MỤC LỤC DANH MỤC HÌNH VẼ 4 DANH MỤC BẢNG 5 LỜI CẢM ƠN 6 PHẦN I: MỞ ĐẦU 7 1. Tên đề tài 7 2. Lý do chọn đề tài 7 3. Ưu, khuyết điểm 7 4. Hướng tiếp cận của đề tài 8 5. Nội dung thực hiện đề tài 8 6. Ý nghĩa lý luận và thực tiễn của đề tài 8 PHẦN II: NỘI DUNG 9 CHƯƠNG I: KHẢO SÁT, XÁC ĐỊNH YÊU CẦU 9 1[r]
Thứ hai, XHTD không phải là một sự giới thiệu để mua hay bán mộtđối tượng nào đó, mà XHTD chỉ thực hiện chức năng độc lập là đánh giá mứcđộ rủi ro tín dụng hay mức độ tín nhiệm của một đối tượng được xếp hạng.Thứ ba, kết quả XHTD chỉ là một tiêu chí phục vụ cho quá trình đưa racác quyết định[r]
PNSPOMàn hình giao diệnNT11(S)Màn hình giao diện mỏng, giá hợp lý và chịu đượcmôi trường khắc nghiệtHiển thị 2 hàng x 16 ký tựMàn hiển thị LCD có đèn LED chiếu nền6 phím chức năng lập trìnhKết nối RS-232; Bộ nhớ EEPROM 8KLưu được 256 màn hiển thịCó 2 đèn LED lập trình được; có mậ[r]
TRANG 1 TỔNG HỢP CÁC ỨNG DỤNG START MENU CHO WINDOWS 8 Một trong những tính năng được nói đến nhiều nhất của Windows 8 là giao diện mới và màn hình Start Screen vô cùng ấn tượng.. Được t[r]
sao,bọ, tiền vàng) sẽ có các mức thưởng phạt ( cộng hoặc trừ điểm ) khác nhau.Phần này hoàn toàn xử lí sự kiện GridView mỗi khi chạm vào giữa 2 cạnh leftright của 2 ô kề nhau ( hoặc bottom hoặc top ) thì sẽ vẽ 1 đường thẳng giữa chúng.Hình 2.7. Giao diện 2 ngườiGVHD: LÊ HỒNG KỲNHÓM 2ĐỒ Á[r]
MỤC LỤC Chương 1 MỞ ĐẦU Chương 2 TỒNG QUAN Chương 3 KHẢO SÁT HIỆN TRẠNG 3.1 Cơ sở lý thuyết 3.2 Tìm hiểu thực tế 3.2.1 Team foundation server (TFS) 3.2.2 Redmine 3.2.3 Assembla Chương 4 GROUPSPACE – HỆ THỐNG QUẢN LÝ TƯƠNG TÁC CHO CÁC ĐỀ ÁN MÔN HỌC 4.1 Chức năng 4.1.1 Quản lý quy trình phát triển ph[r]
Cần một môi trường thực tế nhất có thể: giả lập rất tốt, nhưng vẫn chưa đủ. Simulator hiện nay chưa thể giả lập một số thao tác như rotate – xoay màn hình, con quay hồi chuyển. Rất nhiều loại thiết bị các mẫu điện thoại máy tính bảng mới xuất hiện liên tục, theo đó các loại màn hình, độ phân giải,[r]
MỤC LỤC LỜI CẢM ƠN DANH MỤC VIẾT TẮT VÀ THUẬT NGỮ DANH MỤC BẢNG DANH MỤC HÌNH LỜI MỞ ĐẦU 1 CHƯƠNG I: TỔNG QUAN ĐỀ TÀI VÀ CÔNG CỤ PHÁT TRIỂN 3 1.1 Tổng quan đề tài 3 1.2 Công cụ phát triển 3 1.2.1 SQL server 2008 3 1.2.2 Bộ công cụ Visual Studio 6 1.2.3 Phần mềm Rational Rose 7 CHƯƠNG II[r]
MỤC LỤCMỞ ĐẦU11. Lý do chọn đề tài12. Mục tiêu nghiên cứu13. Nội dung nghiên cứu14. Phương pháp nghiên cứu25. Ý nghĩa của đề tài2CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ THUYẾT VỀ QUẢN LÝ NHÂN SỰ TIỀN LƯƠNG PHÒNG TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG QUẬN HOÀN KIẾM31.1.Quản lý nhân sự là gì?31.2.Mô hình quản lý nhân sự31.2.1.Lấy cá n[r]
