BIỂU DIỄN MA TRẬN

Tìm thấy 10,000 tài liệu liên quan tới từ khóa "BIỂU DIỄN MA TRẬN":

BIỂU DIỄN MA TRẬN

BIỂU DIỄN MA TRẬN

Biểu diễn ma trận trên máy tínhPhan Thanh Â'nCác bạn lập trình trên Turbo Pascal không xa lạ gì với dữ liệu kiểu mảng Arraỵ Đây là kiểu dữ liệu quan trọng thường được ứng dụng để giải các bài toán trên máy tính, tìm kiếm và sắp xếp... Tuy nhiên, có một nhược điểm là khi nhập và xuất dữ[r]

5 Đọc thêm

Các phép biến đổi hình học 2 chiều

CÁC PHÉP BIẾN ĐỔI HÌNH HỌC 2 CHIỀU

còn được gọi là vector tịnh tiến hay vector độ dời.Chúng ta có thể dịch chuyển toàn bộ một đối tượng bằng cách áp dụng quy tắc trên cho mọi điểm thuộc đối tượng. Để tịnh tiến một đoạn thẳng, đơn giản chỉ cần tịnh tiến hai điểm đầu và cuối của nó rồi sau đó vẽ lại đoạn thẳng nối hai điểm mới. Với đa[r]

13 Đọc thêm

Đồ họa máy tính : CÁC PHÉP BIẾN ĐỔI TRONG ĐỒ HỌA HAI CHIỀU part 1 ppsx

ĐỒ HỌA MÁY TÍNH : CÁC PHÉP BIẾN ĐỔI TRONG ĐỒ HỌA HAI CHIỀU PART 1 PPSX

rồi sau đó vẽ lại đoạn thẳng nối hai điểm mới. Với đa giác, ta tịnh tiến các đỉnh của nó sau đó vẽ lạiđa giác với các đỉnh mới. Một cách tương tự, để tịnh tiến các đối tượng như đường tròn, ellipse, tatịnh tiến tâm của chúng tới vị trí mới rồi vẽ lại.Hình 3.1 – Phép tịnh tiến một điểm (a) và đối tượ[r]

7 Đọc thêm

CÁC PHÉP BIỀN ĐỔI HÌNH HỌC HAI CHIỀU

CÁC PHÉP BIỀN ĐỔI HÌNH HỌC HAI CHIỀU

còn được gọi là vector tịnh tiến hay vector độ dời.Chúng ta có thể dịch chuyển toàn bộ một đối tượng bằng cách áp dụng quy tắc trên cho mọi điểm thuộc đối tượng. Để tịnh tiến một đoạn thẳng, đơn giản chỉ cần tịnh tiến hai điểm đầu và cuối của nó rồi sau đó vẽ lại đoạn thẳng nối hai điểm mới. Với đa[r]

11 Đọc thêm

Màn hình quảng cáo ở chế độ văn bản sử dụng ma trận LED 5x7 có điều khiển máy tính phần 2

MÀN HÌNH QUẢNG CÁO Ở CHẾ ĐỘ VĂN BẢN SỬ DỤNG MA TRẬN LED 5X7 CÓ ĐIỀU KHIỂN MÁY TÍNH PHẦN 2

Hình III.I.1 Dạng tổng quát của mạch đếm dùng bốn FF Thiết kế mạch logic số Phần I: Cơ sở lý thuyết+ Phơng pháp đồng bộ: trong phơng pháp này, xung nhịp đợc đa đến các FF cùng một lúc.+ Phơng pháp không đồng bộ: trong phơng pháp này, xung nhịp chỉ đa đến một FF, rồi các FF tự kích lẫn nhau. Một tha[r]

23 Đọc thêm

MÀN HÌNH QUẢNG CÁO Ở CHẾ ĐỘ VĂN BẢN SỬ DỤNG MA TRẬN LED 5X7 CÓ ĐIỀU KHIỂN MÁY TÍNH PHẦN 4

MÀN HÌNH QUẢNG CÁO Ở CHẾ ĐỘ VĂN BẢN SỬ DỤNG MA TRẬN LED 5X7 CÓ ĐIỀU KHIỂN MÁY TÍNH PHẦN 4

4ở mức logic 1 khi mạch ngoài đã đóng công tắc nguồn (có thể cha cấp nguồn cho mạch ngoài).Khi bắt đầu thực hiện, chơng trình phải kiểm tra xem công tắc nguồn ở mạch ngoài đã đợc đóng cha thông qua việc đọc dữ liệu từ thanh ghi trạng thái và kiểm tra bit S4 có ở trạng thái 1 không bằng các lệnh:resu[r]

