THIẾT KẾ TRÒ CHƠI TRÊN POWERPOINT

Tìm thấy 10,000 tài liệu liên quan tới từ khóa "THIẾT KẾ TRÒ CHƠI TRÊN POWERPOINT":

Thiết kế trò chơi bằng phần mềm PowerPoint và một số biện pháp sử dụng nhằm hình thành biểu tượng số lượng cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi

THIẾT KẾ TRÒ CHƠI BẰNG PHẦN MỀM POWERPOINT VÀ MỘT SỐ BIỆN PHÁP SỬ DỤNG NHẰM HÌNH THÀNH BIỂU TƯỢNG SỐ LƯỢNG CHO TRẺ MẪU GIÁO 5-6 TUỔI

Thiết kế trò chơi bằng phần mềm PowerPoint và một số biện pháp sử dụng nhằm hình thành biểu tượng số lượng cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi
Thiết kế trò chơi bằng phần mềm PowerPoint và một số biện pháp sử dụng nhằm hình thành biểu tượng số lượng cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi
Thiết kế trò chơi bằng phần mềm[r]

95 Đọc thêm

THIẾT KẾ, MÔ PHỎNG HỆ THỐNG TÍNH ĐIỂM TRONG TRÒ CHƠI BOWLING

THIẾT KẾ, MÔ PHỎNG HỆ THỐNG TÍNH ĐIỂM TRONG TRÒ CHƠI BOWLING

Thiết kế, mô phỏng hệ thống tính điểm trong trò chơi Bowling kèm code,
Bài tập lớn Thiết kế hệ thống số Thầy Cường VL
Điện tử 1 K55 Đại học Bách Khoa Hà Nội .
Thiết kế, mô phỏng hệ thống tính điểm trong trò chơi Bowling kèm code,

17 Đọc thêm

THIẾT KẾ TRÒ CHƠI MAGICAL ROUND TRÊN POWPERPOINT DÙNG TRONG GIẢNG DẠY MÔN TIẾNG ANH TRẺ EM

THIẾT KẾ TRÒ CHƠI MAGICAL ROUND TRÊN POWPERPOINT DÙNG TRONG GIẢNG DẠY MÔN TIẾNG ANH TRẺ EM

Thiết kế trò chơi MAGICAL ROUND (Chiếc Nón Kì Diệu) quay dừng ngẫu nhiên trên powerpoint. Dùng trong giảng dạy môn tiếng Anh trẻ em (Young and Very Young Learners). Giáo viên có thể dùng để Warm up hoặc Review hay dùng trong các buổi sinh hoạt Câu Lạc Bộ Tiếng Anh của trường.

15 Đọc thêm

THIẾT KẾ VÀ SỬ DỤNG TRÒ CHƠI VẬN ĐỘNG MÔ PHỎNG NHẰM KÍCH THÍCH HỨNG THÚ NHẬN THỨC CHO TRẺ MẪU GIÁO 34 TUỔI TRONG HOẠT ĐỘNG KHÁM PHÁ KHOA HỌC

THIẾT KẾ VÀ SỬ DỤNG TRÒ CHƠI VẬN ĐỘNG MÔ PHỎNG NHẰM KÍCH THÍCH HỨNG THÚ NHẬN THỨC CHO TRẺ MẪU GIÁO 34 TUỔI TRONG HOẠT ĐỘNG KHÁM PHÁ KHOA HỌC

trong cấu trúc. Các TCVĐ đều có tên gọi, mục đích, cách chơi nhưng lạikhông đưa ra thành phần chuẩn bị. Các TCVĐ trong chương trình mangtính gợi mở, được tích hợp vào các hoạt động khác, vào mọi thời điểmthích hợp trong ngày nên giáo viên dễ dàng lựa chọn hay thay đổi, xâydựng thêm các TCVĐ. Tuy nhi[r]

104 Đọc thêm

Thiết kế và sử dụng trò chơi trong dạy học môn Giáo dục công dân ở trường Trung học phổ thông Chuyên Hùng Vương, tỉnh Phú Thọ

THIẾT KẾ VÀ SỬ DỤNG TRÒ CHƠI TRONG DẠY HỌC MÔN GIÁO DỤC CÔNG DÂN Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG CHUYÊN HÙNG VƯƠNG, TỈNH PHÚ THỌ

5. Những luận điểm cơ bản và đóng góp mới của tác giả
5.1. Những luận điểm cơ bản
- Cơ sở khoa học của việc thiết kế và sử dụng trò chơi trong dạy học môn GDCD ở trường THPT chuyên Hùng Vương, tỉnh Phú Thọ.
- Quy trình, điều kiện và thực nghiệm thiết kế và sử dụng trò chơi trong dạy học môn GDCD[r]

83 Đọc thêm

ĐƯỜNG LÊN ĐỈNH OLYMPIA

ĐƯỜNG LÊN ĐỈNH OLYMPIA

Nhân thiết kế trò chơi trên powerpoint đảm bảo giao diện đẹp, khoa học, giá rẻ.
Liên hệ: Phan Duy Duẫn
Mail: phanduyduangmail.com
SĐT: 090 898 4591 hoặc 01675185917
Thiết kế ưng ý của người yêu cầu mới nhận tiền.

