CĂN BẢN VỀ LẬP TRÌNH WEB

Tìm thấy 10,000 tài liệu liên quan tới từ khóa "CĂN BẢN VỀ LẬP TRÌNH WEB":

CĂN BẢN VỀ THIẾT KẾ VÀ LẬP TRÌNH GAME - INTRODUCTION

CĂN BẢN VỀ THIẾT KẾ VÀ LẬP TRÌNH GAME - INTRODUCTION

• Hệ thống PIII 500Mhz, 64MB RAM, card màn hình 8MB, màn hình hỗ trợ chế độ phân giải 800x600x16bit màu, có card sound (Thực tế tôi chưa chạy thử trên máy có cấu hình yếu hơn nên không rõ có chạy được hay không). • Windows 95, 98, 98SE, NT, 2000 hoặc XP. • DirectX 8.1 trở lên. • Biên dịch bằng Borla[r]

3 Đọc thêm

kỹ thuật lập trình mạng PHP full

KỸ THUẬT LẬP TRÌNH MẠNG PHP FULL

các bạn hiểu hơn và lập trình tốt hơn với PHP . Share To Be Shared . Cám ơn . Chapter 1 : Giới Thiệu PHP PHP là một ngôn ngữ kịch bản máy chủ, và là một công cụ mạnh để làm cho các trang Web động và tương tác. PHP là một thay thế được sử dụng rộng rãi, miễn phí, và hiệu quả với cá[r]

413 Đọc thêm

LẬP TRÌNH CĂN BẢN CÁC LỆNH ĐƠN

LẬP TRÌNH CĂN BẢN CÁC LỆNH ĐƠN

Lập trình căn bản Chương 3 CÁC CÂU LỆNH ĐƠN TRONG C Học xong chương này, sinh viên sẽ nắm rõ các vấn đề sau:  Câu lệnh là gì?  Cách sử dụng câu lệnh gán giá trị của một biểu thức cho một biến.  Cách sử dụng lệnh scanf để nhập giá trị cho biến.  Cách sử dụng lệnh printf để xuất giá[r]

8 Đọc thêm

LẬP TRÌNH CĂN BẢN VỚI CHUỖI KÝ TỰ

LẬP TRÌNH CĂN BẢN CHƯƠNG VIII CHUỖI KÝ TỰ

thành ký tự hoa. Cú pháp: char toupper(char c) III.2.4 Đổi chuỗi chữ thường thành chuỗi chữ hoa, hàm strupr() Hàm struppr() được dùng để chuyển đổi chuỗi chữ thường thành chuỗi chữ hoa, kết quả trả về của hàm là một con trỏ chỉ đến địa chỉ chuỗi được chuyển đổi. Cú pháp: char *strupr(char *[r]

7 Đọc thêm

[Tham luận] Làm sao để nâng cao kĩ năng lập trình căn bản cho sinh viên ngành CNTT

[THAM LUẬN] LÀM SAO ĐỂ NÂNG CAO KĨ NĂNG LẬP TRÌNH CĂN BẢN CHO SINH VIÊN NGÀNH CNTT

Có thể nói kĩ năng lập trình là một yêu cầu cơ bản của sinh viên ngành Công nghệ thông tin, đây là điều hiển nhiên đối với các sinh viên có ý định theo đuổi nghề sản xuất phần mềm. Đối với sinh viên theo các hướng khác, lập trình cũng giúp sinh viên nắm bắt được bài học tốt hơn, ứng dụng kiến thức đ[r]

5 Đọc thêm

LẬP TRÌNH WEB VỚI PHP doc

LẬP TRÌNH WEB VỚI PHP

Kết quả xứ lý được trình diễn theo dạng HTML.•Lịch sử ra đời–PHP được giới thiệu năm 1994. Tác giả là R.Lerdoft.–PHP có thể kết hợp với nhiều–Đến nay, php đã được công bố với 4 phiên bản.04/07/143Ngôn ngữ lập trình php•Cú pháp–Cú pháp căn bản–Chú thích•Biến•Biến dạng chuỗi•Toán tử–Số h[r]

