BÁO CÁO CHƯƠNG TRÌNH HỢP NGỮ VỚI DSPIC

Tìm thấy 10,000 tài liệu liên quan tới từ khóa "BÁO CÁO CHƯƠNG TRÌNH HỢP NGỮ VỚI DSPIC":

TÌM HIỂU KIẾN TRÚC MIPS : BÁO CÁO BÀI TẬP LỚN MÔN HỌC KIẾN TRÚC MÁY TÍNH TIÊN TIÊN

TÌM HIỂU KIẾN TRÚC MIPS : BÁO CÁO BÀI TẬP LỚN MÔN HỌC KIẾN TRÚC MÁY TÍNH TIÊN TIÊN

CHƯƠNG I: KIẾN TRÚC CISC VÀ RISC31.1. Kiến trúc CISC31.2. Kiến trúc RISC31.3. So sánh giữa CISC và RISC4CHƯƠNG II: KIẾN TRÚC MIPS62.1. Giới thiệu về MIPS:62.2. Các thành phần cơ bản của kiến trúc MIPS:62.3. Tập các thanh ghi trong kiến trúc MIPS:82.3.1. Thanh ghi CPU82.3.1.1. Tập thanh ghi MIPS (32[r]

33 Đọc thêm

BÀI BÀI GIẢNG KỸ THUẬT VI XỬ LÝ CHƯƠNG 3

BÀI BÀI GIẢNG KỸ THUẬT VI XỬ LÝ CHƯƠNG 3

KHUÔN DẠNG CỦA CHƯƠNG TRÌNH HỢP NGỮ Một chương trình hợp ngữ có thể bao gồm: - Các lệnh instruction của vi xử lý/vi điều khiển - Các chỉ dẫn directive của trình dịch hợp ngữ - Các điều k[r]

22 Đọc thêm

LẬP TRÌNH HỢP NGỮ VÀ ĐIỀU KHIỂN THIẾT BỊ - BÀI THỰC HÀNH SỐ 1

LẬP TRÌNH HỢP NGỮ VÀ ĐIỀU KHIỂN THIẾT BỊ - BÀI THỰC HÀNH SỐ 1

Lập trình hợp ngữ và điều khiển thiết bịBÀI THỰC HÀNHSỐ 1Phần 1. Làm theo hướng dẫn1.Tạo một project mới và lập trình vi điều khiển 8051 sử dụng phần mềm KeilBước 1: Chọn menu Project -> New Project. Nhập tên của project(Ví dụ: HelloWorld)Bước 2: Chọn vi điều khiển muốn lập trình (Chọn[r]

4 Đọc thêm

GIÁO TRÌNH HỢP NGỮ UNICODE

GIÁO TRÌNH HỢP NGỮ UNICODE

SYMBOL DESCRITION CONDITION FOR JUMPSChương 3 : Các lệnh lặp và rẽ nhánh 31JNS jump if nonnegative sign SF=0JP/JPE jump if parity even PF=1JNP/JPO jump if parity odd PF=0Lệnh CMP ( Compare)Các lệnh nhảy thường lấy kết qủa của lệnh Compare như là điều kiện . Cú pháp của lệnh CMPlà :CMP destination, s[r]

72 Đọc thêm

KIẾN TRÚC MÁY TÍNH VÀ HỢP NGỮ

KIẾN TRÚC MÁY TÍNH VÀ HỢP NGỮ

16 Thực tế khi lập trình, ta sẽ dùng nhiều file (header / source) liên kết và kèm theo các thưviện có sẵn Cần chương trình Linker để liên kết các file sau khi đã biên dịch thành mã máy này(Object file)Tập tin thực thi (ví dụ: .exe, .bat, .sh)Quá trình tạo file thực thi17 Khi double click[r]

27 Đọc thêm

SỬ DỤNG DSPIC ĐỂ ĐO TỐC ĐỘ ĐỘNG CƠ CÓ SỐ XUNG LÀ 100 XUNG MÔ PHỎNG TRÊN PHẦN MỀM PROTEUS

SỬ DỤNG DSPIC ĐỂ ĐO TỐC ĐỘ ĐỘNG CƠ CÓ SỐ XUNG LÀ 100 XUNG, MÔ PHỎNG TRÊN PHẦN MỀM PROTEUS

Hiện nay sự tiến bộ khoa học kĩ thuật trên thế giới diễn ra nhanh chóng, với sự ra đời của hàng loạt những sản phẩm mới ứng dụng những tiến bộ ở những nước phát triển. Đặc biệt trong những năm gần đây kĩ thuật điều khiển phát triển mạnh mẽ, có nhiêug công nghệ điều khiển mới được ra đời để thay thế[r]

66 Đọc thêm

Bài tập Môn xử lý ảnh Chương trình tính tích chập Convolution C++

BÀI TẬP MÔN XỬ LÝ ẢNH CHƯƠNG TRÌNH TÍNH TÍCH CHẬP CONVOLUTION C++

báo cáo bài tập môn xử lý ảnh, bao gồm code chương trình convolution được viết bới ngôn ngữ lập trình c++,báo cáo bài tập môn xử lý ảnh, bao gồm code chương trình convolution được viết bới ngôn ngữ lập trình c++,báo cáo bài tập môn xử lý ảnh, bao gồm code chương trình convolution được viết bới ngôn[r]

