GÁN ẢNH MAP XE HƠI VỚI 3DS MAX 9 Bài tập này tiếp tục vẽ mặt phẳng thứ ba và thứ tư vuông góc với với mặt phẳng thứ nhất bằng cách dùng lệnh Align để canh chỉnh. Về phương diện kỹ thuật, nếu dùng phiên bản cũ hơn như 3ds Max 7.0 hay 3ds Max 8.0 cũng khôn[r]
rất thích hợp - Chỉ cần vẽ 1/4 của mái đao, - mirror bằng modifier list>mirror chọn [copy] options, - Ctrl+B để chọn mirror center Sub-Object, - Dóng, move, (hoặc thao tác tương đương) "mirror center" Sub-Object vào điểm tâm của mái theo chiều trục tương xứng - Vd: trục X, - Copy mirror[r]
HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT 3DS MAX 2012(Chú ý : Các bạn không nên burn ra ổ đĩa ảo mà giải nén file để cài trực tiếp nhé!)- Download về xong các bạn dùng phần mềm Hjsplit để nối các file lại với nhau sau đó giải nén nhé. Link cho bác nào chưa cóhttp://www.mediafire.com/?da4204c38vnv601- Click v[r]
b3. xong - Ctrl+B để chọn mirror center Sub-Object,b4. Dóng, move, (hoặc thao tác tương đương) "mirror center"Sub-Object vào điểm tâm của mái theo chiều trục tương xứng - Vd: trục X,b5. Copy mirror modifier (trong modifier edit stk) & paste luôn lêntrên đầu danh sách, và đổi trục vuông góc v[r]
CÁCH THIẾT LẬP V-RAY TRONG 3DS MAXĐăng bởi arch.ONE vào lúc 10/03/2012 – 15:166 Phản hồiCÁCH THIẾT LẬP V-RAY TRONG 3DS MAX+ Để thực hiện việc chiếu sáng cho công trình kiến trúc với 3ds_max. Chúng ta có rất nhiều trình diễn hoạt có sẵn như scanline hay từ các Plug-[r]
Page 2 Modeling cơ thể phụ nữ từ một cylinder Bài hướng dẫn này là cần thiết cho những người yêu Điêu khắc số. Đầu tiên là một khối hình học thô và đơn giản, sau đó đi sâu vào tinh chỉnh. Các bạn phải tự mình tìm ra con đường riêng của mình qua hướng dẫn này, và có thể áp dụng làm cho các đối tư[r]
GÁN ẢNH MAP XE HƠI VỚI 3DS MAX 9 Bài tập này được chia thành 8 phần, hướng dẫn tạo những mặt phẳng từ lệnh Plane, rồi dùng lệnh Align canh gióng sao cho các mặt phẳng vuông góc nhau tạo thành khối hộp. Sau đó, gán vật liệu lên các mặt phẳng đó những tấm ảnh xe hơi được thiết kế the[r]
Vào View – Face Style – Monochrome: Giáo trình Render Vray 3dsMax từ file SketchUp Trung tâm đào tạo kiến trúc Lưu hành nội bộ _ 2013 10 Mặt trắng là mặt phải, màu xanh là mặt trái Khi qua 3ds max, những vật liệu mặt trái thường hay bị lỗi, vi vậy ta chuyển những mặt trái này sang[r]
7.2. Copy and paste dòng command: for m = 1 to 24 do (meditmaterials[m] = VRayMtl()) 7.3. Ấn Enter. 8. Trước khi render ra file để in khổ lớn (A1) thì bấm F10, phần output size chọn Vistavision. Width = 3000. height = 2000. Sau khi render xong lưu file tif, đừng chỉnh gì hết. khi đi in khổ A1 ( 84[r]