16 Đọc thêm

bài tập robot 1

BÀI TẬP ROBOT 1

Bµi tËp robot sè 1Đề 9Câu 1 : Một đối tượng được biểu diễn bằng các điểm sau :A[0,0,1,1] ; B[0,0,0,1] ; C[1,0,0,1] ;D[0,1,0,1] .a. Tìm phép biến đổi H, biêt các phép biến đổi được thực hiện so với hệ tọa độ gốc theo thứ tự sau :+Quay xung quanh trục z 1 góc 90 +Quay xung quanh trục y 1 góc 90[r]

6 Đọc thêm

Lượng tử hoá vecto trong nén ảnh

LƯỢNG TỬ HOÁ VECTO TRONG NÉN ẢNH

15 Quá trình xử lý dữ liệu: Sơ đồ chương trình:  Dữ liệu ảnh được chuyển thành dạng ma trận số ( ảnh xám là 2 chiều, ảnh màu BMP là 3 chiều), mỗi phần tử ma trận từ 0->256.  Mỗi vector tương ứng với một khối các điểm ảnh gần nhau (2x2,4x4,8x8,…)  Biến đổi ma trận ba[r]

19 Đọc thêm

Bài tập lập trình tính ma trận

BÀI TẬP LẬP TRÌNH TÍNH MA TRẬN

Bài 2: Biểu diễn mãng một chiều
a) mãng A có các phần tử từ 0 ñến 20, mỗi phần tử cách nhau 2 ñơn vị b) mãng B có 8 phần tử cách ñều từ 1 ñến 15
c) mãng C có các phần tử giảm dần từ 10 ñến 0

1 Đọc thêm

ktra 1 tiet ly 8

KTRA 1 TIET LY 8

Ngày soạn: 26/09/2010Tiết 7: Kiểm tra 1 tiếtI.Mục tiêu:- Kiểm tra, đánh giá các kiến thức học sinh đạt đợc ở các nội dung: + Kiến thức về chuyển động cơ học. + Kiến thức về vận tốc, vận tốc trung bình. + Kiến thức về biểu diễn lực.- Rèn luyện tính kiên trì, trung thực khi làm bài.II.Chuẩn bị:[r]

1 Đọc thêm

quản lý rủi ro trong quản lý dự án đầu tư xây dựng

1 QUẢN LÍ RỦI RO TRONG QUẢN LÝ DỰ ÁN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG

là hữu hạn đối với mỗi trạng thái. Đôi khi thuật ngữ không thể tổ hợp, khụng vũng được sử dụng đồng nghĩa với “không rút gọn được”, “không chu kỡ” và “hồi qui” một cỏch lần lượt. Khi một không gian trạng thái của chuỗi Markov là không rút gọn được, nó có thể được chia thành tập các lớp liên lạc. Mỗi[r]

7 Đọc thêm

Tiểu luận môn an ninh hệ thống thông tin: NÉN ẢNH SỐ

TIỂU LUẬN MÔN AN NINH HỆ THỐNG THÔNG TIN: NÉN ẢNH SỐ

Nội dung trình bày

Các khái niệm cơ bản
Nén dữ liệu ảnh
Chuẩn nén Jpeg
Các chuẩn nén ảnh tĩnh và video phổ biến
Chương trình Nén Ảnh số

Ảnh có thể biểu diễn dưới dạng tín hiệu tương tự hoặc tín hiệu số. Trong biểu diễn số của các ảnh đa mức xám, một ảnh được biểu diễn dưới dạng một ma trận hai chi[r]

