ĐỒ HỌA THÔNG TIN

Tìm thấy 10,000 tài liệu liên quan tới từ khóa "ĐỒ HỌA THÔNG TIN":

Cơ bản về môn kỹ thuật đồ họa cho Đại học và Cao đẳng

CƠ BẢN VỀ MÔN KỸ THUẬT ĐỒ HỌA CHO ĐẠI HỌC VÀ CAO ĐẲNG

Khái niệm Đồ họa máy tính
Đồ họa máy tính là tất cả những gì liên quan
đến việc sử dụng máy tính để phát sinh ra hình
ảnh. Gồm : tạo, lưu trữ, thao tác trên các mô
hình (các mô tả hình học của đối tượng) và các
ảnh.
Khái niệm Đồ họa máy tính
Đồ họa máy tính gồm:
Thiết kế phần cứng
Các thuật toá[r]

72 Đọc thêm

ĐỀ THI ĐỒ HỌA MÁY TÍNH ( ĐHSPKT )

ĐỀ THI ĐỒ HỌA MÁY TÍNH ( ĐHSPKT )

in giới thiệu đến các bạn học viên, sinh viên ngành Công nghệ thông tin ĐỀ THI VÀ ĐÁP ÁN MÔN: ĐỒ HỌA MÁY TÍNH (năm 20142015) của Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TPHCM. Đề thi này có 5 câu.
Thể loại:Ngành Công nghệ thông tin An ninh Bảo mật mạng

6 Đọc thêm

Báo cáo thực tại ảo: Mô phỏng nhà A8 trường đại học công nghiệp Hà Nội bằng VRML

BÁO CÁO THỰC TẠI ẢO: MÔ PHỎNG NHÀ A8 TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI BẰNG VRML

Trong xu thế tin học hóa toàn bộ cuộc sống đang diễn ra tấp lập hiện nay, lĩnh vực đồ họa đóng góp một vai trò cực kỳ to lớn. Ở đâu ta cũng có thể tìm thấy những minh họa cho việc áp dụng đồ họa máy tính vào cuộc sống: xử lý ảnh, phim hoạt hình, đặc biệt là thực tại ảo (Virtual Reality_VR). Thực tại[r]

18 Đọc thêm

Hướng dẫn sử dụng phần mềm ADOBE FLASH

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG PHẦN MỀM ADOBE FLASH

Adobe Flash (trước đây là Macromedia Flash và trước đó FutureSplash), hay còn gọi một cách đơn giản là Flash, được dùng để chỉ chương trình sáng tạo đa phương tiện (multimedia) lẫn phần mềm dùng để hiển thị chúng Macromedia Flash Player. Chương trình điện toán này được viết và phân phối bởi Adobe Sy[r]

41 Đọc thêm

TÌM HIỂU PHƯƠNG PHÁP PHÂN ĐOẠN ẢNH TRONG Y HỌC

TÌM HIỂU PHƯƠNG PHÁP PHÂN ĐOẠN ẢNH TRONG Y HỌC

Những năm gần đây việc xử lý ảnh số ngày càng đƣợc nhiều ngƣời quan tâm, một phần là do sự phát triển nhanh chóng của các thiết bị đồ họa cũng nhƣ dung lƣợng của các thiết bị lƣu trữ ngày càng tăng nhanh. Đó cũng chính là những nhân tố tích cực thúc đẩy nghiên cứu các ứng dụng thực tế từ công nghệ x[r]

70 Đọc thêm

HƯỚNG DẪN SURPAC 6.3

HƯỚNG DẪN SURPAC 6.3

1.3.3.Quản lý thông tin đối tượng đồ họa trên Surpac:Phần mềm Surpac quản lý thông tin đối tượng đồ bằng các thông tin sau: ID number, tọa độ XYZ, d1, d2,…, dn, Layer, String và SegmentTrong 1 layer của surpac gồm từ 1 đến 32000 String và trong 1 String gồm từ 1 đến 32000 Segment1.3.4.Cách hiển thị[r]

83 Đọc thêm

Bài giảng 3d gis hệ thống thông tin địa lý

BÀI GIẢNG 3D GIS HỆ THỐNG THÔNG TIN ĐỊA LÝ

Dữ liệu thuộc tính: Dữ liệu thuộc tính của các đối tượng này cần phải đượcthu thập và gắn kết với dữ liệu đồ họa một cách thống nhất theo nguyêntắc của hệ thống thông tin địa lý (GIS). Các thuộc tính của đối tượng có thểlà cả định lượng lẫn định tính. Các công cụ của GIS cho phép thực hiệncác phép p[r]

