Update Media xuất hiện trong Flash, bạn hãy nhấp chuột vào nút Update để cập nhật những thay đổi trên ảnh. THIẾT LẬP CÁC THUỘC TÍNH CHO ẢNH BITMAP Bạn có thể áp đặt thuộc tính khử răng cưa cho ảnh Bitmap để làm nhẵn các góc ảnh. Ngoài ra bạn cũng có thể chọn các tùy chọn nén fil[r]
GIÁO TRÌNH THIẾT KẾ WEB : PHẦN LÝ THUYẾT - TỰ HỌC MACROMEDIA FLASH 5.0 BẰNG HÌNH ẢNH CHƯƠNG 6 Hộp Importing External File đang chạy trong khi cập nhật file mới để nhập vào • Flatten Image nhập file PNG trở thành file ảnh Bitmap trong Layer hiện hành. Ảnh Bitmap này được đặt vào trong thư viện củ[r]
Ảnh Vector trong các file SWF, Adobe Illustrator và Windows Metafile Format (WMF) được nhập vào như là một nhóm trong Layer hiện hành. Bạn có thể xem mục “Cách nhập các đònh dạng file” và “Cách nhập file Adobe Illustrator” để biết thêm chi tiết. Ảnh Bitmaps (ảnh quét từ máy Scan, f[r]
Update để cập nhật những thay đổi trên ảnh. THIẾT LẬP CÁC THUỘC TÍNH CHO ẢNH BITMAP Bạn có thể áp đặt thuộc tính khử răng cưa cho ảnh Bitmap để làm nhẵn các góc ảnh. Ngoài ra bạn cũng có thể chọn các tùy chọn nén file để làm giảm kích thước file và đònh dạng kiểu file để hiển th[r]
TỦ SÁCH STK – THẾ GIỚI ĐỒ HỌA BIÊN SOẠN : KS PHẠM QUANG HUY 292 GIÁO TRÌNH THIẾT KẾ WEB : PHẦN LÝ THUYẾT - TỰ HỌC MACROMEDIA FLASH 5.0 BẰNG HÌNH ẢNH CHƯƠNG 13 Ngoài ra bạn cũng có thể dùng hộp thoại Sound Properties để cập nhật âm thanh mà bạn đã thay đổi trong trình soạn hiệu chỉnh âm thanh bên n[r]
TỦ SÁCH STK – THẾ GIỚI ĐỒ HỌA BIÊN SOẠN : KS PHẠM QUANG HUY 292 .GIÁO TRÌNH THIẾT KẾ WEB : PHẦN LÝ THUYẾT - TỰ HỌC MACROMEDIA FLASH 5.0 BẰNG HÌNH ẢNH CHƯƠNG 13 Ngoài ra bạn cũng có thể dùng hộp thoại Sound Properties để cập nhật âm thanh mà bạn đã thay đổi trong trình soạn hiệu chỉnh âm thanh bên[r]
GIÁO TRÌNH THIẾT KẾ WEB : PHẦN LÝ THUYẾT - TỰ HỌC MACROMEDIA FLASH 5.0 BẰNG HÌNH ẢNH CHƯƠNG 6 Hộp Importing External File đang chạy trong khi cập nhật file mới để nhập vào • Flatten Image nhập file PNG trở thành file ảnh Bitmap trong Layer hiện hành. Ảnh Bitmap này được đặt vào trong thư viện củ[r]
Ảnh Vector trong các file SWF, Adobe Illustrator và Windows Metafile Format (WMF) được nhập vào như là một nhóm trong Layer hiện hành. Bạn có thể xem mục “Cách nhập các đònh dạng file” và “Cách nhập file Adobe Illustrator” để biết thêm chi tiết. Ảnh Bitmaps (ảnh quét từ máy Scan, f[r]
THIẾT KẾ WEB – TỰ HỌC MACROMEDIA FLASH 5.0 BẰNG HÌNH ẢNH BIÊN SOẠÏN : KS PHẠM QUANG HUY TẠO CỬA SỔ KÉO VÀ THẢ Trong phần thực hành này bạn sẽ tạo ra một loạt các ngôi sao nằm bên dưới ký tự khi bạn đưa chuột đến các ký tự này, các ngôi sao đó sẽ rơi xuống và biến mất trong bóng tối. Cách th[r]
