THIẾT KẾ HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG VỚI UML

Tìm thấy 10,000 tài liệu liên quan tới từ khóa "THIẾT KẾ HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG VỚI UML":

ĐỒ ÁN TỐT NGHIỆP: PHÂN TÍCH THIẾT KẾ HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG

ĐỒ ÁN TỐT NGHIỆP: PHÂN TÍCH THIẾT KẾ HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG

Để có thể tạo ra một phần mềm hoàn hảo, đảm bảo đúng yêu cầu của khách hàng và phục vụ tốt trong quá trình sử dụng thì việc đầu tiên và quan trong nhất chính là giai đoạn phân tích thiết kế. Và một trong những kí thuật phân tích thiết kế hệ thống phổ biến nhất hiện nay là phân tích thiết kế hướng đố[r]

Đọc thêm

GIÁO TRÌNH PHÂN TÍCH THIẾT KẾ HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG

GIÁO TRÌNH PHÂN TÍCH THIẾT KẾ HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG

(Unified Modeling Language) để phân tích và thiết kế hệ thống theo cách tiếp cậnhướng đối tượng. Cách tiếp cận hướng đối tượng đặt trọng tâm vào việc xây dựng lýthuyết cho các hệ thống tổng quát như là mô hình cơ bản. Hệ thống được xem như làtập các thực thể tác động qua[r]

216 Đọc thêm

BÀI GIẢNG PHÂN TÍCH & THIẾT KẾ HỆ THỐNG HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG

BÀI GIẢNG PHÂN TÍCH & THIẾT KẾ HỆ THỐNG HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG

Trừu tượng hóa dữ liệu là quan trọng để kiểm soát sự phức tạp của dữ liệu.1.2. Nền tảng của mô hình hướng đối tượngThiết kế hệ thống theo hướng cấu trúc giúp những nhà lập trình viên xây dựng các hệ thốngphức tạp sử dụng thuật toán như là các khối cơ bản. Tương tự, thiết kế hệ t[r]

52 Đọc thêm

 7 THIẾT KẾ CHƯƠNG TRÌNH THEO HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG

7 THIẾT KẾ CHƯƠNG TRÌNH THEO HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG

Tác nhân đóng vai trò như thế nào trong hệ thống? Các vai diễn này nên được xem là lớp như người sử dụng, khách hang, người điều khiển hệ thống,… IV. CÁC BƯỚC CẦN THIẾT ĐỂ THIẾT KẾ CHƯƠNG TRÌNH Để thiết kế một chương trình theo hướng đối tượng, chúng ta phải trải qua bốn[r]

11 Đọc thêm

Báo cáo phân tích thiết kế hướng đối tượng

Báo cáo phân tích thiết kế hướng đối tượng

Báo cáo môn phân tích thiết kế hướng đối tượng. Báo cáo phân tích thiết kế hướng đối tượng thư viện trường Đại học Sao Đỏ GIỚI THIỆU HỆ THỐNG
1.1 Hoạt động nghiệp vụ thư viện
Theo nghiệp vụ quản lý thư viện, hoạt động thư viện của trường đại học Sao Đỏ có thể được tóm tắt như sau:
• Thư viện làm[r]

Đọc thêm

PHÂN TÍCH THIẾT KẾ HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG

PHÂN TÍCH THIẾT KẾ HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG

• Mô tả : Dược sĩ và Admin tìm kiếm thuốc theo Tên, Loại, Nhà sản xuất, Hạnsử dụng. Khi có sai sót cần sửa hoặc cần tra cứu thông tin.• Tham chiếu tới : danh mục thuốc, danh mục dược sĩ, nhập thuốc, xuất thuốc,Thanh lý thuốc. Trường hợp sử dụng : Thống kê, báo cáo.• Tác nhân : Dược sĩ, Trưởng trạm.[r]

42 Đọc thêm

DẪN NHẬP - CÁCH THIẾT KẾ CHƯƠNG TRÌNH THEO HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG

