1. Kiến thức: - Biết được ý nghĩa của cấu trúc lặp. - Biết được cấu trúc chung của lệnh lặp for trong ngôn ngữ lập trình Pascal. - Biết sử dụng đúng hai dạng lệnh lặp For trong ngôn ngữ lập trình Pascal.
Bài giảng Tin đại cương: Bài 3 Vòng lặp do Trương Xuân Nam biên soạn cung cấp các kiến thức cơ bản về: Đặt vấn đề, cách giải quyết bằng vòng lặp, phép toán logic, các cấu trúc lặp: while do, for, do while,...
+ Tạo sự ham muốn cho HS giải toán bằng NNLT trên máy tính. + Tiếp tục rèn luyện các phẩm chất cần thiết của người lập trình như xem xét giải quyết vấn đề 1 cách cẩn thận, chu đáo, có sáng tạo, không thoả mãn với kết quả ban đầu đạt được....Điều này thể hiện trong suốt quá trình từ khi phân tích b[r]
BÀI TOÁN ĐẶT VẤN ĐỀ - DỮ LIỆU RA OUTPUT : TỔNG S _LẬP CH ƠNG TRÌNH TÍNH TỔNG SAU: _ - DỮ LIỆU VÀO INPUT : NHẬP N HÃY XÁC ĐỊNH INPUT VÀ OUTPUT CỦA BÀI TOÁN TRÊN!. DẠNG 1 DẠNG TIẾN TRANG 1[r]
Mọi người còn đang suy nghĩ thì Bác lại hỏi: TRANG 10 TRANG 11 TRANG 12 TRANG 13 TRANG 14 ĐƯỢC TIN TRUNG ƯƠNG RÚT BỚT MỘT SỐ NGƯỜI ĐI HỌC TIẾP TRANG 15 TRANG 16 TRANG 17 TRANG 18 TRANG 1[r]
TRANG 10 TRANG 11 CHUÔNG QUY ĐIỀN ĐƯỢC ĐÚC TRONG LẦN SỬA LẠI CHÙA DIÊN HỰU TRANG 12 TRANG 13 THÁP BÁO THIÊN TRANG 14 BÀI 10 NHỮNG THÀNH TỰU VỀ KINH TẾ VĂN HÓA THỜI LÝ 1.. KINH TẾ THỜI LÝ[r]
Lặp với số lần chưabiết trước và câu lệnh While-do a.Cuù phaùp:While do ; trong đó : -Điều kiện là biểu thức logic; -caâu leänh laø moät leänh ñôn haay gheùp; b.Thực hiện: Đầu tiên vào [r]
Lặp với số lần chưabiết trước và câu lệnh While-do a.Cuù phaùp:While do ; trong đó : -Điều kiện là biểu thức logic; -caâu leänh laø moät leänh ñôn haay gheùp; b.Thực hiện: Đầu tiên vào [r]
- Hiểu nhu cầu của cấu trúc lặp trong biểu thức thuật toán. - Hiểu được ý nghĩa của cấu trúc lặp với số lần biết trước. - Biết vận dụng đúng đắn 2 dạng cấu trúc lặp trong các bài toán cụ thể. 2. Kĩ năng:
Thủy tức có 3 hình thức sinh sản: - Sinh sản vô tính bằng cách mọc chồi TRANG 10 - HỌC BÀI VÀ TRẢ LỜI CÂU HỎI SGK TRANG 32 - ĐỌC MỤC EM CÓ BIẾT TRANG 11 TRANG 12 TRANG 13 TRANG 14 TRANG [r]
Dùng màu trầm Dùng màu êm dịu TRANG 10 TRANG 11 TRANG TRÍ IN ẤN TRANG 12 TRANG TRÍ GỐM SỨ TRANG 13 TRANG TRÍ Y PHỤC VẢI VÓC TRANG 14 BÀI CŨ : Tập quan sát và nhận xét thêm cách dùng mà[r]
- Bước đầu sử dụng được cấu trúc rẽ nhánh: if - then - else trong ngôn ngữ lập trình Pascal để viết chương trình giải quyết được một số bài toán đơn giản. 12 §10- Cấu trúc lặp(t1) - [r]
12 27 TABLE 12: Students’ perceptions of the limitations of group work G.10, 11 and 12 28 TABLE 13: Activities that students would most prefer to do in group G.10 29 TABLE 14: Activities[r]
BÀI 4 cấu trúc lặp trong thuật toán; BÀI 4 cấu trúc lặp trong thuật toán; BÀI 4 cấu trúc lặp trong thuật toán; BÀI 4 cấu trúc lặp trong thuật toán; BÀI 4 cấu trúc lặp trong thuật toán; BÀI 4 cấu trúc lặp trong thuật toán;
• Ai cũng có thể tương tác bình luận, like, chia TRANG 10 TRANG 11 Thông tin phân tán trong môi trường Social Media TRANG 12 TRANG 13 TRANG 14 TRANG 15 CẤU TRÚC CỦA DÒNG TIN • Tác nhân: [r]