PHẦN MỀM THAY ĐỔI HÌNH DẠNG CON TRỎ CHUỘT

Tìm thấy 10,000 tài liệu liên quan tới từ khóa "PHẦN MỀM THAY ĐỔI HÌNH DẠNG CON TRỎ CHUỘT":

TIEU LUAN BIẾN DẠNG DẺO KIM LOẠI

TIEU LUAN BIẾN DẠNG DẺO KIM LOẠI

Trong vật lý và khoa học vật liệu, biến dạng dẻo là biến dạng của một vật liệu chịu sự thay đổi hình dạng không thể đảo ngược dưới tác dụng của một lực bên ngoài[1]. Ví dụ một tấm kim loại hay chất dẻo bị uốn cong hay đập thành một hình dạng mới thể hiện sự thay đổi vĩnh viễn bên trong chính vật liệ[r]

33 Đọc thêm

HTML5 XP session 04 tạo hyperlink và anchor t2

HTML5 XP SESSION 04 TẠO HYPERLINK VÀ ANCHOR T2

Một hyperlink được gọi là một liên kết, liên kết đến một trang web hoặc một phần trong cùng một trang Web.Phần tử Anchorđược sử dụng để tạo ra một siêu liên kết.Người ta có thể chỉ định một văn bản hoặc một hình ảnh như một siêu liên kết. Khi chuột được di chuyển qua nội dung như vậy, con trỏ thay đ[r]

11 Đọc thêm

QUAN SÁT HÌNH KHÔNG GIAN VỚI PHẦN MỀM YENKA4

QUAN SÁT HÌNH KHÔNG GIAN VỚI PHẦN MỀM YENKA4

trong hộp công cụ.Kéo thả đối tượng này vào giữa màn hình.B2: Kéo thả chuột để thực hiện thao tác "gấp" hìnhphẳng này thành hình không gian tương ứng.Tuần:Tiết:Quan sát hình không gian với phần mềm YenKa4. Khám phá, điều khiển các hình không gian:e) Gấp giấy thành hình không gian: M[r]

25 Đọc thêm

XÂY DỰNG VÀ CHỈNH SỬA DỮ LIỆU KHÔNG GIAN TRONG PHẦN MỀM MAPINFO

XÂY DỰNG VÀ CHỈNH SỬA DỮ LIỆU KHÔNG GIAN TRONG PHẦN MỀM MAPINFO

 Đăng ký ảnh Vector hoáXỬ LÝ DỮ LIỆU KHÔNG GIANThay đổi hình dạng đối tượng Map\Layer Control  Bật chế độ Editable Chọn đối tượng mong muốnXỬ LÝ DỮ LIỆU KHÔNG GIANThay đổi màu đối tượng Chọn đối tượng mong muốn• Đối tượng điểmXỬ LÝ DỮ LIỆU KHÔNG GIANThay đổi màu[r]

36 Đọc thêm

GIAO AN TIN HOC LOP 1

GIAO AN TIN HOC LOP 1

II. Chuẩn bị:- GV: Chuẩn bị đầy đủ giáo án và hệ thống máy tính thực hành.- HS: Chuẩn bị đầy đủ đồ dùng học tập.III. Hoạt động dạy học:Hoạt động GVHoạt động HSA. Kiểm tra bài cũ? Kể tên các loại chuột em biết?- HS trả lời? Nêu cách cầm chuột.- HS trả lời- GV: nhận xétB. Dạy bài mới:1.[r]

40 Đọc thêm

BÀI THỰC HÀNH TIN HỌC 1 VNEN

BÀI THỰC HÀNH TIN HỌC 1 VNEN

lớp xem.B. Hoạt động hình thành kiến thức1. Các nút chuộtHướng dẫn các em vị tríHoạt động cá nhân:và chức năng của nútĐọc sách kết hợp vớitrái, nút phải, nút cuộn.quan sát trực tiếp thiết bịNút cuộnchuột để nắm được đâu lànút trái, nút phải và nútNút tráicuộn. Quan sát hình vẽNút phảicác hình dạn[r]

4 Đọc thêm

GIAO AN TIN HOC KHOI 5 HAY

GIAO AN TIN HOC KHOI 5 HAY

Năm học: 2015-2016Tuần 5, tiết 10Ngày dạy 18/09/2014BÀI 2: TRÒ CHƠI DOTS (TIẾT 2)I. MỤC TIÊU:1. Kiến thức:Đây là trò chơi giúp học sinh rèn luyện cách sử dụng chuột.2. Kỹ năng:- Di chuyển đến đúng vị trí.- Nháy chuột nhanh và đúng vị trí.- Phát triển tư duy logic cho học sinh.3. Th[r]

