BÀI TẬP LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG C DOC

Tìm thấy 10,000 tài liệu liên quan tới tiêu đề "BÀI TẬP LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG C DOC":

C++ VÀ LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG - CHƯƠNG 17

C++ VÀ LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG - CHƯƠNG 17

lấy địa chỉ, các hàm cấp phát bộ nhớ)+ Truy nhập vào vùng nhớ thông qua con trỏ, dùng phép toán:*Tên_con_trỏ(Để ý ở đây có 2 vùng nhớ: vùng nhớ của biến con trỏ và vùng nhớ mà địa chỉ đầu của nó chứa trong biến con trỏ)+ Cộng địa chỉ để con trỏ chứa địa chỉ của phần tử tiếp theo, dùng phép toán:++ T[r]

4 Đọc thêm

C++ VÀ LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG - CHƯƠNG16

C++ VÀ LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG - CHƯƠNG16

Phụ lục 3bảng m ascii và m quyétã ã1. Bảng mã asciiBộ ký tự ASCII gồm 256 ký tự đợc phân bố nh sau:+ 32 ký tự đầu tiên là các ký tự điều khiển không in đợc nh ký tự Enter (mã 13), ký tự ESC (mã 27).+ Các mã ASCII 32-47, 58-64, 91-96 và 123-127 là các ký tự đặc biệt nh dấu chấm, dấu phẩy, dấu cách, d[r]

4 Đọc thêm

C++ và lập trình hướng đối tượng - Chương 12

C++ VÀ LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG - CHƯƠNG 12

ơng thức ảo. Các công cụ này cho phép dễ dàng tổ chức chơng trình quản lý nhiều dạng đối tợng khác nhau.Chơng 7 nói về việc tổ chức vào - ra trong C++. C++ đa vào một khái niệm mới gọi là các dòng tin (Stream). Các thao tác vào - ra sẽ thực hiện trao đổi dữ liệu giữa bộ nhớ với dòng tin: Vào[r]

2 Đọc thêm

Sách hướng dẫn học tiếng anh theo phương pháp pimsleur

SÁCH HƯỚNG DẪN HỌC TIẾNG ANH THEO PHƯƠNG PHÁP PIMSLEUR

Mẩt khi bơn {Ă bt {u hc theo chng trÔnh nứy, bơn ch cn theo {ng cổc ch dến ca giổo vin. Bơn s khng b yu cu phi ghi nhẻ cổc bng t hay hc cổc quy tc ng phổp, vứ s khng c bứi tp vit. Thay vứo {, cổc giổo vin lứ ngẽi bn ng s hẻng dến bơn trong khi bơn hc. Bơn s {ễc yu cu tham gia tch cc vứo quổ t[r]

13 Đọc thêm

C++ và lập trình hướng đối tượng - Chương 18

C++ VÀ LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG - CHƯƠNG 18

phô lôc 5Tãm t¾t c¸c hµm cña Turbo C theo thø tù ABC1. _chmod <io.h> 2. _close <io.h> 3. _creat <io.h> 4. _open <io.h> 5. abort <process.h> 6. abs <stdlib.h> 7. acos <math.h> 8. arc[r]

5 Đọc thêm

C++ VÀ LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG

C VÀ LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG

TRANG 1 Chương l C++ VÀ LẬP TRỠNH HƯỚNG ĐÓI TƯỢNG Trong chương này trỡnh bầy cóc vấn đề sau: - Cách sử dụng phần mềm TC++ 3.0 - Những sửa đổi cần thiết một chương trỡnh C để biến nó thàn[r]

16 Đọc thêm

LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG C++ CHƯƠNG 1

LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG C++ CHƯƠNG 1

Chương 1. Mở đầu Chương này giới thiệu những phần cơ bản của một chương trình C++. Chúng ta sử dụng những ví dụ đơn giản để trình bày cấu trúc các chương trình C++ và cách thức biên dịch chúng. Các khái niệm cơ bản như là hằng, biến, và việc lưu trữ chúng trong bộ nhớ cũng sẽ được thảo luận tron[r]

15 Đọc thêm

BÀI GIẢNG LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG C++

LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG

TRANG 5 PHƯƠNG PHÁP HỌC TẬP TÌM HIỂU THEO CHỦ ĐIÊM TRÌNH BÀY NỘI DUNG CƠ BẢN THAM KHẢO GIÁO TRÌNH, TÀI LIỆU THAM KHẢO TĂNG CƯỜNG KHẢ NĂNG TỰ HỌC THỰC HÀNH TRÊN MÁY Thảo luận nhóm Email, [r]

15 Đọc thêm

LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG C++ CHƯƠNG 2

LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG C++ CHƯƠNG 2

Khi cả hai toán hạng của toán tử chia là số nguyên thì sau đó phép chia được thực hiện như là một phép chia số nguyên và không phải là phép chia thông thường mà chúng ta sử dụng.. Phép c[r]

11 Đọc thêm

LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG C++ CHƯƠNG 4

LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG C++ CHƯƠNG 4

Bên trong ngữ cảnh của các lời gọi hàm, hai kiểu truyền đối số tương ứng được gọi là truyền-bằng-giá trị và truyền-bằng-tham chiếu. Thật là hoàn toàn hợp lệ cho một hàm truyền-bằng-giá trị đối với một vài tham số và truyền-bằng-tham chiếu cho một vài tham số khác. Trong thực tế thì truyền-bằn[r]

