THUẬT TOÁN CHÈN MỘT PHẦN TỬ VÀO MẢNG TRONG PASCAL

Tìm thấy 10,000 tài liệu liên quan tới từ khóa "THUẬT TOÁN CHÈN MỘT PHẦN TỬ VÀO MẢNG TRONG PASCAL":

 207 TÍNH TỔNG CÁC PHẦN TỬ “CỰC TRỊ” TRONG MẢNG MỘT PHẦN TỬ ĐƯỢC GỌI LÀ CỰC TRỊ KHI NÓ

207 TÍNH TỔNG CÁC PHẦN TỬ “CỰC TRỊ” TRONG MẢNG MỘT PHẦN TỬ ĐƯỢC GỌI LÀ CỰC TRỊ KHI NÓ

Bài 207: Tính tổng các phần tử “cực trị” trong mảng. Một phần tử được gọi là cực trị khi nó#include#include#include#define MAX 100void nhap (int a[], int &n){do{printf("\nNhap so phan tu: ");scanf("%d", &n);if(n MAX){printf("\nSo phan tu khong hop[r]

3 Đọc thêm

So sánh một số hàm phi tuyến trong thuật toán phân tích phần tử song song thích nghi cho ten xơ bậc 3 và áp dụng xử lý tín hiệu điện não đồ không đầy đủ

So sánh một số hàm phi tuyến trong thuật toán phân tích phần tử song song thích nghi cho ten xơ bậc 3 và áp dụng xử lý tín hiệu điện não đồ không đầy đủ

Bài viết trình bày kết quả khảo sát của chúng tôi trong việc sử dụng các hàm phi tuyến trong thuật toán phân tích phần tử song song thích nghi cho ten-xơ bậc 3 có kích thước một chiều tăng theo thời gian. Các thuật toán này cũng được áp dụng trong bài toán khôi phục tín hiệu điện não đồ được biểu di[r]

Đọc thêm

TIN HOC HK 2

TIN HOC HK 2

C. Phần tử của mảng hai chiềucũng được tham chiếu nhờ một chỉ số.D. Mảng hai chiều là kiểu dữ liệu có cấu trúc do người lập trình xây dựng, nó như một bảng cácphần tử cùng kiểu. (*)Câu 30 : _ Phát biểu nào dưới đây là sai ?A. Mảng hai chiều là kiểu dữ liệu c[r]

11 Đọc thêm

ĐỀ THI HỌC KỲ

ĐỀ THI HỌC KỲ

a. Biết trước số lần lặpb. Chưa biết số lần lặpc. Biết trước số lần lặp nhưng nhỏ hơn 50 lầnd.Có số lần lặp không quá 1000 lầnCâu 4: Các khai báo biến mảng trong Pascal, khai báo nào sau đây là hợp lệ?a. Var X: array[1,50] of integer;b. Var A: array[1…50] of real;c. Var A: array[r]

4 Đọc thêm

BÀI TẬP MÔN THỰC HÀNH CẤU TRÚC DỮ LIỆU

BÀI TẬP MÔN THỰC HÀNH CẤU TRÚC DỮ LIỆU

BÀI TẬP MÔN THỰC HÀNH CẤU TRÚC DỮ LIỆU*Thông tin sinh viên:- Họ & Tên: Lê Thị Hồng Hà- Mã sv: 102150218- Số thứ tự: 06- Lớp: 15TCLC1- MSSV: 102150218Bài làm:Phần I: Mảng, con trỏ1.Sắp xếp mảng tăng dần theo phương pháp chọn trực tiếp• Ý tưởng:- Chọn p[r]

8 Đọc thêm

MỘT THUẬT TOÁN GIẤU TIN TRONG ẢNH CÓ BẢNG MÀU

MỘT THUẬT TOÁN GIẤU TIN TRONG ẢNH CÓ BẢNG MÀU

Bài viết đề xuất một thuật toán giấu tin mới áp dụng cho ảnh có bảng màu. Theo đó, dữ liệu ảnh được chia thành các khối cùng cấp m×n, mỗi khối có thể giấu được một bít và biến đổi nhiều nhất một phần tử của khối.

