LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG VỚI C++ PART 4 DOC

Tìm thấy 10,000 tài liệu liên quan tới tiêu đề "LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG VỚI C++ PART 4 DOC":

LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG C++ CHƯƠNG 6

LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG C++ CHƯƠNG 6

Giả sử ta cần phát triển ứng dụng khách hàng mua sắm hàng hóa thì những chi tiết thiết yếu là tên, địa chỉ còn những chi tiết khác (tuổi, chiều cao, màu tóc, ..) là không quan trọng đối với ứng dụng. Tuy nhiên, nếu chúng ta phát triển một ứng dụng hỗ trợ cho việc điều tra tội phạm thì những t[r]

12 Đọc thêm

Sách hướng dẫn học tiếng anh theo phương pháp pimsleur

SÁCH HƯỚNG DẪN HỌC TIẾNG ANH THEO PHƯƠNG PHÁP PIMSLEUR

(khng bã qua bứi nứo), mậi ngứy ch hc mẩt bứi, mằc dề bứi hc cho ngứy hm `y c th {ễc lằp {i lằp lơi nhiữu ln. Tip xc vẻi ngoơi ng hứng ngứy {ng vai tr quyt {nh { hc tp c kt qu.Nghe k tng bứi. Lun theo {ng cổc ch dến ca giổo vin.Ni to khi {ễc giổo vin ch dến vứ tr lẽi cổc cu hãi trong k[r]

13 Đọc thêm

C++ và lập trình hướng đối tượng - Chương 12

C++ VÀ LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG - CHƯƠNG 12

thừa kế, tính tơng ứng bội và các khả năng mới trong xây dựng, sử dụng hàm nh: đối tham chiếu, đối mặc định, hàm trùng tên, hàm toán tử. Có một số vấn đề còn ít đợc biết đến nh cách xây dựng hàm với số đối bất định trong C cũng sẽ đợc giới thiệu. Các chơng từ 1 đến 10 với[r]

2 Đọc thêm

C++ VÀ LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG - CHƯƠNG 17

C++ VÀ LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG - CHƯƠNG 17

kiểu của mỗi tham số , thì dễ dàng nhận đợc giá trị các tham số để sử dụng trong thân hàm.Ví dụ sau đây minh hoạ cách xây dựng các hàm với tham số bất định. Hàm dùng để in các giá trị kiểu int, float và char. Hàm có một tham số cố định để cho biết có bao nhiêu giá trị và kiểu các giá trị cần in. Kiể[r]

4 Đọc thêm

C++ và lập trình hướng đối tượng - Chương 9

C++ VÀ LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG - CHƯƠNG 9

void movedata(unsigned seg_gui, unsigned off_gui,unsigned seg_nhan, unsigned off_nhan, int n);+ Công dụng: Sao n byte từ seg_gui:off_gui đến seg_nhan:off_nhanĐ 2. Bộ nhớ màn hình văn bản2.1. Cách biểu diễn ký tự trong bộ nhớ màn hìnhBộ nhớ màn hình văn bản bắt đầu từ địa chỉ :(0xb800:0x0000)Khi đa m[r]

7 Đọc thêm

C++ VÀ LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG - CHƯƠNG16

C++ VÀ LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG - CHƯƠNG16

Phụ lục 3bảng m ascii và m quyétã ã1. Bảng mã asciiBộ ký tự ASCII gồm 256 ký tự đợc phân bố nh sau:+ 32 ký tự đầu tiên là các ký tự điều khiển không in đợc nh ký tự Enter (mã 13), ký tự ESC (mã 27).+ Các mã ASCII 32-47, 58-64, 91-96 và 123-127 là các ký tự đặc biệt nh dấu chấm, dấu phẩy, dấu cách, d[r]

4 Đọc thêm

LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG C++ CHƯƠNG 1

LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG C++ CHƯƠNG 1

Chương 1. Mở đầu Chương này giới thiệu những phần cơ bản của một chương trình C++. Chúng ta sử dụng những ví dụ đơn giản để trình bày cấu trúc các chương trình C++ và cách thức biên dịch chúng. Các khái niệm cơ bản như là hằng, biến, và việc lưu trữ chúng trong bộ nhớ cũng sẽ được thảo luận tron[r]

15 Đọc thêm

C++ VÀ LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG

C VÀ LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG

TRANG 1 Chương l C++ VÀ LẬP TRỠNH HƯỚNG ĐÓI TƯỢNG Trong chương này trỡnh bầy cóc vấn đề sau: - Cách sử dụng phần mềm TC++ 3.0 - Những sửa đổi cần thiết một chương trỡnh C để biến nó thàn[r]

16 Đọc thêm

C và lập trình hướng đối tượng

1C VÀ LẬP TRỠNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG

TRANG 1 Chương l C++ VÀ LẬP TRỠNH HƯỚNG ĐÓI TƯỢNG Trong chương này trỡnh bầy cóc vấn đề sau: - Cách sử dụng phần mềm TC++ 3.0 - Những sửa đổi cần thiết một chương trỡnh C để biến nó thàn[r]