11 Đọc thêm

lập trình web với php

LẬP TRÌNH WEB VỚI PHP

–So sánh–Logic05/07/144Ngôn ngữ lập trình php(TT)•Các lệnh điều khiển–If…else–Switch•Mảng–Mảng kiểu số–Mảng kết hợp–Mảng đa chiều•Điều khiển lặp–While, Do…while, For, Foreach05/07/145Ngôn ngữ lập trình php(TT)•Hàm trong php

11 Đọc thêm

Tài liệu LẬP TRÌNH C nâng cao - bài 3 - nhắc lại về lớp part 2 pdf

TÀI LIỆU LẬP TRÌNH C NÂNG CAO - BÀI 3 - NHẮC LẠI VỀ LỚP PART 2 PDF

LẬP TRÌNH C/C++ NÂNG CAO Yêu cầu trước khi đọc: học xong Lập trình C/C++ căn bản BÀI 3: NHẮC LẠI VỀ LỚP Cơ bản về lớp CODE class Date{ int day; public: Date(int,int a=1); int month; void setDay(int); void output(); }; int main(){ Date d(6); d.month=3; d.setDate(25[r]

6 Đọc thêm

BÀI GIẢNG THIẾT KẾ VÀ LẬP TRÌNH WEB

1THIẾT KẾ VÀ LẬP TRÌNH WEB

1THIẾT KẾ VÀ LẬP TRÌNH WEBThời lượng: 11 Buổi lý thuyết 11 Buổi thực hành 2Thông tin giảng viênTên: Mai Xuân HùngKhoa: Hệ Thống Thông TinMail: hungmx@uit.edu.vn 3Hình thức thiNộp và chấm project: 5.0 điểmThi trực tiếp trên máy: 5.0 điểm (90 phút) 4Phần mềm lập trìnhEditor (trì[r]

7 Đọc thêm

Đề thi lập trình mạng căn bản

ĐỀ THI LẬP TRÌNH MẠNG CĂN BẢN

ĐẠI HỌC QUỐC GIA TP. HỒ CHÍ MINHTRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ THÔNG TIN--- oOo ---KHOA: MẠNG MÁY TÍNH VÀ TRUYỀN THÔNGĐỀ THI HẾT MÔN HỌC KỲ 1 (2008-2009)Môn thi: Lập trình mạng căn bảnThời gian: 120 phútĐề số: 1 (Không được phép sử dụng tài liệu)Nội dung đề thi:A. Lý thuyết (5.5đ) -- phần tự chọnCâ[r]

2 Đọc thêm

Tài liệu LẬP TRÌNH C nâng cao - bài 1 - nhắc lại về c-c++ pptx

TÀI LIỆU LẬP TRÌNH C NÂNG CAO - BÀI 1 - NHẮC LẠI VỀ C-C++ PPTX

LẬP TRÌNH C/C++ NÂNG CAO Yêu cầu trước khi đọc: học xong Lập trình C/C++ căn bản BÀI 1: NHẮC LẠI VỀ C/C++ Nhập xuất cơ bản CODE #define max(a,b) (a>b)?a:b //khai báo macro typedef unsigned int byte; //định nghĩa kiểu dữ liệu const float PI=3.14; //khai báo hằng số[r]

7 Đọc thêm

Tài liệu LẬP TRÌNH C nâng cao - BÀI 4 - TEMPLATE doc

TÀI LIỆU LẬP TRÌNH C NÂNG CAO - BÀI 4 - TEMPLATE DOC

Trong hàm main CODE pair<int> myobject(155,36); myobject.getmaximum(); Thật tuyệt, đúng không ? Vấn đề không đơn giản như vậy. Đau đầu Xem lại hàm template dưới đây CODE template<class T>T maximum(T a,T b) { return (a>b)?a:b; } Ví dụ dưới đây thực ra là đang so sán[r]

4 Đọc thêm

Căn bản về lập trình ASM trên Windows

CĂN BẢN VỀ LẬP TRÌNH ASM TRÊN WINDOWS

nh ghi đoạn. Bạn có thể dùng bất kỳ thanh ghi đoạn nào để định một địa chỉ bất kỳ trên vùng nhớ. Điều này giúp ích cho các lập trình viên rất nhiều. Đây cũng là những gì giúp cho việc lập trình trên hợp ngữ 32-bit dễ dàng hơn lập trình trong C. Khi bạn lập trình hợp ngữ[r]

