CHƯƠNG TRÌNH MÁY TÍNH VÀ DỮ LIỆU

Tìm thấy 10,000 tài liệu liên quan tới từ khóa "CHƯƠNG TRÌNH MÁY TÍNH VÀ DỮ LIỆU":

BÀI 3. CHƯƠNG TRÌNH MÁY TÍNH VÀ DỮ LIỆU

BÀI 3. CHƯƠNG TRÌNH MÁY TÍNH VÀ DỮ LIỆU

Là quá trình trao đổi dữ liệu hai chiều giữa con người vàmáy tính khi thực hiện chương trình.Con người: thực hiện kiểm tra, điều chỉnh, bổsungMáy tính: đưa thông báo, kết quả, gợi ý Tương tác giữa người - máy là do người lập trìnhtạo ra và thường thực hiện nhờ các thiết bị chuột,bàn ph[r]

18 Đọc thêm

Truyền và bảo mật thông tin

TRUYỀN VÀ BẢO MẬT THÔNG TIN

Thông tin là gì? Vai trò của thông tin?
Đối tượng nghiên cứu của LTTT
Những ứng dụng của lý thuyết thông tin
Lịch sử hình thành và quan điểm khoa học hiện đại
Sơ lược về Claude E. Shannon
Lý thuyết thông tin của Shannon
Một vài ví dụ:
Hai người nói chuyện với nhau
 Cái mà trao đổi giữa họ gọi là t[r]

184 Đọc thêm

BÀI TẬP LỚN môn mạng máy tính (HaUI)

BÀI TẬP LỚN MÔN MẠNG MÁY TÍNH (HAUI)

Vào giữa những năm 50 khi những thế hệ máy tính đầu tiên được đưa vào hoạt động thực tế với những bóng đèn điện tử thì chúng có kích thước rất cồng kềnh và tốn nhiều năng lượng. Hồi đó việc nhập dữ liệu vào các máy tính được thông qua các tấm bìa mà người viết chương trình đã đục lỗ sẵn. Mỗi tấm bìa[r]

9 Đọc thêm

Mạng máy tính

MẠNG MÁY TÍNH

Mạng máy tính hay hệ thống mạng (tiếng Anh: computer network hay network system) là sự kết hợp các máy tính lại với nhau thông qua các thiết bị nối kết mạng và phương tiện truyền thông (giao thức mạng, môi trường truyền dẫn) theo một cấu trúc nào đó và các máy tính này trao đổi thông tin qua lại với[r]

32 Đọc thêm

Tài liệu hướng dẫn sử dụng mapinfo

TÀI LIỆU HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG MAPINFO

Hệ thống thông tin địa lý (Geographic Information System) là một hệ thống với sự trợ giúp của máy tính phục vụ cho mục đích thu thập, xử lý, phân tích, lưu trữ và hiển thị các loại dữ liệu mang tính chất không gian cũng như phi không gian (như vị trí, hình dạng, các mối quan hệ về không gian như kề[r]

24 Đọc thêm

Tìm hiểu sơ lược về lịch sử phát triển của mạng máy tính

TÌM HIỂU SƠ LƯỢC VỀ LỊCH SỬ PHÁT TRIỂN CỦA MẠNG MÁY TÍNH

Vào giữa những năm 50 khi những thế hệ máy tính đầu tiên được đưa vào hoạt động thực tế với những bóng đèn điện tử thì chúng có kích thước rất cồng kềnh và tốn nhiều năng lượng. Hồi đó việc nhập dữ liệu vào các máy tính được thông qua các tấm bìa mà người viết chương trình đã đục lỗ sẵn. Mỗi tấm bìa[r]

7 Đọc thêm

Giáo án word bài luyện tập chuột môn tin học lớp 6

GIÁO ÁN WORD BÀI LUYỆN TẬP CHUỘT MÔN TIN HỌC LỚP 6

 Nêu các bộ phận cấu thành một máy tính hoàn chỉnh














 Nêu cách bật máy và tắt máy.
 Bật công tắc màn hình và công tắc trên máy tính. Chờ đợi và quan sát cho đến khi máy tính kết thúc quá trình và ở trạng thái sẵn sàng.
3.Giảng bài mới: (2’)
Giáo viên giới t[r]

