Phòng giáo dục và đào tạo Củ Chi Trường Tiểu học Lê Văn Thế Giáo viên: Lê Văn Trường Bài giảng trình chiếu sách Luyện tập tin học 1 Bài 24: Làm quen với phần mềm Paint Hoạt động 1: Khởi động và thoát khỏi phần mềm 1. Khởi động phần mềm: Cách 1: Nhấp đôi chuột trái vào biểu tượng Paint trên màn hình.[r]
Giaó án tin học lớp 3 tuần 18 chuẩn kiến thức kỹ năng, gồm 3 phần trong mục tiêu bài học (kỹ năng, thái độ, mục tiêu). file cập nhật thường xuyên các tuần mới. giáo án có thể sử dụng ở các trường theo mô hình VNEN (gIAÓ ÁN TIN HỌC 5 VNEN)
TRANG 1 ĐỀ KIỂM TRA ĐỊNH KỲ CUỐI HKI NĂM HỌC 2010-2011 MÔN: TIN HỌC LỚP: 5 THỜI GIAN: 30 PHÚT VẼ CÙNG PHẦN MỀM PAINT Khởi động phần mềm Paint Em hãy sử dụng các công cụ mà em đã học vẽ b[r]
sáng kiến kinh nghiệm tiểu học: Một số kinh nghiệm giúp học sinh lớp 4 học tốt phần mềm đồ họa Paint Phần thứ nhất: MỞ ĐẦU I. Đặt vấn đề Để bắt kịp với xu thế phát triển, hội nhập toàn cầu, ngành Giáo dục Việt Nam đang ngày một hội nhập cùng thế giới. Mục tiêu của hệ thống giáo dục nước ta hiện nay[r]
GV: Yêu cầu học sinh tự khởi động phần mềm Paint và quan sát trên màn hình GV: Quan sát màn hình làm việc của phần mềm Paint hãy trình bày cách chọn màu vẽ và màu nền HS lắng nghe HS ghi[r]
MỤC TIÊU - Ôn tập lại kiến thức về phần mềm Paint hộp màu, màu vẽ và màu nền, hộp công cụ và cách sử dụng các công cụ vẽ hình đơn giản.. - Khởi động và đóng phần mềm Paint.[r]
- Sử dụng các công cụ vẽ cơ bản để làm bài tập thực hành - Khởi động và đóng phần mềm Paint.. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC - Tranh minh hoạ màn hình phần mềm Paint.[r]
THỰC HÀNH: _6 điểm_ BÀI 1:_3 điểm: _Em hãy sử dụng phần mềm Paint để vẽ hình vẽ 1, sau đó tô màu bằng màu nền để được hình vẽ 2: BÀI 2:_3 điểm: _Em hãy sử dụng phần mềm Microsoft Word để[r]
TRANG 1 LÀM QUEN VỚI PHẦN MỀM ỨNG DỤNG ĐỒ HOẠ VẼ PAINT BRUSH CÁCH: KHỞI ĐỘNG PAINT BRUSH I-YÊU CẦU: - Các em hiểu đợc đây là một chơng trình giúp các em vẽ các hình ảnh trên máy tính -HS[r]
Là những chương trỡnh được viết ra bởi nhiều cõu lệnh, mỗi cõu lệnh hướng dẫn một thao tỏc cụ thể cần thể hiện, để mỏy tớnh làm tốt chức năng của mỡnh là xử lớ thụng tin. Phần mềm hệ thống Phần mềm ứng dụng
giáo án tin học lớp 3 Tuần 110 năm học 20152016 giáo án tin học lớp 3 Tuần 110 năm học 20152016 giáo án tin học lớp 3 Tuần 110 năm học 20152016 giáo án tin học lớp 3 Tuần 110 năm học 20152016 giáo án tin học lớp 3 Tuần 110 năm học 20152016 giáo án tin học lớp 3 Tuần 110 năm học 20152016 giáo á[r]
Bài giảng Tin học lớp 3 - Bài 1: Những gì em đã biết thông tin đến các bạn và các em học sinh các nội dung về mở chương trình paint; hoạt động khám phá; công cụ chọn bút vẽ; lưu bài vẽ. Mời các bạn cùng tham khảo bài giảng để nắm chi tiết nội dung kiến thức.
- Rèn luyện t duy hình họa, biết kết hợp các công cụ vẽ đã học. - Rèn tính cẩn thận, khả năng sáng tạo. B. Đồ dùng Giáo viên: Giáo án, tài liệu liên quan: hình ảnh minh họa. Học sinh: Đủ dụng cụ học tập.
II-CHUẨN BỊ: Phòng máy III-LÊN LỚP: 1-KIỂM TRA BÀI CŨ 4 PHÚT: Nêu các thao tác 2-BÀI MỚI 30 PHÚT: TRANG 2 PHƯƠNG PHÁP -Cho HS thực hành mở chương trình vẽ Paint.. -Cho HS vẽ theo bài tập[r]
Pencil Mode : chọn 1 chế độ vẽ: Straighten: vẽ đường thẳng trơn_gấp khúc; Smooth: vẽ đường mềm mại_cong; Ink: khôn làm gì với nét vẽ. 10/. Brush (B): Vẽ theo nét cọ. Brush mode : Paint normal: vẽ trên vùng làm việc(đè); Paint Fills: vẽ[r]
Pencil Mode : chọn 1 chế độ vẽ: Straighten: vẽ đường thẳng trơn_gấp khúc; Smooth: vẽ đường mềm mại_cong; Ink: khôn làm gì với nét vẽ. 10/. Brush (B): Vẽ theo nét cọ. Brush mode : Paint normal: vẽ trên vùng làm việc(đè); Paint Fills: vẽ[r]