THIẾT KẾ GIAO DIỆN TRONG JAVA

Tìm thấy 10,000 tài liệu liên quan tới từ khóa "THIẾT KẾ GIAO DIỆN TRONG JAVA":

SỬ DỤNG LAYOUT MANAGER TRONG THIẾT KẾ GIAO DIỆN

SỬ DỤNG LAYOUT MANAGER TRONG THIẾT KẾ GIAO DIỆN

SỬ DỤNG LAYOUT MANAGER TRONG THIẾT KẾ GIAO DIỆN

34 Đọc thêm

On tap DTUI (full) thiết kế giao diện người dùng

ON TAP DTUI (FULL) THIẾT KẾ GIAO DIỆN NGƯỜI DÙNG

Đây là tổng hợp các câu hỏi ôn tập môn Thiết kế giao diện người dùng Designing
the user interface
Đây là tổng hợp các câu hỏi ôn tập môn Thiết kế giao diện người dùng Designing the user interface
Đây là tổng hợp các câu hỏi ôn tập môn Thiết kế giao diện người dùng Designing the user interface

24 Đọc thêm

JAVA Thiết kế giao diện động với Swing

JAVA THIẾT KẾ GIAO DIỆN ĐỘNG VỚI SWING

Tóm tắt: Bộ công cụ Giao diện người dùng (UI) của Swing làm cho nó có thể,mặc dù không luôn dễ dàng, cập nhật động các giao diện người dùng để đáp lạicác sự kiện hoặc hành động của người dùng. Bài viết này xem xét một số cách phổbiến mà bạn có thể xây dựng các UI được cập nhật động, xem xét vài cạm[r]

7 Đọc thêm

TÀI LIỆU Đồ án Chat ClientServer, Client Server java

TÀI LIỆU ĐỒ ÁN CHAT CLIENTSERVER, CLIENT SERVER JAVA

Yêu cầu bài toán: Xây dựng chương trình Chát theo mô hình Client – Server sử dụng Java Socket
Phân tích:
 Xây dựng chương trình bên Server
• Tạo một TCP Socket và gắn vào một cổng
• Kết nối Database để lưu trữ dữ liệu người dùng như: username, password
• Xây dựng một chương trình Server đa tuy[r]

73 Đọc thêm

Tìm hiểu ngôn ngữ lập trình scala, xây dựng website chia sẻ ảnh trực tuyến

TÌM HIỂU NGÔN NGỮ LẬP TRÌNH SCALA, XÂY DỰNG WEBSITE CHIA SẺ ẢNH TRỰC TUYẾN

Điểm neo
Ngôn ngữ scala là một ngôn ngữ lập trình còn khá mới lạ đối với Việt Nam, nhất là đối tượng sinh viên đang còn trên ghế giảng đường. Trên cơ sở đang mê lập trình và thích tìm kiếm những điều mới lạ chúng tôi đã quyết định chọn đề tài “TÌM HIỂU NGÔN NGỮ LẬP TRÌNH SCALA, XÂY DỰNG WEBSITE CHIA[r]

52 Đọc thêm

Tiểu luận game ai là triệu phú

TIỂU LUẬN GAME AI LÀ TRIỆU PHÚ

ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA KHOA CÔNG NGHỆ THÔNG TIN Ÿš¶›s TIỂU LUẬN LẬP TRÌNH TRÊN THIẾT BỊ DI ĐỘNG Đề tài: Game Ai Là Triệu Phú Sinh viên thực hiện : Nguyễn Văn Đạt Lê Văn Triệu Lớp : 11TLTPY Giáo viên hướng dẫn: TS.Huỳnh Hữu Hưng Tuy Hòa, 30 tháng 03 năm 2012 MỤC LỤC CHƯƠNG 1: GI[r]

23 Đọc thêm

Presentation java swing x

PRESENTATION JAVA SWING X

Lập trình giao diện trong java. Với các conponent hữu ích sẽ cho bạn một giao diện vừa ý.Một component là một trong những thành phần mởrộng lớn nhất và phức tạp nhất.
Các component có thểxem nhưcác ứng dụng mini. Một cách trực quan chúng ta có thể
hình dung joomla là một hệ điều hành và tất cảcá[r]

