Bài giảng Lập trình Java Chương 2: Lập trình hướng đối tượng ngôn ngữ Java cung cấp cho người học các kiến thức: Kế thừa, final method and final class, abstract class and interface, tạo tài liệu Java doc,... Mời các bạn cùng tham khảo.
Bài giảng Lập trình hướng đối tượng Chương 2: Tổng quan lập trình hướng đối tượng giới thiệu, các phương pháp lập trình, một số khái niệm cơ bản, các đặc điểm quan trọng của OOP, một số thuật ngữ OOP.
ENDLAP :POP DIPOP AXRETREADSTR ENDPGiải thích :DI chứa offset của chuỗiBX chứa số ký tự nhập8H mã ASCII của Backspacekhông lưu nó vào chuỗităng số ký tự lên 1Đúng lùi con trỏ DIgiảm số ký tự nhập đượcChương 14 Lập trình XL Chuỗi 14AH = 09, ngắt 21HVào : DX = địa chỉ offset của chuỗi. Chuỗ[r]
Chương 14 Lập trình XL Chuỗi 41BÀI TẬPBài 1 : Viết chương trình nhập 1 số từ 1-12, in ra tên tháng tương ứng.Bài 2 : Viết chương trình nhập 1 số từ 1-7, in ra tên thứ tương ứng.Chương 14 Lập trình XL Chuỗi 42MỘT SỐ BÀI TẬP MINH HỌA LẬP TRÌNHXỬ LÝ CHUỖINhập 1 chuỗi dài tối đa 255 ký tự[r]
Chương 14 Lập trình XL Chuỗi 36THÍ DỤ MINH HỌACho mảng sau ARR DW 10,20,40,50,60,?Viết các lệnh để chèn 30 vào giữa 20 và 40 ( giả sử rằng DS và ESđã chứa địa chỉ đoạn dữ liệu)10,20, ,40,50,6030Dời 40,50,60 ra sau 1 vị tríSau đó chèn 30 vào Chương 14 Lập trình XL Chuỗi 37STDLEA SI, ARR[r]
Chương 14 Lập trình XL Chuỗi 31Chương 14 Lập trình XL Chuỗi 32Chương 14 Lập trình XL Chuỗi 33Chương 14 Lập trình XL Chuỗi 34REPKhởi tạo CX với số byte cần chuyểnSau đó thực hiện lệnh REP MOVSBSau mỗi lệnh MOVSB, CX giảm 1 cho đếnkhi nó =0 hết chuỗi.Chương 14 Lập trìn[r]
Chương 14 Lập trình XL Chuỗi 26Chương 14 Lập trình XL Chuỗi 27STOSB (LƯU CHUỖI BYTE)Chương 14 Lập trình XL Chuỗi 28STOSW (LƯU CHUỖI WORD)Chương 14 Lập trình XL Chuỗi 29Chương 14 Lập trình XL Chuỗi 30
Chương 14 Lập trình XL Chuỗi 16LODSB (LOAD STRING BYTE)NẠP 1 CHUỖI CÁC BYTESCHUYỂN BYTE TẠI ĐỊA CHỈ DS:SI ALSI TĂNG 1 NẾU DF=0 SI GiẢM 1 NẾU DF =1Chương 14 Lập trình XL Chuỗi 17THÍ DỤSTRING1 DB ‘ABC’MOV AX,@DATAMOV DS,AXLEA SI, STRING1CLDLODSBLODSB…….NẠP BYTE THỨ 1 VÀ THỨ 2 ALChươn[r]
Chương 14 Lập trình XL Chuỗi 1Chương 13 :LẬP TRÌNH XỬ LÝ MẢNG & CHUỔI• GiỚI THIỆU• CỜ HƯỚNG DF• CÁC LỆNH THIẾT LẬP VÀ XÓA CỜ HƯỚNG• CÁC LỆNH THAO TÁC TRÊN CHUỔI• MỘT SỐ THÍ DỤ MINH HỌA•THƯ ViỆN LIÊN QUAN ĐẾN CHUỔIChương 14 Lập trình XL Chuỗi 2GiỚI THIỆU CHUỖITrong ASM 80[r]
Chương 14 Lập trình XL Chuỗi 6 Trước khi sử dụng các lệnh xử lý chuỗi, ta phải xác định hướng xử lý chuỗi bằng cách set hay clear cờ hướng.Lệnh đặt cờ hướng :CLD : xóa cờ hướng, chuổi được xử lý từ trái phảiSTD : đặt cờ hướng, chuổi được xử lý từ phải tráiCON TRỎ CHUỖIDS:SIES:DIChứa địa[r]
Hình 1 Trước hết bạn hãy xem xét kỹ hình 1 và chúng ta tìm hiểu một số khái niệm: COMPILER: Chương trình cho vi điều khiển được chúng ta lập trình bằng một phần mềm trên máytính, sau đó chúng ta sử dụng chính phần mềm này để biên dịch chương trình của chúng ta thành các định dạng mà có thể đổ[r]
Chuoung 10 Lap trinh xu ly man hinhChuoung 10 Lap trinh xu ly man hinh5555BÀN PHÍMChuoung 10 Lap trinh xu ly man hinhChuoung 10 Lap trinh xu ly man hinh5656LẬP TRÌNH XỬ LÝ PHÍMLẬP TRÌNH XỬ LÝ PHÍMKiểm tra trạng thái các phím Ctrl, Alt, Shift :Chúng ta có thể đọc trực tiếp từ địa chỉ 0:0417 ho[r]
Chuoung 10 Lap trinh xu ly man hinhChuoung 10 Lap trinh xu ly man hinh4949LẬP TRÌNH XỬ LÝ PHÍMLẬP TRÌNH XỬ LÝ PHÍM1. Đọc phím nhấn : Chức năng AH = 0, ngắt 16HVào : AH = 0Ra : AL = mã ASCII nếu một phím ASCII được nhấn = 0 nếu phím điều khiển được nhấn AH = mã scan của phím nhấn Chuoung 10 La[r]
CÁC DÒNG DỮ LIỆU BỊ CUỐN SẼ ĐƯỢC THAY THẾ BẰNG CÁC DÒNG TRỐNG TA ĐỊNH NGHĨA WINDOWS NHỜ HỆ TỌA ĐỘ HAØNG CỘT VỚI GỐC TỌA ĐỘ LAØ GÓC TRÊN TRÁI CỦA MAØN HÌNH.[r]
TRANG 1 31 31 EX : ĐOẠN CHƯƠNG TRÌNH SAU SẼ THIẾT LẬP VIDEO MODE LÀ EX : ĐOẠN CHƯƠNG TRÌNH SAU SẼ THIẾT LẬP VIDEO MODE LÀ HIGHT RESOLUTION GRAPHICS, ĐỢI GỎ 1 PHÍM SAU ĐÓ THIẾT HIGHT RESO[r]
CARD MÀN HÌNH CGA VÀ EGA KHÔNG HỖ TRỢ THUỘC TÍNH UNDERLINE NHƯNG CHO PHÉP SỬ DỤNG MÀU TRONG TEXT TRANG 2 BẢNG MAØU COLOR PALETTE BẢNG MAØU COLOR PALETTE _FOREGROUND OR_ _BACKGROUND COLOR[r]