111 Đọc thêm

Full Giáo Trình Đồ Họa Hướng Dẫn Đầy Đủ

FULL GIÁO TRÌNH ĐỒ HỌA HƯỚNG DẪN ĐẦY ĐỦ

Giáo trình Đồ họa máy tính
Chương 1: Giới thiệu thuật toán vẽ và tô các đường cơ bản Lời nói đầu Đồ họa máy tính được ra đời bởi sự kết hợp của 2 lĩnh vực thông tin và truyền hình. Đầu tiên kỹ thuật đồ họa được phát triển bởi các nhóm kỹ sư sử dụng máy tính lớn. Trong giai đoạn đầu của sự phát triển[r]

146 Đọc thêm

Báo cáo bài tập lớn tìm hiểu về card đồ họa.

BÁO CÁO BÀI TẬP LỚN TÌM HIỂU VỀ CARD ĐỒ HỌA.

1. Card đồ họa là gì: card đồ họa (VGA: Video Graphics Adaptor hay Video Graphics Card ) còn được gọi là bo mạch đồ họa, thiết bị đồ họa… là thiết bị có nhiệm vụ xử lý các thông tin về hình ảnh trong máy tính, thông qua kết nối với màn hình(CRT hay LCD..) để hiển thị hình ảnh cho người sử dụng giao[r]

15 Đọc thêm

Nghiên cứu tìm hiểu windowsxp

NGHIÊN CỨU TÌM HIỂU WINDOWSXP

Windows là tập hợp các chương trình điều khiển máy tính thực hiện các chức năng chính như: Điều khiển phần cứng của máy tính. Ví dụ: Nó nhận thông tin nhập từ bàn phím và gửi thông tin xuất ra màn hình hoặc máy in. Làm nền cho các chương trình ứng dụng khác chạy. Ví dụ như các chương trình xử lý[r]

170 Đọc thêm

Hướng dẫn làm đồ họa vi tính giáo trình cơ bản

HƯỚNG DẪN LÀM ĐỒ HỌA VI TÍNH GIÁO TRÌNH CƠ BẢN

Đồ họa máy tính là một trong những lĩnh vực hấp dẫn và phát triển nhanh của Công nghệ Thông tin. Nó được ra đời bởi sự kết hợp của 2 lĩnh vực thông tin và truyền hình, và được sử dụng rộng rãi trong hầu hết các ứng dụng như khoa học và công nghệ, y học, giáo dục, kiến trúc, và kể cả giải trí. Ngày[r]

120 Đọc thêm

Bài giảng học phần đồ họa máy tính với C (đại học Hồng Đức) giảng viên Lê Thị Hồng

BÀI GIẢNG HỌC PHẦN ĐỒ HỌA MÁY TÍNH VỚI C (ĐẠI HỌC HỒNG ĐỨC) GIẢNG VIÊN LÊ THỊ HỒNG

Bài giảng học phần đồ họa máy tính với C (đại học Hồng Đức) giảng viên Lê Thị Hồng
CHƯƠNG 1: GIỚI THIỆU VỀ ĐỒ HỌA MÁY TÍNH


1.1. KHÁI NIỆM VỀ ĐỒ HỌA MÁY TÍNH
Đồ họa máy tính là tất cả những gì liên quan đến việc sử dụng máy tính để phát sinh ra hình ảnh.
Các vấn đề liên quan tới công việc này bao[r]

97 Đọc thêm

TỔ CHỨC THÔNG TIN bản đồ TRONG MAPINFO

TỔ CHỨC THÔNG TIN BẢN ĐỒ TRONG MAPINFO

Các thông tin trong Mapinfo được tổ chức theo từng bảng (Table
Mỗi bảng là một tập hợp các File về thông tin đồ họa hoặc phi đồ họa chứa các bảng ghi dữ liệu mà hệ thống tạo ra.
Cơ cấu tổ chức tổ chức thông tin của các bảng, được tổ chức theo các tập tin:
Ngoài ra trong các tập tin của MapInfo còn c[r]

