TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI VIỆN CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG * ĐỀ TÀI PROJECT II Tên Đề tài: Làm game Cờ Caro Giáo viên hướng dẫn : TS.Đỗ Phan Thuận Sinh viên thực hiện : Nguyễn Bảo Chung SHSV : 20090333 Lớp : CNTT1-k54 Email : bkitk54@gmail.com Hà Nội,[r]
Lập trình game Sudoku trên hệ điều hành AndroidSudoku có thêm một bước tiến hóa mới vào năm 1776 khi một nhàtoán học kiêm vật lý học người Thuỵ Sĩ tên Leonhard Euler bắt đầunghiên cứu và phát triển các luật chơi mà ngày nay ta gọi là luậtchơi Sudoku.Năm 1901, một nhà toán học người Phá[r]
Chương 14 Lập trình XL Chuỗi 1Chương 13 :LẬP TRÌNH XỬ LÝ MẢNG & CHUỔI• GiỚI THIỆU• CỜ HƯỚNG DF• CÁC LỆNH THIẾT LẬP VÀ XÓA CỜ HƯỚNG• CÁC LỆNH THAO TÁC TRÊN CHUỔI• MỘT SỐ THÍ DỤ MINH HỌA•THƯ ViỆN LIÊN QUAN ĐẾN CHUỔIChương 14 Lập trình XL Chuỗi 2GiỚI THIỆU CHU[r]
Lập Trình Game Cho SmartphoneRecruitment InformationJob Code: Industry: CNTT - Phần mềmLocation: Type ofcontract: Permanent EmployeeSalary: Agreement Type of job: Full TimeCareer level: Experienced (Non - Manager) Qualification: BachelorAge: Unlimited Other extras: Company DescriptionC[r]
Các thông tin bổ ích và cần thiết để bước vào bộ môn lập trình game, xây dựng nền tảng vững chắc trong tâm trí người bắt đầu học một môn tương đối hot hiện nay như biết thêm nhiều thông tin về kiến thức cần nắm bắt, các môn học trước cũng như các thư viện và framework sẽ sử dụng.
MIDP 2.0 là tập các API Media của nó. Các API này là một tập con chỉ hỗ trợ âmthanh của Mobile Media API (MMAPI).- Mở rộng các tính năng của Form. Nhiều cải tiến đã được đưa vào APIjavax.microedition.lcdui trong MIDP 2.0, nhưng các thay đổi lớn nhất (ngoài APIcho game) là trong Form và Item.-[r]
ĐẠI HỌC QUỐC GIA TP. HỒ CHÍ MINHTRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ THÔNG TINKHOA CÔNG NGHỆ PHẦN MỀMBÁO CÁO CUỐI KỲGAME TANKGVHD: ThS. PHẠM THI VƯƠNGMôn học: LẬP TRÌNH TRÊN WINDOWS – WINP1.C21Nhóm 7:1. HUỲNH NGỌC HIỆP 105201282. NGUYỄN TẤN HOAN 10520135TP. Hồ Chí Minh, tháng 5 năm 2012LỜI CẢM ƠNTrong[r]
Unity3d.com.vn Lập Trình game mobileLàm Game 2D bằng Unity - Phần 0 - Đôi nét về Unity và bài viết7 January 2014 at 01:58Chào các bạn, Để tạo điều kiện cho các bạn đam mê và yêu thích lập trình game có thể thoã sức sáng tạo, làm quen với môi trường Unity, các bạn đ[r]
Báo cáo Android – Lập trình game Pikachu. Hệ thống xây dựng giao diện chương trình Game Pikachu, xây dựng các mức chơi và tính điểm cho người chơi. Việc lập trình Game trên Android được ứng dụng nhiều và rất phổ biến trên điện thoại để đáp ứng giải trí cho con người
