KHAI BÁO CHƯƠNG TRÌNH

Tìm thấy 10,000 tài liệu liên quan tới từ khóa "KHAI BÁO CHƯƠNG TRÌNH":

Đề thi học kì 2 môn Tin học lớp 11 năm 2014 THPT Vĩnh Bình Bắc

ĐỀ THI HỌC KÌ 2 MÔN TIN HỌC LỚP 11 NĂM 2014 THPT VĨNH BÌNH BẮC

ĐỀ THI HỌC KÌ 2 MÔN TIN HỌC LỚP 11 NĂM 2014 - THPT VĨNH BÌNH BẮC, KIÊN GIANG  PHẦN I: TRẮC NGHIỆM: (6đ) Chọn phương án trả lời đúng nhất Câu 1:  Chọn cách đúng khai báo tệp A.Var tep1 : string;                      [r]

5 Đọc thêm

Bài tập thực hành môn lập trình nâng cao C

BÀI TẬP THỰC HÀNH MÔN LẬP TRÌNH NÂNG CAO C

Bài tập trên lớp thực hành môn lập trinh C.
+ Mục đích:
Thành thạo 3 bước soạn thảo, biên dịch và chạy thử chương trình (không dùng IDE);
Nắm vững cấu trúc chương trình C;
Biết khai báo thư viện hàm, khai báo hằng, khai báo biến;
Sử dụng thành thạo các lệnh vàora (scanf, printf), lệnh gán, lệnh[r]

5 Đọc thêm

Đề tài Dùng bộ điều khiển PLC CPM2Abiến tần OMRON điều khiển quạt thông gió cho một phần xưởng xản suất theo nhiệt độ trong xưởng

ĐỀ TÀI DÙNG BỘ ĐIỀU KHIỂN PLC CPM2ABIẾN TẦN OMRON ĐIỀU KHIỂN QUẠT THÔNG GIÓ CHO MỘT PHẦN XƯỞNG XẢN SUẤT THEO NHIỆT ĐỘ TRONG XƯỞNG

I.GIỚI THIỆU PLC CPM2A VÀ CÁC THIỆT BỊ LIÊN QUAN 11 Các đặc điểm và chức năng của CPM2A111 Các đặc điểm112 Giới thiệu chung về các chức năng của CPM2A 12 Các cấu hình hệ thống cơ bản121 Module CPU122Module CPU và bộ mở rộng 13 Cấu trúc và hoạt động131 Cấu trúc của bộ CPU132 Các chế độ[r]

33 Đọc thêm

SLIDE BÀI GIẢNG NGÔN NGỮ LẬP TRÌNH C

SLIDE BÀI GIẢNG NGÔN NGỮ LẬP TRÌNH C

1.1. Giới thiệu chung
1.2. Tập ký tự
1.3. Từ khóa (keyword)
1.4. Tên (identifier)
1.5. Một số quy tắc cần nhớ khi viết C.T
1.6. Sơ lược về khai báo biến, toán tử gán, câu lệnh vào ra, toán tử include
1.7. Cấu trúc một chương trình C và cách vận hành trên máy
Ngôn ngữ C ra đời năm 1972
Phát triển thà[r]

192 Đọc thêm

GIÁO ÁN TIN 8 NĂM 2016

GIÁO ÁN TIN 8 NĂM 2016

Tuần ... Ngày soạn: ......................
Tiết ... Ngày giảng: ......................
BÀI 2:
LÀM QUEN VỚI CHƯƠNG TRÌNH VÀ NGÔN NGỮ LẬP TRÌNH

I. MỤC TIÊU
1. Kiến thức
Biết ngôn ngữ lập trình gồm các thành phần cơ bản là bảng chữ cái và các quy tắc để viết chương trình,câu lệnh.[r]

114 Đọc thêm

Đề thi học kì 2 môn Tin học lớp 11 năm 2014 (P2)

ĐỀ THI HỌC KÌ 2 MÔN TIN HỌC LỚP 11 NĂM 2014 (P2)

I. TRẮC NGHIỆM:   (6 điểm)              Hãy khoanh tròn vào câu trả lời đúng nhất Câu 1:  Cách viết nào sau đây là đúng khi khai báo mảng một chiều? A. Var <Kiểu chỉ số>: array[tên biến mảng] of <kiểu phần tử>;[r]

2 Đọc thêm

LÀM VIỆC với FILE LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG

LÀM VIỆC VỚI FILE LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG

LÀM VIỆC với FILE LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG Lập trình hướng đối tượng là 1 phương pháp viết mã cho phép các lập trình viên nhóm các action tượng tự nhau vào các class”. Điều này giúp mã lệnh giữ vững được nguyên lý DRY “don’t repeat yourself” (không lặp lại chính nó) và dễ dàng để bảo trì.

