LẬP TRÌNH TUẦN TỰ SEQUENTIAL PROGRAMMING

Tìm thấy 10,000 tài liệu liên quan tới từ khóa "LẬP TRÌNH TUẦN TỰ SEQUENTIAL PROGRAMMING":

Lập trình bộ tuần tự tuần hoàn trên vòng tròn ảo (TIỂU LUẬN MÔN LẬP TRÌNH MẠNG)

LẬP TRÌNH BỘ TUẦN TỰ TUẦN HOÀN TRÊN VÒNG TRÒN ẢO (TIỂU LUẬN MÔN LẬP TRÌNH MẠNG)

MỤC LỤC

MỤC LỤC 1
LỜI MỞ ĐẦU 2
PHẦN I CƠ SỞ LÝ THUYẾT 3
CHƯƠNG I TỔNG QUAN VỀ BỘ TUẦN TỰ TUẦN HOÀN 3
I.1 Khái niệm bộ tuần tự tuần hoàn 3
I.2 Ấn phong 3
I.3 Vòng tròn ảo 4
II.1 Ấn phong bằng biến trạng thái 5
II.2 Jecton tuần hoàn 6
CHƯƠNG II GIỚI THIỆU VỀ CÁC PHƯƠNG ÁN CÓ SỰ CỐ 7[r]

22 Đọc thêm

Giáo trình grafcet trong các hệ thống rời rạc

GIÁO TRÌNH GRAFCET TRONG CÁC HỆ THỐNG RỜI RẠC

Ngôn ngữ Grafcet xây dựng theo dạng ngôn ngữ SFC “Sequential Function Chart” trình bày trong tiêu chuẩn IEC 11313. Đây là dạng ngôn ngữ lập trình, trình bày một chuổi nhiệm vụ (hay một chuổi tuần tự các nhiệm vụ) cần thực thi, theo dạng giản đồ. Trong giản đồ chúng ta mô tả tuần tự một chuổi các họa[r]

69 Đọc thêm

Cấu trúc điều khiển trong C#

CẤU TRÚC ĐIỀU KHIỂN TRONG C#

Cấu trúc điều khiển trong CTrong C một chỉ dẫn lập trình đầy đủ được gọi là câu lệnh. Chương trình bao gồm nhiều câu lệnh tuần tự với nhau. Mỗi câu lệnh phải kết thúc với một dấu chấm phẩy.Những câu lệnh này sẽ được xử lý theo thứ tự. Đầu tiên trình biên dịch bắt đầu ở vị trí đầu của danh sách các c[r]

35 Đọc thêm

Đề cương bài giảng lập trình hướng đối tượng

ĐỀ CƯƠNG BÀI GIẢNG LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG

Đây là tài liệu tham khảo, có sẵn các demo code để các bạn có thể nghiên cứu thêm về lập trình đối các bạn nào yêu thích.
Chương I: Phương pháp hướng đối tượng
1. Các phương pháp lập trình
a) Phương pháp lập trình tuyến tính: xuất hiện vào những ngày đầu phát triển của máy tính, khi các phần mềm còn[r]

120 Đọc thêm

Lập trình điều khiển cho 3 động cơ khởi động và dừng theo trình tự

LẬP TRÌNH ĐIỀU KHIỂN CHO 3 ĐỘNG CƠ KHỞI ĐỘNG VÀ DỪNG THEO TRÌNH TỰ

Lập trình điều khiển cho 3 động cơ khởi động và dừng theo trình tự
 Khởi động hệ thống bằng nút ấn Start (tiếp điểm thường mở) hệ thống được khởi động tuần tự BT3 = 1, sau khoảng thời gian 4s BT3 = 1, BT2 = 1, tiếp sau khoảng thời gian 4s BT3 = 1, BT2 = 1, BT1 = 1.
 Khi dừng bằng nút ấn Stop(tiế[r]

8 Đọc thêm

Tìm hiểu về cấu tạo, nguyên lý hoạt động và ứng dụng của thiết bị lập trình.

TÌM HIỂU VỀ CẤU TẠO, NGUYÊN LÝ HOẠT ĐỘNG VÀ ỨNG DỤNG CỦA THIẾT BỊ LẬP TRÌNH.