3 Đọc thêm

LẬP TRÌNH CHO HỆ THỐNG SỬ DỤNG NGÔN NGỮ ASSEMBLY

LẬP TRÌNH CHO HỆ THỐNG SỬ DỤNG NGÔN NGỮ ASSEMBLY

Thực hành Lập trình HệThống giúp cho sinh viên viết được chương trình bằng ngôn ngữAssembly trên máy tính PC. Giáo trình này chỉhướng dẫn sinh viên những kỹnăng rất cơbản trong việc lập trình bằng Assembly như: Sửdụng trình biên dịch hợp ngữtrong môi trường Windows, biên dịch, sửa lỗi và liên kết, k[r]

39 Đọc thêm

GIÁO TRÌNH VI ĐIỀU KHIỂN

GIÁO TRÌNH VI ĐIỀU KHIỂN

LỜI NÓI ĐẦU4CHƯƠNG 1. TỔNG QUAN VỀ VI XỬ LÝ – VI ĐIỀU KHIỂN51.1 GIỚI THIỆU CHUNG VỀ VI XỬ LÝ – VI ĐIỀU KHIỂN51.1.1 Tổng quan51.1.2. Vi xử lý và vi điều khiển61.2. CẤU TRÚC CHUNG CỦA MỘT HỆ VI XỬ LÝ81.2.1. Khối xử lý trung tâm (CPU)91.2.2. Hệ thống bus101.3. ĐỊNH DẠNG DỮ LIỆU VÀ BIỂU DIỄN THÔNG TIN[r]

91 Đọc thêm

CÁC PHƯƠNG PHÁP TỐI ƯU TRONG PHÁT TRIỂN PHẦN MỀM NHÚNG

CÁC PHƯƠNG PHÁP TỐI ƯU TRONG PHÁT TRIỂN PHẦN MỀM NHÚNG

Chương 1. TỔNG QUAN
1.1. Tổng quan về tối ưu phần mềm hệ thống nhúng
Trong luận án này, đầu tiên chúng tôi điều tra, phân tích các nghiên cứu liên quan
để xây dựng mô hình tổng thể cho bài toán tối ưu phần mềm nhúng như trong Hình 1.1.
Bài toán tối ưu phần mềm nhúng được chia thành hai hướng tiếp cậ[r]

13 Đọc thêm

Lập trình c cho vđk 8051

LẬP TRÌNH C CHO VĐK 8051

Trong kỹ thuật lập trình vi điều khiển nói chung, ngôn ngữ lập trình được sử
dụng thường chia làm 2 loại: Ngôn ngữ bậc thấp và Ngôn ngữ bậc cao.
Ngôn ngữ bậc cao là các ngôn ngữ gần vơi ngôn ngữ con người hơn, do đó việc
lập trình bằng các ngôn ngữ này trở nên dễ dàng và đơn giản hơn. Có thể kể đế[r]

72 Đọc thêm

BÁO CÁO VI ĐIỀU KHIỂN DSPIC30F4011

BÁO CÁO VI ĐIỀU KHIỂN DSPIC30F4011

Hình 3:Khung truyền thông nối tiếp không đồng bộ TRANG 7 Hình 4:Mạchtruyền thông nối tiếp với Dspic30f4011 _B.GIỚI THIỆU VỀ MODULE UART TRONG DSPIC:_ Để sử dụng module UART1hay UART2, cầ[r]

11 Đọc thêm

Cấu trúc máy tính chương 5 lập trình hợp ngữ với 8088

CẤU TRÚC MÁY TÍNH CHƯƠNG 5 LẬP TRÌNH HỢP NGỮ VỚI 8088

... chƣơng 5. 1 Mở đầu lập trình hợp ngữ 5. 2 Các cấu trúc lập trình với hợp ngữ 5. 3 Các lệnh logic, lệnh dịch lệnh quay 5. 4 Ngăn xếp thủ tục 5. 5 Các lệnh nhân, chia 5. 6 Các lệnh thao tác chuỗi 5. 7 Một... cụ thể  Ngôn ngữ lập trình bậc cao:   Gần với ngôn ngữ tự nhiên Đƣợc xây dựng độc lập v[r]

161 Đọc thêm

GIẢI BÀI TẬP VI XỬ LÝ

GIẢI BÀI TẬP VI XỬ LÝ

Viết chương trình hợp ngữ đầy đủ thực hiện công việc sau - Thông báo để vào một dòng chữ bất kỳ, kết thúc bằng Enter.. - Vào một dòng chữ.[r]

30 Đọc thêm

Lập trình hợp ngữ và điều khiển thiết bị

LẬP TRÌNH HỢP NGỮ VÀ ĐIỀU KHIỂN THIẾT BỊ

Lập trình hợp ngữ, và điều khiển thiết bị

124 Đọc thêm