SKKN: CHUẨN BỊ VÀO LỚP 1

Tìm thấy 10,000 tài liệu liên quan tới tiêu đề "SKKN: CHUẨN BỊ VÀO LỚP 1":

Giáo án đại số lớp 10: LUYỆN TẬP BẤT PHƯƠNG TRÌNH VÀ HỆ BẤT PHƯƠNG TRÌNH BẬC NHẤT MỘT ẨN potx

GIÁO ÁN ĐẠI SỐ LỚP 10: LUYỆN TẬP BẤT PHƯƠNG TRÌNH VÀ HỆ BẤT PHƯƠNG TRÌNH BẬC NHẤT MỘT ẨN POTX

Tổ Toán – Trường THPT Hai Bà Trưng Giáo án đại số lớp 10: LUYỆN TẬP (Bài 3) I/MỤC TIÊU BÀI DẠY: Qua bài học học sinh cần nắm được: * Về kiến thức: - Cách giải và biện luận bất phương trình bậc nhất một ẩn. - Cách giải hệ bất phương trình bậc nhất một ẩn. - Cách giải và biện[r]

11 Đọc thêm

Giáo án Lớp 2 Tuần 25

GIÁO ÁN LỚP 2 TUẦN 25

Tiết 4: Đạo đứcTHỰC HÀNH GIỮA HỌC KÌ III. MỤC TIÊU: - HS thực hành cách ứng xử phù hợp trong tình huống nhặt được của rơi.Cần nói lời yêu cầu đề nghò phù hợp trong các tình huống khác nhau. Hs biết cầnphải làm gì khi nhận và gọi điện thoại- Hs trả lại của rơi khi nhặt đươc.Hs biết sử dụng lời yêu cầ[r]

22 Đọc thêm

CHUYÊN ĐỀ PHƯƠNG TRÌNH BẬC HAI MỘT ẨN LỚP 9

CHUYÊN ĐỀ PHƯƠNG TRÌNH BẬC HAI MỘT ẨN LỚP 9

Toán lớp 9 | Các bài tập về PT bậc hai lớp 9 cực hay có lời giải chi tiết Ôn thi vào lớp 10 môn Toán Các bài tập Toán lớp 9 (PT bậc hai 1 ẩn)...

2 Đọc thêm

TÌM HIỂU MẠNG NEURAL THUẬT TOÁN ỨNG DỤNG NHẬN DẠNG KÍ TỰ

TÌM HIỂU MẠNG NEURAL THUẬT TOÁN ỨNG DỤNG NHẬN DẠNG KÍ TỰ

Có thể nói mạng neural dẫn tiến là một kiểu mạng đơn giản trong việc sắp đặt mạng. Trong mạng này thông tin chỉ truyền trên một hướng duy nhất. từ lớp đầu vào xuyên qua lớp ẩn (nếu có) và kết thúc tại lớp đầu ra. Không có chu trình hoặc vòng trong mạng. a. Các mạng dẫn ti[r]

42 Đọc thêm

Giáo án đại số lớp 10: PHƯƠNG TRÌNH VÀ HỆ PHƯƠNG TRÌNH BẬC NHẤT NHIỀU ẨN - 2 ppsx

GIÁO ÁN ĐẠI SỐ LỚP 10: PHƯƠNG TRÌNH VÀ HỆ PHƯƠNG TRÌNH BẬC NHẤT NHIỀU ẨN - 2 PPSX

TRƯỜNG THPT VĨNH KIM - TỔ TOÁN Giáo án đại số lớp 10: PHƯƠNG TRÌNH VÀ HỆ PHƯƠNG TRÌNH BẬC NHẤT NHIỀU ẨN 1/ Mục tiêu: * Về kiến thức: Hiểu khái niệm của pt bậc nhất 2 ẩn, nghiệm của hệ pt. * Kỹ năng: + Giải được và biểu diễn được tập nghiệm của pt bậc nhất 2 ẩn.[r]

14 Đọc thêm

NGHIÊN CỨU VÀ XÂY DỰNG MẠNG NEURAL TỐI ƯU CHO KỸ THUẬT NHẬN DẠNG VĂN BẢN TIẾNG VIỆT

NGHIÊN CỨU VÀ XÂY DỰNG MẠNG NEURAL TỐI ƯU CHO KỸ THUẬT NHẬN DẠNG VĂN BẢN TIẾNG VIỆT

trong mạng.a. Các mạng dẫn tiến đơn mức.Trong một mạng neural phân mức, các neural được tổ chức dưới dạng các mức.Với dạng đơn giản nhất của mạng phân mức, chúng ta có một mức đầu vào gồm cácnút nguồn chiếu trực tiếp tới mức đầu ra gồm các neural.Mức đầu vàoMức đầu ra12Thuyết minh đề tài NCKHChương[r]