12 Đọc thêm

LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG C++ CHƯƠNG 5

LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG C++ CHƯƠNG 5

Một tình huống khác mà kích cỡ có thể được bỏ qua đối với mảng tham số hàm. Ví dụ, hàm Average ở trên có thể được cải tiến bằng cách viết lại nó sao cho kích cỡ mảng nums không cố định tới một hằng mà được chỉ định bằng một tham số thêm vào. Danh sách 5.2 minh họa điều này. Danh sách 5.2 1[r]

16 Đọc thêm

LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG C++ CHƯƠNG 6

LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG C++ CHƯƠNG 6

Giả sử ta cần phát triển ứng dụng khách hàng mua sắm hàng hóa thì những chi tiết thiết yếu là tên, địa chỉ còn những chi tiết khác (tuổi, chiều cao, màu tóc, ..) là không quan trọng đối với ứng dụng. Tuy nhiên, nếu chúng ta phát triển một ứng dụng hỗ trợ cho việc điều tra tội phạm thì những t[r]

12 Đọc thêm

LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG C++ PHỤ LỤC

LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG C++ PHỤ LỤC

Phụ lục A TURBO C++ Phần phụ lục này sẽ giới thiệu cho các bạn về cách cài đặt, khởi động và sử dụng Turbo C++ IDE để soạn thảo, biên dịch, bắt lỗi, và thực thi các chương trình C++ của bạn. Cài đặt và khởi động Turbo C Bạn phải sử dụng trình INSTALL để cài đặt Turbo C++. Tất cả các tập t[r]

11 Đọc thêm

LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG C++ CHƯƠNG 3

LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG C++ CHƯƠNG 3

_Đặc trưng dòng điều khiển trong một chương trình là tuần tự, lệnh này đến lệnh kế, nhưng có thể chuyển hướng tới đường dẫn khác bởi các lệnh rẽ nhánh.. Dòng điều khiển là một sự xem xét[r]

13 Đọc thêm

C++ và lập trình hướng đối tượng - Chương13

C++ VÀ LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG - CHƯƠNG13

12. Đọc dữ liệu từ tệp 411Đ13. Đọc ghi đồng thời trên tệp 419Đ14. Xử lý lỗi 425Đ15. Nhập xuất nhị phân 428Đ16. Đọc ghi đồng thời theo kiểu nhị phân 431Đ17. Xây dựng toán tử nhập xuất đối tợng trên tệp 437Đ18. Hệ thống các lớp stream 443Chơng 8. Đồ hoạ 446Đ1. Khái niệm đồ hoạ 446Đ2. Khởi động[r]

4 Đọc thêm

C++ và lập trình hướng đối tượng - Chương 9

C++ VÀ LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG - CHƯƠNG 9

2.3. Chọn trang hiển thịTại mỗi thời điểm chỉ có thể hiển thị đợc một trong 4 trang màn hình. Để hiển thị trang màn hình thứ t (t=0,1,2,3) chúng ta sử dụng chức năng 5 của ngắt 0x10 theo mẫu sau:union REGS v,r;v.h.ah = 5 ; // Chức năng 5v.h.al = t ; // Số hiệu trang màn hình cần hiển thịint86(0x10,[r]

7 Đọc thêm

C++ và lập trình hướng đối tượng - Chương 11

C++ VÀ LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG - CHƯƠNG 11

CÁC BỚC THỰC HIỆN TRONG PHÂN TÍCH HỚNG ĐỐI TỢNG.[r]

1 Đọc thêm

C++ và lập trình hướng đối tượng - Chương 15

C++ VÀ LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG - CHƯƠNG 15

% Lấy phần d (Remainder - modulus)4. Nhóm bốn.* Gọi gián tiếp tới thành phần từ một biến đối tợng->* Gọi gián tiếp tới thành phần từ một con trỏ đối tợng5. Nhóm năm+ Cộng (Binary plus)- Trừ (Binary minus)6. Nhóm sáu<< Dịch trái (Shift left)>> Dịch phả[r]

2 Đọc thêm

BÀI TẬP NGÔN NGỮ LẬP TRÌNH C CÓ GIẢI

BÀI TẬP NGÔN NGỮ LẬP TRÌNH C CÓ GIẢI

TRANG 1 TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ THÔNG TIN ĐẠI HỌC QUỐC GIA TP.HCM SGÍNG BÀI TẬP LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐÔI TƯỢNG C++ HỌ TÊN: MAI ĐÌNH NGỌC LỚP: CCK02TH2 KHOA CÔNG NGHỆ THÔNG TIN HÀ NỘI - 2077 [r]

13 Đọc thêm

PHÂN TÍCH CHIẾN LƯỢC MARKETING CỦA NGÂN HÀNG AGRIBANK

PHÂN TÍCH CHIẾN LƯỢC MARKETING CỦA NGÂN HÀNG AGRIBANK

Agribank hoạt động trong lĩnh vực này đòi hỏi phải có một đội ngũ cán bộ có trình độ,kinh nghiệm, giỏi ngoại ngữ, am hiểu nhiều lĩnh vực khác nhau, nhạy bén với mọi biếnđộng của thị trường tiền tệ trong nước và quốc tế.3. Môi trường kinh doanh của Agribank.3. 1. Điểm mạnh.- Thứ nhất: Agribank t[r]

11 Đọc thêm