152 Đọc thêm

CHƯƠNG IV. BÀI 5. DI CHUYỂN HÌNH

CHƯƠNG IV. BÀI 5. DI CHUYỂN HÌNH

bThảo luận nhóm đôi:Câu 1: Hình a và hình b có điểm nào khác nhau ?Câu 2: Từ hình a em làm thế nào để được hình b?Quí thầy cô có thể cho học sinh thi trắc nghiệm online tin học tại tracnghiem365.netThứ tư, ngày 31 tháng 12 năm 2014Tin họcBài 5: Di chuyển hìnhCác bước thực hiện:Dùng công cụhoặc công[r]

11 Đọc thêm

CHƯƠNG IV. BÀI 5. DI CHUYỂN HÌNH

CHƯƠNG IV. BÀI 5. DI CHUYỂN HÌNH

hoặc côngđể chọn một vùng bao quanhphần hình định di chuyển.Bước 2: Đưa con trỏ chuột vào vùng được chọn và kéo thả chuột tới vịtrí mới.Bước 3: Nháy chuột bên ngoài vùng chọn để kết thúc.3. Sử dụng biểu tượng trong suốt:Quan sát hai bức tranh :Hình aHình b3. Sử dụng biểu[r]

14 Đọc thêm

ĐỀ THI HỌC KÌ 1 MÔN TIN HỌC LỚP 10 TRƯỜNG THPT TRẠI CAU, THÁI NGUYÊN NĂM HỌC 2015 - 2016

ĐỀ THI HỌC KÌ 1 MÔN TIN HỌC LỚP 10 TRƯỜNG THPT TRẠI CAU, THÁI NGUYÊN NĂM HỌC 2015 - 2016

VnDoc - Tải tài liệu, văn bản pháp luật, biểu mẫu miễn phíSỞ GD&amp;ĐT THÁI NGUYÊNKIỂM TRA HỌC KÌ I NĂM HỌC 2015 - 2016TRƯỜNG THPT TRẠI CAUMÔN: TIN HỌC - LỚP: 10Thời gian: 45 phút (Không kể thời gian giao đề)Câu 1. Các việc nào dưới đây cần phê phánA. Luyện giải toán trên mạngB. Tải phần mềm<[r]

6 Đọc thêm

PHÍM TẮT TRONG EXCEL

PHÍM TẮT TRONG EXCEL

52. Start+E Mở cửa sổ Internet Explore, My computer53. Ctrl+Alt+O Cửa sổ MS word ở dạng Outline54. Ctrl+Alt+N Cửa sổ MS word ở dạng Normal55. Ctrl+Alt+P Cửa sổ MS word ở dạng Print Layout56. Ctrl+Alt+L Đánh số và ký tự tự động57. Ctrl+Alt+F Đánh ghi chú (Footnotes) ở chân trang58. Ctrl+Alt+D Đánh gh[r]

17 Đọc thêm

GIÁO ÁN ĐIỆN TỬ LỚP 3 BAI 1 BUOC DAU SOAN THAO

GIÁO ÁN ĐIỆN TỬ LỚP 3 BAI 1 BUOC DAU SOAN THAO

Tin HọcBƯỚC ĐẦU SOẠN THẢO1. Muốn khởi động phần mềm Word em sẽ:ANháy chuột lên biểu tượngBNháy đúp chuột lên biểu tượngCNháy đúp chuột lên biểu tượngK? T QU?LÀM L?ITin HọcBƯỚC ĐẦU SOẠN THẢO1. Trong phần mềm soạn thảo Word em hãy chọn dạngđúng của con trỏ soạ[r]

17 Đọc thêm

Giới thiệu về một đồ dùng trong học tập hoặc trong sinh hoạt

GIỚI THIỆU VỀ MỘT ĐỒ DÙNG TRONG HỌC TẬP HOẶC TRONG SINH HOẠT

Chiếc máy vi tính đầu tiên ra đời năm 1956. Ban đầu, chiếc máy vi tính có kích thước rất lớn, nó to bằng cả một căn phòng và chỉ thực hiện được một số phép tính đơn giản Trong thời đại khoa học công nghệ phát triển mạnh mẽ như ngày nay, đối với người học sinh, ngoài những người bạn thân quen như[r]

2 Đọc thêm

NGHIÊN CỨU CÁC QUÁ TRÌNH BIẾN ĐỔI CƠ HỌC TRONG KHỐI ĐẤT ĐÁ XUNG QUANH CÔNG TRÌNH NGẦM BẰNG CHƯƠNG TRÌNH PHASE 2 TRÊN CƠ SỞ PHÂN TÍCH CÁC THAM SỐ