45 Đọc thêm

kiẻm tra đại số

KIẺM TRA ĐẠI SỐ

Trường :………………………Họ và tên …………………… KIỂM TRA MỘT TIẾT Lớp:………………… MÔN: ĐẠI SỐ 9 Điểm Lời phê của giáo viênI.TRẮC NGHIỆM:(3,0 ĐIỂM)( khoanh tròn trước câu trả lời đúng)Câu 1. Cho hàm số y= 4x2 điểm nào sau đây thuộc đồ thị hàm sốa. A(1;4) b. B(3;4) c. C(2;4) d. D(0;4)Câu 2. Phươn[r]

3 Đọc thêm

Đề ktra HKỳ 2 toán 8

ĐỀ KTRA HKỲ 2 TOÁN 8

Mơn: Tốn- Lớp 8 Bài Nội Dung Điểm1a Phát biểu đúng 0,5đ1b Tìm đúng tập nghiệm :S ={211}0,5đ2a Ghi đúng cơng thức có chú thích 0,5 đ2b Tính đúng được diện tích xung quanh Tính đúng diện tích tồn phần0,25 đ0,25 đ3a + Đưa về bất phương trình:2 34x+≤16x− + 12 + Giải bất phương trình được:

3 Đọc thêm

Giáo án toán học - Đại cương về phương trình potx

GIÁO ÁN TOÁN HỌC - ĐẠI CƯƠNG VỀ PHƯƠNG TRÌNH POTX

TIẾN TRÌNH BÀI HỌC: 1.Ổn định lớp,kiểm tra sĩ số 2.Kiểm tra bài cũ: Câu hỏi: Hãy nêu một số phương trình một ẩn đã học và chỉ ra nghiệm của chúng.. 3.Bài mới: Hoạt động của thầy Hoạt độn[r]

16 Đọc thêm

MA TRẬN ĐỀ THI HỌC KÌ 1 LỚP 10 MÔN TOÁN CÓ ĐÁP ÁN NĂM 20142015

MA TRẬN ĐỀ THI HỌC KÌ 1 LỚP 10 MÔN TOÁN CÓ ĐÁP ÁN NĂM 20142015

———-Hết———- (Thí sinh không sử dụng tài liệu, giám thị không giải thích gì thêm!)Họ tên thí sinh: …………………………….. Phòng thi: ………. Số báo danh: ……….ĐÁP ÁN ĐỀ KIỂM TRA CHẤT LƯỢNG HỌC KÌ I năm học : 2014 – 2015 Môn :Toán – Lớp : 10Dap an de thi hoc ki 1 lop 10 mon toan cau 1,2Dap an de thi[r]

5 Đọc thêm

ĐỀ KT MÔN ĐẠI SỐ 9 CHƯƠNG IV

ĐỀ KT MÔN ĐẠI SỐ 9 CHƯƠNG IV

Trường THCS Trần Quốc ToảnHọ và tên …………………… KIỂM TRA MỘT TIẾT Lớp:………………… MÔN: ĐẠI SỐ 9 Điểm Lời phê của giáo viênI.TRẮC NGHIỆM:(3,0 ĐIỂM)( khoanh tròn trước câu trả lời đúng)Câu 1. Cho hàm số y= 4x2 điểm nào sau đây thuộc đồ thị hàm sốa. A(1;4) b. B(3;4) c. C(2;4) d. D(0;4)Câu[r]

3 Đọc thêm

PHƯƠNG PHÁP GIẢI PHƯƠNG TRÌNH HỆ PHƯƠNG TRÌNH ĐẠI SỐ VÀ LOOGA LỚP 12

PHƯƠNG PHÁP GIẢI PHƯƠNG TRÌNH HỆ PHƯƠNG TRÌNH ĐẠI SỐ VÀ LOOGA LỚP 12

BÀI TOÁN 4: SỬ DỤNG PHƯƠNG PHÁP ĐẶT ẨN PHỤ - DẠNG 2 I. Phương pháp: Phương pháp dùng ẩn phụ dạng 2 là việc sử dụng 1 ẩn phụ chuyển phương trình ban đầu thành 1 phương trình với 1 ẩn phụ nhưng các hệ số vẫn còn chứa x. Phương pháp này thường sử dụng[r]

180 Đọc thêm

 CÁT ĐỆM KẾT HỢP VẢI ĐỊA KỸ THUẬT

CÁT ĐỆM KẾT HỢP VẢI ĐỊA KỸ THUẬT

chọc thủng trong quá trình làm việc. Sử dụng vật liệu đắp là cát hạt to có c’ = 1kN/m2, φ’ = 300 vàchiều cao đắp thay đổi theo khoảng cách cọc. Để đảm bảo việc phân bố ứng suất bên trên bề mặt sửdụng lớp bêtông cốt thép tiếp nhận tải ngoài.5.2 KẾT QUẢ PHÂN TÍCH MÔ HÌNHMô phỏng mô hình[r]

