF

 Tạo mới symbol movie clip có tên Button +, nhấp đúp chuột vào keyframe rỗng thứ nhất và chọn lệnh trong bảng Frame Actions là Stop.  Nhấn phím F6 vào frame thứ 2, chọn lệnh trong bảng Frame Actions tại keyframe này như sau: /goldenfish:scaleval = Number(/goldenfish:scaleval)+10; setProper[r]

5 Đọc thêm

MACROMEDIA FLASH THIẾT KẾ BANNER FLASH HOÀN THIỆN

MACROMEDIA FLASH THIẾT KẾ BANNER FLASH HOÀN THIỆN

Macromedia Flash - Thiết kế Banner flash hoàn thiện - Trong bài viết lần này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách làm thế nào để tạo được một banner flash hoàn chỉnh mà không cần sử dụng Action ScriptBước 1 Mở một file flash mới, vào Modify > Document và thiết lập các thuộc t[r]

4 Đọc thêm

Quá trình sử dụng movie clip và công cụ brush tool để tạo trình bảo vệ màn hình đen trong quy trình bảo vệ p4 doc

QUÁ TRÌNH SỬ DỤNG MOVIE CLIP VÀ CÔNG CỤ BRUSH TOOL ĐỂ TẠO TRÌNH BẢO VỆ MÀN HÌNH ĐEN TRONG QUY TRÌNH BẢO VỆ P4 DOC

 Nhấp chuột vào vùng Scene1 để trở về vùng làm việc Stage, đối tên Layer1 thành Layer Qua Cau. Kéo biểu tượng Nut Qua Cau xuất hiện trong cửa sổ thư viện vào vùng làm việc. THẾ GIỚI ĐỒ HỌA – TỦ SÁCH STK GIÁO TRÌNH ĐIỆN TỬ : SỬ DỤNG FLASH 5.0 103 THIẾT KẾ WEB – TỰ HỌC MACROMEDIA

6 Đọc thêm

Tạo đốm sáng flare part3 doc

TẠO ĐỐM SÁNG FLARE PART3 DOC

và đặt tên là DOM SANG.  Bây giờ bạn sẽ gán lệnh cho nút bằng cách nhấp chọn vào nút đó và chọn trên trình đơn Window > Actions, nhấp đúp chuột chọn vào lệnh Tell Target. THẾ GIỚI ĐỒ HỌA – TỦ SÁCH STK GIÁO TRÌNH ĐIỆN TỬ : SỬ DỤNG FLASH 5.0 125 THIẾT KẾ WEB – TỰ HỌC MACRO[r]

7 Đọc thêm

Giáo trình phân tích khả năng ứng dụng graphic movie để tạo chuyển động bằng key sence p5 doc

GIÁO TRÌNH PHÂN TÍCH KHẢ NĂNG ỨNG DỤNG GRAPHIC MOVIE ĐỂ TẠO CHUYỂN ĐỘNG BẰNG KEY SENCE P5 DOC

 Nhấp đúp chuột vào keyframe cuối cùng trong Layer Actions và chọn trong bảng Frame Actions lệnh Go To tại vùng danh sách lệnh Basic Actions.  Khi đó bạn sẽ thấy câu lệnh gotoAndPlay (1); xuất hiện.  Nhấp chuột trở lại frame đầu tiên của Layer Actions này và nhấp đúp chuột vào lệnh Stop để gán[r]

7 Đọc thêm

Giáo trình phân tích khả năng ứng dụng graphic movie để tạo chuyển động bằng key sence p8 doc

GIÁO TRÌNH PHÂN TÍCH KHẢ NĂNG ỨNG DỤNG GRAPHIC MOVIE ĐỂ TẠO CHUYỂN ĐỘNG BẰNG KEY SENCE P8 DOC

 Sau đó bạn chọn tiếp trên trình đơn File > Import để nhập file Animated GIF ở trên, trong hộp thoại Import, chọn đường dẫn và thư mục của file cần đưa vào. Sau khi chọn xong nhấp chuột vào nút Open.  Khi đó bạn sẽ thấy một dãy keyframe xuất hiện trong vùng làm việc, nhấn phím Enter để xe[r]

7 Đọc thêm

Giáo trình hướng dẫn thực hiện kĩ thuật classic flare trong video clip phần 5 pptx

