U VAØHÌNH CAÉT TỪMÔ HÌNH 3D BẰNG CÁC LỆNH Tên các lớp được tạo ra bằng lệnh Solview được thểhiện như sau:View- Name VISView- Name HIDView- Name DIMView- Name HATTên Lớp LayerVisible linesHidden LinesDimension LinesHath Patterns Tên Lớp LayerTAÏO CAÙC HÌNH CHIEÁU VAØHÌNH CAÉT T
2.1.3 Tạo hệ trục toạ độ (Cordinate System). Click chọn Coordinate System trên thanh công cụ Reference Geometry. Hoặc vào Insert > Reference Geometry > Coordinate System. Xuất hiện hộp thoại (hình 2.10) Hình 2.10 • Chọn một Vertex (đỉnh ), Point (điểm) hay Midpoint ([r]
Công nghệ in 3D đang dần định hình Mong muốn về một công nghệ in 3D lý tưởng: Bạn hình dung một cái gì đó, vẽ nó ra bằng phần mềm thích hợp trên máy vi tính, và sau đó in nó ở dạng ba chiều, bất kể nó có bao nhiêu phần, những thành phần này được khớp với nhau như thế nào.[r]
1TẠO CÁC HÌNH CHIẾU TỪ MÔ HÌNH 3D1. MODEL SPACE VÀ PAPER SPACETrong autocad có hai khái niệm về không gian làm việc Model space là không gian mô hình Paper space là không gian giấy vẽTẠO CÁC HÌNH CHIẾU TỪ MÔ HÌNH 3D MODEL SPACEModel space là môi trường 3 chiều t[r]
Số 2: Đây là priview của các hiệu ứng có sẵn sau khi chọn style thì chọn các hiệu ứng phù hợp mà bạn thíchSố 3: Các công cụ chỉnh sửa đơn giản, dễ sử dụng ….This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 664x471.5, CaptureC[r]
rằng ba mũi tên,thể hiện 3 trục X,Y,Z.Thanh công cụ Inventor Precise Input được thể hiện,bạn có thể vẽ mà không cần trục tọa độ Nhấp bất kì nơi nào trong không gian để bắt đầu một đường.Trên trục 3D click vào mặt phẳng hay mũi tên để thay đổi mặt phẳng vẽ, click vào một nơi để[r]
Với những kết cấu đơn giản, quá mô hình hóa có thể được thực hiện bằng tay do khối lượng xử lý nhỏ. Vớinhững kết cấu có cấu tạo và sự làm việc phức tạp hơn, việc tạo lưới phần tử hữu hạn phải được thực hiện trên máytính cùng với các phần mềm mô hình hóa phần tử hữu hạn. Hiện nay[r]
1. Đầu tiên vào trang:http://www.crazyprofile.com/slide_show/slideshow.asp2.Sau đó ấn vào nút FILE để tải ảnh3.Tiếp theo ấn vào Browse để tải ảnh từ máy tính của mình lênSau khi ảnh thứ 1 được tải lênTải tiếp các ảnh tiếp theo.4.Khi đã tải ảnh xong ấn vào Customize[r]
– thiết kế của chương trình.Cuối cùng là Phần kết luận và hƣớng phát triển :Tóm tắt những kết quả đạtđược, những khó khăn, hạn chế và đưa ra hướng phát triển trong tương lai.3CHƢƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ PHÁT HIỆN KHUÔN MẶT1.1 Các khái niệm liên quan đến xử lý ảnhTrong những năm gần đây, khái niệm ảnh<[r]
Specify view center <specify viewport>: Enter Specify first corner of viewport: pick Specify opposite corner of viewport: pick Enter view name: c Enter an option [Ucs/Ortho/Auxiliary/Section]: Enter, kết thúc lệnh solview 13) Bạn đã có 3 “hình chiếu” của vật thể, “ngay hàng thẳng lối”[r]
1. Hãy nêu cách nhận biết thấu kính hội tụ?2. Từ điểm sáng S hãy nêu và vẽ đường truyền của ba tia sáng đặc biệt qua thấu kính hội tụ?Trả lời:FF’SOS’Một thấu kính hội tụ được đặt sát vào mặt trang sách. Khi từ từ dịch chuyển thấu kính hội tụ ra xa, kích thước dòng chữ thay đổi như thế nào? Vì[r]
3D Image Commander - Chuyển ảnh sang ảnh 3D Phá cách một chút cho ảnh của bạn, chắc chắn sẽ tăng thềm phần lạ mắt. Bạn có thể sử dụng phần mềm 3D Image Commander để chuyển ảnh thường sang ảnh 3D rất dễ dàng Download tại đây (dun[r]
Chữ 3DMình sẽ hướng dẫn cácbạn cách tạo một 3d text , sau đây mình sẽ làm mẫu một chữ, các chữ cònlại nguyên lý làm việc tương tự như chữ mình sẽ hướng dẫn dưới đâyTron bài viết này mình sử dụng font chư VNVOGU.TTFMở layer mới , sử dụng gradient như sauDùng công cụ Text v[r]
a,bHS: Vẽ ảnh S’, Tia phản xạ ứng với tia tới SI và SKGV: Yêu cầu HS lên bảng- 1 HS vẽ ảnh S’ của S- 1 HS vẽ tia phản xạHS: Thực hiện theo hướng dẫnGV: Yêu cầu HS lên bảng đánh dấu một vị trí đặt mắt để nhìn thấy ảnh S’HS: Đánh dấu Giải thích vì sao ta nhìn thấy ảnh
Tiết 5: Ảnh của một vật tạo bởi gương phẳngẢnh của một vật tạo bởi gương phẳng.I. Tính chất của ảnh tạo bởi gương phẳng:1. Ảnh của vật tạo bởi gương phẳng có hứng được trên màn không?Ảnh của một vật tạo bởi gương phẳ[r]
hội tụ:1.Thí nghiệm:b.Đặt vật trong khoảng tiêu cự:II. Cách dựng ảnh:1. Dựng ảnh của điểm sáng S nằm ngoài trục chính có d > fa. Đặt vật ngoài khoảng tiêu cự:2.Kết luận: (SGK)S’SFF’OII. Cách dựng ảnh:2. Dựng ảnh của một vật sáng AB qua thấu kính hội tụ (AB ⊥[r]
MỞ ĐẦU 1 CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN CÁC VẤN ĐỀ VỀ BẢN ĐỒ 3D VÀ CÔNG TÁC QUẢN LÝ BIÊN GIỚI 5 1.1 Các khái niệm cơ bản 5 1.2.1 Mô hình 5 1.2.2 Mô hình địa hình 3D 5 1.2.3 Mô hình số độ cao DEM 5 1.2.4 Mô hình số bề mặt DSM 5 1.2.5 Bản đồ số 5 1.2 Công tác quản lý biên giới tại Việt Nam 6 1.3 Các yếu[r]
3.6 Phần tử neo GVC-ThS Bùi Văn Chúng 25Phòng Tính Toán Cơ Học – Khoa Kỹ Thuật Xây Dựng – ĐH Bách Khoa TP HCM PLAXIS 8.2 Phần tử neo là các gối tựa để liên kết 2 điểm với nhau. Kiểu neo này được lựa chọn từ menu Geometry hay click vào nút tương ứng trên thanh công cụ. Các ứng dụng điển hình bao g[r]