hoạt. Sau khi xem diễn hoạt bạn có thể trang trí thêm vùng giao diện của bạn bằng cách kéo thêm vào thanh tiêu đề có tên Tieu de và một số ký tự cho phần thực hành này. THẾ GIỚI ĐỒ HỌA – TỦ SÁCH STK GIÁO TRÌNH ĐIỆN TỬ : SỬ DỤNG FLASH 5.0 174 ..THIẾT KẾ WEB – TỰ HỌC MACROMEDIA FLASH 5.0 BẰNG[r]
GIÁO TRÌNH THIẾT KẾ WEB : PHẦN LÝ THUYẾT - TỰ HỌC MACROMEDIA FLASH 5.0 BẰNG HÌNH ẢNH CHƯƠNG 13 THÊM ÂM THANH VÀO CHO ĐOẠN PHIM TỔNG QUAN VỀ CÁCH THÊM ÂM THANH VÀO CHO ĐOẠN PHIM Flash đưa ra nhiều cách để dùng âm thanh. Bạn có thể tạo ra âm thanh phát liên tục, độc lập trên thanh thư[r]
Lặp lại bước trên để gán lệnh Stop cho keyframe thứ 6, khi đó trên thanh thước Timeline có hai dấu lệnh là keyframe 1 và keyframe 6. Nhấp chuột trở lại vùng làm việc chính, kéo biểu tượng đoạn phim có tên Cua so chinh trong cửa sổ thư viện vào vùng làm việc và chọn trên trình đơn Window >[r]
THIẾT KẾ WEB – TỰ HỌC MACROMEDIA FLASH 5.0 BẰNG HÌNH ẢNH BIÊN SOẠÏN : KS PHẠM QUANG HUY TẠO CỬA SỔ KÉO VÀ THẢ Trong phần thực hành này bạn sẽ tạo ra một loạt các ngôi sao nằm bên dưới ký tự khi bạn đưa chuột đến các ký tự này, các ngôi sao đó sẽ rơi xuống và biến mất trong bóng tối. Cách th[r]
GIÁO TRÌNH THIẾT KẾ WEB : PHẦN LÝ THUYẾT - TỰ HỌC MACROMEDIA FLASH 5.0 BẰNG HÌNH ẢNH CHƯƠNG 13 THÊM ÂM THANH VÀO CHO ĐOẠN PHIM TỔNG QUAN VỀ CÁCH THÊM ÂM THANH VÀO CHO ĐOẠN PHIM Flash đưa ra nhiều cách để dùng âm thanh. Bạn có thể tạo ra âm thanh phát liên tục, độc lập trên thanh thư[r]
Bây giờ bạn xem thử trên bảng Layers, phía dưới layer NUT 1 xuất hiện một số các hiệu ứng vừa điều chỉnh. Có thể chỉnh sửa, thay đổi các thông số của những hiệu ứng này, thêm vào hoặc xóa bỏ sao cho đạt được kết quả tốt nhất. Lúc này chỉ còn một công đoạn nhập chữ lên nút để hoàn tất việc tạo nút t[r]
• Bạn nhấn phím Delete trên bàn phím để xoá. Để chọn nhiều đường gióng, bạn nhấn phím Shift và click chuột lên từng đường gióng để chọn. Xoay đường gióng: • Click chọn vào đường gióng cần xoay, lúc này đường gióng sẽ hiển thị màu đỏ. • Click tiếp chuột vào đường gióng này lần nữa, đường gióng sẽ hi[r]
Scales sẽ hiển thị: bạn xác lập tỷ lệ vẽ trong trường Typical scales. Điều này cần thiết khi các hình vẽ cần kích thước thực. 3.2.Làm việc với lưới (Grid) Lưới (Grid) là những đường kẻ ngang và dọc không thể hiện khi in. Lưới thực hiện việc canh hàng cho những đối tượng theo độ chia của thước. Để[r]
Khắc phục: Phải nhập đầy đủ cho các trường có thuộc tính Required:yes 4) Nhập một giá trị trên trường quan hệ ở đầu bảng quan hệ (có thiết lập thuộc tính vẹn toàn) không phù hợp với giá trị trên trường quan hệ ở đầu bảng chính Giả sử ta nối trường MAHS từ bảng chính (DSHS) đến[r]