15 Đọc thêm

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG POWERPOINT 2007

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG POWERPOINT 2007

12.Cập nhật một biểu đồ cũ171 biểu đồ cũ bạn đã tạo trong phiên bản cũ của PP sẽ được xử lý như thế nàotrong phiên bản PP 2007. Trong hình trên cho thấy hộp thoại cho bạn 2 sự lựachọn.Khi bạn lần đầu tiên mở biểu đồ bạn đã tạo trong PP 2003 hoặc phiên bảntrước đây thì biểu đồ không được chỉnh sửa lạ[r]

Đọc thêm

HTML5 XP session 07 hiển thị đồ họa và hoạt hình trong CSS3 t4

HTML5 XP SESSION 07 HIỂN THỊ ĐỒ HỌA VÀ HOẠT HÌNH TRONG CSS3 T4

Có rất nhiều định dạng đồ họa; nhưng sử dụng phổ biến nhất là JPEG (Join Photographic Experts Group), GIF (Graphics Interchange Format), PNG(Portable Network Graphics). Sự khác biệt giữa các định dạng đồ họa phụ thuộc vào các đặc điểm sau:

41 Đọc thêm

Literacy center book reports

LITERACY CENTER BOOK REPORTS

Giúp học sinh phân loại các ý tưởng và giao tiếp hiệu quả hơn. Việc sử dụng đồ họa sẽ tổ chức cấu trúc và tổ chức học sinh viết các dự án, để giúp giải quyết vấn đề, ra quyết định, nghiên cứu, lập kế hoạch nghiên cứu và động não.

Bộ sưu tập này của báo cáo tổ chức biết chữ đồ họa đơn giản và sáng t[r]

12 Đọc thêm

BÁO CÁO ĐỒ ÁN MÔN HỌC ALICE

BÁO CÁO ĐỒ ÁN MÔN HỌC ALICE

1) Giới thiệu về môn học.Alice là một công cụ lập trình đồ họa 3D giúp người học dễ dàng tạo ra mộthình ảnh động để kể một câu chuyện, một trò chơi tương tác hoặc một video clipđể chia sẻ hình ảnh trên Web. Alice còn là một công cụ giảng dạy nó thiết kế dànhcho người học bước đầu tiếp xúc với[r]

9 Đọc thêm

Báo cáo môn Kỹ Thuật Đồ Họa C++

BÁO CÁO MÔN KỸ THUẬT ĐỒ HỌA C++

Tài liệu tổng hợp môn kỹ thuật đồ họa C++.
OpenGL được định nghĩa là “giao diện phần mềm cho phần cứng đồ họa ”. Thực chất, OpenGL là một thư viện các hàm đồ họa, được xem là tiêu chuẩn thiết kế công nghiệp cho đồ họa ba chiều.
Với giao diện lập trình mạnh mẽ, OpenGL cho phép tạo các ứng dụng 3D ph[r]

29 Đọc thêm

Báo cáo bài tập lớn đồ họa máy tính 2D

BÁO CÁO BÀI TẬP LỚN ĐỒ HỌA MÁY TÍNH 2D

Đồ họa máy tính là một trong những lĩnh vực lí thú nhất và phát triển nhanh nhất của tin học. Ngay từ khi xuất hiện, đồ họa máy tính đã có sức lôi cuốn mãnh liệt, cuốn hút rất nhiều người ở nhiều lĩnh vực khác nhau như : khoa học, nghệ thuật, kinh doanh, quản lí,… Tính hấp dẫn và đa dạng của đồ họa[r]

15 Đọc thêm

SKKN MỘT SỐ KINH NGHIỆM TRONG GIẢNG DẠY CHƯƠNG TRÌNH PHẦN MỀM ĐỒ HỌA PAINT MÔN TIN HỌC LỚP 3

SKKN MỘT SỐ KINH NGHIỆM TRONG GIẢNG DẠY CHƯƠNG TRÌNH PHẦN MỀM ĐỒ HỌA PAINT MÔN TIN HỌC LỚP 3

SKKN Một số kinh nghiệm trong giảng dạy chương trình phần mềm đồ họa Paint môn tin học lớp 3SKKN Một số kinh nghiệm trong giảng dạy chương trình phần mềm đồ họa Paint môn tin học lớp 3SKKN Một số kinh nghiệm trong giảng dạy chương trình phần mềm đồ họa Paint môn tin học lớp 3SKKN Một số kinh nghiệm[r]

24 Đọc thêm