GIÁO TRÌNH HỢP NGỮ MIPS

Tìm thấy 10,000 tài liệu liên quan tới từ khóa "GIÁO TRÌNH HỢP NGỮ MIPS":

LẬP TRÌNH HỢP NGỮ MIPS pdf

LẬP TRÌNH HỢP NGỮ MIPS

HDTH Kiến trúc máy tính & Hợp Ngữ Bộ môn MMTVT - HCMUSLẬP TRÌNH HỢP NGỮ MIPSMục đích• Làm quen với hợp ngữ MIPS.• Biết cách viết, biên dịch và chạy chương trình hợp ngữ MIPS với công cụ MARS.Tóm tắt lý thuyếtHợp ngữ (Assembly) là ngôn ngữ lập trình b[r]

9 Đọc thêm

Tài liệu LẬP TRÌNH HỢP NGỮ MIPS ppt

TÀI LIỆU LẬP TRÌNH HỢP NGỮ MIPS PPT

HDTH Kiến trúc máy tính & Hợp Ngữ Bộ môn MMTVT - HCMUSLẬP TRÌNH HỢP NGỮ MIPSMục đích• Làm quen với hợp ngữ MIPS.• Biết cách viết, biên dịch và chạy chương trình hợp ngữ MIPS với công cụ MARS.Tóm tắt lý thuyếtHợp ngữ (Assembly) là ngôn ngữ lập trình b[r]

10 Đọc thêm

Lập trình hợp ngữ MIPS

LẬP TRÌNH HỢP NGỮ MIPS

5HDTH Kiến trúc máy tính & Hợp Ngữ Bộ môn MMTVT - HCMUS• Đối số $a0, $a1, $a2, $a3• Kết quả trả về $v0, $v1• Biến cục bộ $s0, $s1, , $s7• Địa chỉ quay về $raCấu trúc của một thủ tục:Đầu thủ tục entry_label: addi $sp,$sp, -framesize # khai báo kích thước cho stack sw $ra, framesize-4($[r]

10 Đọc thêm

GIÁO TRÌNH HỢP NGỮ UNICODE

GIÁO TRÌNH HỢP NGỮ UNICODE

SF=1 vì MSB=1PF=1 vì có số chẳn con số 1 trong byte thấp của kết qủaZF=0 vì kết qủa khác 0CF=1 vì lệnh NEG làm cho CF=1 trừ khi kết qủa bằng 0OF=1 vì dấu của kết qủa giống với dấu của toán hạng nguồn .2.4 Chương trình DEBUG.EXEDebug là một chương trình của DOS cho phép chạy thử các chương trình h[r]

72 Đọc thêm

Lập trình hợp ngữ MISP docx

LẬP TRÌNH HỢP NGỮ MISP DOCX

HDTH Kiến trúc máy tính & Hợp Ngữ Bộ môn MMTVT - HCMUSLẬP TRÌNH HỢP NGỮ MIPSMục đích• Làm quen với hợp ngữ MIPS.• Biết cách viết, biên dịch và chạy chương trình hợp ngữ MIPS với công cụ MARS.Tóm tắt lý thuyếtHợp ngữ (Assembly) là ngôn ngữ lập trình b[r]

9 Đọc thêm

Lập trình hợp ngữ với 8086 8088

LẬP TRÌNH HỢP NGỮ VỚI 8086 8088

Tài liệu này dành cho sinh viên, giáo viên khối ngành công nghệ thông tin tham khảo và có những bài học bổ ích hơn, bổ trợ cho việc tìm kiếm tài liệu, giáo án, giáo trình, bài giảng các môn học khối ngành công nghệ thông tin

7 Đọc thêm

Tin học 10 bài 5

TIN HỌC 10 BÀI 5

Bài 5. Ngôn ngữ lập trình Bài 5. Ngôn ngữ lập trình Làm thế nào để máy tính hiểu và trực tiếp thực hiện đợc thuật toán? Cần diễn tả thuật toán bằng một ngôn ngữ mà máy tính hiểu và thực hiện đợc. Ngôn ngữ đó gọi là ngôn ngữ lập trình. Có ba loại ngôn ngữ lập trình:A. Ngôn ngữ máy Ưu điểm: Là ngôn n[r]

4 Đọc thêm

Tài liệu Chương 3 : Lập trình hợp ngữ Giáo trình Vi xử lý pdf

TÀI LIỆU CHƯƠNG 3 : LẬP TRÌNH HỢP NGỮ GIÁO TRÌNH VI XỬ LÝ PDF

[do statement 3] END. Canquynhon.blogtiengviet.net Đại học Quy Nhơn Chương 3 : Lập trình hợp ngữ 13 Giá trình Vi xử lý Mọi vấn đề lập trình đều thể hiện bằng 3 cấu trúc: các phát biểu (statement), các vòng lặp (loop), các lựa chọn (choice). 3.4.1. Các phát biểu Các phát biểu cho ta cơ chế cơ[r]

18 Đọc thêm

Lập trình hê thống (ĐH Cần Thơ) -1 pps

LẬP TRÌNH HÊ THỐNG (ĐH CẦN THƠ) -1 PPS

NỘI DUNG Giới thiệu BÀI 1: NHẬP MÔN HỢP NGỮ 1 1. Mục tiêu 1 2. Kiến thức cần chuẩn bị 1 3. Nội dung thực hành 1 3.1. Khảo sát lệnh Intel-8086 1 3.2. Cấu trúc chương trình dạng EXE 1 3.3. Viết chương trình đơn giản 3 4. Bài tập đề nghị 3 BÀI 2: XUẤT NHẬP KÝ TỰ 5 1. Mục tiêu 5 2. Kiến thức cần[r]