GIÁO TRÌNH HƯỚNG DẪN THỰC HIỆN KĨ THUẬT CLASSIC FLARE TRONG VIDEO CLIP PHẦN 5 PPTX

THIẾT KẾ WEB – TỰ HỌC MACROMEDIA FLASH 5.0 BẰNG HÌNH ẢNH BIÊN SOẠÏN : KS PHẠM QUANG HUY Nhấp chuột vào keyframe cuối cùng và chọn hiệu ứng Alpha trong bảng Effect với giá trò 0% để làm mất đối tượng. Nhấn phím Enter để xem hiệu ứng trên đoạn phim.  Nhấp chuột vào key[r]

7 Đọc thêm

Tạo vòng chắn hào quang part2 pdf

TẠO VÒNG CHẮN HÀO QUANG PART2 PDF

tâm mà bạn dùng đường guideline xác đònh.  Lặp lại bước trên để tạo ra 8 hoặc 10 vòng tròn đồng tâm từ nhỏ đến lớn dần ra ngoài. THẾ GIỚI ĐỒ HỌA – TỦ SÁCH STK GIÁO TRÌNH ĐIỆN TỬ : SỬ DỤNG FLASH 5.0 105 THIẾT KẾ WEB – TỰ HỌC MACROMEDIA FLASH 5.0 BẰNG HÌNH ẢNH BIÊN SOẠÏN : KS P[r]

6 Đọc thêm

Quá trình hướng dẫn tạo trình bảo vệ màn hình trong thiết kế p4 potx

QUÁ TRÌNH HƯỚNG DẪN TẠO TRÌNH BẢO VỆ MÀN HÌNH TRONG THIẾT KẾ P4 POTX

tâm mà bạn dùng đường guideline xác đònh.  Lặp lại bước trên để tạo ra 8 hoặc 10 vòng tròn đồng tâm từ nhỏ đến lớn dần ra ngoài. THẾ GIỚI ĐỒ HỌA – TỦ SÁCH STK GIÁO TRÌNH ĐIỆN TỬ : SỬ DỤNG FLASH 5.0 105 THIẾT KẾ WEB – TỰ HỌC MACROMEDIA FLASH 5.0 BẰNG HÌNH ẢNH BIÊN SOẠÏN : KS P[r]

6 Đọc thêm

Quá trình hình thành giáo trình hướng dẫn tạo hiệu ứng sao băng trong thiết kế nền p2 ppsx

QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH GIÁO TRÌNH HƯỚNG DẪN TẠO HIỆU ỨNG SAO BĂNG TRONG THIẾT KẾ NỀN P2 PPSX

Create Motion Tween. Nhấp chuột vào keyframe 20 và dùng công cụ Scale kéo lớn kích thước đối tượng. THẾ GIỚI ĐỒ HỌA – TỦ SÁCH STK GIÁO TRÌNH ĐIỆN TỬ : SỬ DỤNG FLASH 5.0 137 THIẾT KẾ WEB – TỰ HỌC MACROMEDIA FLASH 5.0 BẰNG HÌNH ẢNH BIÊN SOẠÏN : KS PHẠM QUANG HUY  Nhấn phím F6[r]

5 Đọc thêm

Học phần tin học chuyên ngành- Sư phạm tin học

HỌC PHẦN TIN HỌC CHUYÊN NGÀNH- SƯ PHẠM TIN HỌC

\3]?E!5*)*T)" G)*T)\323;^)1/T) 15Chương 1: Ứng dụng CNTT trong dạy học 21.1. Giới thiệu 11.2. Nghiên cứu bộ công cụ hỗ trợ dạy học tích cực của VVOB 1Chương 2: Sử dụng phần mềm PowerPoint trong thiết kế bài học và trò chơi 22.1.Tính sư phạm trong bài giảng PowerPoint 12.2.[r]

2 Đọc thêm

Quá trình tương tác của hiệu ứng sao băng và phương pháp tạo ảnh sao băng p2 potx

QUÁ TRÌNH TƯƠNG TÁC CỦA HIỆU ỨNG SAO BĂNG VÀ PHƯƠNG PHÁP TẠO ẢNH SAO BĂNG P2 POTX

Create Motion Tween. Nhấp chuột vào keyframe 20 và dùng công cụ Scale kéo lớn kích thước đối tượng. THẾ GIỚI ĐỒ HỌA – TỦ SÁCH STK GIÁO TRÌNH ĐIỆN TỬ : SỬ DỤNG FLASH 5.0 137 THIẾT KẾ WEB – TỰ HỌC MACROMEDIA FLASH 5.0 BẰNG HÌNH ẢNH BIÊN SOẠÏN : KS PHẠM QUANG HUY  Nhấn phím F6[r]