1 Đọc thêm

BÁO CÁO THỰC TẬP TỐT NGHIỆP XÂY DỰNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG TRÊN THIẾT BỊ DI ĐỘNG ANDROID

BÁO CÁO THỰC TẬP TỐT NGHIỆP XÂY DỰNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG TRÊN THIẾT BỊ DI ĐỘNG ANDROID

Android cho phép một ứng dụng của bên thứ ba được phép chạy nền. Các ứng dụng đóchỉ có một hạn chế nhỏ đó là nó không được phép sử dụng quá 5~10% công suất CPU,điều đó nhằm để tránh độc quyền trong việc sử dụng CPU- Ứng dụng không có điểm vào cố định, không có phương thức main để bắt đầu [3]2[r]

43 Đọc thêm

Báo cáo môn kiểm chứng phần mềm : KIỂM TRA GIAO DIỆN NGƯỜI DÙNG

BÁO CÁO MÔN KIỂM CHỨNG PHẦN MỀM : KIỂM TRA GIAO DIỆN NGƯỜI DÙNG

Báo cáo môn kiểm chứng phần mềm : KIỂM TRA GIAO DIỆN NGƯỜI DÙNG
Kiểm thử giao diện người dùng
Tại sao cần kiểm thử giao diện người dùng?
Hai lớp chính kiểm thử giao diện người dùng
Thiết kế thành phần giao diện (UI design)
Các yếu tố đánh giá thiết kế giao diện
Quan tâm người dùng (profile target us[r]

19 Đọc thêm

ÔN TẬP MÔN HỌC: GIAO DIỆN NGƯỜIMÁY

ÔN TẬP MÔN HỌC: GIAO DIỆN NGƯỜIMÁY

ÔN TẬPMÔN HỌC: GIAO DIỆN NGƯỜIMÁY1.Hệ thống phần mềm nào có giao diện tồi nhất mà anhchị đã từng sử dụng hay phát triển? Tại sao?2.Hệ thống phần mềm nào có giao diện tốt nhất mà anhchị đã từng sử dụng hay phát triển? Tại sao?3.Hãy định nghĩa giao diện diện người máy.4.Tại sao phải nghiên cứu giao d[r]

20 Đọc thêm

LẬP TRÌNH JAVA TRÊN MOBILE J2ME

LẬP TRÌNH JAVA TRÊN MOBILE J2ME

LỜI MỞ ĐẦU 4
CHƯƠNG I: GIỚI THIỆU VỀ JAVA VÀ J2ME 5
1.1. Giới thiệu về Java 5
1.2. Lịch sử của J2ME 5
1.3. Các phiên bản và đặc điểm 6
1.3.1. MIDP 1.0 6
1.3.2. MIDP 2.0 6
1.4. Các đặc điểm khác của J2ME 7
1.5. Ưu điểm và nhược điểm của J2ME 7
1.5.1. Ưu điểm 7
1.5.2. Nhược điểm 8
CHƯƠNG II: KIẾN TRÚ[r]

37 Đọc thêm

Xây dựng giao diện tương tác trong game trên di động.

XÂY DỰNG GIAO DIỆN TƯƠNG TÁC TRONG GAME TRÊN DI ĐỘNG.

Nhập môn tương tác người máy

Đề tài: Xây dựng giao diện tương tác trong game trên di động.

Giáo viên hướng dẫn: TS.Vũ Thị Hương Giang.

Nhóm sinh viên:
• Nguyễn Bằng Việt 20073447
• Nguyễn Văn Nam 20072039
• Tạ Huy Vũ 20073527
• Nguyễn Văn Long 20071797
• Nguyễn Đức Anh Vũ 20063809

Phân côn[r]

20 Đọc thêm

ĐỒ ÁN TỐT NGHIỆP: XÂY DỰNG PHẦN MỀM QUẢN LÍ NHÂN SỰ CHO CÔNG TY MAICA

ĐỒ ÁN TỐT NGHIỆP: XÂY DỰNG PHẦN MỀM QUẢN LÍ NHÂN SỰ CHO CÔNG TY MAICA

MỤC LỤC
LỜI CẢM ƠN
DANH MỤC VIẾT TẮT VÀ THUẬT NGỮ
DANH MỤC BẢNG
DANH MỤC HÌNH
LỜI MỞ ĐẦU 1
CHƯƠNG I: TỔNG QUAN ĐỀ TÀI VÀ CÔNG CỤ PHÁT TRIỂN 3
1.1 Tổng quan đề tài 3
1.2 Công cụ phát triển 3
1.2.1 SQL server 2008 3
1.2.2 Bộ công cụ Visual Studio 6
1.2.3 Phần mềm Rational Rose 7
CHƯƠNG II[r]

