CẤU TRÚC VÒNG LẶP TRONG PASCAL

Tìm thấy 10,000 tài liệu liên quan tới từ khóa "CẤU TRÚC VÒNG LẶP TRONG PASCAL":

KT HKII_L8

KT HKII L8

I. Khoanh tròn câu trả lời đúng: (3đ)Câu 1: Trong Pascal, về mặt cú pháp câu lệnh nào sau đây đúng với cấu trúc lặp For …do?A. For i=1 to 100 do a:=a-1; B. For i:=1 to 100 do; a:=a-1;C. For i:=1 to 100 do a:=a-1 D. For i:=1 to 100 do a:=a-1;Câu 2: Trong câu lệnh

2 Đọc thêm

GIỚI THIỆU VỀ AUTOIT-Lập Trình Trên AutoIT part 9 potx

GIỚI THIỆU VỀ AUTOIT-LẬP TRÌNH TRÊN AUTOIT PART 9 POTX

Hoặc start_value < stop_value và step_value là một số âm. Ví dụ Đoạn mã sau được dùng để in các con số từ 1 đến 100 lên màn hình console của sciTe. For $i=1 to 100 ConsoleWrite($i & " ") Next MsgBox(0, "Thong bao", " Vòng lặp kết thúc ") Đoạn mã sau thực hiện việc đếm ng[r]

6 Đọc thêm

SÁNG KIẾN RÈN LUYỆN KĨ NĂNG SỬ DỤNG CẤU TRÚC LẶP TRONG LẬP TRÌNH PASCAL CHO HỌC SINH LỚP 11”

SÁNG KIẾN RÈN LUYỆN KĨ NĂNG SỬ DỤNG CẤU TRÚC LẶP TRONG LẬP TRÌNH PASCAL CHO HỌC SINH LỚP 11”

DANH MỤC CÁC CHỮ VIẾT TẮT

1. THPT: Trung học phổ thông
2. HSG: Học sinh giỏi
3. HS: Học sinh
4. SKKN: Sáng kiến kinh nghiệm
5. NXB: Nhà xuất bản
6. SGK: Sách giáo khoa

MỤC LỤC
1. LỜI GIỚI THIỆU 1
2. TÊN SÁNG KIẾN 1
3. TÁC GIẢ SÁNG KIẾN 1
4. CHỦ ĐẦU TƯ SÁNG TẠO RA SÁNG KIẾN 1
5. LĨNH VỰC ÁP DỤ[r]

Đọc thêm

SKKN RÈN LUYỆN KĨ NĂNG SỬ DỤNG CẤU TRÚC LẶP TRONG LẬP TRÌNH PASCAL CHO HỌC SINH LỚP 11

SKKN RÈN LUYỆN KĨ NĂNG SỬ DỤNG CẤU TRÚC LẶP TRONG LẬP TRÌNH PASCAL CHO HỌC SINH LỚP 11

Bước 2: i ← i-1;Bước 3: Nếu i > 100 thì chuyển đến bước 5;Bước 4: S ← S+i rồi quay lại bước 2;TrangBước 5: Đưa S ra màn hình rồi kết thúc.Trong thuật toán tong1a, giá trị i khi bắt đầu tham gia vòng lặp là 1 và sau mỗi lần lặp ităng lên 1 đơn vị cho đến khi i &[r]

Đọc thêm

SKKN RÈN LUYỆN KĨ NĂNG SỬ DỤNG CẤU TRÚC LẶP TRONG LẬP TRÌNH PASCAL CHO HỌC SINH LỚP 11

SKKN RÈN LUYỆN KĨ NĂNG SỬ DỤNG CẤU TRÚC LẶP TRONG LẬP TRÌNH PASCAL CHO HỌC SINH LỚP 11

cho đến khi i gọi là dạng lặp tiến và trong thuật toán tong1b là dạng lặp lùi.Trong Pascal, cấu trúc lặp với số lần biết trước ứng với 2 dạng lặp tiến và lặp lùi đượcmô tả với cú pháp như sau:• Dạng lặp tiến:For := to do ;•Dạng[r]

Đọc thêm

De kiem tra 1 tiet Tin hoc 8 - HK2 (Ly thuyet).doc

DE KIEM TRA 1 TIET TIN HOC 8 - HK2 (LY THUYET)

2, , Xn. Biết rằng n, X1, X2, , Xn là các số nguyên nhập từ bàn phím (n>0) ?(4đ) PHÒNG GD&ĐT TÂN THÀNH CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAMTRƯỜNG THCS TÓC TIÊN Độc lập - Tự do - Hạnh phúcĐÁP ÁN ĐỀ KIỂM TRA 1 TIẾT - HỌC KỲ II NĂM HỌC 2009-2010Môn : Tin học 8 (Lý thuyết)I/ Trắc nghiệm (4[r]

3 Đọc thêm

BÀI GIẢNG JAVASCRIPT VÒNG LẶP VÀ MẢNG

BÀI GIẢNG JAVASCRIPT VÒNG LẶP VÀ MẢNG

Bài giảng JavaScript Vòng lặp và mảng giải thích vòng lặp while, vòng lặp for, vòng lặp do..while loop, câu lệnh break và continue, mảng một chiều, mảng nhiều chiều, vòng lặp for..in. Mời các bạn cùng tham khảo bài giảng để nắm chi tiết nội dung kiến thức.