Một lợi[r]

10 Đọc thêm

Đề thi học kì 2 môn Tin học lớp 11 năm 2014 (P1)

ĐỀ THI HỌC KÌ 2 MÔN TIN HỌC LỚP 11 NĂM 2014 (P1)

ĐỀ THI HỌC KÌ 2 MÔN TIN HỌC LỚP 11 NĂM 2014 - ĐỀ SỐ 1 I. Phần trắc nghiệm (5 điểm) Câu 1: Muốn khai báo x, y là tham trị, z là tham biến. Khai báo nào sau đây đúng ? A. Procedure thamso (x : byte ; var y : byte; var z : byt[r]

4 Đọc thêm

HỌC NHANH NGÔN NGỮ PASCAL

HỌC NHANH NGÔN NGỮ PASCAL

Hướng dẫn đầy đủ và chi tiết về ngôn ngữ Pascal.
II. CÁCH SỬ DỤNG TURBO PASCAL
1. Gọi Turbo Pascal
2. Mở tập tin: F3 (hoặc lệnh File, Open)
3. Lưu tập tin vào đĩa: F2 (hoặc lệnh File; Save)
4. Lưu tập tin vào đĩa với tên khác: lệnh File; Save as
5. Hệ thống trợ giúp của Pascal
6. Các phím soạn thả[r]

10 Đọc thêm

bài tập lớn lập trình mạng http server

BÀI TẬP LỚN LẬP TRÌNH MẠNG HTTP SERVER

Lời Mở Đầu
Lập trình mạng là 1 môn học rất hữu ích, giúp cho sinh viên nắm được các kiến thức cơ sở về các kĩ thuật lập trình mạng TCPIP từ đó có thể lập trình được các ứng dụng có kết nối, truyền thông sử dụng mạng ở mức Socket.
Nhằm muốn tìm hiểu sâu hơn và muốn thực hiện 1 ứng dụng cụ thể khi học[r]

7 Đọc thêm

BÀI TẬP LỚN KĨ THUẬT LẬP TRÌNH _ ỨNG DỤNG CHỈNH SỬA ẢNH BITMAP

BÀI TẬP LỚN KĨ THUẬT LẬP TRÌNH _ ỨNG DỤNG CHỈNH SỬA ẢNH BITMAP

Ứng dụng chỉnh sửa ảnh dạng Bitmap + tăng giảm độ sáng+tăng giảm độ tương phản+chuyển ảnh về dạng đen trắng+phân ngưỡng ảnh+phóng to thu nhỏ ảnhMỤC LỤCCHƯƠNG 1. PHÂN TÍCH ĐỀ TÀI……………………………………………31.1 Lý do chọn đề tài………………………………………………………….31.2Mục tiêu hướng đến …………………..…………………………………..3CHƯƠNG 2.[r]

26 Đọc thêm

2TẬP CÂU HỎI TRẮC NGHIỆM VÀ ĐÁP ÁN MÔN JAVA CƠ SỞ FULL 250 CÂU

2TẬP CÂU HỎI TRẮC NGHIỆM VÀ ĐÁP ÁN MÔN JAVA CƠ SỞ FULL 250 CÂU

b. public static int main(String args) {}c. public static main(String[] args) {}d. public static final void main(String[] args) {}Đáp án: aCâu 10: Câu nào sau đây là sai?a. /** chú thích */b. /* chú thích */c. /* chú thíchd. // chú thíchĐáp án: cCâu 11: Khi biên dịch gặp lỗi Exception in thread main[r]

71 Đọc thêm

“CÁC MÔ HÌNH DỰ BÁO GIẢN ĐƠN” cẩm nang và báo cáo

“CÁC MÔ HÌNH DỰ BÁO GIẢN ĐƠN” CẨM NANG VÀ BÁO CÁO

I, Phương pháp mô hình dự báo thô:
1, Mô hình dự báo thô giản dơn:
Bước 1: Khởi động chương trình Excel và nhập dữ liệu
Bước 2 :Thay thế dữ liệu dự báo (t+1) bằng giá trị thực t ((Y_(t+1) ) ̂=〖 Y〗_t)
Bước 3: Hoàn tất các dữ liệu và dự báo
2, Mô hình dự báo thô điều chỉnh:
Bước 1: : Khởi động chươ[r]

