CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ LẬP TRÌNH MẠNG 1CHƯƠNG 2: XÂY DỰNG CHƯƠNG TRÌNH 4CHƯƠNG 3: CHƯƠNG TRÌNH DEMO 12KẾT LUẬN 13TÀI LIỆU THAM KHẢO 14 Trần Quốc Nhật Trung – 12TLT.CNTT Trang 3 Xây dựng trò chơi dò mìn qua mạngDANH SÁCH HÌNH ẢNHHình 1.1 Mô hình tham chiếu và giao thức TCP/IP 1Hình 2.1: Soc[r]
Sưu tầm bởi: www.daihoc.com.vn Chương 10 TUẦN TỰ HÓA ĐỐI TƯỢNG VÀ ỨNG DỤNG TRONG LẬP TRÌNH MẠNG 1. Tuần tự hóa đối tượng 1.1. Khái niệm Tuần tự hóa là quá trình chuyển tập hợp các thể hiện đối tượng chứa các tham chiếu tới các đối tượng khác thành một luồng byte tuyến tính, luồng này có thể[r]
Đóng Socket :Một khi đã hoàn thành việc sử dụng socket, dù ở trên Server hay Client, chúng ta phải giải phóng tài nguyên thiết bị đã được liên kết với socket đó.Trước khi ta thực sự đóng một socket, ta nên gọi hàm shutdown (). Chúng ta có thể trực tiếp hủy một socket[r]
đã nghiên cứu thành công công nghệ không dây cho phép ĐTDĐ có thể kết nối với các phụ kiện như tai nghe, microphone qua sóng radio. Sau đó 4 năm, tổ chức Bluetooth SIG được thành lập (bao gồm Ericsson, Intel, IBM, Nokia và Toshiba) đã chính thức đưa ra đặc tả kỹ thuật phiên bản 1.0A cho công nghệ Bl[r]
namespace SharedComponent { public class ServerMessages { public const string AcknowledgeOK = "OK"; public const string AcknowledgeCancel = "Cancel"; public const string Disconnect = "Bye"; } public class ClientMessages { public const string RequestConnect = "Hello"; public const string Disconnect =[r]
2.5 DNS❒2.6. Lập trình socket vớiTCP❒2.7. Lập trình socket vớiUDP12Lập trình socket với UDPUDP: không có liên kết giữaclient và❒không có giai ñoạn bắt tay❒bên gửi chỉ rõ IP address vàport number của phía nhậntrên mỗi gói tin❒server sẽ tìm ñịa chỉ IP và sốhiệu cổng[r]
Đề cương ôn tập lập trình mạng (Phần bài tập) A. PHẦN LẬP TRÌNH VỚI SOCKET Bài 1 Viết chương trình ứng dụng mạng theo mô hình clientserver sử dụng TCP Socket.Server cho phép nhiều máy khách truy cập (client) đồng thời. Chương trình máy khách cho phép nhập vào bản ghi sinh viên gồm họ tên, mã sinh[r]
public DatagramSocket(int port, InetAddress laddr) throws SocketException24Network ProgrammingGửi và nhận gói dữ liệu UDP public void send(DatagramPacket dp) throws IOException Gửi gói dữ liệu UDP với đối tượng kiểu DatagramPacket được tạo ra public void receive(DatagramPacket dp) throws IOExce[r]
nhưng nó đặc điểm riêng, DNS(Domain Name Service) dùng để ánh xạ tên host thành đòa chỉ IP và ngược lại. 2. Giao Thức TCP và UDP 2.1 Giao Thức UDP UDP là phương thức truyền dữ liệu theo phương pháp không hướng kết nối (connectionless). Khi truyền nó không cần thiết lập cầu nối giữa máy gởi và máy n[r]
6Socket()Bind()Listen()Accept()Các chức năng gửi và nhậnClose()Socket()Bind()Connect()Các chức năng gửi và nhậnClose()134572Server ClientMô hình truyền tin socketHình 4.4Khi lập trình, ta cần quan tâm đến chế độ bị phong tỏa, vì nó có thể dẫn đến tìnhhuống một tiến trình nào đó[r]
trong một tiến trình đơn, bây giờ chúng ta sẽ xem xét cách truyền đối tượng thông qua Socket. Mô hình lập trình Socket cho giao thức TCP là mô hình rất phổ biến trong lập trình mạng. Để lập chương trình client/server trong Java ta cần hai lớp Socket và ServerSocket[r]
Hướng dẫn thực hành Hệ Điều Hành Nâng Cao SOCKET I. Giới thiệu Socket là một giao diện lập trình ứng dụng (API-Application Programming Interface). Nó được giới thiệu lần đầu tiên trong ấn bản UNIX - BSD 4.2. dưới dạng các hàm hệ thống theo cú pháp ngôn ngữ C (socket(), b[r]
phép ta lấy về các luồng dữ liệu nhập và xuất. Như đã đề cập ở chương 3 vào ra trong Java được tiến hành thông qua các luồng, việc làm việc với các socket cũng không phải là một ngoại lệ. Để nhận dữ liệu từ một máy ở xa ta nhận về một luồng nhập từ socket và đọc dữ liệu từ luồng đó. Để[r]
Hướng dẫn viết một chương trình Sniffer Bài này mình hướng dẫn các bạn viết một sniffer (nghe lén) packet đơn giản trên Windows. Để lập trình được thì cần các bạn hiểu rõ cách lập trình socket trong ngôn ngữ C. Với cách lập trình socket thông thường chúng ta sử d[r]
class Client{ static void Main(string[] args) { IPEndPoint iep = new IPEndPoint(IPAddress.Parse("127.0.0.1"), 2008); Socket client = new Socket(AddressFamily.InterNetwork, SocketType.Stream, ProtocolType.Tcp); client.Connect(iep); byte[] data = new byte[1024]; int recv = client.Receive[r]
3. Lắp đặt : Tui dùng socket 939, cách lắp G-Power Pro với socket 939 rất dễ dàng, ko tốn nhiều công sức. Đầu tiên, đặt tản nhiệt lên CPU. Phần đế được gắn thêm 1 miếng đệm bằng inox. Miếng đệm này giúp cố định tản nhiệt trong khung nhựa của mainboard. Tiếp theo ta dùng clip K8[r]