GÁN ẢNH MAP XE HƠI VỚI 3DS MAX 9 Bài t ậ p này ti ế p t ụ c v ẽ m ặ t ph ẳ ng th ứ ba và th ứ t ư vuông góc v ớ i v ớ i m ặ t ph ẳ ng th ứ nh ấ t b ằ ng cách dùng l ệ nh Align để canh ch ỉ nh. V ề ph ươ ng di ệ n k ỹ thu ậ t, n ế u dùng phiên b ả n c ũ h ơ n nh ư [r]
Figure 3-33: The Summary Info dialog box shows all the basic information about the current scene. Viewing file properties As the number of files that you have on your system increases, you’ll be wishing you had a card catalog to keep track of them all. Max has an interface that you can[r]
If you’ve perused this book’s Table of Contents or thumbed through its many pages, you’ve seen sections on modeling, NURBS, dynamics, and other topics. But if you’re like me, you don’t want to wade through tons of material before you have something to show off to Mom. (Actually, if you’re like me, t[r]
KẾT NỐI CÁC ĐƯỜNG SPLINE TẠO TIẾT DIỆN: Chọn Spline A1 Modify Edit spline Attach kết nối Modify vertex Chọn tất cả các đỉnh Chọn nút WELD.. THÊM CÁC ĐỈNH CHO ĐƯỜNG SPLINE: Ch[r]
McFarland, Jon. Mastering 3ds max design 2010 / Jon McFarland. -- 1st ed. p. cm. Summary: “The only comprehensive tutorial/reference exclusively devoted to Autodesk’s robust architectural visualization software 3ds Max Design is a powerful real-time 3D desig[r]
Lưu hành nội bộ _ 2013 10 Mặt trắng là mặt phải, màu xanh là mặt trái Khi qua 3ds max, những vật liệu mặt trái thường hay bị lỗi, vi vậy ta chuyển những mặt trái này sang mặt phải hết bằng lệnh Reverse faces .
máu . - C ( kho ng 10' sau khi làm vi c v i 3Dsmax b n nên save công vi c c a mình l i, vì sao? th ( nh t vì ph n m m 3Dsmax lâu lâu b ng , nó m t m $ i quá r i, t nhiên ko thích làm vi c n a, nó ng i nhìn mình, mình ng i nhìn nó, nó thì tr m t ra, còn chúng ta ch , mu n ch i tía nó thôi,[r]
TRANG 1 TWO BONUS CD-ROMS • DEMO VERSION OF 3DS MAX 6 • 3D MODELS FROM ZYGOTE MEDIA AND VIEWPOINT DATALABS • OVER 500 MB OF TUTORIAL FILES AND A SEARCHABLE COLOR PDF OF THE BOOK INSIDE, [r]
KẾT NỐI CÁC ĐƯỜNG SPLINE TẠO TIẾT DIỆN: Chọn Spline A1 Modify Edit spline Attach kết nối Modify vertex Chọn tất cả các đỉnh Chọn nút WELD.. THÊM CÁC ĐỈNH CHO ĐƯỜNG SPLINE: Ch[r]
TÀI LIỆU THAM KHẢO 3ds Max 5, 3ds Max 6 của tác giả Lýu Triều Nguyên chủ biên HÝỚNG DẪN PHẦN LÝ THUYẾT BÀI 1 TỔNG QUAN Ờ MỘT SỐ LỆNH, THAO TÁC CẠ BẢN TÓM TẮT Lý thuyết tiết - Thực hành t[r]
KẾT NỐI CÁC ĐƯỜNG SPLINE TẠO TIẾT DIỆN: Chọn Spline A1 Modify Edit spline Attach kết nối Modify vertex Chọn tất cả các đỉnh Chọn nút WELD.. THÊM CÁC ĐỈNH CHO ĐƯỜNG SPLINE: Ch[r]
Dạng Adaptive su b division cũng là phương pháp có khả năng thích nghị Mặc dù trong nhiều trường hợp diễn họa rất nhanh, nhưng có thể rất chậm khi khung cảnh sử dụng nhiểu hiệu ứng bỏng loáng (glossy effects). Nó cũng sử dụng nhiều bộ nhớ (RAM) hơn khi[r]
Bài giảng Thiết kế phối cảnh 3D: Bài 3 được biên soạn nhằm mục đích giúp cho người học tiếp tục củng cố các lệnh dựng hình trong 3ds max; nhập ảnh vào không gian 3ds max để làm ảnh tham chiếu và củng cố các lệnh, các kênh dựng hình đã học từ bài trước: Copy, Chamfer, Rotation, Move, Scale, insert, t[r]
File Exref Objects Add Sau đó chọn các file cần chèn vào cảnh hiện hành Chọn file*.max Chọn các đối tượng có trong file chèn (nếu chọn hết là All) OK. Đặc điểm: File tạo thành từ file A (file hiện hành) và file B (file mới chèn) sẽ có dung lượng g[r]
G: ẩn đường lưới Shift + G: ẩn các đối tượng hình học, ngoại trừ các đối tượng thuộc hình học phẳng 2d H: lựa chọn đối tượng thông qua tên của đối tượng Shift + H: ẩn các vật trợ giúp he[r]