- Định hướng hình thành và phát triển các năng lực và phẩm chất+ Năng lực giải quyết vấn đề+ Năng lực hợp tác nhóm+ Năng lực tính toán2. Phương pháp- Phương pháp dạy học hợp tác theo nhóm.- Phương pháp thảo luận nhóm, đàm thoại gợi mở, thuyết trình.3. Bảng mô tả các mức yêu cầu của câu hỏi[r]
Báo cáo môn kiểm chứng phần mềm : KIỂM TRA GIAO DIỆN NGƯỜI DÙNG Kiểm thử giao diện người dùng Tại sao cần kiểm thử giao diện người dùng? Hai lớp chính kiểm thử giao diện người dùng Thiết kế thành phần giao diện (UI design) Các yếu tố đánh giá thiết kế giao diện Quan tâm người dùng (profile target us[r]
• Mỗi công việc được giao mà không đảm bảo đúng chất lượng theo yêu cầu bị trừ 0.5 điểm, đối với trường hợp không đảm bảo chất lượng ở mức nghiêm trọng gây thiệt hại về tài sản, uy tín c[r]
Lời Cám Ơn Sau một thời gian học tập và nghiên cứu, nhóm chúng em đã hoàn thành đề tài: “”. Để làm được những điều này chúng em xin chân thành cảm ơn Khoa Công nghệ thông tin – Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên đã tạo điều kiện cho chúng em tham gia đề tài phục vụ cho việc học tập chuyên ngàn[r]
MỤC LỤC DANH MỤC HÌNH VẼ DANH MỤC BẢNG SỐ LIỆU LỜI NÓI ĐẦU 1 Chương 1. TÌM HIỂU VỀ GẠCH KHÔNG NUNG VÀ CÔNG NGHỆ SẢN XUẤT GẠCH KHÔNG NUNG 2 1.1. Tổng quan về gạch không nung 2 1.2. Tổng quan về công nghệ sản xuất gạch không nung 3 1.2.1. Các phương pháp sản xuất gạch không nung 3 1.2.2. Các kiểu má[r]
1. Các cách vào màn hình “Tìm kiếm dữ liệu: Nhấn mục “Tìm kiếm dữ liệu” trên cây chức năng Nhấn nút “...” góc trên bên phải màn hình nền nhấn 1 để chọn vào giao diện “Tìm kiếm dữ liệu” Khi ở màn hình nhập dữ liệu nhấn nút “Tìm” hoặc nhấn Alt +T Nhấn nút hình phễu bên phải ô “Ngày” trên màn h[r]
CHƯƠNG I. TỔNG QUAN VỀ DỰ ÁN 2 1. GIỚI THIỆU DỰ ÁN 2 2. TÊN DỰ ÁN 2 3. NGƯỜI QUẢN LÝ DỰ ÁN 2 4. CHI PHÍ DỰ KIẾN 2 5. THỜI GIAN THỰC HIỆN DỰ ÁN 2 6. MỤC TIÊU CẦN THỰC HIỆN CỦA DỰ ÁN 2 6.1 YÊU CÂU VỀ PHÍA CỦA NGƯỜI SỬ DỤNG 2 6.2 YÊU CẦU VỀ CHỨC NĂNG 3 CHƯƠNG II. KHỞI ĐỘNG DỰ ÁN 3 1. LỊCH BIỂU CÔNG VIỆ[r]
LỜI CAM ĐOANMỤC LỤCDANH MỤC HÌNH VẼDANH MỤC BẢNG BIỂUDANH MỤC TỪ VIẾT TẮTDANH SÁCH KÍ HIỆULỜI CẢM ƠNMỞ ĐẦU1CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ CODEIGNITER FRAMEWORK VÀ GIỚI THIỆU WEBSITE41.1. Giới thiệu chung về Codeigniter Framework41.2. Tại sao phải sử dụng Codeigniter ?41.3. Giới thiệu chung về website tin t[r]