Trong thời gian làm đồ án tốt nghiệp, chúng em đã nhận được nhiều sự giúp đỡ, đóng góp ý kiến, động viên và chỉ bảo nhiệt tình của thầy cô giáo trong Khoa Công Nghệ Trường Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh cs Thanh Hóa. Chúng em xin chân thành cảm ơn quý thầy cô đã giúp chúng em c[r]
xyyxyxyx18/05/2010 Chương 4. Các phép biến đổi trong đồ họa 2 chiều 20/22Co dãn theo hướng tùy ý Ma trận biến đổi co dãn cơ bản Tỷ lệ Sx và Sy áp dụng cho co dãn theo chiều trục x và y Co dãn theo hướng tùy ý Thực hiện chuyển đổi gộp: xoay và co dãn Vấn đề Cho trước hình vuông AB[r]
2.1.4 Các ứng dụng của đồ họa.Đồ họa máy tính có rất nhiều ứng dụng trong máy tính vì ước tính đến 80% thông tin xử lí là hình ảnh. Một số ứng dụng tiêu biểu của đồ họa máy tính như là:• Tạo mô hình, hoạt cảnh (Game, giải trí,...).• Hỗ trợ thiết kế đồ họa.• Mô phỏn[r]
[1] James D.Foley, Andrie van Dam, Steven K.Feiner, Jonhn F. Hughes, Computer Graphics Principles and Practice, Addison Wesley, 1994.[2] Hoàng Kiếm, Dương Anh Đức, Lê Đình Duy, Vũ Hải Quân. Giáo trình cơ sở Đồ hoạ Máy tính, NXB Giáo dục, 2000.[3] Lê Tấn Hùng, Huỳnh Quyết Thắng. Kỹ thuật đồ hoạ máy[r]
BỘ TĂNG TỐC ĐỒ HỌA Những trò chơi hàng đầu như Tomb Raider III có thể vắt kiệt máy tính của bạn nếu nó không được trang bị một card màn hình tăng tốc đồ họa 3D thật sự. Hãy cùng xem xét và đánh giá 15 loại card mới và mạnh nhất đang có trên thị trường. Với sự gia tăng của nhu cầu chơ[r]
Tungvn40@yahoo.com CM Soft 70 NCT F2 Q10 Trang 1 Chương 4 Đồ hoạ Trong Matlab 4 .1 Điểm và đường trong đồ hoạ matlab Dùng hàm Plot để vẽ điểm -Đường thẳng trong mặt phẳng Để vẽ các đường trong mặt phẳng,các hàm số phụ thuộc vào biến ví dụ như y=f(x) thì [r]
Đồ họa phục vụ các ứng dụng khoa học và kỹ thuật 6. Phát triển ứng dụng, bao gồm cả xây dựng giao diện đồ họa cho người sử dụng MATLAB là một hệ thống tương tác, với phần tử dữ liệu cơ sở là mảng (array) không cần định cỡ, cho phép chúng ta giải quyết nhiều bài toán kỹ thuật, đ[r]
TÓM TẮT NỘI DUNG CỦA KHÓA LUẬNTên đề tài: “ Nghiên cứu đồ họa 2D, 3D và phát triển Game trên hệ điều hành Android”Chương 1: Giới thiệu hệ điều hành Android.Nội dung chính của chương một là giới thiệu một cách tổng quan về hệ điều hành Android. Cung cấp những kỹ thuật cơ bản để cài đặt[r]
-.Đường gạch chấm-- Đường nét đứt đoạn- Thành phần thứ ba là các ký tự chỉ loại điểm đánh dấu gồm:., o, x, +, *d) Ví dụ:Vẽ đồ thị hàm y = sin(x) với đồ thị màu lam, đường liền nét và đánh dấu các điểm được chọn bằng dấu *, trục x thay đổi từ 0 tới 2π, mỗi bước thay đổi là π/8x = 0:pi/8:2*pi;y = sin([r]