MỤC LỤCCHƯƠNG I6KHÁI QUÁT VỀ THIẾT BỊ LẬP TRÌNH61.1.1 KHÁI NIỆM CHUNG61.1.1.1 Phương pháp điều khiển nối cứng61.1.1.2 Phương pháp điều khiển lập trình được9CHƯƠNG 110KHÁI QUÁT VỀ THIẾT BỊ LẬP TRÌNH101.1.1 KHÁI NIỆM CHUNG101.1.1.1 Phương pháp điều khiển nối cứng101.1.1.2 Phương pháp điều khiển lập tr[r]

69 Đọc thêm

Xây dựng hệ thống quản lý đồ án 1 đến 5 trên nền tảng Asp.net

XÂY DỰNG HỆ THỐNG QUẢN LÝ ĐỒ ÁN 1 ĐẾN 5 TRÊN NỀN TẢNG ASP.NET

Xây dựng hệ thống quản lý đồ án 1 đến 5 trên nền tảng Asp.net
Mục tiêu của đề tài
Phân tích được bài toán quản lý đồ án, hiểu được các yêu cầu và quy trình quản lý của hệ thống.
Tìm hiểu cơ sở lý thuyết của hệ quản trị SQL Server, ngôn ngữ lập trình asp.net mvc4 và công cụ Report để tạo dữ liệu b[r]

98 Đọc thêm

Lập trình song song giải thuật dijkstra

LẬP TRÌNH SONG SONG GIẢI THUẬT DIJKSTRA

Lập trình song song giải thuật dijkstra
Áp dụng tính toán song song vào giải quyết bài toán tìm đi ngắn nhất xuất phát từ một đỉnh sử dụng giải thuật Dijkstra.
I Tổng quan về mô hình lập trình song song OpenMP
1 Giới thiệu về mô hình OpenMP
2 Mô hình lập trình song song OpenMP
3 Một số chỉ thị tro[r]

13 Đọc thêm

BÀI GIẢNG KỸ THUẬT LẬP TRÌNH ĐIỀU KHIỂN CHỌN GV. HÀ ĐẠI DƯƠNG

BÀI GIẢNG KỸ THUẬT LẬP TRÌNH ĐIỀU KHIỂN CHỌN GV. HÀ ĐẠI DƯƠNG

Bài giảng Kỹ thuật lập trình Điều khiển chọn do GV. Hà Đại Dương biên soạn trình bày về thứ tự tuần tự trong thực hiện câu lệnh, các nội dung chi tiết về lệnh if...else..., lệnh switch,... Để biết rõ hơn về nội dung chi tiết, mời các bạn cùng tham khảo.

22 Đọc thêm

FX3u 3uc programming manual (vietnamese)

FX3U 3UC PROGRAMMING MANUAL (VIETNAMESE)

Bộ Điều Khiển Lập Trình FX 3U FX 3UC 1. Giới thiệu
Sổ Tay Lập Trình Tài Liệu Hướng Dẫn Ứng Dụng
1.1 Ngôn ngữ lập trình PLC

21

1. Giới thiệu

Chương này giải thích các phần cơ bản liên quan đến việc lập trình các bộ điều khiển lập trình FX 3U
và FX3UC .

a. Ngôn ngữ lập[r]

1016 Đọc thêm

Giáo trình thực hành trên DE2 Altera

GIÁO TRÌNH THỰC HÀNH TRÊN DE2 ALTERA

Giáo trình thực hành trên DE2 AlteraThực hành lập trình VerilogHướng dẫn thiết kế và thực hành môn Thiết kế mạch dùng Verilog HDL trên kit DE2 Tạo một project trên Quartus II Thiết kế một mạch điện đơn giản (cổng XOR) dùng Verilog trên Quartus II Gán Pin Mô phỏng mạch đã thiết kế Programming mạch đã[r]

392 Đọc thêm

Đồ án tốt nghiệp: Kỹ thuật lập trình bằng Grafcet và ứng dụng trong dây chuyền chế biến sữa ngô

ĐỒ ÁN TỐT NGHIỆP: KỸ THUẬT LẬP TRÌNH BẰNG GRAFCET VÀ ỨNG DỤNG TRONG DÂY CHUYỀN CHẾ BIẾN SỮA NGÔ

đề tài tốt nghiệp “Kỹ thuật lập trình bằng Grafcet và ứng dụng trong dây chuyền chế biến sữa ngô.”
Nội dung đồ án gồm 4 chương :
Chương 1: Tổng quan về kỹ thuật lập trình tuần tự bằng GRAFET (SFC)
Chương 2: Giới thiệu về dây chuyền sản xuất chế biến sữa ngô
Chương 3: Phần cứng và phần mềm[r]

