một số bài tập về hàm trong matlabGiáo trình môn Matlab toàn tậpMATLAB là một môi trường tính toán số và lập trình, được thiết kế bởi công ty MathWorks. MATLAB cho phép tính toán số với ma trận, vẽ đồ thị hàm số hay biểu đồ thông tin, thực hiện thuật toán, tạo các giao diện người dùng và liên kết vớ[r]
thuật toán A Trong khoa học máy tính, A (đọc là A sao) là một thuật toán tìm kiếm trong đồ thị. Thuật toán này tìm một đường đi từ một nút khởi đầu tới một nút đích cho trước (hoặc tới một nút thỏa mãn một điều kiện đích). Thuật toán này sử dụng một đánh giá heuristic để xếp loại từng nút theo ước[r]
Hiện nay, có rất nhiều bài báo, luận văn, luận án hay các công trìnhnghiên cứu đề cập đến vấn đề giải quyết các bài toán tối ưu tổ hợp. Đa sốcác bài toán này thuộc lớp các bài toán NP – khó. Trừ các bài toán cỡ nhỏcó thể tìm lời giải bằng cách tìm kiếm vét cạn, còn lại thì thường không thểtìm được l[r]
tài liệu gồm lý thuyết về đồ thị trong tin học. cùng các thuật toán và khái niệm ví dụ rõ ràng từ cơ bản đến nâng cao. trong đó sẽ quay quanh giải quyết bài toán người du lịch. tài liệu sẽ giúp các bạn ôn tập tốt hơn để thi hsg tin học vòng trường, tỉnh, quốc gia.
∑ d ( x) = 2 | E |x∈XĐịnh lý. (Ore) Cho G là đồ thị đơn vô hướng bậc n. Nếu với hai đỉnh không kềnhau u, v bất kỳ ta có d(u) + d(v) ≥ n thì G là đồ thị Hamilton.Định lý. (Euler) Với một đa diện lồi bất kỳ ta luôn cóM–C+Đ=2Trong đó M là số mặt, C là số cạnh và Đ là số đỉnh.Định lý (Rede[r]
Chủ đề : Thế giới động vật Đề tài: Vẽ con gà trống ( Tiết mẫu) Lứa tuổi : Mẫu giáo lớn Thời gian : 25 30 phút Giáo viên: Nguyễn Thị Hương. Trường mầm non Xuân Nộn
I. MỤC ĐÍCH YÊU CẦU: 1. Kiến thức : Trẻ biết rõ đặc điểm về con gà trống.[r]
22 ]; % 22 la suppap thai dong muon0.09070.0880];a1=[0: 0.01: 22];F=pi*10.22^2/4x1=5.11.*[(1-cosd(a1)+(1-cosd(2.*a1))*(0.27/4))];v1=x1.*F+46.6; %the tich lam viecp1=interp1 (al1,phc,a1,'spline');plot(p1,v1)Bài tập:Cho một động cơ 4 kì ,4 xi lanh có thể tích làm việc 2.7 (l) .Động cơ hìnhvuông,động c[r]
Câu 4 (1,0 điểm). Tính tích phân I x 2 x 2 ln x dx1Câu 5 (1,0 điểm). Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho mặt phẳng ( P) : x 2 y z 1 0 ,x 2 y 1 zđường thẳng d : và điểm A(2; 1;0) . Tìm tọa độ điểm B là giao điểm của d và112(P). Viết phương trình mặt cầu (S) có tâm I thuộc d[r]
SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠOBẮC GIANGKỲ THI THỬ LẦN 2 THPT QUỐC GIA NĂM 2016MÔN: TOÁNNgày thi: 18/06/2016Thời gian làm bài 180 phút, không kể phát đề(đề thi gồm 01 trang)Câu 1 (1,0 điểm). Khảo sát sự biến thiên và vẽ đồ thị hàm số y x 3 3 x 2 4.Câu 2 (1,0 điểm). Viết phương trình tiếp tuyến c[r]
