KIỂU KÝ TỰ

Tìm thấy 10,000 tài liệu liên quan tới từ khóa "KIỂU KÝ TỰ":

KIỂU KÝ TỰ (CHAR) ppt

KIỂU KÝ TỰ (CHAR) PPT

Ký tự trắng < ‘0’< ‘1’< < ‘9’< ‘A’< ‘B’< ’Z’< ‘a’< ‘b’< < ‘z’ Biến nhận gía trị là các hằng ký tự gọi là biến kiểu ký tự, chúng được khai báo nhờ từ khóa CHAR, chẳng hạn như khai báo hai biến ch[r]

9 Đọc thêm

KIỂU CHUỖI KÝ TỰ potx

KIỂU CHUỖI KÝ TỰ POTX

a i Ðộ dài N (=14) của biến St và ký tự trong byte 0 (ký hiệu là St[0]) liên quan với nhau như sau: N = Ord ( St[0] ) St[0]= Chr( N ) Turbo Pascal có sẵn hàm Length(chuỗi) cho ngay độ dài thực của chuỗi mà không cần phải dùng đến byte 0. Ví dụ : Length(St)=14. Chú ý Cũng có thể khai báo[r]

24 Đọc thêm

THƯ VIỆN TOÁN HỌC KIỂU KÝ TỰ

THƯ VIỆN TOÁN HỌC KIỂU KÝ TỰ

>0 (khi khai báo l syms arg real) còn khi bạn khai báo l syms arg thì các biến ny chỉ đơn thuần l biến symbolic không có các tính chất của số thực tức l (arg)2 sẽ không có dấu ,m chỉ coi l các ký tự symbolic m thôi Tiếp tục Trang 1 syms arg1 arg2 ... unreal l ký hiệu ngắn gọn cho arg1[r]

16 Đọc thêm

Dùng ký tự part1 pptx

DÙNG KÝ TỰ PART1 PPTX

GIÁO TRÌNH THIẾT KẾ WEB : PHẦN LÝ THUYẾT - TỰ HỌC MACROMEDIA FLASH 5.0 BẰNG HÌNH ẢNH CHNG 10 CÁCH DÙNG KÝ TỰ NHẬP TRONG FLASH Nếu bạn dùng ký tự trong đoạn phim Flash movie, bạn có thể thiết lập kích thước, kiểu chữ, kiểu dáng ký tự, khoảng cách, màu sắc và canh lề k[r]

5 Đọc thêm

Tổng kết về ký tự và xâu ký tự pptx

TỔNG KẾT VỀ KÝ TỰ VÀ XÂU KÝ TỰ PPTX

char *s; s= new char[100]; strcpy(s,"hello"); delete[] s; return 0; } 2.Xem đoạn mã sau đây: char *p, buf[ 256 ]; gets( buf ); p = new char[strlen(buf)]; strcpy( p, buf ); Đoạn mã trên sai ở chỗ: Hàm strlen() không tính đến kí tự null ở cuối xâu, trong khi hàm strcpy vẫn sao chép kí tự null ở[r]

24 Đọc thêm

BÀI GIẢNG C KIỂU XÂU KÝ TỰ

BÀI GIẢNG C - KIỂU XÂU KÝ TỰ

Giả sử ta khai báo mảng xâu :string ds[100]; string ds[100]; là khai báo 100 phần tử xâu ký tự đó là ds[0], ds[1],..., ds[99]là khai báo 100 phần tử xâu ký tự đó là ds[0], ds[1],..., ds[99]Ví dụ : đọc vào một danh sách họ tên của một lớp Ví dụ : đọc vào một danh sách họ tên của một lớp[r]

11 Đọc thêm

HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG TRONG JAVA

HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG TRONG JAVA

êênn - Java cung cấp 4 kiểu số nguyên khác nhau là: byte, short, int, long. Kích thước, giá trị nhỏ nhất, lớn nhất, cũng như giá trị mặc định của các kiểu dữ liệu số nguyên được mô tả chi tiết trong bảng trên. - Kiểu mặc định của các số nguyên là kiểu int. - Các số nguyê[r]

26 Đọc thêm

Giáo trình tin học 12 - Tiết 16 Cấu trúc bảng Kiếm tra một tiết (trên máy)-(tiết 1/1 tiết) pps