GÁN ẢNH MAP XE HƠI VỚI 3DS MAX 9 Hộp thoại Material/Map Browser xuất hiện, chọn Bitmap. Nhấp OK chấp nhận. Hộp thoại Select Bitmap Image File hiển thị, chọn file ảnh có tên MAT SAU XE được lưu trong dĩa CD kèm theo. Nhấp Open. Nhấp biểu tượng Assign Material to Selection gán chất[r]
TỰ học BAI TAP CACBON SILIC TỰ học BAI TAP CACBON SILIC TỰ học BAI TAP CACBON SILIC TỰ học BAI TAP CACBON SILIC TỰ học BAI TAP CACBON SILIC TỰ học BAI TAP CACBON SILIC TỰ học BAI TAP CACBON SILIC TỰ học BAI TAP CACBON SILIC TỰ học BAI TAP CACBON SILIC TỰ học BAI TAP CACBON SILIC TỰ học BAI TAP CAC[r]
Giải quyết: 1. convert lại về Convert to Editable spline rồi lại boolearn tiếp. 2. Đổi các segment (đoạn thẳng) về line. 3. Đổi các vertex(đỉnh nhọn) về corner vertex rồi lại boolearn tiếp. 26. Nếu copy/paste UVW Map làm 3ds max nhảy ra ngoài thì còn cách nữa, gán nhanh UVW map cho[r]
GÁN ẢNH MAP XE HƠI VỚI 3DS MAX 9 Trong bảng cuộn Blinn Basic Parameters, nhấp nút None tại mục Diffuse định vị trí gán ảnh map. Hộp thoại Material/Map Browser xuất hiện, nhấp đúp chọn Bitmap. Hộp thoại Select Bitmap Image File hiển thị, chọn file ảnh có tên MAT TRUOC XE được lưu[r]
GÁN ẢNH MAP XE HƠI VỚI 3DS MAX 9 Chọn biểu tượng Assign Material to Selection gán vật liệu lên mặt phẳng đang chọn. Chọn Show Map in Viewport nhằm hiển thị ảnh map vừa gán trong vùng nhìn. Ảnh map được hiển thị trong vùng nhìn Perspective. Nhấn phím F9 diễn hoạt hình ảnh tại vùng[r]
B I Ê N S O Ạ N : F U T U R E D E S I G N E R P H O N E : 0 1 2 2 2 2 4 9 9 9 5 Page 5 c.) "Start" button on windows > Autodesk > 3Ds Max > Chuyển lại chế độ graphics mode. d.) Có thể là do lỗi file 3dsmax.ini trong thư mục max Xóa nó và khởi động lại M[r]
CHÈN ĐỐI TƯỢNG TỪ FILE 3DSMAX KHÁC: Có hai cách chèn: CÁCH 1: MERGE FILE FILE MERGE MERGE FILE Sau đó chọn các File cần chèn vào cảnh hiện hành Merge File*.max Chọn các đối t[r]
Hiệu chỉnh chất liệu tại các bề mặt khác nhau của khối: Chọn khối đã ốp chất liệu Multi / sub-Object Modify Edit mesh Chọn Sub-Object và chọn Polygon CHỌN MẶT CẦN HIỆU CHỈNH [r]
THÊM CÁC ĐỈNH CHO ĐƯỜNG SPLINE: Chọn spline bất kỳ Modify Edit Spline Vertex REFINE Thêm các đỉnh tại vị trí cần hiệu chỉnh 4.. VẠT GÓC, BO TRÒN CÁC ĐỈNH ĐƯỜNG SPLINE: Chọn spli[r]
Lưu ý: tắt chế độ START NEW SHARPS trong mục sharp Chọn khung vừa vẽ Modify Modify list Chọn Edit spline Chọn Spline DÙNG CHUỘT CHỌN TẤT CẢ CÁC KHUNG CỬA SỔ CHUYỂN THÀNH MÀU [r]
Nối tiếp phần 1, phần 2 giáo trình đem tới cho các bạn những bài thực hành về: Tạo chiếc Ly, tạo Logo 3D, tạo hình đầu con mã, tạo khối rubic, tạo hình chiếc bát tô, tạo logo XP, làm quen với rigid body, chữ chuyển động quanh khối cầu. Thông qua các lý thuyết ở phần 1, và các bài thực hành ở phần 2[r]