int color = 255; hoặc int color = Color.rgb(255, 0, 0);+ Đối tượng Canvas: là một lớp quan trọng trong quá trình xây dựng ứng dụng, đặtbiệt trong Game. Nếu như lớp Paint cung cấp cho bạn nhưng dụng cụ color, đường nét, độto nhỏ của nét để vể thì Canvas cung cấp cho bạn các phương thức[r]
Bài 1. Tổng quan về Matlab Bài 2. Mảng, vector, ma trận Bài 3. Đồ họa 2D Bài 4. Các lệnh rẽ nhánh, điều khiển chương trình Bài 5. Simulink và ứng dụng simulink trong đo dòng, áp trong mạch điện Bài 6. Ứng dụng simulink trong đo[r]
Tools\Options…\Open and Save SavetimeMenu Command line Hot key ToolbarView\Toolbars… Toolbar2.4.2. Thêm, bớt thanh công cụ2.5. Các bƣớc thiết kế một bản vẽ 2DTrong AutoCAD, để thiết kế và hoàn thiện một bản vẽ trong không gian 2 chiều thường phải trải qua 4 bước chính sau:Nguyen Duy Huy, Facu[r]
8 2 3 4012345678Chương 4 :Ðồ họa với MATLAB 664.4. Vẽ các mặt 4.4.1. Vẽ các mặt từ một ma trận bằng các lệnh mesh, meshz, meshc, waterfall MATLAB định nghĩa bề mặt lưới bằng các điểm theo hướng trục z ở trên đường kẻ ô hình vuông trên mặt phẳng x - y. Nó tạo lên mẫu một đồ thị[r]
BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNGTRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN HỮU NGHỊ VIỆT HÀNKHOA CÔNG NGHỆ THÔNG TIN ỨNG DỤNG= = = o0o = = =ĐỒ ÁN MÔN HỌC ĐỀ TÀI: Sinh viên thực hiện : Nguyễn Văn Bình Lớp MSSV: CCVT03A: CCVT030004Giảng viên hướng dẫn: Nguyễn Vũ Anh QuangĐỒ ÁN MÔN HOC: CADĐỀ TÀ[r]
Phát triển thuật toán.Chứa Simulink là môi trường mạnh để mô phỏng các hệ thống động học tuyến tính và phi tuyến.Đồ họa khoa học - kỹ thuật và phát triển ứng dụng với các giao diện đồ họa Có kiến trúc mở, cho phép phát triển,giao tiếp với một số phần mềm khác như C++, Fortran Mat[r]
Đồ họa máy tính là một trong những lĩnh vực lí thú nhất và phát triển nhanh nhất của tin học. Ngay từ khi xuất hiện, đồ họa máy tính đã có sức lôi cuốn mãnh liệt, cuốn hút rất nhiều người ở nhiều lĩnh vực khác nhau như : khoa học, nghệ thuật, kinh doanh, quản lí,… Tính hấp dẫn và đa dạng của đồ họa[r]
BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNGTRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN HỮU NGHỊ VIỆT HÀNKHOA CÔNG NGHỆ THÔNG TIN ỨNG DỤNG= = = o0o = = =ĐỒ ÁN MÔN HỌC ĐỀ TÀI: Sinh viên thực hiện : Hồ Quốc Thọ Lớp MSSV: CCVT03A: CCVT030032Giảng viên hướng dẫn: Nguyễn Vũ Anh QuangĐỒ ÁN MÔN HOC: CADĐỀ TÀI: SỬ[r]
e. BOOL PolylineBOOL Polyline((const POINT FAR const POINT FAR *lpPoints, *lpPoints, int int nPoints); nPoints); Vẽ đường gấp khúc lên DC bằng các đoạn thẳng liên tiếp, số Vẽ đường gấp khúc lên DC bằng các đoạn thẳng liên tiếp, số đỉnh là nPoints với tọa độ các đỉnh được xác định trong đỉnh l[r]