10 Đọc thêm

Hướng dẫn tổng quát về lập trình hệ thống cơ bản phần 1 pdf

HƯỚNG DẪN TỔNG QUÁT VỀ LẬP TRÌNH HỆ THỐNG CƠ BẢN PHẦN 1 PDF

Để vận dụng và nâng cao được kỹ năng lập trình hệ thống bằng Hợp ngữ, đòi hỏi sinh viên phải nổ lực rất nhiều trong việc tự học, đọc thêm tài liệu để bổ sung những kiến thức nhất định về[r]

4 Đọc thêm

Tài liệu Giáo trình vi điều khiển 8051 P3 ppt

TÀI LIỆU GIÁO TRÌNH VI ĐIỀU KHIỂN 8051 P3 PPT

50 và địa chỉ tương đối là F2H. Khi địa chỉ tương đối của F2H được cộng vào 15H là địa chỉ của lệnh đứng dưới lệnh nhảy ta có 15H + F2H = 07 (và phần nhớ được bỏ đi). Để ý rằng 07 là địa chỉ nhãn AGAIN. Và hãy cũng xét lệnh SJMP HERE có mã lệnh 80 và địa chỉ tương đối FE giá trị PC của lệnh kế tiếp[r]

12 Đọc thêm

Bài 5 Tin 10

BÀI 5 TIN 10

Giáo án: Tin học 10 ================= Giáo viên: Trần Thị Kim DungNgày soạn: 22/10/2008 Tiết 17:Bài 5: Ngôn ngữ lập trìnhI- Mục tiêu:1. Kiến thức:- Thấy đợc Ngôn ngữ lập trình là phơng tiện dùng để diễn đạt cho máy tính hiểu thuật toán mà con ngờimuốn máy tính thực hiện, để từ INPUT của bài toán tìm[r]

5 Đọc thêm

vi xử lý

CÁC CÂU HỎI VÀ ĐÁP ÁN MÔN VI XỬ LÝ

1. Viết chương trình hợp ngữ dạng .EXE nhập vào từ bàn phím 2 số nguyên 0<=a, b<=9. Tính tổng a+b và hiển thị kết quả ra màn hình. Ví dụ: a=4, b=5, tổng là: 9; a=6, b=7, tổng là: 13..model small.stack 100h.data x1 db 10,13, 'Nhap a=$' x2 db 10,13, 'Nhap b=$' x3 db 10,13, 'Tong[r]

8 Đọc thêm

Bài tập vi xử lý part 1

BÀI TẬP VI XỬ LÝ PART 1

n 60s và lặp lại (chế độ RUN), và khi có cạnh xuống ở STOP/RUN lần nữa thì nó sẽ dừng (chế độ STOP) với số hiển thị đứng yên không tăng nữa.  Sau khi reset hệ thống thì mạch ở chế độ STOP và hiển thị 0s. Hãy viết chương trình hợp ngữ cho mạch này với định thì 1s dùng ngắt timer 0 và chế độ S[r]

8 Đọc thêm

Bài giảng kiến trúc máy tính chương 2 Kiến trúc bộ lệnh

BÀI GIẢNG KIẾN TRÚC MÁY TÍNH CHƯƠNG 2 KIẾN TRÚC BỘ LỆNH

Để ra lệnh cho máy tính ta phải nói với máy tính bằng ngôn ngữ của máy tính. Các từ của ngôn ngữ máy tính gọi là các lệnh (instructions) và tập hợp tất cả các từ gọi là bộ lệnh (instruction set).Bộ lệnh trong chương này là MIPS, một bộ lệnh của kiến trúc máy tính được thiết kế từ năm 1980. Cùng với[r]

25 Đọc thêm

LAB3 THIẾT KẾ BỘ XỬ LÝ MIPS SINGLE CYCLE

LAB3 THIẾT KẾ BỘ XỬ LÝ MIPS SINGLE CYCLE

TRƯỜNG ĐH BÁCH KHOA ĐÀ NẴNGKHOA ĐIỆN TỬ - VIỄN THÔNGLAB3: THIẾT KẾ BỘ XỬLÝ MIPS SINGLE CYCLEĐỒ ÁN VI XỬ LÝ VÀ MÁY TÍNHNHÓM 4 – 10DTLTYêu cầu thiết kếThiết kế bộ 32-bit MIPS Single-Cycle CPU đơn giản.CPU thực hiện được các lệnh : LW, SW, J, BNE, XORI,ADD, SUB. JR và SLT.Xây dựng proj[r]

31 Đọc thêm

Chương 3 - Các lệnh nhảy, vòng lặp và lệnh gọi pptx

CHƯƠNG 3 CÁC LỆNH NHẢY VÒNG LẶP VÀ LỆNH GỌI PPTX

Có nhiều lệnh để thực hiện điều này trong 8051, ở chương này ta sẽ tìm hiểu các lệnh chuyển điều khiển có trong hợp ngữ của 8051 như các lệnh sử dụng cho vòng lặp, các lệnh nhảy có và kh[r]

12 Đọc thêm