GIÁO TRÌNH TIN HỌC 12 - TIẾT 16 CẤU TRÚC BẢNG KIẾM TRA MỘT TIẾT (TRÊN MÁY)-(TIẾT 1/1 TIẾT) PPS

o San_pham(Ma-san_pham,ten_san_pham,Don_gia), với ý nghĩa mỗi sản phẩm có một mã sản phẩm (Ma-san_pham) duy nhất. o Hoa_don(So_hieu_don, Ma_khach_hang, Ma_san_pham,So_luong,Ngay_giao_hang), với ý nghĩa: số hiệu hóa đơn (So_hieu_don) là không được trùng nhau, mỗi khách hàng có thể mua nhiều sản phẩm,[r]

6 Đọc thêm

HẰNG BIẾN KIỂU DỮ LIỆU TOÁN TỬ BIỂU THỨC VÀ CÁC CẤU TRÚC ĐIỀU KHIỂN TRONG JAVA

HẰNG BIẾN KIỂU DỮ LIỆU TOÁN TỬ BIỂU THỨC VÀ CÁC CẤU TRÚC ĐIỀU KHIỂN TRONG JAVA

êênn - Java cung cấp 4 kiểu số nguyên khác nhau là: byte, short, int, long. Kích thước, giá trị nhỏ nhất, lớn nhất, cũng như giá trị mặc định của các kiểu dữ liệu số nguyên được mô tả chi tiết trong bảng trên. - Kiểu mặc định của các số nguyên là kiểu int. - Các số nguyê[r]

26 Đọc thêm

Kỹ thuật sử dụng animation ripple của đối tượng trong thủ thuật làm movie p4 pps

KỸ THUẬT SỬ DỤNG ANIMATION RIPPLE CỦA ĐỐI TƯỢNG TRONG THỦ THUẬT LÀM MOVIE P4 PPS

GIÁO TRÌNH THIẾT KẾ WEB : PHẦN LÝ THUYẾT - TỰ HỌC MACROMEDIA FLASH 5.0 BẰNG HÌNH ẢNH CHNG 10 CÁCH DÙNG KÝ TỰ NHẬP TRONG FLASH Nếu bạn dùng ký tự trong đoạn phim Flash movie, bạn có thể thiết lập kích thước, kiểu chữ, kiểu dáng ký tự, khoảng cách, màu sắc và canh lề k[r]

5 Đọc thêm

Giáo trình hướng dẫn cách sử dụng thủ thuật trong việc làm movie phần 4 docx

GIÁO TRÌNH HƯỚNG DẪN CÁCH SỬ DỤNG THỦ THUẬT TRONG VIỆC LÀM MOVIE PHẦN 4 DOCX

GIÁO TRÌNH THIẾT KẾ WEB : PHẦN LÝ THUYẾT - TỰ HỌC MACROMEDIA FLASH 5.0 BẰNG HÌNH ẢNH CHNG 10 CÁCH DÙNG KÝ TỰ NHẬP TRONG FLASH Nếu bạn dùng ký tự trong đoạn phim Flash movie, bạn có thể thiết lập kích thước, kiểu chữ, kiểu dáng ký tự, khoảng cách, màu sắc và canh lề k[r]

5 Đọc thêm

bài giảng cơ sở dữ liệu quan hệ và sql-chương 6: tạo và quản lý đối tượng - cđ cntt hữu nghị việt hàn

BÀI GIẢNG CƠ SỞ DỮ LIỆU QUAN HỆ VÀ SQL-CHƯƠNG 6: TẠO VÀ QUẢN LÝ ĐỐI TƯỢNG - CĐ CNTT HỮU NGHỊ VIỆT HÀN

6.1.4 Các kiểu dữ liệu cơ bản6.1.4.7 Chuyển đổi kiểu- Chuyển đổi mặc định: Oracle sẽ tự động chuyển kiểu:Khi INSERT hoặc UPDATE gán giá trị cho cột có kiểu khácSử dụng toán tử so sánh mà các giá trị có kiểu khác nhauSử dụng các hàm hoặc các toán tử mà các tham s[r]

59 Đọc thêm

Giáo trình hướng dẫn các thủ thuật cần biết để thiết kế movie flash nhanh chóng và hoàn chỉnh phần 4 ppt

GIÁO TRÌNH HƯỚNG DẪN CÁC THỦ THUẬT CẦN BIẾT ĐỂ THIẾT KẾ MOVIE FLASH NHANH CHÓNG VÀ HOÀN CHỈNH PHẦN 4 PPT

GIÁO TRÌNH THIẾT KẾ WEB : PHẦN LÝ THUYẾT - TỰ HỌC MACROMEDIA FLASH 5.0 BẰNG HÌNH ẢNH CHNG 10 CÁCH DÙNG KÝ TỰ NHẬP TRONG FLASH Nếu bạn dùng ký tự trong đoạn phim Flash movie, bạn có thể thiết lập kích thước, kiểu chữ, kiểu dáng ký tự, khoảng cách, màu sắc và canh lề k[r]