2 Đọc thêm

CHƯƠNG 3 LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG C PHẦN 1

CHƯƠNG 3 LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG C PHẦN 1

}}Ví dụ - Phương thức tạo lập (tiếp)class Program{static void Main(string[] args){System.DateTime ThoiGianHienTai;ThoiGianHienTai = System.DateTime.Now;//Tạo đối tượng t thuộc lớp TimeTime t = new Time(ThoiGianHienTai);t.HienThiThoiGian();Console.ReadLine();}} Kết quả khi chạy chương trình:P[r]

33 Đọc thêm

ĐỀ THI HỌC KỲ

ĐỀ THI HỌC KỲ

a. For i:=100 to 1 do write(‘Tin hoc’);b. For i:=1.5 to 10.5 do s:=s+1;c. For i:1 to 10 do writeln(‘HKII’);d. For i:=1 to 15 do writeln(‘Lop 8’);Câu 2: Sau khi thực hiện đoạn chương trình sau, giá trị của biến X bằng baonhiêu?X:=0; For i:=1 to 10 do If ( i mod 2 = 0) then X:=X + I;a. X=18b. X[r]

4 Đọc thêm

Tìm hiểu về lập luận suy diễn trong lập trình logic phỏng đoán

TÌM HIỂU VỀ LẬP LUẬN SUY DIỄN TRONG LẬP TRÌNH LOGIC PHỎNG ĐOÁN

MỞ ĐẦU
Trong suốt những thập kỷ qua, lĩnh vực nghiên cứu về lập trình logic đã
được nhiều nhà khoa học quan tâm và không ngừng phát triển. Lập trình logic
chủ yếu dựa trên ý tưởng lập trình khai báo, ở đó các chương trình logic không
được tạo ra từ các câu lệnh cũng như từ các hàm mà được tạo r[r]

61 Đọc thêm

Đề thi học kì 2 môn Tin học lớp 11 năm 2014 - THPT Duy Tân

ĐỀ THI HỌC KÌ 2 MÔN TIN HỌC LỚP 11 NĂM 2014 - THPT DUY TÂN

 ĐỀ THI HỌC KÌ 2 MÔN TIN HỌC LỚP 11 NĂM 2014 - THPT DUY TÂN I. TRẮC NGHIỆM:   (6 điểm) Hãy khoanh tròn vào câu trả lời đúng nhất Câu 1:  Cách viết nào sau đây là đúng khi khai báo mảng một chiều? A. Var <Kiểu chỉ số>:[r]

4 Đọc thêm

bài tập tin học 11- BÀI TẬP VỀ CÂU LỆNH FOR

BÀI TẬP TIN HỌC 11- BÀI TẬP VỀ CÂU LỆNH FOR

Câu lệnh lặpFOR... TO ... DO ...Bài 5.1(1) Cú pháp của câu lệnh FOR dạng tiến là:A. FOR := V1 TO V2 DO B. FOR <Điều kiện> DO C. FOR := V1 TO V2 DO D. FOR := V1 DOWNTO V2 DO (2): Khi thực hiện, câu lệnh FOR dừng lại khi nào?A. Khi đã thực hiện n lầnB. Khi đã thực hiện V2 – V1 + 1 lầnC. Khi biến đếm[r]

15 Đọc thêm

DE CUONG TIN HOC 8

DE CUONG TIN HOC 8

ĐỀ CƯƠNG ÔN TẬP MÔN TIN HỌC 8I. Lý thuyết:1. Chương trình máy tính là một dãy các lệnh mà máy tính có thể hiểu và thực hiệnđược2. Ngôn ngữ lập trình là tập hợp các ký hiệu và quy tắc viết các lệnh tạo thành mộtchương trình hoàn chỉnh và thực hiện được trên máy tính.3. Từ khoá: Program, var, b[r]

4 Đọc thêm

THỰC HÀNH OPP VỚI JAVA TUẦN 2

THỰC HÀNH OPP VỚI JAVA TUẦN 2

BÀI TẬP THỰC HÀNH TUẦN 2 (MÔN OOP1)(Thao tác với mảng)Bài 1. Viết chương trình nhập vào số phần tử của mảng. Cài đặt các hàm thực hiện các chức năngsau:a. Tạo mảng có n phần tử (với n được nhập từ hàm main) có giá trị ngẫu nhiên Cài đặt hàm main:Ở đây, chúng ta dùng đối tượng Scanner để nhập[r]

6 Đọc thêm