DẪN NHẬP - CÁCH THIẾT KẾ CHƯƠNG TRÌNH THEO HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG

7.1 DẪN NHẬPTrong chương này, chúng ta tìm hiểu một ít về cách thiết kế chương trình theo hướng đối tượng, các bước cơ bản cần thiết khi bắt tay vào viết chương trình trên quan điểm thiết kế và thảo chương. 7.2 CÁC GIAI ĐOẠN PHÁT TRIỂN HỆ THỐNGCó năm giai đoạn để phát tri[r]

19 Đọc thêm

PHÂN TÍCH THIẾT KẾ HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG

PHÂN TÍCH THIẾT KẾ HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG

Tập trung vào chất lượng kỹ thuật và thiết kếĐơn giản hoá, tránh các việc không cần thiếtNhóm làm việc tự tổ chức và đưa các bản yêucầu, kiến trúc và thiết kế tốt nhấtNhóm phát triển thường xuyên đánh giá và cảitiến quá trình phát triển.May 19, 2017OOD - FET.HUST24AgileNhược điểm◦ Nhóm nghiệ[r]

120 Đọc thêm

Phân tích thiết kế hướng đối tượng - Mô hình hóa tương tác đối tượng pot

PHÂN TÍCH THIẾT KẾ HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG - MÔ HÌNH HÓA TƯƠNG TÁC ĐỐI TƯỢNG POT

 Đọc biểu đồ từ đỉnh xuống đáy Mỗi đối tượng có vòng đời (Lifeline) Bắt đầu khi hình thành đối tượng, kết thúc khiphá hủy đối tượng Thông điệp được vẽ giữa hai đối tượng – thểhiện đối tượng gọi phương thức của đối tượngkhác Thông điệp phản thânBiểu đồ cộng tác[r]

19 Đọc thêm

Phân tích thiết kế hướng đối tượng (phần 9) potx

PHÂN TÍCH THIẾT KẾ HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG (PHẦN 9) POTX

+ Các thao tác “giữ chỗ”: các thao tác ñược ñịnh nghĩa trong lớp cha chỉ nhằm mục ñích bảo ñảm rằng các lớp con sẽ cài ñặt cách thức làm việc cụ thể cho thao tác ñó abstract methods.. Ca[r]

3 Đọc thêm

Phân tích thiết kế hướng đối tượng (phần 8) pptx

PHÂN TÍCH THIẾT KẾ HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG (PHẦN 8) PPTX

Hệ thống thông báo không có sách thoả từ khoá và các tiêu chí: TRANG 6 ---CungCapDanh SachTimDuoc ChoNhapThong TinTraCuu ThucHien TimKiem CungCapThong TinChiTietSach Yeu cau tra cuu Nhap[r]

7 Đọc thêm

Phân tích thiết kế hướng đối tượng (phần 4) pot

PHÂN TÍCH THIẾT KẾ HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG (PHẦN 4) POT

Thông tin ñăng nhập sai, quay lại bước 1 - ðặc tả Use Case “Thêm sách”: Tên Use Case Them_sach Tác nhân chính Thủ thư Mức 2 Tiền ñiều kiện Thủ thư ñã ñăng nhập vào hệ thống Kích hoạt Thủ[r]

7 Đọc thêm

Phân tích thiết kế hướng đối tượng (phần 7) potx

PHÂN TÍCH THIẾT KẾ HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG (PHẦN 7) POTX

Courses«datastore»ApplicationsCheck Applicant Qualification«datastore»StudentsAccept/DenyReply 2. Các ký hiệu: - Hoạt ñộng (activity): là một ñơn vị công việc cần thực hiện. - Trạng thái (state): là một ñiểm chờ một biến cố (sự kiện) xảy ra trước khi hoạt ñộng ñược tiếp tục. - Chuyển tiếp (t[r]

6 Đọc thêm

Phân tích thiết kế hướng đối tượng (phần 6) pptx

PHÂN TÍCH THIẾT KẾ HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG (PHẦN 6) PPTX

