HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG NERO 9 0

Tìm thấy 10,000 tài liệu liên quan tới từ khóa "HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG NERO 9 0":

BÀI 26 TRANG 16 SGK TOÁN 9 - TẬP 1

BÀI 26 TRANG 16 SGK TOÁN 9 - TẬP 1

Bài 26. So sánh Bài 26. a) So sánh  và ;           b) Với a > 0 và b > 0, chứng minh  < √a + √b. Hướng dẫn giải: a) Tính √25 + √9 rồi so sánh kết quả với . Trả lời:  < √25 + √9. b) Ta có:  = a + b và               =  + 2√a.√b +                             = a + b + 2√a.√b. Vì a > 0[r]

1 Đọc thêm

Hướng dẫn sử dụng vertical mapper 3 0 (vũ định)

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG VERTICAL MAPPER 3 0 (VŨ ĐỊNH)

Nhằm phục vụ cho công tác thiết kế, khảo sát và thành lập bản đồ các loại. Đây
là những bớc hết sức quan trọng, quyết định rất nhiều đến kết quả của quá trình
thành lập bản đồ số. Trớc đây quá trình khảo sát và thiết kế gần nh tách biệt nhau,
việc giao tiếp giữa hai quá trình đợc thực hiện thủ công:[r]

31 Đọc thêm

BÀI 9 TRANG 81 SGK HÌNH HỌC 10

BÀI 9 TRANG 81 SGK HÌNH HỌC 10

Tìm bán kính của đường tròn 9. Tìm bán kính của đường tròn tâm C(-2; -2) và tiếp xúc với đường thẳng ∆ : 5x + 12y - 10 = 0 . Hướng dẫn: Bán kính R của đường tròn tâm C(-2; -2) và tiếp xúc với đường thẳng  ∆ : 5x + 12y - 10 = 0 thì bằng khoảng cách từ C đến ∆  R =  d(C ;∆) =  => R =  =  

1 Đọc thêm

BÀI 8 TRANG 10 SGK TOÁN 8 TẬP 2

BÀI 8 TRANG 10 SGK TOÁN 8 TẬP 2

Bài 8. Giải các phương trình: Bài 8. Giải các phương trình: a) 4x - 20 = 0;                        b) 2x + x + 12 = 0; c) x - 5 = 3 - x;                       d) 7 - 3x = 9 - x. Hướng dẫn giải: a) 4x - 20 = 0 <=> 4x = 20 <=> x = 5 Vậy phương trình có nghiệm duy nhất x = 5. b) 2x + x +[r]

1 Đọc thêm

HƯỚNG dẫn sử DỤNG surfer 9

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG SURFER 9

Việc áp dụng phổ biến nhất của Surfer là tạo ra một bản đồ dựa trên một tập tin lưới từ
dữ liệu XYZ. Lệnh GridData sử dụng một tập tin dữ liệu XYZ để sản xuất một tập tin lưới. Các
tập tin lưới sau đó được sử dụng bởi hầu hết các các lệnh của menu Map để tạo bản đồ. Các Post
Map (bản đồ vị trí, hiển[r]

54 Đọc thêm

Bài 6, 8, 9, 10 trang 10, 11 SGK Toán 9 tập 1

BÀI 6, 8, 9, 10 TRANG 10, 11 SGK TOÁN 9 TẬP 1

Giải bài tập Bài 6, 8, 9, 10 trang 10, 11 SGK Toán 9 tập 1 Bài 6. Với giá trị nào của a thì mỗi căn thức sau có nghĩa: a) ,         b) √-5a;       c) ;     d)  Hướng dẫn giải:  a)  có nghĩa khi    ≥ 0 vì 3 > 0 nên a ≥ 0. b) √-5a có nghĩa khi -5a ≥ 0 hay khi a ≤ 0. c)  có nghĩa khi 4 - a ≥ 0 ha[r]

2 Đọc thêm

BÀI 68 TRANG 36 SGK TOÁN 9 - TẬP 1

BÀI 68 TRANG 36 SGK TOÁN 9 - TẬP 1

Bài 68 trang 36 sgk toán 9 - tập 1 Tính: Bài 68. Tính a)  b)  Hướng dẫn giải: ĐS: a) 0. b) -3.