37 Đọc thêm

Xây dựng dự án : Xây dựng trò chơi Ai là triệu phú.

XÂY DỰNG DỰ ÁN : XÂY DỰNG TRÒ CHƠI AI LÀ TRIỆU PHÚ.

CHƯƠNG I. TỔNG QUAN VỀ DỰ ÁN 2
1. GIỚI THIỆU DỰ ÁN 2
2. TÊN DỰ ÁN 2
3. NGƯỜI QUẢN LÝ DỰ ÁN 2
4. CHI PHÍ DỰ KIẾN 2
5. THỜI GIAN THỰC HIỆN DỰ ÁN 2
6. MỤC TIÊU CẦN THỰC HIỆN CỦA DỰ ÁN 2
6.1 YÊU CÂU VỀ PHÍA CỦA NGƯỜI SỬ DỤNG 2
6.2 YÊU CẦU VỀ CHỨC NĂNG 3
CHƯƠNG II. KHỞI ĐỘNG DỰ ÁN 3
1. LỊCH BIỂU CÔNG VIỆ[r]

17 Đọc thêm

MỘT SỐ TRÒ CHƠI TOÁN HỌC CHO HỌC SINH LỚP 1 2 3 TRƯỜNG TIỂU HỌC ĐÔNG TÂN

MỘT SỐ TRÒ CHƠI TOÁN HỌC CHO HỌC SINH LỚP 1 2 3 TRƯỜNG TIỂU HỌC ĐÔNG TÂN

tài.+ Đọc sách giáo khoa, sách giáo viên , các loại sách tham khảo, toán tuổi thơ,giúp em vui học toán…2- Phương pháp nghiên cứu thực tế:+ Dự giờ, trao đổi ý kiến với đồng nghiệp về nội dung các trò chơi Toán học.+ Tổng kết rút kinh nghiệm trong quá trình dạy học.+ Tổ chức và tiến hành quá tr[r]

20 Đọc thêm

ĐỀ TÀI NGHIÊN CỨU KHOA HỌC TỔ CHỨC TRÒ CHƠI HỌC TẬP NHẰM HÌNH THÀNH NHỮNG BIỂU TƯỢNG VỀ HÌNH KHỐI CHO TRẺ 5 6 TUỔI

ĐỀ TÀI NGHIÊN CỨU KHOA HỌC TỔ CHỨC TRÒ CHƠI HỌC TẬP NHẰM HÌNH THÀNH NHỮNG BIỂU TƯỢNG VỀ HÌNH KHỐI CHO TRẺ 5 6 TUỔI

khuôn mẫu cứng nhắc, trẻ ghi nhớ một cách thụ động không phát huy được tínhtích cực cho trẻ, trẻ tiếp thu bài chậm, mệt mỏi không thích hoạt động ảnhhưởng không nhỏ đến khả năng học Toán ở lớp 1 sau này. Để chấm dứt tìnhtrạng này chúng ta là những người giáo viên mầm non phải chuẩn bị cho trẻhiểu bi[r]

18 Đọc thêm

Trò chơi ô chữ và ô cửa bí mật kết hợp

TRÒ CHƠI Ô CHỮ VÀ Ô CỬA BÍ MẬT KẾT HỢP

Đây là thiết kế trò chơi ô chữ kết hợp trò chơi ô cửa bí mật trên Powerpoint. Dựa vào thiết kế này, các giáo viên có thể tải xuống, thay đổi nội dung bên trong để phù hợp với bài dạy, tiết dạy của mình.

3 Đọc thêm

BÀI TẬP TIẾNG ANH TRẺ EM FAMILY

BÀI TẬP TIẾNG ANH TRẺ EM FAMILY

Dưới đây là một số gợi ý về cách chọn bài tập tiếng Anh cho trẻ em các bậc cha mẹ nên áp dụng ngay:1. Ôn luyện qua hình ảnhTrẻ thường bị thu hút bởi hình ảnh nhiều hơn là văn bản. Chẳng có lý do gì cha mẹ không tận dụng niềmyêu thích này để tạo thành các bài tập tiếng Anh cho trẻ em hàng ngày cả. Vớ[r]

8 Đọc thêm

TRANG TRẠI CỦA BÉ (GIÚP TRẺ MẪU GIÁO 5 6 TUỔI CỦNG CỐ SỐ LƯỢNG)