5 Đọc thêm

Tạo hiệu ứng sao băng part2 pptx

TẠO HIỆU ỨNG SAO BĂNG PART2 PPTX

Create Motion Tween. Nhấp chuột vào keyframe 20 và dùng công cụ Scale kéo lớn kích thước đối tượng. THẾ GIỚI ĐỒ HỌA – TỦ SÁCH STK GIÁO TRÌNH ĐIỆN TỬ : SỬ DỤNG FLASH 5.0 137 THIẾT KẾ WEB – TỰ HỌC MACROMEDIA FLASH 5.0 BẰNG HÌNH ẢNH BIÊN SOẠÏN : KS PHẠM QUANG HUY  Nhấn phím F6[r]

5 Đọc thêm

Giáo trình hướng dẫn cách sử dụng thủ thuật trong việc làm movie phần 3 ppt

GIÁO TRÌNH HƯỚNG DẪN CÁCH SỬ DỤNG THỦ THUẬT TRONG VIỆC LÀM MOVIE PHẦN 3 PPT

THIẾT KẾ WEB – TỰ HỌC MACROMEDIA FLASH 5.0 BẰNG HÌNH ẢNH BIÊN SOẠÏN : KS PHẠM QUANG HUY  Nhấp phải chuột vào vùng tên của Layer4, chọn lệnh Mask trong trình đơn. THẾ GIỚI ĐỒ HỌA – TỦ SÁCH STK GIÁO TRÌNH ĐIỆN TỬ : SỬ DỤNG FLASH 5.0 188 THIẾT KẾ WEB – TỰ HỌC M[r]

5 Đọc thêm

Điều khiển độ phóng đại part3 docx

ĐIỀU KHIỂN ĐỘ PHÓNG ĐẠI PART3 DOCX

THIẾT KẾ WEB – TỰ HỌC MACROMEDIA FLASH 5.0 BẰNG HÌNH ẢNH BIÊN SOẠÏN : KS PHẠM QUANG HUY  Nhấp phải chuột vào vùng tên của Layer4, chọn lệnh Mask trong trình đơn. THẾ GIỚI ĐỒ HỌA – TỦ SÁCH STK GIÁO TRÌNH ĐIỆN TỬ : SỬ DỤNG FLASH 5.0 188 THIẾT KẾ WEB – TỰ HỌC M[r]

5 Đọc thêm

Kỹ thuật sử dụng animation ripple của đối tượng trong thủ thuật làm movie p3 doc

KỸ THUẬT SỬ DỤNG ANIMATION RIPPLE CỦA ĐỐI TƯỢNG TRONG THỦ THUẬT LÀM MOVIE P3 DOC

THIẾT KẾ WEB – TỰ HỌC MACROMEDIA FLASH 5.0 BẰNG HÌNH ẢNH BIÊN SOẠÏN : KS PHẠM QUANG HUY  Nhấp phải chuột vào vùng tên của Layer4, chọn lệnh Mask trong trình đơn. THẾ GIỚI ĐỒ HỌA – TỦ SÁCH STK GIÁO TRÌNH ĐIỆN TỬ : SỬ DỤNG FLASH 5.0 188 THIẾT KẾ WEB – TỰ HỌC M[r]

5 Đọc thêm

Quá trình hình thành giáo trình hướng dẫn tạo movie clip trong classic tween p5 pot

QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH GIÁO TRÌNH HƯỚNG DẪN TẠO MOVIE CLIP TRONG CLASSIC TWEEN P5 POT

và đặt tên là DOM SANG.  Bây giờ bạn sẽ gán lệnh cho nút bằng cách nhấp chọn vào nút đó và chọn trên trình đơn Window > Actions, nhấp đúp chuột chọn vào lệnh Tell Target. THẾ GIỚI ĐỒ HỌA – TỦ SÁCH STK GIÁO TRÌNH ĐIỆN TỬ : SỬ DỤNG FLASH 5.0 125 THIẾT KẾ WEB – TỰ HỌC MACRO[r]

7 Đọc thêm

Giáo trình hướng dẫn cách sử dụng thủ thuật trong việc làm movie phần 2 doc

GIÁO TRÌNH HƯỚNG DẪN CÁCH SỬ DỤNG THỦ THUẬT TRONG VIỆC LÀM MOVIE PHẦN 2 DOC

THIẾT KẾ WEB – TỰ HỌC MACROMEDIA FLASH 5.0 BẰNG HÌNH ẢNH BIÊN SOẠÏN : KS PHẠM QUANG HUY  Nhấp phải chuột vào tên nút Magnification + chọn lệnh Duplicate.  Trong chế độ hiệu chỉnh đối tượng, thay đổi dấu cộng thành dấu trừ, dùng công cụ Scale kéo dấu trừ cho dài ra một chút[r]

5 Đọc thêm