Đọc thêm

VỀ MỘT PHƯƠNG PHÁP THIẾT KẾ HỆ THỐNG ĐỊNH VỊ THỦY ÂM CHỦ ĐỘNG KIỂU USBL SỬ DỤNG MẢNG BỐN HYDROPHONE

VỀ MỘT PHƯƠNG PHÁP THIẾT KẾ HỆ THỐNG ĐỊNH VỊ THỦY ÂM CHỦ ĐỘNG KIỂU USBL SỬ DỤNG MẢNG BỐN HYDROPHONE

Nội dung bài viết đề xuất một giải pháp thiết kế hệ thống định vị thủy âm chủ động sử dụng hệ thống đường cơ sở cực ngắn (USBL) với mảng bốn hydrophone. Để đánh giá độ chính xác cho hệ thống USBL với bài toán phát hiện mục tiêu ở phạm vi xa, nhóm nghiên cứu đề xuất sử dụng thuật toán ước lượng thời[r]

6 Đọc thêm

STL OF C ACM ICPC

STL OF C ACM ICPC

3.3. upper_bound ................................................................................................................ 20IV.THƯ VIỆN STRING C++: .................................................................................................. 21STL for newbies – Điêu Xuân Mạnh – D10CN6 P[r]

22 Đọc thêm

C3 CAU TRUC DIEU KHIEN MANG XAU CONTRO

C3 CAU TRUC DIEU KHIEN MANG XAU CONTRO

công việc cần thao tác trên xâu như: gán xâu, so sánh xâu, sao chép xâu, tính độ dài xâu, nhập/xuất… Để sử dụng các hàm này, cần khai báo tệp tiêu đề .c. Phương thức nhập xâu (#include )Do toán tử nhập >> có hạn chế đối với xâu kí tự, nên C++ có phương thức cin.getline(s,n) đểnhập xâu[r]

27 Đọc thêm

 CẤU TRÚC DỮ LIỆU NÂNG CAO

CẤU TRÚC DỮ LIỆU NÂNG CAO

47151Thuật toán:9Ở bài này, giới hạn của bài toán khá lớn (300000) nên nếu dùng N log N thì cũng cònnguy hiểm. Chú ý giới hạn của số điểm là 0..100000 nên ta sẽ xử lí trên sốđiểm.+ Tạo một danh sách các thông tin của từng người: struct(C++) ds gồm d1,d2 làđiểm lần 1 và 2, vt là vị trí[r]

27 Đọc thêm

251 HÃY CHO BIẾT CÁC PHẦN TỬ TRONG MẢNG CÓ BẰNG NHAU KHÔNG

251 HÃY CHO BIẾT CÁC PHẦN TỬ TRONG MẢNG CÓ BẰNG NHAU KHÔNG

Bài 251: Hãy cho biết các phần tử trong mảng có bằng nhau không#include#include#include#define MAX 100void nhap (int a[], int &n){do{printf("\nNhap so phan tu: ");scanf("%d", &n);if(n MAX){printf("\nSo phan tu khong hop le. Xin kiem tra lai !");}}while(n MAX);f[r]

3 Đọc thêm

BÀI TẬP PASCAL 05 MẢNG 2 CHIỀU

BÀI TẬP PASCAL 05 MẢNG 2 CHIỀU

For i:=1 to m do beginFor j:=1 to n doWrite(A[i, j]:3);WriteLn;End;{Tìm Số lớn nhất của mảng}Max := A[1,1];For i:=1 to n doFor j:=1 to m doIf Max Max := A[i,j];VT_dong := i;VT_cot := j;End;{In ra Số lớn nhất và vị trí}WriteLn('So lon nhat = ', Max, ', o dong ', VT_dong, ' cot ', vt_cot);ReadL[r]

5 Đọc thêm

BÀI GIẢNG CẤU TRÚC DỮ LIỆU VÀ GIẢI THUẬT TRONG C++ - BÀI 6: VÉC TƠ (VECTOR)

BÀI GIẢNG CẤU TRÚC DỮ LIỆU VÀ GIẢI THUẬT TRONG C++ - BÀI 6: VÉC TƠ (VECTOR)

Bài giảng Cấu trúc dữ liệu và giải thuật trong C++ - Bài 6: Véc tơ (Vector) cung cấp cho người học các kiến thức: Cấu trúc tuyến tính, kiểu dữ liệu trừu tượng Vector, các thao tác trên Vector, chèn thêm phần tử, loại bỏ phần tử,.... Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