88 Đọc thêm

Tổng quan về STL C++

TỔNG QUAN VỀ STL C++

I. GIỚI THIỆU THƯ VIỆN CHUẨN STL
C++ được đánh giá là ngôn ngữ mạnh vì tính mềm dẻo, gần gũi với ngôn ngữ máy. Ngoài ra, với khả năng lập trình
theo mẫu ( template ), C++ đã khiến ngôn ngữ lập trình trở thành khái quát, không cụ thể và chi tiết như nhiều ngôn
ngữ khác. Sức mạnh của C++ đến từ STL, v[r]

70 Đọc thêm

Bài giảng Lập trình Java

BÀI GIẢNG LẬP TRÌNH JAVA

Đặc trưng cơ bản của lập trình tuyến tính là tư duy theo lối tuần tự. Chương trình sẽ được thực hiện tuần tự từ đầu đến cuối, lệnh này kế tiếp lệnh kia cho đến khi kết thúc chương trình. Đặc trưng Lập trình tuyến tính có hai đặc trưng: Đơn giản: Chương trình được tiến hành đơn giản theo lối tuần t[r]

138 Đọc thêm

Công nghệ Google map API và ứng dụng

CÔNG NGHỆ GOOGLE MAP API VÀ ỨNG DỤNG

Ngày nay sự phát triển của mạng Internet đã khiến người ta rất khó để từ chối sử dụng nó. Vì vậy, tạo một ứng dụng hoạt động trên internet sẽ tạo sự thuận lợi cho người sử dụng. Mặc khác, với dữ liệu về bản đồ được Google cung cấp miễn phí thì ta khó có thể từ chối để “nhúng” nó vào ứng dụng của mìn[r]

43 Đọc thêm

Báo cáo isas 4 quarter 4 so sánh .net và java

BÁO CÁO ISAS 4 QUARTER 4 SO SÁNH .NET VÀ JAVA

1. JAVA: Java là một mã nguồn mở do đó ta không phải lo lắng về giấy phép. Java là dễ sử dụng ngôn ngữ lập trình. Nó rất dễ dàng để viết, biên dịch và gỡ lỗi cho các ngôn ngữ lập trình khác. Java là hướng đối tượng vì Java là tập trung vào việc tạo ra các đối tượng, thao tác, và làm cho các đối t[r]

37 Đọc thêm

CHUONG 02 TONG QUAN VE LAP TRINH HUONG DOI TUONG

CHUONG 02 TONG QUAN VE LAP TRINH HUONG DOI TUONG

Trong thế giới thực, chung quanh chúng ta là
những đối tượng, đó là các thực thể có mối quan
hệ với nhau.
Ví dụ: Các phòng trong một công ty
Lập trình hướng đối tượng (Object Oriented
Programming – LTHĐT)?
Là phương pháp lập trình lấy đối tượng làm nền tảng để
xây dựng thuật giải, xây dựng chương[r]

39 Đọc thêm

HTML5 XP session 15(2) đối tượng trong javascript T8

HTML5 XP SESSION 15(2) ĐỐI TƯỢNG TRONG JAVASCRIPT T8

https://www.youtube.com/channel/UCyZTnYDACl13tHjxCyvd3ew
HTML 5 là phiên bản kế tiếp và là một phiên bản chuẩn mới.Phần lớn các trình duyệt đều hỗ trợ phần tử và giao diện lập trình ứng dụng (API Application Programming Interface) của HTML 5. HTML có khả năng mở rộng khi được sử dụng với JavaScrip[r]

41 Đọc thêm

HTML5 XP session 15(1) hàm và đối tượng T8

HTML5 XP SESSION 15(1) HÀM VÀ ĐỐI TƯỢNG T8

https://www.youtube.com/channel/UCyZTnYDACl13tHjxCyvd3ew
HTML 5 là phiên bản kế tiếp và là một phiên bản chuẩn mới.Phần lớn các trình duyệt đều hỗ trợ phần tử và giao diện lập trình ứng dụng (API Application Programming Interface) của HTML 5. HTML có khả năng mở rộng khi được sử dụng với JavaScrip[r]

28 Đọc thêm

HTML5 XP session 14 vòng lặp và mảng T7

HTML5 XP SESSION 14 VÒNG LẶP VÀ MẢNG T7

https://www.youtube.com/channel/UCyZTnYDACl13tHjxCyvd3ew
HTML 5 là phiên bản kế tiếp và là một phiên bản chuẩn mới.Phần lớn các trình duyệt đều hỗ trợ phần tử và giao diện lập trình ứng dụng (API Application Programming Interface) của HTML 5. HTML có khả năng mở rộng khi được sử dụng với JavaScrip[r]

27 Đọc thêm