50 Đọc thêm

NGÔN NGỮ LẬP TRÌNH JAVA

NGÔN NGỮ LẬP TRÌNH JAVA

MỤC LỤC
Chương 1: GIỚI THIỆU TỔNG QUAN VỀ NGÔN NGỮ LẬP
TRÌNH JAVA.........................................................................7
1.1. Mở đầu .........................................................................7
1.2. Giới thiệu về ngôn ngữ lập trình Java............................7
1[r]

57 Đọc thêm

Giáo trình Human Machine Interface

GIÁO TRÌNH HUMAN MACHINE INTERFACE

Ngày nay các hệ thống tự động hoá đã được ứng dụng rất nhiệu trong công nghiệp và đời sống. Vì vậy để các hệ thống tự động hoá gần gũi với người sử dụng hơn người ta sử dụng các màn hình hiển thị với giao diện thân thiện với hầu hết người sử dụng.Màn hình cảm ứng TP 177A cũng là một trong số những t[r]

31 Đọc thêm

Báo cáo phân tích và thiết kế game java điện thoại

BÁO CÁO PHÂN TÍCH VÀ THIẾT KẾ GAME JAVA ĐIỆN THOẠI

LỜI CẢM ƠN

Trước tiên em xin gửi lời cám ơn chân thành sâu sắc tới các thầy cô giáo trong trường Đại học Dân Lập Hải Phòng nói chung và các thầy cô giáo trong khoa Công nghệ Thông tin nói riêng đã tận tình giảng dạy, truyền đạt cho em những kiến thức, kinh nghiệm quý báu trong suốt thời gia[r]

46 Đọc thêm

TÌM HIỂU CƠ CHẾ PHÂN LUỒNG TRONG JAVA VÀ DEMO MINH HỌA

TÌM HIỂU CƠ CHẾ PHÂN LUỒNG TRONG JAVA VÀ DEMO MINH HỌA

MỤC LỤC
LỜI MỞ ĐẦU 2
PHẦN A: ĐA LUỒNG TRONG JAVA 2
I. Luồng trong Java là gì ? 2
II. Cách tạo và quản lý luồng trong Java 2
1. Tạo luồng bằng cách kế thừa từ lớp Thread 2
2. Tạo luồng bằng cách thực hiện từ Interface Runnable 2
III. Một số thông tin liên quan đến luồng 2
1. ThreadID 2
2. ThreadName[r]

24 Đọc thêm

KIỂM TRA GIAO DIỆN NGƯỜI DÙNG CỦA ỨNG DỤNG WEB

KIỂM TRA GIAO DIỆN NGƯỜI DÙNG CỦA ỨNG DỤNG WEB

KIỂM TRA GIAO DIỆN NGƯỜI DÙNG CỦA ỨNG DỤNG WEB
Nội dung trình bầy
I. Kiểm tra thiết kế giao diện
II. Kiểm tra thực thi giao diện
III. Kiểm tra tính khả dụng và khả năng truy cập
IV. Xem lại bảng kiểm tra
Tiểu luận môn học kiểm chứng phần mềm, slide báo cáo cho các bạn tham khảo trong quá trình họ[r]

27 Đọc thêm

XÂY DỰNG GIAO DIỆN CHƯƠNG TRÌNH

XÂY DỰNG GIAO DIỆN CHƯƠNG TRÌNH

java.awt gồm các lớp GUI cơ bản• Các lớp Component (như Button, TextComponent, Label)• Các lớp Container – lớp chứa (Frame, Panel, Dialog, ScollPanel)• Các lớp quản lý layout(FlowLayout, BorderLayout, GridLayout)• Các lớp đồ họa tùy biến(Graphics, Color, Font)• java.awt.event gồm các[r]

69 Đọc thêm

CoreJava 5: Chương V: AWT

COREJAVA 5: CHƯƠNG V: AWT

Các ứng dụng phần mềm hiện nay vô cùng thân thiện vì được trình bày nhiều màn hình giao diện đồ họa đẹp mắt. Các ngôn ngữ lập trình hiện nay được cung cấp các đối tượng đồ họa, chúng có thể được điều khiển bởi người lập trình viên, hay bởi người sử dụng. Một trong số những kết quả quan trọng nhất ch[r]

35 Đọc thêm