người Trung Quốc đã sử dụng danh thiếp trong giao tiếp với nhau. Bởi thế cụ Nguyễn Du mới viết: “…Thi p danh đ a t i l u h ng Hai bên cùng li c, hai lòng cùng a.ế ư ớ ầ ồ ế ư ” (Truy n Ki uệ ề ) Trao tặng danh thiếp cho nhau cũng là một nghệ thuật giao tiếp phi ngôn ngữ, một nét văn hoá đời thường.[r]
Quy t nh tìm hi u m t t m i m i ngày. Có m t s trang web có th giúp b n làm i u này. ế đị để ể ộ ừ ớ ỗ ộ ố ể ạ đ ềB n s không ch có th c m r ng kh n ng c a trí óc, mà b n còn có th gây n t ng v i ạ ẽ ỉ ể đượ ở ộ ả ă ủ ạ ể ấ ượ ớb n bè c a b n khi b n s d ng m t trong các t m i c[r]
H ọc Tester ở đâ u t ốt nh ất cho ng ười m ới b ắt đầuHọc tester ở đâu là tốt nhất? Câu hỏi của bạn sẽ được trả lời qua bài viết này, bạn sẽ trởthành 1 Tester thực thụ khi tham gia khóa học tại Stanford.Có thể bạn nghe nói về nghề kiểm thử phần mềm ở đâu đó, trên báo, internet hay bạn[r]
ng thú, theo đuổi những mục đích nhất định và do đó đã tìm cách hạn chế hay mở rộng phạm vi tác dụng của quy luật cho phù hợp với nhu cầu và mục đích của mình. Như vậy con người là sản phẩm của tự nhiên và xã hội vừa và chủ thể cải tạo tự nhiên và xã hội. Con người là thực thể thống nhất sinh học -[r]
V ăn b ản: “Chuy ện ng ười con gái Nam X ươn g”– Nguy ễn D ữ* Giới thiệu bàihọc:“Đau đớn thay phận đàn bàLời rằng bạc mệnh cũng là lời chung”.Đó không chỉ là hai câu thơ quen thuộc trong “Truyện Kiều” của Nguyễn Du mà hơn như thế, nó còn làmột lời tổng kết vô cùng xác đáng cho cuộc đời[r]
”, Giáo trình Nội khoa sau đại học,Đ ọDượ Huế.4. Võ( 00 , “Suy ậ”, Bệnh học thận, Bộ môn Nội, ĐọDượHuế.5. Nguyễ ấị ( 006 , “Ng ê ứu ứ ă g lọ ầu ậ và ộ số yếu ốê lượ g ở bâ suy ậ”, Luận văn Thạc sĩ Y học, Đọ Huế, r70 – 72.6. Bertram L. Kasiske (2004), Chronic Kidney Disease, American Journal o[r]
*.Code t ạ o ĐỒ NG H Ồ :Vào Quảng trò Vào thông tin bản quyền (hoặc về cuối trang thêm khối trên cột chức năng) Chép đoạn code theo dưới đây vào phần ghi văn bản Cập nhật.<embed src="http://nackvision.com/goodies/clocks/nackvision_timer06.swf" quality="high" width="300" he[r]
Đặc s ắc v ới ngh ệthu ật bi ểu di ễnKabukiG ươn g m ặt xinh đẹp trang đi ểm c ầu k ỳ, ăn v ận s ặc s ỡ, gi ọng hát trong tr ẻo, đi ệu múa đi êu luy ện…,ít ai bi ết h ọlà nh ững nam ngh ệnhân gi ảgái. Kabuki là lo ại hình ngh ệthu ật truy ền th ống c ủa Nh ậtB ản, v ới l[r]
khả năng biến hình gọi là Obake (お化け). Nói chung, yêu quái được hiểu là tất cả các sinh vậtcó khả năng siêu phàm, bao gồm một số loại chính như:1) Động vật: Rất nhiều động vật ở Nhật được cho rằng chúng có tính ma thuật, chúng có thể biếnhóa (変化),và hiện ra dưới hình dạng con người, nhất[r]
I. Phần mở đầu:Nước Việt Nam ta là nước có nhiều dân tộc anh em cùng chung sống. vì thế vấn đề dân tộc mà trong đó trước hết là vấn đề ngôn ngữ văn hóa các dân tộc đã, đang và sẽ là vấn đề nóng bỏng của đất nước ta. Vì thế có một chính sách ngôn ngữ văn hóa dân tộc hợp lí[r]