6 Đọc thêm

sniffer môi trường mạng lan

SNIFFER MÔI TRƯỜNG MẠNG LAN

Khởi đầu Sniffer là tên một sản phẩm của Network Associates có tên là
Sniffer Network Analyzer.
 Sniffer được hiểu đơn giản như là một chương trình cố gắng nghe ngóng
các lưu lượng thông tin trên môi trường mạng máy tính.
 Những giao dịch giữa các hệ thống mạng máy tính thường là những dữ liệ[r]

23 Đọc thêm

Tin học 10 bài 3 giới thiệu về máy tính

TIN HỌC 10 BÀI 3 GIỚI THIỆU VỀ MÁY TÍNH

... khái niệm hệ thống tin học Vậy khái niệm hệ thống tin học ? KN: Hệ thống tin học dùng để nhập, xử lí, xuất, truyền lưu trữ thông tin ¡ Hệ thống tin học gồm có phần ? Hệ thống tin học gồm ba phần:... động 6: Hoạt động máy tính Hoạt động HS ghi khái niệm 10 phút máy tính dựa vào bốn nguyên lí: -Ng[r]

11 Đọc thêm

Vạch mặt 25 virus máy tính khủng khiếp nhất mọi thời đại

VẠCH MẶT 25 VIRUS MÁY TÍNH KHỦNG KHIẾP NHẤT MỌI THỜI ĐẠI

Các loại hình phá hoại giống như kẻ thù đáng sợ nhất đối với chiếc máy tính thân yêu của bạn.
Virus máy tính là những chương trình hay đoạn mã được thiết kế để tự nhân bản và sao chép chính nó vào các đối tượng lây nhiễm khác (file, ổ đĩa, máy tính...).
Trước đây, virus thường được viết[r]

4 Đọc thêm

Cơ bản về môn kỹ thuật đồ họa cho Đại học và Cao đẳng

CƠ BẢN VỀ MÔN KỸ THUẬT ĐỒ HỌA CHO ĐẠI HỌC VÀ CAO ĐẲNG

Khái niệm Đồ họa máy tính
Đồ họa máy tính là tất cả những gì liên quan
đến việc sử dụng máy tính để phát sinh ra hình
ảnh. Gồm : tạo, lưu trữ, thao tác trên các mô
hình (các mô tả hình học của đối tượng) và các
ảnh.
Khái niệm Đồ họa máy tính
Đồ họa máy tính gồm:
Thiết kế phần cứng
Các thuật toá[r]

72 Đọc thêm

Ứng dụng ngăn xếp (Stack) và hàng đợi (Queue) để viết chương trình biến đổi biểu thức trung tố thành tiền tố và hậu tố.

ỨNG DỤNG NGĂN XẾP (STACK) VÀ HÀNG ĐỢI (QUEUE) ĐỂ VIẾT CHƯƠNG TRÌNH BIẾN ĐỔI BIỂU THỨC TRUNG TỐ THÀNH TIỀN TỐ VÀ HẬU TỐ.

Trong khoa học máy tính, cấu trúc dữ liệu là cách lưu dữ liệu trong máy tính sao cho nó có thể được sử dụng một cách hiệu quả. Thông thường, một cấu trúc dữ liệu được chọn cẩn thận sẽ cho phép thực hiện thuật toán hiệu quả hơn. Việc chọn cấu trúc dữ liệu thường bắt đầu từ chọn một cấu trúc dữ liệu[r]

25 Đọc thêm

BÁO CÁO MÔN HỌC LẬP TRÌNH MẠNG VIẾT CHƯƠNG TRÌNH ĐẢM BẢO GẮN BÓ DỮ LIỆU TRÊN CÁC CSDL PHÂN TÁN TẠI CÁC SERVER

BÁO CÁO MÔN HỌC LẬP TRÌNH MẠNG VIẾT CHƯƠNG TRÌNH ĐẢM BẢO GẮN BÓ DỮ LIỆU TRÊN CÁC CSDL PHÂN TÁN TẠI CÁC SERVER

BÁO CÁO MÔN HỌC LẬP TRÌNH MẠNG VIẾT CHƯƠNG TRÌNH ĐẢM BẢO GẮN BÓ DỮ LIỆU TRÊN CÁC CSDL PHÂN TÁN TẠI CÁC SERVER (có kèm theo code)
Đối với các công ty lớn có chi nhánh đặt ở các địa điểm khác nhau trên các vùng lãnh thổ khác nhau, việc lưu trữ dữ liệu trên một máy tính rất khó khăn do vượt quá điều k[r]