TRANG TRẠI CỦA BÉ (GIÚP TRẺ MẪU GIÁO 5 6 TUỔI CỦNG CỐ SỐ LƯỢNG)

trò chơi trang trại của bé là trò chơi được thiết kế trên phần mềm microsoft powerpoint nhằm hình thành biểu tượng số và phép đếm cho trẻ mẫu giáo 5 6 tuổi. Thông qua trò chơi giúp trẻ mầm non hứng thú hơn, củng cố kiến thức về số, tiết kiệm thời gian, chi phí, sớm tiếp cận với công nghệ thông tin.[r]

4 Đọc thêm

GIAO AN DIEN TU MOT PHAN TU

GIAO AN DIEN TU MOT PHAN TU

Bài giảng được soạn nhằm giúp học sinh phát huy tính tích cực trong học tập, đồng thời tạo hứng thú cho các em, giúp các em có thể tiếp thu kiến thức một cách nhanh chóng. Bên cạnh hoạt động hình thành kiến thức còn có những bài tập và trò chơi giúp hs khác sâu và củng cố kiến thức.bài giảng này có[r]

20 Đọc thêm

B31 công nghệ tế bào

B31 CÔNG NGHỆ TẾ BÀO

Thiết kế bài giảng điện tử nhằm nâng cao chất lượng dạy và học bộ môn sinh học phần lớp 9. việc ứng dụng phần mềm MS. PowerPoint giúp thực hiện tốt các mục tiêu về kiến thức, kĩ năng, thái độ và tình cảm đặc điểm nội dung kiến thức chương VI. Nội dung của chương gắn liền với thực tiễn vì vậy cần th[r]

23 Đọc thêm

HÌNH NỀN POWERPOINT SINH VIÊN TỐT NGHIỆP SLIDE 2

HÌNH NỀN POWERPOINT SINH VIÊN TỐT NGHIỆP SLIDE 2

LogoTrườngTên bài họcGiáo viên trình bàyNgày…tháng…năm…LogoTrườngNội DungTiêu đềPhần này tập hợp tất cả các mẫu PowerPoint liên quan đến hướng dẫnđể thiết kế các bài giảng điện tử, tạo giáo án cho giáo viên, giảng viêncũng như những bài thuyết trình cho sinh viên, học sinh…ở mọi cấp bậ[r]

3 Đọc thêm

HÌNH NỀN POWERPOINT SINH VIÊN TỐT NGHIỆP SLIDE 6

HÌNH NỀN POWERPOINT SINH VIÊN TỐT NGHIỆP SLIDE 6

LogoTrườngTên bài họcGiáo viên trình bàyNgày…tháng…năm…LogoTrườngNội DungTiêu đềPhần này tập hợp tất cả các mẫu PowerPoint liên quan đến hướng dẫnđể thiết kế các bài giảng điện tử, tạo giáo án cho giáo viên, giảng viêncũng như những bài thuyết trình cho sinh viên, học sinh…ở mọi cấp bậ[r]

3 Đọc thêm

TRÒ CHƠI Ô CHỮ TRONG POWERPOINT ĐỀ TÀI CON VẬT

TRÒ CHƠI Ô CHỮ TRONG POWERPOINT ĐỀ TÀI CON VẬT

TRANG 1 TRANG 2 Con này có mang TRANG 3 Con này biết hót TRANG 4 Con này biết trông nhà TRANG 5 Con này thích ăn chuối TRANG 6 Con này ăn thóc TRANG 7 Con này chỉ ăn tre trúc TRANG 8 Con[r]

17 Đọc thêm

BÀI 11 HÔ HẤP Ở THỰC VẬT

BÀI 11 HÔ HẤP Ở THỰC VẬT

Powerpoint từ phần IV đến cuối Bài 11: Hô hấp ở thực vật.
Hình ảnh đẹp, đầy đủ thông tin, sơ đồ và cả câu hỏi trò chơi.
Bài học diễn giải cách tính hệ số hô hấp, quá trình hô hấp sáng và mối quan hệ giữa quang hợp và hô hấp trong cây.

16 Đọc thêm

SỬ DỤNG PHẦN MỀM MICROSOFT POWERPOINT ĐỂ THIẾT KẾ BÀI GIẢNG CHƯƠNG VI “ỨNG DỤNG DI TRUYỀN HỌC”, SINH HỌC 9 THCS

SỬ DỤNG PHẦN MỀM MICROSOFT POWERPOINT ĐỂ THIẾT KẾ BÀI GIẢNG CHƯƠNG VI “ỨNG DỤNG DI TRUYỀN HỌC”, SINH HỌC 9 THCS

SỬ DỤNG PHẦN MỀM MICROSOFT POWERPOINT ĐỂ THIẾT KẾ BÀI GIẢNG CHƯƠNG VI “ỨNG DỤNG DI TRUYỀN HỌC”, SINH HỌC 9 THCS
PHương pháp đổi mới, tiếp cận năng lực học sinh
+ Đề tài đã bước đầu hệ thống hóa cơ sở lí luận về vai trò, vị trí, ý nghĩa của phương tiện trực quan, đặc biệt là phần mềm trong lí luận d[r]

43 Đọc thêm