23 Đọc thêm

TÌM HIỂU THUẬT TOÁN GOM CỤM SỬ DỤNG LIÊN KẾT ĐƠN VÀ CÀI ĐẶT CHƯƠNG TRÌNH MINH HỌA

TÌM HIỂU THUẬT TOÁN GOM CỤM SỬ DỤNG LIÊN KẾT ĐƠN VÀ CÀI ĐẶT CHƯƠNG TRÌNH MINH HỌA

CÀI ĐẶT CỤ THỂ CẤU TRÚC DỮ LIỆU - _MA TRẬN BIỂU DIỄN CÁC ĐỐI TƯỢNG TRONG TẬP DỮ LIỆU D:_ o _Các biến thành viên: _  private int soHang;// biểu diễn số hàng của ma trận  private int soC[r]

15 Đọc thêm

ÁNH XẠ TUYẾN TÍNH

ÁNH XẠ TUYẾN TÍNH

MA TRẬN BIỂU DIỄN ÁNH XẠ TUYẾN TÍNH TỔNG QUÁT Phương pháp tìm ánh xạ tuyến tính khi biết ma trận biểu diễn Để xác định ánh xạ tuyến tính_f_∈_L_R_n_, R_m_khi biết ma trận biểu diễn _f_ th[r]

13 Đọc thêm

Mon Toan Cao Cap

MON TOAN CAO CAP

Chương Trình Học Môn Toán Cao CấpChương Tên chương Nội dung1 Ma trận – Véc tơ trong Rn.– Ma trận– Các phép toán ma trậnMa trận vuông– Phép biến đổi sơ cấp– Ma trận sơ cấp– Ma trận khả đảo và Ma trận nghịch đảo2 Hệ phương trình tuyến tính – Định nghĩ[r]

5 Đọc thêm

THAM KHẢO TOÁN CAO CẤP C1 ĐH HUTECH

THAM KHẢO TOÁN CAO CẤP C1 ĐH HUTECH

A. (0; a; -a), aR B. (0; a; a), aR\{0} C. (0; a; a), aR D. (a; a; a), aR Câu 15. Cho A và B là 2 ma trận vuông cấp n. Det(A-B)2=: A. (detA)2-(detB)2 B. (detA-detB)2 C. (det(A-B))2 D. Tất cả đều đúng Câu 16. Xác định hạng của hệ vectơ sau (r) và cho biết hệ vectơ đó độc lập tuyến tính hay[r]

3 Đọc thêm

CÁC TẬP LỆNH MA TRẬN

CÁC TẬP LỆNH MA TRẬN

b: tên ma trận được chuyển đổi.a: tên ma trận cần chuyển đổi.d) Ví dụ:a =1 42 53 6b = flipud(a)b =3 62 51 47. Lệnh INV a) Công dụng:Tìm ma trận nghòch đảo.b) Cú pháp:Ma trận nghòch đảo = inv (ma trận)c) Ví dụ:Tìm ma trận nghòch đảo của a.a = 1 2 0Trang 4Viet[r]

14 Đọc thêm

Sử dụng ma trận ưu tiên

SỬ DỤNG MA TRẬN ƯU TIÊN

Giúp làm việc hiệu quả - SỬ DỤNG MA TRẬN ƯU TIÊN QuanLyDuAn – http://www.quanlyduan.com 3Bài viết Cách thiết lập ma trận ưu tiên: Ô thứ 1 thể hiện những công việc quan trọng VÀ khẩn cấp. - Đối với công việc loại này: GIẢI QUYẾT NGAY! Ô thứ 2 thể hiện những công việc quan trọng NHƯ[r]

5 Đọc thêm

ỨNG DỤNG ĐỒ THỊ TRONG TIN HỌC (4)

ỨNG DỤNG ĐỒ THỊ TRONG TIN HỌC (4)

CDABCDABCDLuận văn tốt nghiệp Phan Thanh Long Đồ thị G=<X,U> đợc gọi là đồ thị vô hớng nếu tất cả các cạnh e U mà cặp đỉnh thuộc nó e = (x,y) X không phân biệt thứ tự. Đồ thị vô hớng là đồ thị không có bất kỳ một cung nào. Ví dụ: nh hình 1.3.a là biểu diễn của một đồ thị vô hớ[r]

15 Đọc thêm

Cùng chủ đề