Lưu đồ thuật toán Giáo trình Bài Tập Kỹ Thuật Lập Trình Trang 3 CHƯƠNG 1 LƯU ĐỒ THUẬT TOÁN (FLOWCHART) Các ký hiệu biểu diễn lưu đồ thuật toán, cách biểu diễn các cấu trúc điều khiển rẽ nhánh, cấu trúc lặp và các kỹ thuật liên quan đến lưu[r]
nhận trước đó hay có thể =0. Nếu như mã kéo dài hợp lệ thì thực thi lệnh với chế độ là 1 (phím đang được gửi). Nếu s=1 thì chứng tỏ phím vừa được nhấn. Công việc tiếp theo là lưu mã đã nhận được và độ dài vào EEPROM hay tìm mã từ EEPROM. Quyết định làm gì phải dựa vào một nút bấm trên mạch ta có thể[r]
Hình 4. Đồ thị dạng của OSNR tối ưu theo công suất tín hiệu vào và chiều dài tuyến 5. Kết luận Trên cơ sở mô hình tính toán tuyến thông tín sợi quang sử dụng khuếch đại ghép lai HFA (EDFA/RAMAN), bài báo đã xây dựng lưu đồ thuật toán, tính toán mô phỏng và đã xác định được giá trị tố[r]
Chương I. Giới thiệu các linh kiện và thiết kế mạch điều khiển.
1. Giới thiệu led matrix 8x8 2. Giới thiệu Pic 16f877A 3. Giới thiệu transistor A1015 4. Mạch nguyên lý 5. Mạch mô phỏng 6. Mạch PCB. Chương II. Xây dựng chương trình điều khiển 2.1 Lưu đồ thuật toán 2.2[r]
điều khiển khác nhau. Số bit này thường từ 16 bit Mặc dù cách mã hóa bit trong trường này của các loại điều khiển là khác nhau, nhưng chúng đều có đặc điểm là: Thời gian ở mức cao > bit 1thời gian ở mức thấp Thời gian ở mức cao < bit 0thời gian ở mức thấp Hoặc ngược lại[r]
Ngày soạn: 3/11/2010TIẾT 21,22: BÀI TẬP THỰC HÀNH 3I. Mục đích yêu cầu:+ Xây dựng chương trình có sử dụng kiểu mảng. Giải một số bài toán , tìm kiếm đơn giản trên máy tính.+ Nâng cao kỹ năng sử dụng một số câu lệnh và một số kiểu dữ liệu thông qua việc tìm hiểu, chạy thử các [r]
Ngày soạn: 8/11/2010TIẾT 23,24: BÀI TẬP THỰC HÀNH 4I. Mục đích yêu cầu:- Biết nhận xét, phân tích, đề xuất thuật toán giải bài toán sao cho chương trình chạy nhanh hơn.- Làm quen với dữ liệu có cấu trúc và bài toán sắp xếp.II. Phương pháp, phương tiện:- Phương pháp thuyết trình, vấn đá[r]
Ngày soạn: 3/11/2010TIẾT 21,22: BÀI TẬP THỰC HÀNH 3I. Mục đích yêu cầu:+ Xây dựng chương trình có sử dụng kiểu mảng. Giải một số bài toán , tìm kiếm đơn giản trên máy tính.+ Nâng cao kỹ năng sử dụng một số câu lệnh và một số kiểu dữ liệu thông qua việc tìm hiểu, chạy thử các [r]
Ngày soạn: 8/11/2010TIẾT 23,24: BÀI TẬP THỰC HÀNH 4I. Mục đích yêu cầu:- Biết nhận xét, phân tích, đề xuất thuật toán giải bài toán sao cho chương trình chạy nhanh hơn.- Làm quen với dữ liệu có cấu trúc và bài toán sắp xếp.II. Phương pháp, phương tiện:- Phương pháp thuyết trình, vấn đá[r]
Một số hình ảnh về các loại PLC: PLC Siemens PLC Keyence PLC Omron 7 Chương 2: Tổng quan về PLC 8 hư vậy PLC là một bộ điều khiển số nhỏ gọn: i máy tính và các PLC khác bộ nhớ dưới dạng các khối. kỳ quét 2.1.2 Cấng như một (CPU: Central Processing Unit) ơng trình. N- Dễ dà[r]
oääiiChương trình xoá phải được thực hiện trước khi lập trình. Khi xoá thì xoá toàn bộ vùng nhớ bên trong.Giải thuật lập trình: Khởi tạo 8255. Xuất các tín hiệu điều khiển. Điều khiển điện áp Vpp=12v. Điều khiển xung ALE /PROG. Kết thúc.Chú ý: Để xoá được nội dung bên trong[r]
lọc (FBP – Filtered Back-Projection). Đây là thuật toán đang được sử dụng trong hầu hết các ứng dụng cắt lớp sử dụng các tia thẳng do độ chính xác rất cao. Nguyên tắc để viết CTSS như sau : (Cơ thể cần chụp ảnh) f(x,y)pθ (t) Hệ thống chiếu (Dữ liệu hình chiếu)Thuật toán tái tạo ảnh pθ[r]
tế. Và bạn có thể chọn bất kì theo sở thích và thiên hướng của bạn.Nhưng thực tế, ngônngữ lập trình chỉ là cái để chúng ta có thể sai bảo được cái PC, khiến nó hiểu và thựchiện những điều chúng ta chờ đợi. Kết quả đó phụ thuộc vào cấu trúc ngôn ngữ, vào nềntảng ngôn ngữ, vào những hộ trợ và đặc tính[r]
4.4. CÂU HỎI LOẠI 4 (3 ĐIỂM)1. Cho sơ đồ ghép nối một vi mạch ADC với cổng máy in(LPT1) của máy tính PC như sau: 482 - 916 (/C2)13 (S4)StartFinishDataLPT1ADCKhởi tạo cổng máy inTạo xung StartFinish = 1Đọc dữ liệuBắt đầuKết thúcSĐYêu cầu:Viết chương trình điều khiển hoạt động của[r]
2.2 KHÁI NIỆM MẠCH DÃYMẠCH DÃY (Sequential Circuits)• Mô hình toán học là các otomat hữu hạn Mealy và Moore.• Cách biểu diễn: phương trình đặc trưng; bảng chuyển đổi trạng thái và đầu ra; đồ hình trạng thái; lưu đồ thuật toán.• Phân loại: đồng bộ và không đồng bộ.• Mô hình cấu trúc:FF1[r]
9_Vẽ sơ đồ kết nối, vẽ lưu đồ, viết chương trình xuất ra 8 led 7 đoạn các số 1,2,3,4,5,6,7,8 theo phương pháp quét led. 10_Cho ma trận led có sơ đồ phần cứng như sau : Hãy viết chương trình hiện chữ A như trong hình sau : 11_Cho ma trận Led như câu 10, hãy viết chương trì[r]
Lưu đồ thuật toán Giáo trình Bài Tập Kỹ Thuật Lập Trình Trang 3 CHƯƠNG 1 LƯU ĐỒ THUẬT TOÁN (FLOWCHART) Các ký hiệu biểu diễn lưu đồ thuật toán, cách biểu diễn các cấu trúc điều khiển rẽ nhánh, cấu trúc lặp và các kỹ thuật liên quan đến lưu[r]