Thiết kế và thi công mạch quang báo giao tiếp máy tính theo chuẩn RS485 có nhiệm vụ hiển thị tỉ giá vàng, tỉ giá ngoại tệ lên các LED 7 đoạn, hiển thị thông tin lên LED ma trận
Nhiệm vụ thiết kế :•Dùng 2 modul ma trận Led 8x8 (3 màu xanh, đỏ, vàng)•Có ma trận 16 phím bao gồm:1 phím dừng toàn bộ hiển thị nếu đang ở 1 trong các chế độ hiển thị. Led ở trạng thái tắt.3 phím chọn chế độ màu hiển thị.1 phím chọn chế độ hiện thị số hay chữ. Mặc định ban đầu là hiển thị số.1 phím[r]
Bài báo này phân tích ứng xử động của khung phẳng có vết nứt thở trong cột chịu tác dụng của tải trọng điều hòa. Hệ kết cấu khung phẳng được rời rạc hóa bằng phương pháp phần tử hữu hạn với phần tử dạng thanh. Ma trận độ cứng phần tử dạng thanh có vết nứt thở được xây dựng để mô tả sự khác nhau tron[r]
QUANG BÁO MA TRẬN GIAO TIẾP MÁY TÍNHChương 2CHƯƠNG 2GIỚI THIỆU LED MA TRẬNVÀ BẢNG QUANG BÁONgày nay khi nhu cầu về thông tin quảng cáo rất lớn, việc áp dụng các phươngtiện kỹ thuật mới vào các lĩnh vực trên là rất cần thiết. Khi bạn đến các nơi côngcộng, bạn dễ dàng bắt gặp những áp phích quả[r]
Tài liệu bước đầu học Matlab để ứng dụng vào môn học:ICEC(InternalCombustion Engine Calculation).Biên soạn,tổng hợp : Đỗ Tấn Thích.E-mail: dothichauto95@gmail.com Sđt :01682698426.Cần chú ý 5e-1 chính là 5*10^(-1)Còn exp(2) chính là e2 = 7.2I)Giới thiệu về Matlab:+ MATLAB là một môi trường tính toán[r]
Chủ đề Nhận biết Thông hiểu Vận dụng Tổng TNKQ TNTL TNKQ TNTL TNKQ TNTL Khái niệm ban đầu về thông tin và dữ liệu 1câu 0,5đ 1câu 0,5đ 1 câu 2,0đ 3câu 3,0đ Cấu trúc sơ lược của máy tính 1câu 0.5đ 1câu 0,5đ Phần mềm học tập 1câu 0.5đ 1câu 0,5đ Khái niệm ban đầu về hệ điều[r]
một số bài tập về hàm trong matlabGiáo trình môn Matlab toàn tậpMATLAB là một môi trường tính toán số và lập trình, được thiết kế bởi công ty MathWorks. MATLAB cho phép tính toán số với ma trận, vẽ đồ thị hàm số hay biểu đồ thông tin, thực hiện thuật toán, tạo các giao diện người dùng và liên kết vớ[r]
PS2 Giao tiếp USB (Universal Serial Bus): Loại giao tiếp truyền nhận nối tiếp tốc độ cao, hiện nay rất phổ biến, hỗ trợ trên tất cả các máy tính hiện nay. Giao tiếp PS2: Loại giao tiếp truyền thống dành cho chuột và bàn phím. Giao tiếp ADB (Apple Desktop Bus): Một loại giao tiếp nối tiếp kết nối các[r]
Khoảng hơn mười năm trở lại đây, phần cứng máy tính và các thiết bị liên quan đã có sự tiến bộ vượt bậc về tốc độ tính toán, dung lượng chứa, khả năng xử lý v.v.. và giá cả đã giảm đến mức máy tính và các thiết bị liên quan đến xử lý ảnh đã không còn là thiết bị chuyên dụng nữa. Khái niệm ảnh số đã[r]
Căn lề: Trái: 3cm, phải: 1,5cm, trêndưới: 2cm. Ma trận chuẩn kiến thúc kĩ năng tin học: 1 bảng Ma trận số lượng câu hỏi và điểm: 1 bàng Ma trận phân bố câu hỏi: 1 bảng Đề kiểm tra: 3 đề với các câu trắc nghiệm khác nhau phân bố đều nội dung bài học trong chương trình sách giáo khoa. Hướng dẫn chấm:[r]