LỜI NÓI ĐẦUTrong môn Toán ở trường THPT, bất đẳng thức ngày càng được quantâm đúng mức và tỏ ra có sức hấp dẫn mạnh mẽ nhờ vẽ đẹp và tính độc đáocủa phương pháp và kỹ thuật giải chúng cũng như yêu cầu cao về tư duy choomngười giải. Bất đẳng thức là một trong những dạng toán hay và khó đối vớihọc sin[r]
Các biện pháp bao gồm: 1) giáo dục, nâng cao nhu cầu giao tiếp, mở rộng phạm vi giao tiếp, kích thích lòng mong muốn trao đổi tri thức, kinh nghiệm và chia sẻ cảm xúc với người khác; 2) tăng cường trang bị và củng cố cho SV hệ thống tri thức về Tâm lý học nói chung và Tâm lý học giao tiếp nói riêng;[r]
Kinh Tuấn lập tức im mồm, Hạng Thiếu Long thở dài nói, „Chuyện này quả thật khiến cho người ta đau đầu, nhưng nếu từ chối thẳng thừng, Lã Bất Vi có lẽ sẽ không chấp nhận nổi, nhưng cũng không thể nghĩ ngợi nhiều hơn nữa."Khi Ðằng Dực định lên tiếng thì có cẩn vệ vào báo, Doanh Doanh và Lộc Ða[r]
thời gian khá lâu, nên các nghệ thuật dễ tiến bộ, làm cho đời sống Trung Hoa có một vẻ đẹp, một thú vị vượt hẳn các đời trước. Về nghề dệt và nghề đúc, nghề kim hoàn, thợ Trung Hoa đời Tống và các đời sau đạt được một mức hoàn hảo không dân tộc nào sánh kịp; nghề mài ngọc và các thứ đá cứng,[r]
Văn hoá ẩm thực Dân tộc Dao Là cư dân của nương rẫy, người Dao thường ăn hai bữa chính ở nhà, bữa sáng vào khoảng 6 giờ, bữa tối khoảng 19 - 20 giờ. Bữa trưa họ thường ăn cơm gói tại nương rẫy. Lương thực chính là gạo, bao gồm cả gạo tẻ và gạo nếp. Sau gạo, nguồn lương thực quan trọng thứ ha[r]
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH QUẢNG NAM CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc Số: 3958/QĐ-UBND Quảng Nam, ngày 05 tháng 12 năm 2011 QUYẾT ĐỊNH BAN HÀNH DANH MỤC VÀ THỜI GIAN GIẢI QUYẾT CÁC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THỰC HIỆN THEO CƠ CHẾ MỘT CỬA TẠI SỞ Y TẾ CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN[r]
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH QUẢNG NAM CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc Số: 3958/QĐ-UBND Quảng Nam, ngày 05 tháng 12 năm 2011 QUYẾT ĐỊNH BAN HÀNH DANH MỤC VÀ THỜI GIAN GIẢI QUYẾT CÁC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THỰC HIỆN THEO CƠ CHẾ MỘT CỬA TẠI SỞ Y TẾ CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN[r]
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH QUẢNG NAM CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc Số: 3955/QĐ-UBND Quảng Nam, ngày 05 tháng 12 năm 2011 QUYẾT ĐỊNH BAN HÀNH DANH MỤC VÀ THỜI GIAN GIẢI QUYẾT CÁC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THỰC HIỆN THEO CƠ CHẾ MỘT CỬA TẠI BAN QUẢN LÝ KHU KINH TẾ MỞ CHU L[r]
TRANG 1 NH ỮNG MẪU PH ÒNG KHÁCH ĐẸP V À THU HÚT V ỚI NHỮNG PHÁ CÁCH TRONG VIỆC TRANG TRÍ, PH ÒNG KHÁCH NHÀ B ẠN CÓ THỂ TRỞ N ÊN L Ạ MẮT VÀ ĐẶC BIỆT HƠN BAO GIỜ HẾT.[r]