TÀI LIỆU THỰC HÀNH VI ĐIỀU KHIỂN

Tìm thấy 10,000 tài liệu liên quan tới từ khóa "TÀI LIỆU THỰC HÀNH VI ĐIỀU KHIỂN":

XÂY DỰNG MÔ HÌNH THÍ NGHIỆM NHÀ THÔNG MINH ỨNG DỤNG TRONG MÔN HỌC THỰC HÀNH VI ĐIỀU KHIỂN NÂNG CAO

XÂY DỰNG MÔ HÌNH THÍ NGHIỆM NHÀ THÔNG MINH ỨNG DỤNG TRONG MÔN HỌC THỰC HÀNH VI ĐIỀU KHIỂN NÂNG CAO

Xây dựng mô hình thí nghiệm nhà thông minh ứng dụng trong môn học thực hành vi điều khiển nâng caoXây dựng mô hình thí nghiệm nhà thông minh ứng dụng trong môn học thực hành vi điều khiển nâng caoXây dựng mô hình thí nghiệm nhà thông minh ứng dụng trong môn học thực hành vi điều khiển nâng caoXây dự[r]

Đọc thêm

Bài tập thực hành vi điều khiển H8SX1582

BÀI TẬP THỰC HÀNH VI ĐIỀU KHIỂN H8SX1582

Bài tập thực hành vi điều khiển H8SX1582

105 Đọc thêm

Thực hành vi điều khiển

Thực hành vi điều khiển

Tài liệu giảng dạy môn thực hành vi điều khiển được biên soạn nhằm cung cấp cho sinh viên các kiến thức về ứng dụng vi điều khiển PIC để lập trình điều khiển, nạp chương trình và thiết[r]

Đọc thêm

Tài liệu thực hành vi điều khiển pptx

TÀI LIỆU THỰC HÀNH VI ĐIỀU KHIỂN PPTX

Khi thực hiện giao tiếp giữa công tắc đơn và vi điều khiển MCS-51 thì cần lưu ý phải set bit tương ứng của vi điều khiển lên mức logic 1 mới có thể đọc dữ liệu vào. Phần cứng giao tiếp có thể mô tả như hình vẽ, tuy nhiên đối với họ MCS-51, các port đã có điện trở kéo l[r]

56 Đọc thêm

Tài liệu thực hành Vi điều khiển 8051 pdf

TÀI LIỆU THỰC HÀNH VI ĐIỀU KHIỂN 8051 PDF

Khi thực hiện giao tiếp giữa công tắc đơn và vi điều khiển MCS-51 thì cần lưu ý phải set bit tương ứng của vi điều khiển lên mức logic 1 mới có thể đọc dữ liệu vào. Phần cứng giao tiếp có thể mô tả như hình vẽ, tuy nhiên đối với họ MCS-51, các port đã có điện trở kéo l[r]

55 Đọc thêm

Bài thực hành lập trình AVR

BÀI THỰC HÀNH LẬP TRÌNH AVR

Bai thuc hanh lap trinh avr co ban Với mong muốn nhanh chóng giúp các bạn học viên có thể chủ động và nhanh chóng làm việc được với vi điều khiển AVR, chúng tôi tổng hợp và biện soạn tài liệu “giáo trình vi điều khiên AVR”. Giáo trình cung cấp cái nhìn từ chi tiết đến tổng thể những ứng dụng, và tà[r]

39 Đọc thêm

VI ĐIỀU KHIỂN - P15

VI ĐIỀU KHIỂN - P15

MOVX R0, A ; RS=0, R/W=1 cho các chân RD và RS MOV R0, APORT ; Nạp địa chỉ cổng A
READY: MOVX @R0 ; Đọc thanh ghi lệnh
RLC A ; Chuyển D7 (cờ bận) vào bit nhớ carry JC READY ; Chờ cho đến khi LCD sẵn sàng MOV A, #80H ; Đặt lại PA, PB thành đầu ra MOV R0, #CNTPORT ; Nạ[r]

16 Đọc thêm

VI ĐIỀU KHIỂN - P12

VI ĐIỀU KHIỂN - P12


chất lỏng), độ ẩm và vận tốc và một số ít trọng những đại lượng vật lý của thế giới thực mà ta gặp hàng ngày. Một đại lượng vật lý được chuyển về dòng điện hoặc điện áp qua một thiết bị được gọi là các bộ biến đổi. Các bộ biến đổi cũng có thể được coi như các bộ cảm biến. Mặc dù chỉ có các bộ cả[r]

17 Đọc thêm

VI ĐIỀU KHIỂN - GIỚI THIỆU

VI ĐIỀU KHIỂN - GIỚI THIỆU

RAM, ROM, I/O, Timer bên ngoài  Lượng ROM, RAM, I/O Ports tùy ý  Giá thành cao  Đa năng TRANG 7 7 EMBEDDED SYSTEM Bộ xử lý được gắn embedded vào một ứng dụng cụ thể Một sản phẩm embed[r]

9 Đọc thêm

VI ĐIỀU KHIỂN - P11

VI ĐIỀU KHIỂN - P11

11.2.1 Cờ quay về 0 của bộ định thời và ngắt.
Trong chương 9 chúng ta đã nói rằng cờ bộ định thời TF được đặt lên cao khi bộ định thời đạt giá trị cực đại và quay về 0 (Roll - over). Trong chương trình này chúng ta cũng chỉ ra cách hiển thị cờ TF bằng lệnh “JNB TF, đích”. Khi thăm dò cờ TF thì[r]

