Bài giảng Kiến trúc phần mềm Quy trình kiến trúc phần mềm tfim hiểu quy trình kiến trúc phần mềm; yêu cầu thuộc tính chất lượng; thiết kế kiến trúc; chọn khung kiến trúc; máy chủ khách hàng N Tier phân tích thuộc tính chất lượng.....
Bài giảng Kiến trúc phần mềm Các tiêu chí và yêu cầu về Kiến trúc phần mềm trình bày một số nội dung về suy nghĩ mở rộng và ICDE, sửa đổi cho ICDE, yêu cầu bảo mật của ICDE...
Bài giảng tìm hiểu về mẫu thiết kế trong nhóm Behavioral Pattern bao gồm: mẫu Chain of Responsibility, Command, Interpreter, Iterator, Mediator, Memento, Template method... Mời các bạn cùng tham khảo bài giảng Kiến trúc phần mềm – Mẫu thiết kế Behavioral Patterns để nắm chi tiết nội dung.
Bài giảng Kiến trúc phần mềm Kiến trúc hướng dịch vụ trình bày các kiến trúc truyền thống; tối ưu hóa thông qua tính kết nối lỏng; kiến trúc hướng dịch vụ; sự cộng tác trong kiến trúc hướng dịch vụ; dịch vụ quy trình nghiệp vụ; các ưu điểm của dịch vụ quy trình nghiệp vụ...
Kiến trúc phần mềm (KTPM) của một chương trình hoặc hệ thống tính toán là cấu trúc hoặc các cấu trúc của hệ thống đó, gồm các thành phần của phần mềm, các thuộc tính có thể trông thấy được từ bên ngoài của các thành phần này, và các mối quan hệ giữa chúng (Theo định nghĩa của Bass, Clements, và Kazm[r]
Bài giảng Kiến trúc phần mềm – Mẫu thiết kế Creational patterns trình bày ý tưởng về mẫu thiết kế; sự ra đời của ý tưởng về mẫu thiết kế; 23 mẫu thiết kế của nhóm GoF; một số quan điểm về cách vận dụng mẫu thiết kế; một số nguyên lý cơ bản của lập trình hướng đối tượng.
Công nghệ phần mềmCác kiến trúc phần mềmMục tiêu• Giải thích tổ chức của hai mô hình căn bản củacác hệ thống doanh nghiệp – xử lý tuần tự(batch processing) và xử lý giao tác (transactionprocessing)• Mô tả kiến trúc trừu tượng của các hệ thốngquản lý tài nguyên.• Giải thích các trình so[r]
Bài giảng Kiến trúc phần mềm Tài liệu kiến trúc phần mềm trình bày về tài liệu kiến trúc; suy nghĩ cẩn thận về những gì để tài liệu; sơ đồ lớp; sơ đồ trình tự; mẫu tài liệu....
TRANG 1 _Software Radio Architecture: Object-Oriented Approaches to Wireless Systems Engineering_ Joseph Mitola III Copyright c!2000 John Wiley & Sons, Inc.. ISBNs: 0-471-38492-5 Hardbac[r]
The maximum number of _simultaneous_ subscribers in each RF band and GoS define the number of traffic channels supported per band.. The number of channels plus the TRANG 2 FIGURE 15-1 Fr[r]
Continuing with the case study, list the RF conversion components that are needed in a conventional design2. What is the modularity of these compo-nents.[r]
Nghiên cứu, ứng dụng phương pháp kiến trúc và mô hình hóa hướng dịch vụ trong công nghệ phát triển phần mềm Lê Quang Tuấn Trường Đại học Công nghệ Luận văn Thạc sĩ ngành: Công nghệ phần mềm; Mã số: 60 48 10 Người hướng dẫn: TS. Ngô Văn Hiền Năm bảo vệ: 2010 Abstract: Chương 1[r]
10MỞ ĐẦUDịch vụ (service) ra đời và ngày càng phát triển đã giúp các nhà xây dựng vàphát triển phần mềm tạo ra các hệ thống có khả năng thích ứng cao với nhiềumôi trường khác nhau, tăng khả năng tái sử dụng. Các hệ thống được phát triểnnhanh chóng và giảm được sự phức tạp, hạ giá thành khi xâ[r]
Phân tích các tấn công chiếm quyền điều khiển DLL Trong bài này chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn các lỗi trong kiến trúc phần mềm có thể bị tấn công chiếm quyền điều khiển DLL, cách phát hiện các ứng dụng có lỗ hổng hay không và cuối cùng là các bước thực hiện để bảo đảm tránh được[r]
+ Hiểu biết tập lệnh AT của nhà sản xuất cung cấp cho mode, + Các hằng số trả lời của modem khi làm việc, + Rõ ràng, trong cách thức phát triển này, ta phải đầu tư một chi phí về thời gian và tiền bạc cho hệ thống. Thêm vào đó, chất lượng của hệ thống làm chúng ta phải xem xét vì nhiều lý do: + Các[r]
TẬP LỆNHTẬP LỆNHBởi:Võ Văn ChínTẬP LỆNHMục tiêu của phần này là dùng các ví dụ trích từ các kiến trúc phần mềm được dùngnhiều nhất, để cho thấy các kỹ thuật ở mức ngôn ngữ máy dùng để thi hành các cấu trúctrong các ngôn ngữ cấp cao.Để minh hoạ bằng thí dụ, ta dùng cú pháp lệnh trong hợ[r]
thể dễ dàng truy cập vào các loại dữ liệu khác nhau phục vụ cho nhiệm vụ của mình. Ngoài ra, với một hệ thống được thiết kế như vậy, dữ liệu có thể thay thế và bổ sung cho nhau trong các trường hợp có sự cố về thiết bị đầu cuối hay đường truyền.2. Hệ thống thu thập và xử lý thông tin mức trạm2.1.
lấy phương thức trao đổi thông tin giữa các CPU trong quá trình tính toán mà việcnày đôi khi là rất khó khăn.•Mô hình bộ nhớ lai.Hầu hết các máy tính nhanh và lớn ngày nay đều xây dựng dựa trên sự kết hợpgiữa kiến trúc chia sẻ bộ nhớ chung và bộ nhớ phân tán. Sự kết hợp đó tạo nên mộtmáy tính[r]