BÀI GIẢNG PHÂN TÍCH THIẾT KẾ HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG: TỔNG QUAN VỀ PHÂN TÍCH THIẾT KẾ HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG - TRƯƠNG NINH THUẬN
Tìm thấy 10,000 tài liệu liên quan tới tiêu đề "Bài giảng Phân tích thiết kế hướng đối tượng: Tổng quan về phân tích thiết kế hướng đối tượng - Trươ...":
Kỹ nghệ đối tượng Pressman, 1997 Kỹ nghệ đối tượng thường được sử dụng để biểu diễn tất cả các khía cạnh của cách nhìn hướng đối tượng và bao gồm các phương pháp phân tích, thiết kế và kiểm thử, các ngôn ngữ lập trình, công cụ,
(Java 2 Platform Enterprise Edition) 2.1. Giới thiệu sơ lược về J2EE System J2EE là nền để phát triển các ứng dụng phần mềm phân tán của hãng. Từ lúc bắt đầu của ngôn ngữ java, nó đã thích nghi và phát triển tốt. Ngày càng nhiều công nghệ đã trở thành một phần của nền Java, các API và[r]
Bài giảng Phân tích thiết kế hướng đối tượng - Chương 4 cung cấp cho người học những kiến thức về phân tích hệ thống. Nội dung chính của chương 4 gồm có: Phân tích hiện trạng, mô hình hóa use case, mô hình hóa đối tượng nghiệp vụ. Mời các bạn cùng tham khảo.
+ Xác định mối quan hệ tương tác giữa các đối tượng, các thơng báo và sự truyền thơng báo giữa các đối tượng. Tìm hiểu bài tốn Nhiệm vụ đầu tiên của quá trình phân tích là phải tìm hiểu kỹ bài tốn ứng dụng. Người phân tích phải gặp gỡ, trao đổi với những n[r]
Báo cáo môn phân tích thiết kế hướng đối tượng. Báo cáo phân tích thiết kế hướng đối tượng thư viện trường Đại học Sao Đỏ GIỚI THIỆU HỆ THỐNG 1.1 Hoạt động nghiệp vụ thư viện Theo nghiệp vụ quản lý thư viện, hoạt động thư viện của trường đại học Sao Đỏ có thể được tóm tắt như sau: • Thư viện làm[r]
Nghiên cứu phương pháp hướng đối tượng trong phân tích và thiết kế điều khiển chuyển động cho thiết bị tự hành AUV ASV với chuẩn SysMLModelica và Automate lai (LA tiến sĩ)Nghiên cứu phương pháp hướng đối tượng trong phân tích và thiết kế điều khiển chuyển động cho thiết bị tự hành AUV ASV với chuẩn[r]
TRANG 1 PHÂN TÍCH VÀ THIẾT KẾ HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG UML TỔNG QUAN VỀ TRANG 2 MỤC TIÊU : TỔNG QUAN VỀ XÁC ĐỊNH YÊU CẦU ?TÌM HIỂU CÁC KHÁI NIỆM CƠ BẢN VỀ XÁC ĐỊNH YÊU CẦU NGƯỜI DÙNG VÀ T[r]
TRANG 1 PHÂN TÍCH VÀ THIẾT KẾ HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG UML TỔNG QUAN VỀ TRANG 2 MỤC TIÊU : TỔNG QUAN VỀ XÁC ĐỊNH YÊU CẦU ?TÌM HIỂU CÁC KHÁI NIỆM CƠ BẢN VỀ XÁC ĐỊNH YÊU CẦU NGƯỜI DÙNG VÀ T[r]
Mục đích của bước xác định y / c người dùng là : ? Đi đến thỏa thuận với khách hàng và người dùng về các chức năng của hệ thống ( những gì hệ thống phải thực hiện ). ? Cho phép các system developer hiểu rõ hơn các yêu cầu đối với hệ thống .
Mục đích của bước xác định y / c người dùng là : ? Đi đến thỏa thuận với khách hàng và người dùng về các chức năng của hệ thống ( những gì hệ thống phải thực hiện ). ? Cho phép các system developer hiểu rõ hơn các yêu cầu đối với hệ thống .
1. Vòng đ i phát tri n h th ng ờ ể ệ ố 1. Vòng đ i phát tri n h th ng ờ ể ệ ố Vòng đời phát trển hệ thống (SDLC) được tính từ khi tìm hiểu một hệ thống thông tin sẽ được xây dựng có thể đáp ứng được các yêu cầu nghiệp vụ như thế nào, thiết kế nó, xây dựng nó và chuyển giao đến c[r]
1.2.4. Quy trình nghiệp vụ Cấp thuốc Hình 1.4. Quy trình nghiệp vụ cấp thuốc. Dược sĩ thực hiện khám, kê đơn thuốc cho bệnh nhân và cấp thuốc theo đơn. Sau đó lưu sổ kí nhận các thông tin về bệnh nhân, thuốc, …và tiến hành nhập máy. Kết thúc phiên cấp thuốc.
Tương tự trong hệ thống phần mềm hướng đối tượng, để hiểu kiến trúc hệ thống phần mềm ta cần một vài quan sát bổ trợ nhau: quan sát tr_ường hợp sử dụng di_ễn tả yêu cầu hệ thống, quan sá[r]