1 Đọc thêm

BÀI TẬP 9 - TRANG 81 - SGK HÌNH HỌC 12

BÀI TẬP 9 - TRANG 81 - SGK HÌNH HỌC 12

9. Tính khoảng cách từ điểm A(2 ; 4 ; -3) lần lượt đến các mặt phẳng. 9. Tính khoảng cách từ điểm A(2 ; 4 ; -3) lần lượt đến các mặt phẳng sau: a) 2x - y + 2z - 9 = 0 ; b) 12x - 5z + 5 = 0 ; c) x = 0. Hướng dẫn giải: a)     . b)   c)d(A,(R)) = 2. >>>>> Luyện thi ĐH-THPT Quốc Gia 2016 bám sát cấu[r]

1 Đọc thêm

BÀI 11, 12, 13, 14 TRANG 11 SGK TOÁN 9 TẬP 1

BÀI 11, 12, 13, 14 TRANG 11 SGK TOÁN 9 TẬP 1

Giải Bài 12, 13, 14 trang 11 SGK Toán 9 tập 1, hướng dẫn giải chi tiết Bài 11. Tính: a) √16.√25 + √196:√49;                    b) 36:  - √169; c) ;                    c) . Hướng dẫn giải: a)ĐS: 22. b) 36: - √169 = 36: - 13 = 36: - 13 =36:18 - 13 = 2 - 13 = -11. c) ĐS: = 3. d) ĐS:  = 5. Bài 12. T[r]

3 Đọc thêm

BÀI 1 TRANG 88 SGK HÌNH HỌC 10

BÀI 1 TRANG 88 SGK HÌNH HỌC 10

1. Xác đinh độ dài các trục, tọa độ tiêu điểm , tọa độ các đỉnh và vẽ các elip có phương trình sau: 1. Xác đinh độ dài các trục, tọa độ tiêu điểm , tọa độ các đỉnh và vẽ các elip có phương trình sau: a)  +  = 1 b) 4x2 + 9y2 = 1 c) 4x2 + 9y2 = 36 Hướng dẫn: a) Ta có: a2 = 25 => a = 5 độ dài trụ[r]

2 Đọc thêm

BÀI 13 TRANG 11 SGK TOÁN 9 - TẬP 1

BÀI 13 TRANG 11 SGK TOÁN 9 - TẬP 1

Bài 13. Rút gọn các biểu thức sau: Bài 13. Rút gọn các biểu thức sau: a)   - 5a với a < 0.              c)  + 3a với ≥ 0. c)  +  ,                           d)  -  với a < 0 Hướng dẫn giải: a) Vì a < 0 nên  = │a│ = -a. Do đó   - 5a = -2a - 5a = -7a. b) ĐS: 8a. c) Vì   =  và  ≥ 0 nên  sqr[r]

1 Đọc thêm

TUYỂN CHỌN 50 BÀI TOÁN BPT (ÔN THI QUỐC GIA)

TUYỂN CHỌN 50 BÀI TOÁN BPT (ÔN THI QUỐC GIA)

Hướng dẫn
8
x 0
  0  x  1
  3  41
3  41
3  41  0  x  .
   x 
Điều kiện:  1 x2  0
2  3x  4x2  0  8 8
2 9
.
Bất phương trình đã cho tương đương với
x 1  x2  2 x(1 x2 )  2  3x  4x2  3(x2  x)  (1  x)  2 (x  x2 )(1  x)  0
 5  34
x2  x x2  x x2  x 1
 3[r]

21 Đọc thêm

BÀI 20 TRANG 15 SGK TOÁN 9 - TẬP 1

BÀI 20 TRANG 15 SGK TOÁN 9 - TẬP 1

Bài 20. Rút gọn các biểu thức sau: Bài 20. Rút gọn các biểu thức sau: a) . với a ≥ 0;                        b)  với a > 0; c)  - 3a với a ≥ 0;                  d) . Hướng dẫn giải: a) ĐS: ;     b) ĐS: 26;       c) ĐS: 12a d)  -  =  - 6a + 9 -  =  - 6a + 9 -  =  - 6a + 9 - 6│a│. Khi a ≥ 0 thì [r]

1 Đọc thêm

BÀI 42 TRANG 43 SGK TOÁN 7 - TẬP 2

BÀI 42 TRANG 43 SGK TOÁN 7 - TẬP 2

Tính giá trị của đa thức Bài 42. Tính giá trị của đa thức P(x) = x2 - 6x + 9 tại x = 3 và tại x = -3. Hướng dẫn giải: - Thay x = 3 vào biểu thức P(x) = x2 - 6x + 9 ta được. P(3) = 32 - 6.3 + 9 = 9 - 9.18 + 9 = 0. Vậy giá trị của biểu thức P(x) tại x = 3 là 0. - Thay x = -3 vào biểu thức P(x), ta[r]

1 Đọc thêm

mạch quang báo dùng pic 16f877a giao tiếp với bàn phím hex

MẠCH QUANG BÁO DÙNG PIC 16F877A GIAO TIẾP VỚI BÀN PHÍM HEX

bài báo cáo nay giúp các bạn thiết kế một mạch quang báo 4x4 sử dụng pic 16f877a giao tiếp với bàn phím hex để hiển thị các kí tự từ a đến z , các con số từ 0 đến 9 hoặc là các ký tự đặc biệt.riêng về bài báo cáo này mình sẻ hướng dẫn cho các bạn cặn kẽ về cách dịch dữ liệu hàng. cảm ơn các bạn đã t[r]

53 Đọc thêm