Chủ Đề: Thế giới động vậtĐề Tài : Dạy trẻ đếm đến 7. Nhận biếtsố lượng trong phạm vi 7, chữ số 7.Lứa Tuổi: Mẫu giáo lớn.Số lượng trẻ: 20-25 trẻThời Gian : 25-30 phútNgười dạy : Trần Thị Hiền77775731Trò Chơi 1:Bé NàoNhanh NhấtCách chơi: Trên màn hình có rất nhiều cá[r]
TRANG 1 TRANG 2 •KIẾN THỨC : TRẺ BIẾT ĐẾM ĐẾN 7, NHẬN BIẾT CÁC NHÓM ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH CÓ SỐ LƯỢNG 7, TRẺ NHẬN BIẾT , TRI GIÁC, KHÁM PHÁ SỐ 7 ,TRẺ LÀM ĐƯỢC SẢN PHẨM TỪ KIDSMART.. •KỸ NĂNG [r]
Vậy là ta đã có một trò chơi điện tử đơn giản theo kiểu may mắn. Cho bộ đếm hoạt động, người chơi sẽ nhấn một nút vào một thời điểm bất kì để ngưng cấp xung đếm ck, mạch đếm sẽ dừng lại ở con số đang đếm đến. Nếu số này làm đèn led sáng thì người chơi sẽ thắng. Tất nh[r]
Website hỗ trợ giảng dạy và chăm sóc trẻ em www.mamnon.com Trẻ em hôm nay – Thế giới ngày mai Chủ đề: Những nhà tạo mẫu thời trang Đề tài: Cô thợ may giỏi Nhóm lớp: Lá I. Mục đích yêu cầu: -Củng cố đếm đến 7 -Nhận biết được mối quan hệ hơn, kém về số lượng trong phạm vi 7[r]
• 4.Text:nhấp trái chuột và viết • 5.Tạo bus:nhấp trái kéo đến điểm khác, lại nhấp trái rồi nhấp phải.Phải đặt label cho cùng tên cho các dây dẫn sử dụng chung bus • 6.I don’t use • 7.Nhấp trái lên linh kiện để xem edit component • 8.Nguồn, đất, bus,… • 9.Chân linh kiện • 10.Simulation[r]
liên quan đến tạo mạch in, ta không đề cập ở đây. 2. Thiết kế mạch mô phỏng Chúng ta sẽ thiết kế mạch mô phỏng cho chương trình đếm số lần cái button ấn xuống và hiển thị lên 1 led 7 đoạn, như vậy chỉ hiển thị được từ 0 đến 9 thôi.Mạch mô phỏng như sau: Đầu tiên chúng[r]
Page 4 of 12 Thanh số 4 Điều khiển start, step by step, pause, stop quá trình mô phỏng Còn một thanh toolbar ở giữa như trên hình nữa, nhưng thanh này chủ yếu dùng liên quan đến tạo mạch in, ta không đề cập ở đây. 2. Thiết kế mạch mô phỏng Chúng ta sẽ thiết kế mạch mô phỏng cho chương trì[r]
• 4.Text:nhấp trái chuột và viết • 5.Tạo bus:nhấp trái kéo đến điểm khác, lại nhấp trái rồi nhấp phải.Phải đặt label cho cùng tên cho các dây dẫn sử dụng chung bus • 6.I don’t use • 7.Nhấp trái lên linh kiện để xem edit component • 8.Nguồn, đất, bus,… • 9.Chân linh kiện • 10.Simulation[r]
Hộp hiển thị danh sách linh kiện Mô phỏng mạch điện tử với Isis_Proteus Page 3 of 12 Các toolbar chính: Thanh số 1 • Cụm 1: Tạo nhanh một trang thiết kế, mở trang thiết kế đã tạo, lưu trang thiết kế • Cụm 2: In cả trang, chọn vùng in tùy ý • Cụm 3: Chia lưới điểm trang thiết kế • Cụm 4: Zoom l[r]
Page 4 of 12 Thanh số 4 Điều khiển start, step by step, pause, stop quá trình mô phỏng Còn một thanh toolbar ở giữa như trên hình nữa, nhưng thanh này chủ yếu dùng liên quan đến tạo mạch in, ta không đề cập ở đây. 2. Thiết kế mạch mô phỏng Chúng ta sẽ thiết kế mạch mô phỏng cho chương trì[r]
•Nhòp 3 : Tay trái cầm thân cầu bằng ngón cái và ngón trỏ. •Nhòp 4 : Tay phải cầm vợt ngang sườn, gấp góc khuỷu tay tự nhiên. •Nhòp 5 : Đưa vợt từ trước xuống dưới ra sau. •Nhòp 6 : Đưa vợt từ dưới ra trước lên trên. •Nhòp 7 : Tiếp xúc cầu với lực mạnh nhất ( Nhòp 6 và 7 đếm li[r]
bút dựa vào cạnh thước, đầu bút tì trên giấy vạch nối từ điểm A sang B ta được đoạn thẳng AB*Cách kẻ 2 đoạn thẳng cách đều:_Trên mặt giấy có kẻ ô, ta kẻ đoạn thẳngAB_Từ điểm A và điểm B cùng đếm xuống phía dưới 2 hay 3 ô tùy ý. Đánh dấu điểmC và D. Sau đó nối C với D được đoạn thẳng CD cách đ[r]
điện trở 1k và đầu kia được nối lên VCC. Khi công tắc được đóng thì mạch sẽ tự reset. Còn 1 tụ được nối giữa chân 28 và 14 là để không bị mất nguồn trong khoảng thời gian ngắn 2 : Nguyên lý hoạt động Psoc có sự hơi khác so với các dòng vi sử lý khác nó ta phải tự thiết lập phần cứng khi đưa ra các[r]
hơn, ít hơn và hình dạng như tròn, vuông. Trẻ có thể sắp xếp các món rau quả tươi lên đĩa, trang trí các món rau củ bằng các loại rau thơm chẳng hạn. Ngoài ra, trẻ có thể cùng bạn làm món bánh gatô hoặc tự nó chuẩn bị chiếc bánh ngọt cho mình bằng cách vo bột thành hình dạng tròn, rải táo lên trên đ[r]
1.2 Hướng dẫn thực hành61.2.1 Mạch đếm bất đồng bộ1. Tạo một project lab6_10520622_part1. Thiết kế một mạch theo sơ đồ như hình bên trên. Gán pin cho mạch2. Biên dịch để phân tích, tổng hợp và tạo ra file .sof73. Tạo wareform và mô phỏng hoạt động của mạch trên phần mềm trong 2 chếđộ.- Chế độ[r]
bút dựa vào cạnh thước, đầu bút tì trên giấy vạch nối từ điểm A sang B ta được đoạn thẳng AB*Cách kẻ 2 đoạn thẳng cách đều:_Trên mặt giấy có kẻ ô, ta kẻ đoạn thẳng AB_Từ điểm A và điểm B cùng đếm xuống phía dưới 2 hay 3 ô tùy ý. Đánh dấu điểm C và D. Sau đó nối C với D được đoạn thẳng CD cách[r]
•Cách khơi tạo và chương trình ngắt cho bộ đếm hoàn toàn tương tự BĐT (chỉ khác là thêm việc thiết lập bit C/T trong thanh ghi TMOD lên 1 ) Bài 7: BỘ ĐẾM (COUNTER)Các Bước Để Sư Dụng BĐT Như SauStartCác Lệnh tiền xử lýHàm bộ đếmHàm phục vụ ngắt counterHàm main Bài 7: BỘ ĐẾM (COUNTER) B[r]