Đọc thêm

BÀI GIẢNG JAVASCRIPT VÒNG LẶP VÀ MẢNG

BÀI GIẢNG JAVASCRIPT VÒNG LẶP VÀ MẢNG

Bài giảng JavaScript Vòng lặp và mảng giải thích vòng lặp while, vòng lặp for, vòng lặp do..while loop, câu lệnh break và continue, mảng một chiều, mảng nhiều chiều, vòng lặp for..in. Mời các bạn cùng tham khảo bài giảng để nắm chi tiết nội dung kiến thức.

Đọc thêm

Đề kiểm tra một tiết về vòng lặp

ĐỀ KIỂM TRA MỘT TIẾT VỀ VÒNG LẶP

* Cú pháp: (0,5đ) While <điều kiện> do <câu lênh>; * Hoạt động: (0,5đ) - B1. Kiểm tra <điều kiện>. - B2. Nếu <điều kiện> sai, <câu lệnh> sẽ bị bỏ qua và thực hiện câu lệnhlặp kết thúc. Nếu <điều kiện> đúng, thực hiện[r]

5 Đọc thêm

CHƯƠNG 3 : CẤU TRÚC ÐIỀU KHIỂN VÀ VÒNG LẶP doc

CHƯƠNG 3 CẤU TRÚC ÐIỀU KHIỂN VÀ VÒNG LẶP31

eps = 4.0 / ( 2.0 * i + 1.0 ); pi + = dau * eps ; dau = dau * - 1.0 ; i + = 1.0; } while ( eps > saiso ); printf ("\n số pi là : " % f ", pi ) ; getch (); }3.2.6/ Câu lệnh Break :- Cú pháp : Dùng để thoát khỏi vòng lặp. Khi gặp câu lệnh này trong vòng lặp, m[r]

6 Đọc thêm

Cấu trúc lặp

CẤU TRÚC LẶP

05/09/14 CẤU TRÚC LẶP 05/09/14Cấu trúc lặpNhất quán : Đúng thì lặp, Sai thì thoátDạng forfor (<bthức khởi động>;<bthức điểu kiện >;<bthức lặp> ) <lệnh>;Mô tảB1 : Thi hành biểu thức khởi độngB2 : Nếu b[r]

17 Đọc thêm

Chương 3: Cấu trúc điều khiển và vòng lặp potx

CHƯƠNG 3: CẤU TRÚC ĐIỀU KHIỂN VÀ VÒNG LẶP POTX

{eps = 4.0 / ( 2.0 * i + 1.0 );pi + = dau * eps ; dau = dau * - 1.0 ; i + = 1.0;}while ( eps > saiso );printf ("\n số pi là : " % f ", pi ) ;getch ();}3.2.6/ Câu lệnh Break :- Cú pháp : Dùng để thoát khỏi vòng lặp. Khi gặp câu lệnh này trong vòng lặp, máy ra[r]

10 Đọc thêm

Cấu trúc máy tính và lập trình Assembly : Cấu trúc điều khiển và Vòng lặp part 7 pps

CẤU TRÚC MÁY TÍNH VÀ LẬP TRÌNH ASSEMBLY CẤU TRÚC ĐIỀU KHIỂN VÀ VÒNG LẶP PART 7 PPS

thực thi khi điều kiện kiểm tra có giá trò true.Cấu trúc logicIF (OP1=OP2)<STATEMENT1><STATEMENT2>ENDIFHIỆN THỰC BẰNG ASMCMP OP1,OP2JNE CONTINUE<STATEMENT1><STATEMENT2>CONTINUE : ….

5 Đọc thêm

ĐỀ THI HỌC KỲ

ĐỀ THI HỌC KỲ

Câu 3: Câu lệnh pascal nào sau đây là không hợp lệ?a. While x>5 do x = x + 1;b. While xc. While x>0 do x:= x – 2;d. While x=10 do x:=x+3;Câu 1: Câu lệnh Pascal nào sau đây là hợp lệ?a. For i:=100 to 1 do write(‘Tin hoc’);b. For i:=1.5 to 10.5 do s:=s+1;c. For i:1 to 10 do[r]

4 Đọc thêm

Cấu trúc máy tính và lập trình Assembly : Cấu trúc điều khiển và Vòng lặp part 1 doc

