ội dung môn học Chương 1:Tổng quan về tương tác người máy Cung cấp kiến thức về khái niệm, vai trò, các thành phần chính của hệ tương tác, phương tiện và công cụ tương tác, các lĩnh vực liên quan đến việc xây dựng các hệ tương tác Chương 2: Tâm lý nhận thức của con người trong giao tiếp và xử[r]
TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI VIỆN CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNGBỘ MÔN HỆ THỐNG THÔNG TINBÁO CÁO BÀI TẬP LỚN TƯƠNG TÁC NGƯỜI MÁYXÂY DỰNG MẠNG XÃ HỘI HỌC TIẾNG ANH TRỰC TUYẾNGiảng viên hướng dẫn: Cô Vũ Thị Hương GiangSinh viên thực hiện : Nhóm HCI09 1. Nguyễn Văn Khải.[r]
Mục Lục Tài liệu đề xuất ý tưởng và kế hoạch thực hiện (Proposal Document – PD) Error Bookmark not defined. 1. Đề xuất ý tưởng 3 1.1 Giới thiệu công nghệ cảm ứng 3 1.2 Game diệt gián 3 1.3 Phân tích game tương tự 3 1.4 Những vấn đề trong HCI được sử dụng 3 1.5 Phạm vi của dự án 3 2. Kế hoạch thực hi[r]
Tài liệu này dành cho sinh viên, giáo viên khối ngành công nghệ thông tin tham khảo và có những bài học bổ ích hơn, bổ trợ cho việc tìm kiếm tài liệu, giáo án, giáo trình, bài giảng các môn học khối ngành công nghệ thông tin
chức năng khác. Tuy nhiên, trong ngôi nhà đó người dùng lại cảm thấy bất tiện bởichức năng quá phức tạp, không cần thiết và họ cảm thấy thoải mái hơn với các thiếtbị điều khiển đơn giản… Ngoài ra còn nhiều vấn đề còn phải đương đầu. Thú vịhơn, trong ngôi nhà cung cấp dịch vụ mua bán, nội trợ online,[r]
Tổng quan về kiểm thử và đánh giá hệ tương tác Mô hình Cognitive Walkthrough trong đánh giá thiết kế Mô thức Usability testing trong đánh giá cài đặt Kiểm thử: Kiểm tra các chức năng của hệ thống so với thiết kế, đặc tả yêu cầu và phân tích nghiệp vụ. Xác định được lỗi: nghiệp vụ, lập trình Xác đị[r]
Tài liệu này dành cho sinh viên, giáo viên khối ngành công nghệ thông tin tham khảo và có những bài học bổ ích hơn, bổ trợ cho việc tìm kiếm tài liệu, giáo án, giáo trình, bài giảng các môn học khối ngành công nghệ thông tin
Mục lục I. Tổng quan về tương tác người máy ................................................................................................ 3 1. Khái niệm ................................................................................................................................... 3 2. Các ngu[r]
quan trọng đối với đời sống con người, các sản phẩm tương tác được tạo ra ngày càngnhiều.Giao diện người-máy (HCI – Human Computer Interface/Interaction) là nhữngnghiên cứu về tương tác giữa con người và hệ thống nhằm tạo ra những giao diện đẹpmắt, dễ sử dụng cho người dùng.Bên cạnh đó[r]
BÀI TẬP LỚN Nhập môn tương tác người máy : Thiết kế giao diện website “Bảo mật mạng”
Nhóm sinh viên thực hiện – HCI16 Đinh Quang Huy 20081124 Nguyễn Hữu Hạnh 20080903 Đào Văn Long 20081576 Hoàng Việt Hùng 20081199 Nguyễn Hải Đăng 20080649 Phân tích yêu cầu Phác thảo ý tưởng Đánh giá mẫu phá[r]
Rô bô hay người máy là một loại máy có thể thực hiện những công việc một cách tự động bằng sự điều khiển của máy tính hoặc các vi mạch điện tử được lập trình. Rôbốt là một tác nhân cơ khí, nhân tạo, ảo, thường là một hệ thống cơ khíđiện tử. Với sự xuất hiện và chuyển động của mình, robot gây cho ngư[r]
I. Giới thiệu chung về Wonderware: Wonderware là công ty hàng đầu thế giới của Hoa Kỳ chuyên cung cấp phần mềm công nghiệp cho các nhà máy, hệ thống điều khiển, tự động. Được thành lập từ năm 1986, đến nay đã có hơn 100.000 nhà máy lớn trên toàn cầu sử dụng Wonderware để giám sát, điều khiển quản lý[r]
Rô bô hay người máy là một loại máy có thể thực hiện những công việc một cách tự động bằng sự điều khiển của máy tính hoặc các vi mạch điện tử được lập trình. Rôbốt là một tác nhân cơ khí, nhân tạo, ảo, thường là một hệ thống cơ khíđiện tử. Với sự xuất hiện và chuyển động của mình, robot gây cho ngư[r]
Bộ môn Cơ Điện Tử 1/2 Trường Đại học Bách khoa TP.HCM Thi học kỳ I, 2011 – 2012 (31 / 12 / 2011) 207701 – Cấu trúc người máy lập trình được Lưu ý: - Đề thi gồm 4 câu - Thời lượng thi: 90 phút - Sinh viên được phép sử dụng tài liệu (không được sử dụng laptop) Câu 1 (1.0 điểm) Như t[r]