Hãy nhớ một điều: điện tử là trò tiêu khiển hấp dẫn nhưng đừng vì nó mà làm bản thân phải sai lầm không đáng có để cha mẹ, thầy cô phải phiền lòng, để bạn bè xa lánh. Cuộc sống hiện đại ngày nay đã khiến con người nhìn vào cuộc sống của mình bằng một con mắt khác. Họ đòi .hỏi ở cuộc sống n[r]
Trò chơi điện tử vốn là một trò giải trí lành mạnh song hiện tượng đam mê trò chơi này mà sao nhãng học hành và gây nhiều hậu quả tại hại đã trở thành một vấn đề bức xúc ở lứa tuổi học sinh . Có thể thấy ở khắp các phố phường và các nẻo đường thôn ngõ xóm những quán Intenet. Học sinh đến đó không[r]
Nói không với trò chơi điện tử.Hiện nay, với sự phát triển của công nghệ thông tin, sự phủ sóng của các mạng lưới internet ở thị trấn và thành phố ngày càng rộng rãi. Học sinh có thể sử dụng các công nghệ hiện đại để lên mạng chơi game để giải trí sau những giờ học căng thẳng. Tuy nhiên, học sinh đã[r]
1.1. Bối cảnh cuộc nghiên cứu “Giải mã, vượt ngục”, “nhập vai phiêu lưu” hay “giải mã mê cung”,…là những tên gọi khác nhau của một loại hình trò chơi giải trí được chuyển thể từ trò chơi điện tử nổi tiếng “Escape the room”. Khác với trò chơi điện tử khi người chơi chỉ trải nghiệm “ảo” qua màn hình[r]
Bài giảng giáo án điện tử bài: Tác hại của ma túy và trách nhiệm của học sinh trong phòng, chống ma túy (Lớp 10) được viết trên chương trình Microsoff Office PowerPoint. Vì mới tham gia thử nên úp thử cái này. Còn nhiều tài liệu khác nữa, có thể là không hay nhưng có thể tham khảo được. Nếu có gì kh[r]
TTNỘI DUNGTRANG1I. PHẦN MỞ ĐẦU0321. Lý do chọn đề tài0332. Mục tiêu, nhiệm vụ của đề tài:0443. Đối tượng nghiên cứu:0454. Giới hạn phạm vi nghiên cứu:0565. Phương pháp nghiên cứu:057II. PHẦN NỘI DUNG0581. Cơ sở lí luận:0592. Thực trạng06102.1.Thuận lợi – khó khăn:06112.2. Thành công – hạn chế:[r]
giáo án điện tử làm quen chữ cái a,ă,â chủ đề bản thân. Hình ảnh đẹp, áp dụng công nghệ thông tin cho trẻ tìm chữ đã học, tìm chữ giống nhau,giới thiệu cấu tạo của từng chữ, so sánh các chữ giống nhau. Trò chơi phát âm, trò chơi ô chữ kỳ diệu giúp trẻ tư duy tốt hơn
TÀI LIỆU HƯỚNG DẪN THIẾT KẾ MỘT SỐ HOẠT ĐỘNG TRÒ CHƠI TRÊN POWERPOINT 2013 Việc ứng dụng CNTT vào trong các hoạt động dạy học đã đem lại nhiều hiệu quả tích cực, tạo hứng thú học tập cho học sinh. Một trong các hoạt động đã tạo nên sự sinh động trong tiết học là tổ chức trò chơi. Nhờ có CNT[r]
Thiết kế, mô phỏng hệ thống tính điểm trong trò chơi Bowling kèm code, Bài tập lớn Thiết kế hệ thống số Thầy Cường VL Điện tử 1 K55 Đại học Bách Khoa Hà Nội . Thiết kế, mô phỏng hệ thống tính điểm trong trò chơi Bowling kèm code,
HD là viết tắt của cụm từ tiếng Anh high definition là một thuật ngữ chỉ các chương trình ti vi kỹ thuật số, các tập tin đa phương tiện (điện ảnh, âm thanh, trò chơi điện tử...) được trình chiếu với độ phân giải cao hơn các chuẩn thông thường đã có trước đây như: PAL, SECAM, NTSC
Trò chơi điện tử phù hợp với sự phát triển của nền công nghệ thông tin,bên cạnh việc đem lại những điều bổ ích cho thanh,thiếu niên nó cũng có một phần nào đó gây tác hại đối với các em do bản thân các em không làm chủ được mình,vì vậy mà các em xao nhãng việc học tập và còn phạm nhiều sai l[r]
Câu 1: ( 1,5 điểm )Phân tích giá trị của phép điệp ngữ trong đoạn thơ sau : “Cháu chiến đấu hôm nayVì lòng yêu Tổ quốcVì tiếng gà thân thuộcBà ơi cũng vì bàVì tiếng gà cục tácỔ trứng hồng tuổi thơ.”(Tiếng gà trưa – Xuân Quỳnh[r]
Bài giảng điện tử môn Tập đọc tuần 15 bài Nhà rông ở Tây Nguyên hay có trò chơi Rung chuông vànggggg gggg Nó phải cao để đàn voi đi qua mà không đụng sàn và khi múa rông chiêng trên sàn, ngọn giáo không vướng mái.
Bài giảng điện tử hay về các loại quả của bé,trong bài giảng có mô tả chi tiết về cắc loại quả đồng thời cũng có các video giúp thu hút trẻ hơn trong giờ học ,hướng dẫn một vài trò chơi cho trẻ về các lọai quả ...
Vào những năm 80, khi máy tính và Internet vẫn chưa xuất hiện thì thứ giải trí “xa xỉ” nhất đối với những đứa trẻ con đô thị là màn hình tivi và máy điện tử bốn nút Nintendo của Nhật. Chính các trò chơi điện tử kinh điển thuở thập niên 80 này là sự khởi đầu của nguồn cảm hứng sáng tạo cho những game[r]
KỲ KIỂM TRA HỌC KỲ II NĂM HỌC 2014-2015 Môn: Ngữ văn - Lớp 8 Thời gian: 90 phút I. VĂN – TIẾNG VIỆT: (4 điểm) Đọc đoạn văn sau và trả lời các câu hỏi bên dưới: “Ta thường tới bữa quên ăn, nửa đêm vỗ gối; ruột đau như cắ[r]
Bài giảng điện tử giúp học sinh có cái nhìn trực quan sinh động trong bài học tiếng anh bao gồm các hình ảnh về các thiết bị máy tính, loa, bàn phím, màn hình, chuột, đĩa CD, học sinh được học , được biết về các thiết bị máy tính hay technology, trong bài học có tổ chức trò chơi nhằm giúp học sinh k[r]
Bài 1: Trò chơi điện tử phù hợp với sự phát triển của nền công nghệ thông tin,bên cạnh việc đem lại những điều bổ ích cho thanh,thiếu niên nó cũng có một phần nào đó gây tác hại đối với các em do bản thân các em không làm chủ được mình,vì vậy mà các em xao nhãng việc học tập và còn phạm[r]
tử trực tuyến hiện đang được sản xuất với tốc độ cao cũng đang trở thành một mặthàng thay thế tiềm năng cho các sản phẩm đồ chơi truyền thống. Những dạng sảnphẩm này có sức lôi cuốn khủng khiếp với mọi lứa tuổi qua việc thiết lập một môitrường tương tác phức tạp hơn, cho phép người chơi tự do hơn, k[r]