5 Đọc thêm

DE KIEM TRA 1H THUC HANH_TIN12

DE KIEM TRA 1H THUC HANH_TIN12

o San_pham(Ma-san_pham,ten_san_pham,Don_gia), với ý nghĩa mỗi sản phẩm có một mã sản phẩm (Ma-san_pham) duy nhất.o Hoa_don(So_hieu_don, Ma_khach_hang, Ma_san_pham,So_luong,Ngay_giao_hang), với ý nghĩa: số hiệu hóa đơn (So_hieu_don) là không được trùng nhau, mỗi khách hàng có thể mua nhiều sản phẩm,[r]

3 Đọc thêm

MẢNG HAI CHIỀU (MA TRẬN) potx

MẢNG HAI CHIỀU (MA TRẬN) POTX

Readln(X[ch, j]); end; trong đó ch là biến kiểu ký tự, còn i và j là các biến nguyên. Ðể in mảng X lên màn hình, trình bày giống như cách viết ma trận, mỗi hàng in trên một dòng, ta dùng lệnh : For i:=1 to 2 do begin For j:=1 to 3 do write(X[i, j]:3:1); { in hàng thứ i} Writeln;[r]

22 Đọc thêm

KIỂU XÂU KÝ TỰ

KIỂU XÂU KÝ TỰ

_Code _là biến nguyên dùng để phát hiện lỗi: nếu phép biến đổi đúng thì _Code _có giá trị _0_, nếu sai do _St _không biểu diễn đúng số nguyên hay thực thì _Code _sẽ có giá trị bằng vị tr[r]

6 Đọc thêm

HẰNG BIẾN KIỂU DỮ LIỆU TOÁN TỬ BIỂU THỨC VÀ CÁC CẤU TRÚC ĐIỀU KHIỂN TRONG JAVA

HẰNG BIẾN KIỂU DỮ LIỆU TOÁN TỬ BIỂU THỨC VÀ CÁC CẤU TRÚC ĐIỀU KHIỂN TRONG JAVA

êênn - Java cung cấp 4 kiểu số nguyên khác nhau là: byte, short, int, long. Kích thước, giá trị nhỏ nhất, lớn nhất, cũng như giá trị mặc định của các kiểu dữ liệu số nguyên được mô tả chi tiết trong bảng trên. - Kiểu mặc định của các số nguyên là kiểu int. - Các số nguyê[r]

26 Đọc thêm

Chương 3 CÁC CÂU LỆNH ĐƠN TRONG C

CHƯƠNG 3 CÁC CÂU LỆNH ĐƠN TRONG C

biến. Cú pháp: <Tên biến> = <biểu thức> Ví dụ: int main() { int x,y; x =10; /*Gán hằng số 10 cho biến x*/ y = 2*x; /*Gán giá trị 2*x=2*10=20 cho x*/ return 0; } Trang 36 Lập trình căn bản Nguyên tắc khi dùng lệnh gán là kiểu của biến và kiểu của biểu thức ph[r]

8 Đọc thêm

CÁC CÂU LỆNH ĐƠN TRONG C

3 CÁC CÂU LỆNH ĐƠN TRONG C

biến. Cú pháp: <Tên biến> = <biểu thức> Ví dụ: int main() { int x,y; x =10; /*Gán hằng số 10 cho biến x*/ y = 2*x; /*Gán giá trị 2*x=2*10=20 cho x*/ return 0; } Trang 36 Lập trình căn bản Nguyên tắc khi dùng lệnh gán là kiểu của biến và kiểu của biểu thức ph[r]

8 Đọc thêm

Tài liệu Tóm tắt kiến thức C pdf

TÀI LIỆU TÓM TẮT KIẾN THỨC C PDF

bè sẽ bổ sung cho nhau những lỗ hổng kiến thức… có tác dụng tích cực hơn. “HỌC THÀY KO BẰNG HỌC BẠN” mà lại… TP.HCM, ngày 20/07/2009 Tài liệu CPhạm Đức Tuấn Trang 1NGÔN NGỮ LẬP TRÌNH CCÁC KHÁI NI ỆM CƠ BẢN CỦA NGÔN NGỮ C1.1. Tập ký tự hợp lệ d ùng trong ngôn ng ữ C- Các chữ cái : A, B, C ,[r]

33 Đọc thêm