Công nghệ thông tin (CNTT) ngày càng có vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Việc ứng dụng CNTT vào các lĩnh vực trong đời sống giúp công việc được tiến hành nhanh chóng và hiệu quả hơn. Có rất nhiều công việc mới phát triển song song cùng với CNTT, một trong số đó là lập trình[r]
Đề tài thực tập tốt nghiệpNguyễn Sỹ Tĩnh Lớp KTH 1ALời mở đầuTrong vài thập kỷ trở lại đây sự phát triển không ngừng của khoa học kỹthuật trên thế giới nói chung và cách mạng khoa học kỹ thuật ở Việt Nam nóiriêng đang phát triển vợt bậc và không ngừng mà đỉnh điểm là lĩnh vực côngnghệ thông tin, ti[r]
Version 1.0 Đại học giao thông vận tải tp. Hồ Chí Minh Khoa Điện – Điện Tử Viễn Thông ***** Lập trình ứng dụng mạng: MÔ TẢ ĐỒ ÁN GAME CỜ CARO Nhóm : 14 1. Phan Quang Cảnh 2. Võ Tấn Vương 3. Đỗ Xuân Trường Tp. Hồ Chí Minh,ngày 28 tháng 09 năm 2010 Mô tả đồ án[r]
Nguyễn Đức Hoàng HạKhoa CNTT –Trường ĐHKHTNEmail: ndhha@fit.hcmuns.edu.vnCaro•Mô tả:Viết chương trình cho 2 người chơi caro trên máy tính.•Yêu câu:–Mô tả dữ liệu của trò chơi–Mô tả các xử lý cần thiếtVIEWDOC•Bàn cờ:ma trận 2 chiều•Lượt đi(Thông tin lưu trữ)•Vị trí + kích thước hiển thị của bà[r]
Loạt bài viết này sẽ hướng dẫn bạn phân tích, thiết kế, và viết chương trình chơi trò chơi Caro bằng ngôn ngữ C++- Trò chơi đối kháng (two-agent,conflicting game (?)) : Gồm 2 người chơi, đối thủ này sẽ tìm cách dành chiến thắng trước đối thủ kia trong một số hữu hạn nước đi, mỗi nước đ[r]
MỤC LỤC LỜI CAM ĐOAN LỜI CẢM ƠN MỤC LỤC DANH MỤC HÌNH DANH MỤC BẢNG PHẦN MỞ ĐẦU 1 CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ CƠ SỞ LÝ THUYẾT 4 1.1. Tổng quan về lý thuyết đồ thị 4 1.1.1. Định nghĩa 4 1.1.2. Biểu diễn đồ thị trên máy tính 5 1.1.3. Ý nghĩa của lý thuyết đồ thị 9 1.2. Tổng quan về trí tuệ nhân tạo 10 1.[r]
LỜI CAM ĐOAN LỜI CẢM ƠN MỤC LỤC DANH MỤC CÁC CHỮ VIẾT TẮT DANH MỤC HÌNH DANH MỤC BẢNG PHẦN MỞ ĐẦU 1 1. Tính cấp thiết của đề tài 1 2. Tổng quan về đề tài nghiên cứu 1 3. Mục đích nghiên cứu 1 4. Đối tượng nghiên cứu và phạm vi nghiên cứu 2 5. Phương pháp nghiên cứu 2 6. Những đóng góp củ[r]
ĐẠI HỌC QUỐC GIA TP.HCMTRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ THÔNG TINBÁO CÁO CUỐI KÌMôn: Lập Trình JavaĐề Tài:GVHD: Nhóm thực hiện:- Lê Thị Hường - 10520528- Nguyễn Hồng Ngọc - 10520426- Nguyễn Ngọc Bảo Châu - 10520498Tp.HCM, ngày 31 tháng 05 năm 2012.LỜI MỞ ĐẦUNgày nay, cùng với sự phát triển của đất nư[r]
ứng với các thiết bò logic chuẩn sẵn có trong PLC: bộ đònh thì logic (timer), bộ đếm logic (counter) rơ-le logic phụ trợ (auxilary Hình 2.15 Mạch nhớrelay) và thanh ghi logic (register), và dễ dàng sử dụng với ngôn ngữ Ladder và ngôn ngữ Instruction.Các thiết bò trên không phải là các thiết bò vật l[r]