CẤU TRÚC MÁY TÍNH VÀ LẬP TRÌNH ASSEMBLY : CẤU TRÚC ĐIỀU KHIỂN VÀ VÒNG LẶP PART 1 DOC

đápđáp ứngứng điềiều kiệnkiện nàynày ASMASM cungcung cấpcấp 22 lệnhlệnh JMPJMP vàvàLOOPLOOP Chuong 8 : Cau truc DK va Vong lapChuong 8 : Cau truc DK va Vong lap44Lệnh Lệnh JMP (Jump)JMP (Jump)Công dụng :Chuyển điều khiển không điều Công dụng :Chuyển điều khiển không điều kiện.kiện.•• Nhảy gần (NEAR)[r]

5 Đọc thêm

Cấu trúc máy tính và lập trình Assembly : Cấu trúc điều khiển và Vòng lặp part 2 pot

CẤU TRÚC MÁY TÍNH VÀ LẬP TRÌNH ASSEMBLY : CẤU TRÚC ĐIỀU KHIỂN VÀ VÒNG LẶP PART 2 POT

Lưu ý về các toán tử LOGIC :AND 2 Bit : kết quả là 1 khi và chỉ khi 2 bit là 1OR 2 Bit : kết quả là 1 khi 2 Bit có bit là 1XOR 2 Bit : kết quả là 1 chỉ khi 2 bit khác nhauNOT 1 Bit : lấy đảo của Bit này Lưu ý về thanh ghi cờ :Cờ ZERO được lập khi tác vụ cho kết quả là 0.Cờ CARRY được lập khi cộng kế[r]

5 Đọc thêm

Cấu trúc máy tính và lập trình Assembly : Cấu trúc điều khiển và Vòng lặp part 3 pot

CẤU TRÚC MÁY TÍNH VÀ LẬP TRÌNH ASSEMBLY : CẤU TRÚC ĐIỀU KHIỂN VÀ VÒNG LẶP PART 3 POT

Ex : kiểm tra trạng thái máy in. Interrupt 17H trong BIOS sẽ kiểm tra trạng thái máy in, sau khi kiểm tra AL sẽ chứa trạng thái máy in. Khi bit 5 của AL là 1 thì máy in hết giấy.Lệnh TEST cho phép test nhiều bit 1 lượt.

5 Đọc thêm

Cấu trúc máy tính và lập trình Assembly : Cấu trúc điều khiển và Vòng lặp part 4 docx

CẤU TRÚC MÁY TÍNH VÀ LẬP TRÌNH ASSEMBLY CẤU TRÚC ĐIỀU KHIỂN VÀ VÒNG LẶP PART 4 DOCX

Chuong 8 : Cau truc DK va Vong lapChuong 8 : Cau truc DK va Vong lap1616MINH HỌA LỆNH TEST(tt)MINH HỌA LỆNH TEST(tt)TEST AL, 1 ; AL chứa số chẳn ?JZ A1 ; nếu đúng nhảy đến A1.Ex :viết đoạn lệnh thực hiện lệnh nhảy đến nhãn A1 nếu AL chứa số chẵn.Chuong 8 : Cau truc DK va Vong lapChuong 8 : Cau truc[r]

5 Đọc thêm

Cấu trúc máy tính và lập trình Assembly : Cấu trúc điều khiển và Vòng lặp part 5 pps

CẤU TRÚC MÁY TÍNH VÀ LẬP TRÌNH ASSEMBLY CẤU TRÚC ĐIỀU KHIỂN VÀ VÒNG LẶP PART 5 PPS

JLEJLE Nhảy nếu Opt1 <= Opt2Nhảy nếu Opt1 <= Opt2JNOJNO Nhảy nếu tràn trò Nhảy nếu tràn trò JPJP Nhảy nếu parity chẳnNhảy nếu parity chẳnJNPJNP Nhảy nếu PF =0Nhảy nếu PF =0Chuong 8 : Cau truc DK va Vong lapChuong 8 : Cau truc DK va Vong lap2424CÁC VỊ DỤ MINH HỌA LỆNH NHẢY CÓ ĐKEx1 : tì[r]

5 Đọc thêm

Cấu trúc máy tính và lập trình Assembly : Cấu trúc điều khiển và Vòng lặp part 6 pdf

CẤU TRÚC MÁY TÍNH VÀ LẬP TRÌNH ASSEMBLY : CẤU TRÚC ĐIỀU KHIỂN VÀ VÒNG LẶP PART 6 PDF

Chuong 8 : Cau truc DK va Vong lapChuong 8 : Cau truc DK va Vong lap2626Các lệnh dòch và quay bitCác lệnh dòch và quay bitSHL (Shift Left) : dòch các bit của toán hạngđích sang tráiCú pháp : SHL toán hạng đích ,1Dòch 1 vò trí. Cú pháp : SHL toán hạng đích ,CLDòch n vò trí trong đó CL chứa số[r]

5 Đọc thêm

Cùng chủ đề