Kiến thức: HS hiểu công dụng và ý nghĩa của phần mềm và có thể tự khởi động, tự mở các bài và chơi, ôn luyện gõ bàn phím.. Kĩ năng: Thông qua các trò chơi HS hiểu và rèn luyện được kĩ nă[r]
Kiến thức: HS hiểu công dụng và ý nghĩa của phần mềm và có thể tự khởi động, tự mở các bài và chơi, ôn luyện gõ bàn phím.. Kĩ năng: Thông qua các trò chơi HS hiểu và rèn luyện được kĩ nă[r]
+ HS: Ôn lại các kiến thức đã được học trong phần mềm. + HS: Thực hiện khởi động phần mềm tiết trước đã được học. + HS: Nhắc lại các nội dung các em đã được tìm hiểu ở tiết trước. + HS: Trình bày các nội dung theo yêu cầu của GV.
KHỞI ĐỘNG PHẦN MỀM TRANG 5 MÀN HÌNH CHÍNH KHU VỰC CHƠI BÀN PHÍM CÁC LỆNH VÀ THÔNG TIN CỦA TRANG 6 TIẾT 17: LUY N GÕ PHÍM NHANH V IỆ Ớ FINGER BREAK OUT 1.. GIỚI THIỆU - Đây là một trò chơ[r]
Trong chương trình Tin học bậc Tiểu học, phần luyện gõ bàn phím sẽ được học trong suốt ba năm học. Đây chỉ là phần đầu tiên, yêu cầu đối với học sinh mới ở mức nhận biết và bước đầu có ý thức cần luyện tập gõ phím bằng mười ngón tay. Yêu cầu gõ phím chính xác đặt cao hơn yêu cầu gõ nhanh.
NGÓN ÚT NGÓN ÁP ÚT NGÓN GIỮA TRANG 9 *CÁC LỆNH VÀ THÔNG TIN CÁC LỆNH + BEGINNER : BẮT ĐẦU + INTERMEDIATE : TRUNG BÌNH + ADVANCED : NÂNG CAO ĐIỂM CỦA NGƯỜI CHƠI CAO NHẤT ĐIỂM CỦA NGƯỜI ĐA[r]
TRANG 1 BÀI 1 LUYỆN GÕ PHÍM NHANH BẰNG TRÒ CHƠI FINGER BREAK OUT TRANG 2 TRANG 3 1.GIỚI THIỆU • Là phần mềm miễn phí của công ty Giletech e.K.. • Đây là phần mềm trò chơi đơn giản và nổi[r]
- Giúp học sinh nắm đợc các quy tắc sử dụng phần mềm. - Rèn kĩ năng gõ phím nhanh và chính xác. II. Ph ơng tiện chuẩn bị dạy và học. - Giáo viên: SGK, Tài liệu tham khảo, Giáo án, Phòng máy - Học sinh: SGK, Vở, Bút.
TRANG 1 GIÁO ÁN TIN HỌC LỚP 3 - LUYỆN GÕ TẤT CẢ CÁC PHÍM CHỮ HOA I/ YÊU CẦU: -Học sinh biết đặt tay đúng, gõ đúng quy tắc các ngón tay với các phím và biết cách gõ chữ hoa, gõ xong phải [r]