: ProfessorProfessor Clarka + b = 10ProfessorClark : ProfessorProfessorClarkChỉ có tên ClassChỉ có tên đối tượngTên class và tên đối tượngBiểu diễn đối tượng?Một đối tượng được biểu diễn bởi một hình chữ nhật với tên được gạch dướiOOAD Sử dụng UML – Giới thiệu về Hướng Đối Tượng[r]
chương trìnhLỗi cú phápLỗi ngữ nghĩaBiểu diễn bằng:• Ngôn ngữ tự nhiên• Lưu đồ - Sơ đồ khối• Mã giảXây dựngthuật toán/ thuật giảiVC&BB66Sử dụng ngôn ngữ tự nhiênNMLT - Các khái niệm cơ bản về lập trình1. Nhập 2 số thực a và b.2. Nếu a = 0 thì2.1. Nếu b = 0 thì2.1.1. Phương trìn[r]
•Chú ý:–Không được dùng các từ khoá để đặt tên cho các hằng, biến, mảng, hàm, ...–Từ khoá phải được viết bằng chữ thường, ví dụ: từ khoá khai báo kiểu nguyên là int chứ không phải là INTChương 2: Các khái niệm cơ bản 4asm break case cdeclchar const continue defaultdo double else enumex[r]
Bài 1 Những khái niệm cơ bản về ngôn ngữ CMục tiêu:Kết thúc bài học này, bạn có thể: Phân biệt sự khác nhau giữa Câu lệnh, Chương trình và Phần mềm Biết được quá trình hình thành C Nên dùng C khi nào và tại sao Nắm được cấu trúc một chương trình C Hiểu rõ khái niệm giải th[r]
CHƯƠNG I : CÁC KHÁI NIỆM CƠ BẢN VÀ NGÔN NGỮHTMLI. CÁC KHÁI NIỆM CƠ BẢN :URL: (Uniform Resource Locators) là một thuật ngữ để chỉ ra vò trí tài nguyên(resource) trên Internet.Các kết nối từ một tài liệu HTML đến một file hoặcmột service khác phải được viết theo dạng sau:sc[r]
Nói đến hoạt động kinh doanh khách sạn. Đó là việc kinh doanh các dịch vụ lưu trữ, ngoài dịch vụ cơ bản ngành khách sạn còn tổ chức các dịch vụ bổ sung khác như: dịch vụ phục vụ ăn uống, phục vụ vui chơi giải trí... "sản phẩm" của ngành khách sạn chủ yếu là dịch vụ và một phần là hàng hoá "sả[r]
r = { (a1, a2 , . . ., an)⎮ ai ∈ Dom(Ai), i = 1, 2,…,n }.Hồ Cẩm Hà Chương 2Ví dụHồ Cẩm Hà Chương 2Các khái niệm cơ bảnLược đồ quan hệ (Relation scheme)R = <Ω, F>Ω là tập hữu hạn các thuộc tính của quan hệ, F là tập các điều kiện giữa các thuộc tính(ràng buộc toàn vẹn).H[r]
1/ Một số khái niệm cơ bản về hệ thống chính trịKhái niệm về hệ thống chính trị gắn theo một chuỗi những khái niệm có liên quan, đôi khi làm cho người đọc cảm thấy khó hiểu. Để làm sáng tỏ khái niệm này, chúng ta sẽ lần lượt tìm hiểu các khái niệm có liên quan sau[r]
2, u3, u4, u5, u6, u7, u8} Chương 1. Các Khái niệm cơ bản về Đồ thò. Trương Mỹ Dung 2 1.1.1.2 Đồ thò không đònh hướng. Khi khảo sát một vài tính chất, sự đònh hướng của các cung không đóng một vai trò gì. Ta chỉ quan tâm đến sự hiện diện của các cung giữa hai đỉnh mà[r]
Tuần 3Phép chiếu và các khái niệm cơ bản Tài liệu tham khảo•Nguyễn Đình Điện, Đỗ Mạnh Môn, Hình học hoạ hình, Tập 1, NXB Giáo dục 2007•Bài giảng Hình học hoạ hình, Nguyễn Văn Tiến (Chủ biên), Trường ĐH Bách khoa Hà Nội, Giáo trình.Hình học hoạ hình•Nhà toán học người Pháp Gaspard Monge[r]
x3 FIG. 1.5. Đồ thò phản chiếu , phản đối xứng, bắc cầu và đầy đủ. Chương 1. Các Khái niệm cơ bản về Đồ thò. Trương Mỹ Dung 6 1.1.2 THÍ DỤ. § THÍ DỤ 1. Đường đi ngắn nhất. Bài toán 1. Cho một đồ thò có đònh hướng, G = (X,U), một đònh giá v : U → R và s, t là hai đỉnh[r]
Trường Đại Học Bách Khoa Tp. Hồ Chí MinhKhoa Công Nghệ Thông TinChương 3CÁC KHÁI NIỆM CƠ BẢN CỦA MÔ HÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯNG✦✦✦✦ Lớp và đối tượng, sự đóng bao✦✦✦✦ Thuộc tính, tác vụ, thông điệp✦✦✦✦ Bao gộp, thừa kế✦✦✦✦ Tính đa hình, tính vónh cửu-Trang 44-Khoa Công Nghệ Thôn[r]
IVR (Interactive Voice Response) IVR không được phát triển đa dạng tại Việt Nam, đang dừng ở mức độ kinh doanh content(nhạc – hình – game) mà thôi, thường thì các công ty sẽ xin đầu số 1900, thu âm sẵn các nội 3 / 57 khái niệm cơ bản về Mobile Marketingdung content và quảng cáo để ngư[r]
CHƯƠNG I: MỘT SỐ KHÁI NIỆM CƠ BẢN CỦA TIN HỌCBÀI 1: TIN HỌC LÀ MỘT NGÀNH KHOA HỌCI. SỰ HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN CỦA TIN HỌC .Tin học được hình thành và phát triển thành một ngành khoa học độc lập có nội dung, mục tiêu,phương pháp nghiên cứu riêng.Tin học có ứng dụng trong hầu hết các[r]
Trong khi BCPL và B không hỗ trợ kiểu dữ liệu, thì C đã có nhiều kiểu dữ liệu khác nhau. Những kiểu dữ liệu chính gồm : kiểu ký tự (character), kiểu số nguyên (interger) và kiểu số thực (float).C liên kết chặt chẽ với hệ thống UNIX nhưng không bị trói buộc vào bất cứ một máy tính hay hệ điều hành nà[r]
Lậptrìnhhướng đốitượngKhái niệmOOP: Khái niệm2NguyễnViệtHàNội dung Lịch sử phát triển của kỹ thuật lập trình Hạn chế của kỹ thuật lập trình truyền thống Khái niệm lập trình hướng đối tượng Đóng gói / Che dấu thông tinOOP: Khái niệm3NguyễnViệtHàTài liệu tham khả[r]
Phần 1.Những khái niệm cơ bản về hệ thống thông tin1.1. Hệ thống thông tin • Information system : là một hợp và kết hợp của các phần cứng, phần mềmvà các hệ mạng truyền thông được xăy dựng và sử dụng để tái tạo, thu thập, tạo, phân phối và chia sẻ các dữ liệu, thông tin và tri thức nhằ[r]
Chương này tập trung trình bày các nội dung sau đây:Các hệ thống thông tin Các giai đoạn phát triển hệ thống thông tinCác cách tiếp cận phân tích và thiết kế hệ thốngCác khái niệm cơ bản của hướng đối tượng