PHÒNG GD & ĐT BẢO LÂMTrường THCS Pác MiầuMA TRẬN ĐỀ KIỂM TRA HỌC KÌ INĂM HỌC 2016-2017Môn: Tin học, Lớp 9.Thời gian: (45’) ( (không kể thời gian chép đề)(Ma trận đề gồm 02 trang)Mức độNhận biếtChủ đềChủ đề 1:Từ máytính đếnmạng máytínhVận dụngThấpHiểu cấu trúcmạng gồmnhững thànhphần nà[r]
VẬN DỤNG MA TRẬN QSPM ĐỂ LỰA CHỌN CHIẾN LƯỢC KINH DOANH CHO CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN KỸ NGHỆ GỖ TRƯỜNG THÀNH Tiểu luận MBA môn Hoạch định chiến lược TS. Lê Cao Thanh LỜI MỞ ĐẦU 1 CHƯƠNG 1: GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN KỸ NGHỆ GỖ TRƯỜNG THÀNH 3 1.1. Tổng quan về Công ty 3 1.1.1. Một số thô[r]
LỜI MỞ ĐẦU 1 CHƯƠNG 1.TỔNG QUAN VỀ QUÁ TRÌNH CHUYỂN DỊCH BIẾN DẠNG CÔNG TRÌNH 2 1.1.KHÁI NIỆM VỀ CHUYỂN DỊCH BIẾN DẠNG CÔNG TRÌNH 2 1.1.1. Chuyển dịch công trình 2 1.1.2. Biến dạng công trình 2 Hình 1.1. Thí nghiệm biến dạng 2 1.1.3. Nguyên nhân gây ra chuyển dịch biến dạng công trình 3 a. Nhóm nguy[r]
nghiệp sẽ đƣợc coi nhƣ là có lợi nhuận nếu nhƣ doanh thu bán hàng lớn hơn chi phíbỏ ra.Nhƣ vậy mô hình chuỗi giá trị đã chỉ ra mối quan hệ giữa các hoạt độngtrong doanh nghiệp và cho thấy cách thức tạo ra giá trị sản phẩm của một doanhnghiệp. Thông qua mô hình, có thể thấy rằng các hoạt động gián ti[r]
Căn lề: Trái: 3cm, phải: 1,5cm, trêndưới: 2cm. Ma trận chuẩn kiến thúc kĩ năng tin học: 1 bảng Ma trận số lượng câu hỏi và điểm: 1 bàng Ma trận phân bố câu hỏi: 1 bảng Đề kiểm tra: 3 đề với các câu trắc nghiệm khác nhau phân bố đều nội dung bài học trong chương trình sách giáo khoa. Hướng dẫn chấm:[r]
Bài giảng môn học Đại số A1Simpo PDF Merge and Split Unregistered Version - http://wChương 1:MA TRẬN VÀ HỆ PHƯƠNG TRÌNHTUYẾN TÍNHLê Văn Luyệnlvluyen@yahoo.comwww.math.hcmus.edu.vn/∼lvluyen/09ttĐại học Khoa Học Tự Nhiên Tp. Hồ Chí MinhLê Văn Luyện (ĐHKHTN HCM)Ma trận và Hệ PT tuyến tính[r]
1. Tầm nhìn, sứ mệnh, mục tiêu trang 4 1.1. Tầm nhìn trang 4 1.2. Sứ mệnh trang 4 1.3. Mục tiêu trang 4 2. Phân tích các ma trận EFE, IFE, CPM trang 4 2.1. Ma trận đánh giá các yếu tố bên ngoài – EFE trang 4 2.2. Ma trận đánh giá các yếu tố bên trong – IFE[r]
IV/ Biên soạn câu hỏi theo ma trận:Đề 1:Câu 1 (6đ): Thời gian làm một bài toán ( tính theo phút ) của học sinh lớp 7A được ghi trong bảng sau:105889789148578109810714898999910
3.2¡ MỘT SỐ ỨNG DỤNG CỦA ĐỊNH THỨCA. Giải hệ phương trình tuyến tínhQuy tắc Cramer Giả sử Ax = b là hệ n×n. Nếu detA≠ 0,thì Ax = b có nghiệm duy nhấtdet B1det B2det Bnx1 =, x2 =, ..., xn =.det Adet Adet ATrong đó ma trận Bj nhận được từ A khi thay vectơ bvào cột thứ j của nó.VD3.2.1 Giải hệ p[r]