4 Đọc thêm

Lập trình căn bản kiểu tập tin

LẬP TRÌNH CĂN BẢN CHƯƠNG 10 KIỂU TẬP TIN

Ý nghĩa: Kiểm tra xem đã chạm tới cuối tập tin hay chưa và trả về EOF nếu cuối tập tin được chạm tới, ngược lại trả về 0. II.5 Di chuyển con trỏ tập tin về đầu tập tin - Hàm rewind() Khi ta đang thao tác một tập tin đang mở, con trỏ tập tin luôn di chuyển về phía cuối tậ[r]

10 Đọc thêm

LẬP TRÌNH CĂN BẢN KIỂU CẤU TRÚC

LẬP TRÌNH CĂN BẢN CHƯƠNG IX KIỂU CẤU TRÚC

Lập trình căn bản Chương IX: KIỂU CẤU TRÚC Học xong chương này, sinh viên sẽ nắm được các vấn đề sau:  Khái niệm về kiểu cấu trúc.  Cách sử dụng kiểu cấu trúc.  Con trỏ cấu trúc. I. KIỂU CẤU TRÚC TRONG C I.1 Khái niệm Kiểu cấu trúc (Structure) là kiểu dữ liệu bao gồm nhiều[r]

7 Đọc thêm

Căn bản về Ethernet

CĂN BẢN VỀ ETHERNET

Căn bản về Ethernet :trang này đã được đọc lần Ethernet (bài này viết tắt là Ethe cho dễ) là một trong nhiều dạng network và là dạng được dùng phổ biến nhất hiện nay. Trong mạng Ethe, các máy được nối trực tiếp với cáp chung (common media access) theo mô hình sau: | Máy 1 Máy 2 Máy 3..[r]

2 Đọc thêm

LẬP TRÌNH CĂN BẢN HÀM

LẬP TRÌNH CĂN BẢN HÀM

- Khi định nghĩa hàm, ta thường sử dụng câu lệnh return để trả về kết quả thông qua tên hàm. Lệnh return dùng để thoát khỏi một hàm và có thể trả về một giá trị nào đó. Cú pháp: return ; /*không trả về giá trị*/ return <biểu thức>; /*Trả về giá trị của biể[r]

10 Đọc thêm

LẬP TRÌNH C CĂN BẢN L 13 CONCEPT P6

LẬP TRÌNH C CĂN BẢN L 13 CONCEPT P6

một biến con trỏ khác trỏ đến một phần tử dữ liệu có cùng kiểu.ptr_var = &var;ptr_var2 = ptr_var;Giá trị NULL cũng có thể được gán đến một con trỏ bằng số 0 như sau:ptr_var = 0;Các biến cũng có thể được gán giá trị thông qua con trỏ của chúng.*ptr_var = 10;sẽ gán 10 cho biến var nếu ptr_var[r]

19 Đọc thêm

LẬP TRÌNH MẠNG CĂN BẢN

LẬP TRÌNH MẠNG CĂN BẢN

Câu hỏi định hướng ôn tập Môn: Lập trình mạng căn bản Phần 1. Lập trình Socket 1. Hãy phân biệt cơ chế truyền thông multipoint và point-to-point 2. Hãy phân biệt TCP và UDP 3. Hãy phân biệt class InetAdress và InetSocketAddress trong Java 4. Hãy phân biệt cơ chế multicast và bro[r]

3 Đọc thêm

lập trình ứng dụng web với asp.net

LẬP TRÌNH ỨNG DỤNG WEB VỚI ASP

lập trình ứng dụng web với asp.net lập trình ứng dụng web với asp.net lập trình ứng dụng web với asp.net lập trình ứng dụng web với asp.net lập trình ứng dụng web với asp.net lập trình ứng dụng web với asp.net lập trình ứng dụng web với asp.net lập trình ứng dụng web với asp.net lập trình ứng dụng w[r]

64 Đọc thêm