18 Đọc thêm

GIÁO TRÌNH LẬP TRÌNH VI ĐIỀU KHIỂN

GIÁO TRÌNH LẬP TRÌNH VI ĐIỀU KHIỂN

Nếu chỉ có một hệ thống bus như thường thấy ở vi điều khiển 8 bít thì việc truy xuất bộ nhớ dữ liệu hoặc bộ nhớ chương trình sẽ được thực hiện thông qua các tín hiệu điều khiển, [r]

20 Đọc thêm

Triển khai hệ điều hành nhúng thời gian thực Freertos trên vi điều khiển ARM AT91SAM7S256

TRIỂN KHAI HỆ ĐIỀU HÀNH NHÚNG THỜI GIAN THỰC FREERTOS TRÊN VI ĐIỀU KHIỂN ARM AT91SAM7S256

This paper presents the steps to build an application using FreeRTOS and to setup FreeRTOS on ARM microcontroller AT91SAM7S256 of Atmel, which is one chip belonged t[r]

6 Đọc thêm

THIẾT KẾ HỆ THỐNG ĐIỀU KHIỂN SỐ SỬ DỤNG VI ĐIỀU KHIỂN VÀ MÁY TÍNH - CHƯƠNG 4

THIẾT KẾ HỆ THỐNG ĐIỀU KHIỂN SỐ SỬ DỤNG VI ĐIỀU KHIỂN VÀ MÁY TÍNH - CHƯƠNG 4

Sau khi đã làm quen đ−ợc với các thao tác chuyển các hàm truyền đơn giản ở dạng biến đổi z sang dạng phù hợp với việc thực thi bằng máy tính số, chúng ta có thể thực thi đ−ợc các bộ điều[r]

5 Đọc thêm

Thiết kế hệ thống điều khiển số sử dụng vi điều khiển và máy tính - chương 5

THIẾT KẾ HỆ THỐNG ĐIỀU KHIỂN SỐ SỬ DỤNG VI ĐIỀU KHIỂN VÀ MÁY TÍNH - CHƯƠNG 5

5.1 V i điều khiển
Phần cứng điều khiển động cơ một chiều bao gồm vi điều khiển. Một bộ vi điều khiển (viết tắt là MCU hay àC) là một máy tính trên một chip. Đây là một dạng của vi xử lý có độ tích hợp cao, tiêu thụ ít năng l−ợng và giá thành thấp. Điều này t−ơng phản với một bộ vi xử lý đa chứ[r]

6 Đọc thêm

VI ĐIỀU KHIỂN - P8

VI ĐIỀU KHIỂN - P8


chương 8
c ác lệnh một bít và lập trình
8.1 Lập trình với các lệnh một bít.
Trong hầu hết các bộ vi xử lý (BVXL) thì dữ liệu được truy cập theo từng byte. Trong các bộ vi xử lýnh địa chỉ theo byte này thì các nội dung của một thanh ghi, bộ nhớ RAM hay cổng đều phải được truy c[r]

10 Đọc thêm

VI ĐIỀU KHIỂN - P3

VI ĐIỀU KHIỂN - P3


Trong lệnh 3 byte này thì byte đầu tiên là mã lệnh, còn hai byte sau được dùng cho địa chỉ của chương trình con đích. Do vậy LCALL có thể được dùng để gọi các chương trình con ở bất kỳ vị trí nào trong phạm vi 64k byte, không gian địa chỉ của 8051. Để đảm bảo rằng sau khi th[r]

12 Đọc thêm

VI ĐIỀU KHIỂN - P1

VI ĐIỀU KHIỂN - P1

Số lượng cố định của RAM, ROM trên chíp và số các cổng vào - ra trong các bộ vi điều khiển làm cho chúng trở nên lý tưởng đối với nhiều ứng dụng mà trong đó giá thành và không gian lại h[r]

13 Đọc thêm

VI ĐIỀU KHIỂN P6

VI ĐIỀU KHIỂN P6

Giả sử 8051 sử dụng mạch cộng để thực hiện lệnh trừ và rằng CY - 0 trước khi thực hiện lệnh thì ta có thể tóm tắt các bước mà phần cứng CPU thực hiện lệnh SUBB đối với các số không dấu n[r]

11 Đọc thêm

VI ĐIỀU KHIỂN - P3

VI ĐIỀU KHIỂN - P3

 Nhiều lời giải tương ứng các kiểu định địa chỉ khác nhau • Các kiểu định địa chỉ cho phép xác định nguồn và đích của dữ liệu theo nhiều cách khác nhau tùy tình huống lập trình.. “C” ng[r]

14 Đọc thêm

VI ĐIỀU KHIỂN - P10

VI ĐIỀU KHIỂN - P10

Còn khi 8051 nhận được dữ liệu nối tiếp qua chân RxD và nó tách các bít Start và Stop để lấy ra 8 bít dữ liệu để đặt vào SBUF, sau khi hoàn tất nó bật cờ RI để báo rằng nó đã nhận xong m[r]

17 Đọc thêm

Cùng chủ đề