Ví dụ: Của mình là 192.168.1.1 là địa chỉ IP lớp C. Còn của bạn thì sao? (Comment ởdưới bài viết)Các kiến thức cơ bản về mạng máy tính vàInternet phần 2• Làm thế nào để máy tính A kết nối đượcvới máy B trong mạng LAN(hoặc máy A có thể lấy dữ liệu từ máy tính B)Ví d[r]
Bài thực hành Những khái niệm cơ bản về Android, những kiến thức cơ bản về lập trình android, bài thực hành với những bước cơ bản và chi tiết, giúp các bạn học viên có cái nhìn chính xác hơn về môn học này.
TRANG 1 KHÁI NIỆM CƠ BẢN C Tạo 1 project FileNewProjectVisual C++CLR Console Applicationnhập tênOK Viết chương trình nhỏ: /* Nhập vào 2 số nguyên.. GETSCHAR*, PUTSCHAR*: NHẬP, XU[r]
cách tự kiểm soát, nâng cao và củng cố các kết quả đạt được với sự hỗ trợ từbên ngoài.+ Nếu từ chối thì đối tượng lại quay trở lại bước trước đó hoặc thậm chí từbước 1, rồi tiến lên từng bước như đã làm. Nhớ rằng thất bại có thể xảy ra ởbất cứ giai đoạn nào trong quá trình thay đổi. Vì vậy, đ[r]
Theo kỹ thuật này, chuyên viên Marketing online sẽ dùng các chương trình như Google Adwords để mua các từ khóa phù hợp với sản phẩm, dịch vụ, các chiến dịch quảng bá… Khi người tiêu dùng[r]
Trong thời buổi hiện đại hóa ngày nay, máy tính như một nhu cầu thiết yếu để con người có thể hòa nhập vào nhịp sống thường nhật.Vì vậy học cách sử dụng máy tính cũng sẽ là một việc quan trọng và cần thiết cho mọi người..
CHƯƠNG I: MẠNG MÁY TÍNH VÀ INTERNET Tuần 1 Ngày Soạn: 20/8 Tiết 1- BÀI 1: TỪ MÁY TÍNH ĐẾN MẠNG MÁY TÍNH (T1) I. MỤC TIÊU : 1. Kiến thức: - Giúp HS hiểu vì sao cần mạng máy tính.Biết khái niệm mạng máy tính l[r]
Ôn tập ngôn ngữ CMục tiêuÔn tập về các khaí niệm cơ bản về lập trìnhÔn tập cú pháp C.Ôn tập kỹ thuật viết chương trình C.Ôn tập kỹ thuật viết hàm C.Ôn tập kỹ thuật phân tích chương trình có hàm.Ôn tập về mảng 1 chiềuÔn tập về ma trậnÔn tập về chuỗi ký[r]
ội dung môn học Chương 1:Tổng quan về tương tác người máy Cung cấp kiến thức về khái niệm, vai trò, các thành phần chính của hệ tương tác, phương tiện và công cụ tương tác, các lĩnh vực liên quan đến việc xây dựng các hệ tương tác Chương 2: Tâm lý nhận thức của con người trong giao tiếp và xử[r]
§1. TIN HỌC LÀ MỘT NGÀNH KHOA HỌC I. Mục tiêu 1. Về kiến thức: Biết tin học là 1 nghành khoa học: có đối tượng, nội dung và phương pháp nghiên cứu riêng. Biết máy tính vừa là đối tượng nghiên cứu, vừa là công cụ. Biết được sự phát[r]
Ngày soạn: 06112015. Ngày giảng: 112015, tại lớp 9A, sĩ số HS: , HSV: ...................................... Ngày giảng: 112015, tại lớp 9B, sĩ số HS: , HSV: ...................................... Ngày giảng: 112015, tại lớp 9C, sĩ số HS: , HSV: .............[r]
Nhập môn Mạng máy tính là môn học thuộc nhóm kiến thức ngành của chương trình đào tạo Đại học ngành Khoa học máy tính, ngành Hệ thống Thông tin Quản lý nhằm cung cấp các khái niệm cơ bản, các kỹ năng cơ bản về mạng máy tính.
Tiết 1 Ngày soạn:............................ Tuần...... Ngày dạy : 9A1:.....................; 9A2:.................... Chương I: Mạng máy tính và internet Bài 1: TỪ MÁY TÍNH ĐẾN MẠNG MÁY TÍNH I. MỤC TIÊU: 1. Kiến thức[r]
Tuần 1:LÀM QUEN VỚI MÁY TÍNH BÀI 1: NGƯỜI BẠN MỚI CỦA EM (TIẾT 1)I. MỤC TIÊU: 1. Kiến thức: Học sinh hiểu khái niệm máy vi tính, các loại vi tính thường gặp. Nhận biết các bộ phận quan trọng nhất của một máy tính để bàn. Nói một vài thông tin về máy tính. 2. Kỹ năng: Bước đầu hình thành và rèn[r]
BÀI GIẢNG TIN HỌC CƠ SỞ 1 Chƣơng này cung cấp cho sinh viên các kiến thức sau: Các khái niệm cơ bản về thông tin, các hệ đếm và mệnh đề logic trong lĩnh vực tin học. Tổng quan về quá trình xử lý thông tin, nhận diện kỹ thuật phần cứng và phần mềm đƣợc nghiên cứu trong tin học. Các khái niệm cơ[r]
Giáo trình Sử dụng hệ điều hành và quản lý máy tính MỤC LỤC Lời mở đầu .............................................................................................................. 3 Mục lục ... …………………………………………………………………… ……..5 CHƯƠNG 1: LÀM QUEN VỚI WINDOWS ........................................[r]
BÀI 1: GIỚI THIỆU CHUNG VỀ BỘ ĐIỀU KHIỂN LẬP TRÌNH CƠ NHỎ. 3 1.Tổng quát về điều khiển lập trình. 3 2. Cấu trúc của một bộ điều khiển LOGO. 4 2.1 Khái niệm về Logo: 4 2.2 Sơ đồ khối bộ điều khiển LOGO. 4 3. Cài đặt và sử dụng phần mềm LOGO. 9 3.1 Những yêu cầu đối với máy tính PC. 9 3.2 Cài đặt phần[r]
TUẦN:…. Từ ngày:………………… LÀM QUEN VỚI MÁY TÍNH BÀI 1: NGƯỜI BẠN MỚI CỦA EM (TIẾT 1) I. MỤC TIÊU: 1. Kiến thức: Học sinh hiểu khái niệm máy vi tính, các loại vi tính thường gặp. Nhận biết các bộ phận quan trọng nhất của một máy tính để bàn. Nói một vài thông tin về máy tính. 2. Kỹ năng: Bư[r]
Mạng Internet mang lại rất nhiều tiện ích hữu dụng cho người sử dụng, một trong các tiện ích phổ thông của Internet là hệ thống thư điện tử email, trò chuyện trực tuyến chat, máy truy tì[r]