Lập trình Java cơ bản1Cao Đức Thông - Trần Minh Tuấncdthong@ifi.edu.vn, tmtuan@ifi.edu.vnBài 3. Lập trình GUI (Applet)2• Giới thiệu các loại ứng dụng• Thư viện AWT• Tạo các applet• Đối tượng đồ hoạ Graphics• Kĩ thuật khung hình phụ• Bài tậpHai loại ứng dụng Java3• Applet• Chương[r]
Chương 4: Phương thức - Methods–Chương 5: Mảng - Arrays6Tổ chức của khóa học (tiếp)✦Phần II: Lập trình hướng đối tượng (Object-Oriented Programming)–Chương 6: Đối tượng và lớp (Objects and Classes)–Chương 7: Strings–Chương 8: Class Inheritance and Interfaces–Chương 9: Object-Oriented Software[r]
HÃY VIẾT MA TRẬN VANDERMONDE VỚI V=1:0.5:3 VD 104:LẬP CHƯƠNG TRÌNH TÍNH SỐ ESP LÀ SỐ DƯƠNG NHỎ NHẤT CÓ THỂ GHI TRONG MÁY TỨC LÀ SỐ MÀ 1+ESP VẪN CHO GIÁ TRỊ LỚN HƠN 1 Ở TRONG MÁY TÍNH.[r]
2.2.1. Quá trình tạo dữ liệu hình chiếu CTSS sử dụng phương pháp chiếu ngược có lọc (FBP – Filtered Back – Projection). Đây là thuật toán đang được sử dụng trong hầu hết các ứng dụng cắt lớp sử dụng các tia thẳng đo độ chính xác rất cao (hình 3).2.2.1.1. Bước 1: Chọn hình ảnh các phantomVì đây là ch[r]
Bài thí nghiệm này giúp sinh viên tiếp cận với kỹ thuật lập trình trong Matlab thông qua việc sử dụng các hàm có sẵn, xây dựng các hàm mới dựa trên các cấu trúc if - for - while và tìm hiểu cách xây dựng script files, làm cơ sở cho việc lập trình mô phỏng các hệ thống Viễn thông[r]
BÁO cáo GIỮA kỳ CHUYÊN đề xử lý ẢNH Kỹ thuật mã hoá ảnh bằng giải thuật HUff manXây dựng bảng mã theo cây nhị phân ,sử dụng GUi trong matlab để tạo giao diện cho chương trình mô phỏng nén và giải nén ảnh có rgb bằng 3
Lập trình giao tiếp RS232 qua Matlab I. Đối tượng Serial ObjectViệc giao tiếp này cũng rất dễ dàng thực hiện, không có gì là quá cao siêu cả. Mình đã giao tiếp thành công rùi. Để test nó các bạn hãy đấu tắt 2 chân 2 và 3 (TX và RX) của cổng COM lại. Đầu tiên mình sẽ đưa ra môt chương[r]
Để cung cấp cho bạn đọc một công cụ trợ giúp hữu ích của tin học ứng dụng, chúng tôi giới thiệu cuốn sách “Lập trình Matlab - Dành cho sinh viên khối khoa học và kỹ thuật" do nhóm tác giả của bộ môn Hệ thống Viễn thông thuộc Khoa Điện[r]
HÃY VIẾT MA TRẬN VANDERMONDE VỚI V=1:0.5:3 VD 104:LẬP CHƯƠNG TRÌNH TÍNH SỐ ESP LÀ SỐ DƯƠNG NHỎ NHẤT CÓ THỂ GHI TRONG MÁY TỨC LÀ SỐ MÀ 1+ESP VẪN CHO GIÁ TRỊ LỚN HƠN 1 Ở TRONG MÁY TÍNH.[r]
Nó cung cấp một môi trường phong phú cho biểu diễn dữ liệu, và có khả năng mạnh mẽ về đồ hoạ. bạn có thể tạo các giao diện riêng cho người sử dụng (GUIs) để giải quyết những vấn đề riêng cho mình. Thêm vào đó MATLAB đưa ra những công cụ để[r]
dùng GUISetOnEvent hay cho control event bởi hàm GUICtrlSetOnEvent. Nếu không có chức năng được định nghĩa cho một sự kiện thì nó chỉ đơn giản là bỏ qua.? Khi bên trong này được gọi là chức năng khác nhau macros sẽ được đặt để các giá trị để giúp quá trình sự kiện này. Macro Details @GUI_CTRL[r]
dùng GUISetOnEvent hay cho control event bởi hàm GUICtrlSetOnEvent. Nếu không có chức năng được định nghĩa cho một sự kiện thì nó chỉ đơn giản là bỏ qua.? Khi bên trong này được gọi là chức năng khác nhau macros sẽ được đặt để các giá trị để giúp quá trình sự kiện này. Macro Details @GUI_CTRL[r]