23 Đọc thêm

ÔN TẬP NGÔN NGỮ C

ÔN TẬP NGÔN NGỮ C

chương trình máy tính. Một chương trình sẽđược tạo ra từ một chuỗi các phát biểu đúng cúpháp.Dịch chương trình:Quá trình chuyển 1 chươngtrình trong 1 ngôn ngữ lập trình thành chươngtrình nhị phân (mã máy). Như vậy chương trìnhcó 2 dạng: chương trình trong ngôn ngữ[r]

38 Đọc thêm

ỨNG DỤNG MS ACCESS TRONG QUẢN LÝ TÀI CHÍNH

ỨNG DỤNG MS ACCESS TRONG QUẢN LÝ TÀI CHÍNH

LỜI NÓI ĐẦU
Ngày nay, các công nghệ khoa học, kỹ thuật ngày càng phát triển như vũ bão, trong đó khoa học máy tính cũng phát triển mạnh mẽ và xâm nhập vào mọi lĩnh vực khoa học, kinh tế, xã hội, quản lý, ......máy tính hầu như đều có đóng góp khả năng tuyệt vời của nã tới tất cả các lĩnh vực.[r]

58 Đọc thêm

Java với lập trình cơ sở dữ liệu

JAVA VỚI LẬP TRÌNH CƠ SỞ DỮ LIỆU

Hầu hết các chương trình máy tính hiện này đếu ít nhiều liên quan đến việc truy xuất thông tin trong các cơ sở dữ liệu. Chính vì thế nên các thao tác hỗ trợ lập trình cơ sở dữ liệu là chức năng không thể thiếu của các ngôn ngữ lập trình hiện đại, trong đó có Java. JDBC API là thư viện chứa các lớp v[r]

7 Đọc thêm

SLIDE THUYẾT TRÌNH MẠNG MÁY TÍNH ĐẦY ĐỦ,CHI TIẾT

SLIDE THUYẾT TRÌNH MẠNG MÁY TÍNH ĐẦY ĐỦ,CHI TIẾT

Vì sao phải kết nối mạng ?
Khái niệm mạng máy tính
Lợi ích của mạng máy tính
Khái niệm mạng máy tính
Mạng máy tính là tập hợp nhiều máy tính điện tử và các thiết bị đầu cuối được kết nối với nhau bằng các thiết bị liên lạc nhằm trao đổi thông tin, cùng chia sẻ phần cứng, phần mềm và dữ liệu
Lợi ích[r]

185 Đọc thêm

ĐỀ KT 15'''' TIN 8(LT) - ĐỀ 7

ĐỀ KT 15'''' TIN 8(LT) - ĐỀ 7

−C. a – b + a – b D. a – b * a/bCâu 6: Cấu trúc chung của một chương trình gồm những gì?A. Phần khai báo B. Phần thân C. Phần tên D. a, b đúngCâu 7: Ngôn ngữ lập trình gồm những gì?A. Bảng chữ cái B. Các quy tắc để viết các câu lệnhC. a, b đúng D. a, b chưa đúngCâu 8: Khi đặt tên để lưu ch[r]

2 Đọc thêm

Đề Cương Cơ Sở Dữ Liệu SQL Sever

ĐỀ CƯƠNG CƠ SỞ DỮ LIỆU SQL SEVER

Hệ quản trị cơ sở dữ liệu (tiếng Anh: Database Management System DBMS), là phần mềm hay hệ thống được thiết kế để quản trị một cơ sở dữ liệu. Cụ thể, các chương trình thuộc loại này hỗ trợ khả năng lưu trữ, sửa chữa, xóa và tìm kiếm thông tin trong một cơ sở dữ liệu (CSDL). Có rất nhiều loại hệ quả[r]

144 Đọc thêm

Bộ nhớ máy tính (memory)

BỘ NHỚ MÁY TÍNH (MEMORY)

ROM và RAM là bộ nhớ chính của máy tính, dùng để lưu trữ các chương trình và dữ liệu trong suốt quá trình hoạt động của máy tính.
RAM (Random Access Memory bộ nhớ truy xuất ngẫu nhiên): là thiết bị không thể thiếu trong máy tính. Nơi lưu trữ tạm thời các dữ liệu, chương trình trong quá trình hoạt[r]

5 Đọc thêm