11 Đọc thêm

ỨNG DỤNG MẠNG NEURAL điều KHIỂN tốc độ động cơ không đồng bộ

ỨNG DỤNG MẠNG NEURAL ĐIỀU KHIỂN TỐC ĐỘ ĐỘNG CƠ KHÔNG ĐỒNG BỘ

r(k-1). 1 lớp ẩn: 20 nơron đượcchọnbằng phương phápthử và sai. Hàm tác động là tansigmoid.1 lớp ngõ ra ψr(k) gồm1 nơron. Hàm tác động làlinear. ⇒Mạng nơron đượcchọncócấu trúc 9-20-1.⇒Sai số huấnluyệncủamạng này đạt 2.44158 .10 -75. Ước lượng từ[r]

34 Đọc thêm

báo cáo tốt nghiệp ứng dụng mạng neural trong nhận dạng kí tự

BÁO CÁO TỐT NGHIỆP ỨNG DỤNG MẠNG NEURAL TRONG NHẬN DẠNG KÍ TỰ

 Chuyển đổi kí tự sang ma trận điểm ảnh.  Chuyển thành ma trận tuyến tính và đƣa vào mạng neural.  Đƣa và mạng neural tính giá trị đầu ra.  Hiển thị kí tự của mã Unicode thu đƣợc. 12 SƠ ĐỒ MẠNG NEURAL Điểm ảnh Điểm ảnh Điểm ảnh Điểm ảnh 0 hoặc 1 0 hoặc 1 0 hoặc 1 0 hoặc 1[r]

31 Đọc thêm

Bài giảng Một phương pháp tìm nghiệm độc đáo

BÀI GIẢNG MỘT PHƯƠNG PHÁP TÌM NGHIỆM ĐỘC ĐÁO

Một phương pháp tìm nghiệm độc đáo Bằng kiến thức hình học lớp 6 ta có thể giải được các phương trình bậc hai một ẩn được không ? Câu trả lời là ở trường hợp tổng quát thì không được, nhưng trong rất nhiều trường hợp ta vẫn có thể tìm được nghiệm dương. Ví dụ : Tìm nghiệm dương của phư[r]

1 Đọc thêm

Tài liệu Lập trình hướng đối tượng - chương 3 (tiếp theo) ppt

TÀI LIỆU LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG - CHƯƠNG 3 (TIẾP THEO) PPT

thay đổi6/205. Hàm bạn và lớp bạn (tiếp)Nhận xétHàm bạn không phải là hàm thành viên nên không bị ảnh hưởng của từ khoá truy xuất Không hạn chế số lượng hàm bạn Hàm bạn của một lớp có thể là hàm tự do Hàm bạn của một lớp có thể là hàm thành phần của một lớp khác7/205.[r]

19 Đọc thêm

Chương 3: Lớp và đối tượng (cont.) pot

CHƯƠNG 3: LỚP VÀ ĐỐI TƯỢNG (CONT.) POT

a.count=0;Theo lớpVí dụ:PS::count=0;11/206. Thành phần tĩnha. Dữ liệu tĩnhChú ý: Tồn tại ngay khi chưa có đối tượng nàoPhải được khởi tạo trước khi đối tượng phát sinh Phải khởi tạo ngoài mọi hàm theo cú pháp:<kiểu dl> <tên lớp>::<tên thành phần dl&[r]

19 Đọc thêm

Lập trình hướng đối tượng_ Chapter 3 (cont)

LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG_ CHAPTER 3 (CONT)

thay đổi6/205. Hàm bạn và lớp bạn (tiếp)Nhận xétHàm bạn không phải là hàm thành viên nên không bị ảnh hưởng của từ khoá truy xuất Không hạn chế số lượng hàm bạn Hàm bạn của một lớp có thể là hàm tự do Hàm bạn của một lớp có thể là hàm thành phần của một lớp khác7/205.[r]

19 Đọc thêm

Tài liệu Chapter3: Xây dựng lớp và đối tượng(tt) pptx

TÀI LIỆU CHAPTER3: XÂY DỰNG LỚP VÀ ĐỐI TƯỢNG(TT) PPTX

a.count=0;Theo lớpVí dụ:PS::count=0;11/206. Thành phần tĩnha. Dữ liệu tĩnhChú ý: Tồn tại ngay khi chưa có đối tượng nàoPhải được khởi tạo trước khi đối tượng phát sinh Phải khởi tạo ngoài mọi hàm theo cú pháp:<kiểu dl> <tên lớp>::<tên thành phần dl&[r]

19 Đọc thêm