Hệ thống thông báo không có sách thoả từ khoá và các tiêu chí: TRANG 6 : Ban Doc :System 1: Yeu cau tra cuu sach 2: Yeu cau nhap tu khoa, chon cac tieu chi 3: Nhap tu khoa, chon cac tieu[r]

7 Đọc thêm

Phân tích thiết kế hướng đối tượng (phần 5) pot

PHÂN TÍCH THIẾT KẾ HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG (PHẦN 5) POT

Created by Trang Hồng Sơn - 1 - Domain Model 1. Tổng quan: - Domain Model: + Biểu diễn một cách trực quan các lớp (mức quan niệm, chỉ có thuộc tính, ko có phương thức) hoặc các ñối tượng (thế giới thực, hay còn gọi là các thực thể) trong phạm vi bài toán (problem domain). + Mô tả hướng n[r]

3 Đọc thêm

Phân tích thiết kế hệ thống hướng chức năng và phân tích thiết kế hệ thống hướng đối tượng với UML

PHÂN TÍCH THIẾT KẾ HỆ THỐNG HƯỚNG CHỨC NĂNG VÀ PHÂN TÍCH THIẾT KẾ HỆ THỐNG HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG VỚI UML

Các nguyên lý phát triển hệ thống Ớ để người sử dựng hệ thống tham gia vào Ớ Sử dụng một cách tiếp cận giải quyết vấn ựề Ớ Thiết lập các giai ựoạn và các hoạt ựộng Ớ Tài liệu hóa suốt qu[r]

0 Đọc thêm

Phân tích thiết kế hướng đối tượng (phần 3) pdf

PHÂN TÍCH THIẾT KẾ HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG (PHẦN 3) PDF

- Tìm vị trí của lớp ñó. - Tìm ñường ñi ñến lớp ñó. - Chỉ cách cho SV ñến lớp ñó.  Trách nhiệm ở GV. + Cách giải quyết 2 (OOAD): . Dán sơ ñồ lớp học ở cuối phòng và thông báo với SV ñể SV xem sơ ñồ lớp học. . SV tự tìm cách ñể trở về lớp học của mình.  Trách nhiệm ở GV và SV. + Yêu cầu mở r[r]

4 Đọc thêm

Phân tích thiết kế hướng đối tượng (phần 2) pptx

PHÂN TÍCH THIẾT KẾ HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG (PHẦN 2) PPTX

- Yêu cầu (requirement) diễn tả chức năng hệ thống phải làm hoặc ñặc ñiểm hệ thống phải có. Yêu cầu luôn luôn thay ñổi. - Có 2 loại: (Functional, Usability, Reliability, Performance, Supportability) + Chức năng (functional): là yêu cầu có liên quan trực tiếp ñến hoạt ñộng mà hệ thống phải làm hoặc[r]

2 Đọc thêm

Phân tích thiết kế hướng đối tượng (phần 1) pps

PHÂN TÍCH THIẾT KẾ HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG (PHẦN 1) PPS

p vp vàà ñ ñốối tưi tượợngng Lớp là một kiểu dữ liệu (do người dùng ñịnh nghĩa) dùng ñể tạo ra các ñối tượng. Lớp là một khuôn mẫu, ñịnh nghĩa các ñặc ñiểm tính chất, hành vi, trạng thái chung của một số ñối tượng. Lớp là khái niệm mang tính trừu tượng hoá. ðối tượng là một thực thể cụ thể của m[r]

19 Đọc thêm

Phân tích thiết kế hướng đối tượng (phần 10) pptx

PHÂN TÍCH THIẾT KẾ HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG PHẦN 10 PPTX

- 9 - 2. GRASP principles (General Responsibility Assignment Software Patterns): thiết kế hướng trách nhiệm (Responsibility-Driven Design) - “knowing” responsibility: + private encapsulated data + related objects + things it can derive or calculate - “doing” responsibility: + tak[r]

14 Đọc thêm