Đọc thêm

Giới hạn dưới, giới hạn trên của mảng các biến ngẫu nhiên và ứng dụng

GIỚI HẠN DƯỚI, GIỚI HẠN TRÊN CỦA MẢNG CÁC BIẾN NGẪU NHIÊN VÀ ỨNG DỤNG

Bài viết nghiên cứu và mở rộng các tính chất về giới hạn dưới và giới hạn trên từ trường hợp dãy sang trường hợp mảng. Cuối cùng, chúng tôi thu được một số ứng dụng của chúng trong việc thiết lập định lý ergodic cho nhiều phép biến đổi, trong chứng minh luật số lớn đối với mảng các phần tử ngẫu nhiê[r]

16 Đọc thêm

BÀI TẬP PASCAL 03 ĐỆ QUY

BÀI TẬP PASCAL 03 ĐỆ QUY

Bài tập và bài giải về Đệ quy trong Pascal: Bài 01 – In ra giá trị giai thừa của mảng 1 chiều bằng đệ quy Bài 02 – In ra giá trị luỹ thừa 2 của các phần tử trong mảng 1 chiều Bài 03 – In ra giá trị nhân 3 của các phần tử trong mảng 1 chiều Bài 04 – In ra giá trị nhân 7 của các phần tử trong mảng 1[r]

Đọc thêm

CÁC THÀNH PHẦN CƠ BẢN TRONG PASCAL

CÁC THÀNH PHẦN CƠ BẢN TRONG PASCAL

Các thành phần cơ bản trong PascalCác thành phần cơ bản trongPascalBởi:Thu NguyenCÁC THÀNH PHẦN CƠ BẢN CỦANGÔN NGỮ LẬP TRÌNH PASCALPascal là một ngôn ngữ lập trình bậc cao do Niklaus Wirth, giáo sư điện toán trườngĐại học kỹ thuật Zurich (Thụy Sĩ) đề xuất năm 1970. Ông lấy tên Pasca[r]

6 Đọc thêm

ĐỀ CƯƠNG HKII TIN 11

ĐỀ CƯƠNG HKII TIN 11

ĐỀ CƯƠNG ÔN TẬP HỌC KỲ II – MÔN TIN HỌC LỚP 11I. KIẾN THỨC:1. Cấu trúc lặp- Hiểu cấu trúc lặp kiểm tra điều kiện trước, cấu trúc lặp với số lần định trước.2. Kiểu mảng- Hiểu cách khai báo mảng một chiều.- Biết cách truy cập đến phần tử mảng, nhập/xuất dữ liệu cho <[r]

1 Đọc thêm

BẢN MÔ TẢ GIẢI PHÁP

BẢN MÔ TẢ GIẢI PHÁP

bản thân. Loại kết cấu này dễ biến dạng theo nền, dễ sửa chữa song để chống đượcsóng thì trọng lượng của từng cấu kiện phải rất lớn. Một số loại kết cấu tơi rời linh hoạt có khả năng tự điều chỉnh được nên khá ổnđịnh trong việc bảo vệ bờ và mái đê biển. Tuy nhiên các loại kết cấu tơi[r]

18 Đọc thêm

Tổng hợp Bài tập Pascal cơ bản, nâng cao

TỔNG HỢP BÀI TẬP PASCAL CƠ BẢN, NÂNG CAO

Bài 12: Kiểm tra số hoàn hảo Bài 13: Kiểm tra số chính phương
Bài 14: Đếm nguyên âm, số trong một chuỗi
Bài 15: Kiểm tra 3 số có là độ dài cạnh tam giác không Bài 16: Đếm các số theo điều kiện và tính tổng

13 Đọc thêm

BỘ LỌC THÍCH NGHI

BỘ LỌC THÍCH NGHI

Bộ lọc thích nghi thường được coi là 1 bộ chương trình hướng dẫn chạy trên thiết bị xử lý số như: bộ vi xử lý hoặc chip DSP, hoặc dưới dạng một tập hợp các thao tác logic được thực hiện trong mảng cổng lập trình (FPGA) hoặc trong mạch tích hợp VLSI. 1 Dạng thức chung của các thuật toán FIR thích ngh[r]

Đọc thêm