NGHIÊN CỨU CÁC QUÁ TRÌNH BIẾN ĐỔI CƠ HỌC TRONG KHỐI ĐẤT ĐÁ XUNG QUANH CÔNG TRÌNH NGẦM BẰNG CHƯƠNG TRÌNH PHASE 2 TRÊN CƠ SỞ PHÂN TÍCH CÁC THAM SỐ

Sử dụng phần mềm phương pháp số Phase 2 trên cơ sở có chú ý đến sự thay đổi các tham số khác nhau (tham số kích thước hình dạng, tham số độ sâu đặt đường hầm, một số tham số cơ học đá) phân tích, tìm hiểu quy luật phân bố ứng suất biến dạng, quy luật biến đổi cơ học xung quanh đường hầm phục vụ công[r]

9 Đọc thêm

CHƯƠNG II. BÀI 3. TRÒ CHƠI STICKS

CHƯƠNG II. BÀI 3. TRÒ CHƠI STICKS

C. ấn phím Enter trên bàn phímB33Bài 3: Hãy khoanh vào câu đúngTrong trò chơi Sticks, em nháy chuột khi con trỏ chuộtcó hình dạng như thế nào thì một que sẽ biến mất?A. Con trỏ chuột có dạng mũi tênB. Con trỏ chuột có dạng dấu cộng+Hướng dẫn về nhà-L[r]

17 Đọc thêm

Photoshop giới thiệu vùng chọn hướng dẫn sử dụng các công cụ vùng chọn

PHOTOSHOP GIỚI THIỆU VÙNG CHỌN HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG CÁC CÔNG CỤ VÙNG CHỌN

1.Nhóm công cụ Rectangle Marquee tool (M)Chọn các công cụ trong nhóm bằng Shift+MThao tác vẽ vùng chọn+ Click điểm đầu và kéo đến điểm cuối mới thả chuột ta được hình chữ nhậtelipse+ Kết hợp giữ phím shift+kéo chuột ta được hình vuônghình tròn+ Kết hợp giữ phím alt+ kéo chuột ta được hình chữ nhậtel[r]

9 Đọc thêm

Bài 1: Tập gõ các phím ở hàng phím cơ sở

BÀI 1: TẬP GÕ CÁC PHÍM Ở HÀNG PHÍM CƠ SỞ

Giáo án tin học
Lớp 3
Tin học
lop 3
bài 1
tap go cac phim o hang phim co so
2. Cách gõ các phím ở hàng cơ sở
Tay trái:
Ngón trỏ : F G
Ngón giữa: D
Ngón áp út: S
Ngón út: A
Tay phải:
Ngón trỏ: H J
Ngón giữa: K
Ngón áp út: L
Ngón út: ;
Ngón tay cái gõ phím cách.
+ Nháy đúp chuộ[r]

12 Đọc thêm

CHƯƠNG IV. BÀI 5. DI CHUYỂN HÌNH

CHƯƠNG IV. BÀI 5. DI CHUYỂN HÌNH

Câu 1: Có mấy bước thực hiện thao tác dichuyển hình?Câu 2: Em hãy nêu các bước thực hiện thao tácdi chuyển hình?1. Các bước di chuyển hình:Bước 1: Dùng công cụhoặccông cụđể chọn một vùngbao quanh phần hình định di chuyển.Bước 2: Đưa con trỏ chuột vào vùngđược chọn (con trỏ ch[r]

21 Đọc thêm

GIÁO ÁN TIN HỌC LỚP 6 HỌC KỲ II

GIÁO ÁN TIN HỌC LỚP 6 HỌC KỲ II

I. MỤC TIÊU1. Kiến thức: Biết được văn bản ngày nay được sọan thảo trên máy tính Biết khởi động phần mềm Microsoft Word Biết được các thành phần trên cửa sổ làm việc. Biết cách mở một văn bản đã có trên đĩa Biết cách lưu văn bản vào đĩa2. Kỹ năng:Biết được phần mềm sọan thảo văn bản và các thao tác[r]

45 Đọc thêm

CHƯƠNG II. BÀI 3. TRÒ CHƠI STICKS

CHƯƠNG II. BÀI 3. TRÒ CHƠI STICKS

-Em hãy khởi động trò chơi Stick và thựchành ở mức BeginnerưcủngưcốưkiếnưthứcưCâu 1. Biểu tợng nào dới đây làbiểu tợng của trò chơi Stick ?12Câu 2. Muốn khởi động đợc trò chơi SticksA. Nháy chuột lên biểu tợng của trò chơiB. Nháy đúp chuột lên biểu tợng của trò chơiC. ấn phím Enter tr[r]

17 Đọc thêm