16 Đọc thêm

LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG C++ CHƯƠNG 2

LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG C++ CHƯƠNG 2

Bảng 2.1 Các toán tử toán học. Toán tử Tên Ví dụ + Cộng 12 + 4.9 // cho 16.9- Trừ 3.98 - 4 // cho -0.02* Nhân 2 * 3.4 // cho 6.8/ Chia 9 / 2.0 // cho 4.5% Lấy phần dư 13 % 3 // cho 1 Ngoại trừ toán tử lấy phần dư (%) thì tất cả các toán tử toán học có thể chấp nhận pha trộn các toán hạng số[r]

11 Đọc thêm

C++ và lập trình hướng đối tượng - Chương 18

C++ VÀ LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG - CHƯƠNG 18

phô lôc 5Tãm t¾t c¸c hµm cña Turbo C theo thø tù ABC1. _chmod <io.h> 2. _close <io.h> 3. _creat <io.h> 4. _open <io.h> 5. abort <process.h> 6. abs <stdlib.h> 7. acos <math.h>[r]

5 Đọc thêm

LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG C++ CHƯƠNG 3

LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG C++ CHƯƠNG 3

_Đặc trưng dòng điều khiển trong một chương trình là tuần tự, lệnh này đến lệnh kế, nhưng có thể chuyển hướng tới đường dẫn khác bởi các lệnh rẽ nhánh.. Dòng điều khiển là một sự xem xét[r]

13 Đọc thêm

LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG C++ CHƯƠNG 4

LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG C++ CHƯƠNG 4

Chương 4. Hàm Chương này mô tả những hàm do người dùng định nghĩa như là một trong những khối chương trình C++. Hàm cung cấp một phương thức để đóng gói quá trình tính toán một cách dễ dàng để được sử dụng khi cần. Định nghĩa hàm gồm hai phần: giao diện và thân. Phần giao diện hàm (cũ[r]

12 Đọc thêm

LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG C++ PHỤ LỤC

LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG C++ PHỤ LỤC

Phụ Lục: Turbo C 171 Hình A.1 Tạo shortcut để khởi động trình Turbo C++ Turbo C++ IDE Turbo C++ IDE cung cấp mọi thứ mà bạn cần để viết, soạn thảo, biên dịch, quản lý, chạy, liên kết, và bắt lỗi chương trình của bạn. Thanh trình đơn ngang ở đỉnh của màn hình cho phép bạn thực hiện hầu hế[r]

11 Đọc thêm

LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG C++ CHƯƠNG 5

LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG C++ CHƯƠNG 5

heights. Mỗi phần tử của mảng heights có thể được xem như là một biến số nguyên. Vì thế, ví dụ để đặt phần tử thứ ba tới giá trị 177 chúng ta có thể viết: heights[2] = 177; Việc cố gắng truy xuất một phần tử mảng không tồn tại (ví dụ, heights[-1] hoặc heights[10]) dẫn tới lỗi thực thi rất nghiêm[r]

16 Đọc thêm

BÀI GIẢNG LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG C++

LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG

TRANG 5 PHƯƠNG PHÁP HỌC TẬP TÌM HIỂU THEO CHỦ ĐIÊM TRÌNH BÀY NỘI DUNG CƠ BẢN THAM KHẢO GIÁO TRÌNH, TÀI LIỆU THAM KHẢO TĂNG CƯỜNG KHẢ NĂNG TỰ HỌC THỰC HÀNH TRÊN MÁY Thảo luận nhóm Email, [r]

15 Đọc thêm

C++ và lập trình hướng đối tượng - Chương13

C++ VÀ LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG - CHƯƠNG13

2. Lớp không có hàm tạo và hàm tạo mặc định 156Đ3. Lớp đa thức 160Đ4. Hàm tạo sao chép (copy constructor) 166632 633Đ5. Hàm huỷ (destructor) 176Đ6. Toán tử gán 185Đ7. Phân loại phơng thức 193Đ8. Hàm tạo và đối tợng thành phần 196Đ9. Các thành phần tĩnh 206Đ10. Mảng đối tợng 214Đ11. Cấp[r]

4 Đọc thêm

Bài giảng quản lý dự án lâm nghiệp xã hội part 6 pdf

BÀI GIẢNG QUẢN LÝ DỰ ÁN LÂM NGHIỆP XÃ HỘI PART 6 PDF

hoạt động đợc xác định để đạt đợc từng kết quả đầu ra, mục tiêu cụ thể. Chỉ thị đo lờng: Liệt kê chỉ thị để đạt đợc những mục tiêu, kết quả ở các mức độ khác nhau; có nghĩa lm thế no để biết điều đó đã đợc thực hiện về mặt lợng, chất v thời gian. Phơng tiện xác minh: Chỉ rõ nguồn thông tin cần thi[r]

10 Đọc thêm

C++ và lập trình hướng đối tượng - Chương 11

C++ VÀ LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG - CHƯƠNG 11

CÁC BỚC THỰC HIỆN TRONG PHÂN TÍCH HỚNG ĐỐI TỢNG.[r]

1 Đọc thêm

C++ và lập trình hướng đối tượng - Chương 15

C++ VÀ LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG - CHƯƠNG 15

% Lấy phần d (Remainder - modulus)4. Nhóm bốn.* Gọi gián tiếp tới thành phần từ một biến đối tợng->* Gọi gián tiếp tới thành phần từ một con trỏ đối tợng5. Nhóm năm+ Cộng (Binary plus)- Trừ (Binary minus)6. Nhóm sáu<< Dịch trái (Shift left)>> D[r]

2 Đọc thêm