Đề tài thực tập tốt nghiệpNguyễn Sỹ Tĩnh Lớp KTH 1A3.1. Tìm hiểu về giao diện đồ hoạ.Để thiết kế đợc một bàn cờ CARO trên màn hình đồ hoạ của Pascal thì taphải hiểu đợc cấu hình của màn hình đồ hoạ.Việc hiển thị trên màn hình đồ hoạ (Graphic) đợc thực hiện nhờ có một vỉmạch ghép nối điều khiển màn[r]
1. Lý do chọn đề tài: Trong ngành khoa học máy tính, bài toán tìm kiếm lời giải tối ưu cho các bài toán là vấn đề đang được các nhà khoa học rất quan tâm. Mục đích là tìm ra lời giải tối ưu cho bài toán trong thời gian nhỏ nhất. Các thuật toán như tìm kiếm không có thông tin, vét cạn (tìm kiếm trên[r]
5. Sử dụng trục số tìm nhiều phép toán tập hợp.Trong thực tế giải toán không chỉ mỗi việc tìm giao, hợp, hay hiệu của hai tậphợp mà học sinh sẽ đối mặt với nhiều phép toán khác nhau trên cùng một bàitoán. Vì vậy giáo viên cần giới thiệu và hướng dẫn học sinh cách làm đối vớidạng bài tập này .Từ đ[r]
Tài liệu này là chuyên đề bồi dưỡng giáo viên cốt cán môn tin học bậc THCS của Sở GDĐT. Nội dung tập trung bổ sung các kiến thức nâng cao trong kỹ thuật lập trình Pascal phục vụ dạy HS giỏi. Thuật toán đệ qui quay lui, nhánh cận được sử dụng giải các bài toán: Cân vật, rót nước, bảng số, vòng trong[r]
Cách 3:Dùng VBA để gán giá trị của ô hiện thời với một ô cố định (ví dụ A1).Trong công cụ Condittional Formatting, lập công thức kiểm tra điều kiệncác ô trong thời khóa biểu, nếu ô nào có tên giáo viên trùng với tên giáo viên ở ôA1, thì ô đó được tô mầu. Cách này giúp xem xét nhanh các[r]
Trên thực tế có nhiều bài toán liên quan tới một tập các đối tượng và những mối liên hệ giữa chúng, đòi hỏi toán học phải đặt ra một mô hình biểu diễn một cách chặt chẽ và tổng quát bằng ngôn ngữ ký hiệu, đó là đồ thị. Những ý tưởng cơ bản của nó được đưa ra từ thế kỷ thứ XVIII bởi nhà toán học Thuỵ[r]
Lý thuyết đồ thị là một lĩnh vực nghiên cứu đã có từ lâu và có nhiều ứng dụng trong ngành công nghệ thông tin. Những tư tưởng cơ bản của lý thuyết đồ thị được đề xuất vào những năm đầu của thế kỷ 18 bởi nhà toán học lỗi lạc người Thụy Sỹ: Leonhard Euler. Chính ông là người đã sử dụng đồ thị để giải[r]
MẦU NỀN Tô mầu cho những cell trong bảng là một ý hay .Bạn có thể sử dụng những hàng có mã quy ước hoặc những cell đặc biệt để làm chúng nổi bật lên Thuộc tính BGCOLORcho phép thiết lập [r]
Vẽ một đờng tròn với tâm tại điểm (x, y) và bán kính là r. Vẽ cung tròn:void arc(int x, int y, int gd, int gc, int r);Vẽ cung tròn có tâm là (x, y), góc đầu là gđ, góc cuối là gc và bán kínhlà r. Vẽ ellipse:104Đại học Thái Nguyên-Trờng ĐHSP. Khoa Toán-TinNguyễn Mạnh Đức Ngôn ngữ lập trình C++void e[r]
nhà toán Thụy Sỹ tên là Leonhard Euler đưa ra từ thế kỷ 18, ông đã dùng lýthuyết đồ thị để giải quyết bài toán cầu Konigsberg nổi tiếng.Trong khoảng vài chục năm trở lại đây, cùng với sự ra đời của máy tínhđiện tử và sự phát triển nhanh chóng của tin học, lý thuyết đồ thị ngày càngđược[r]