PHẦN MỞ ĐẦU 1 1. Cơ sở thực tiễn của đề tài 1 1.1. Cơ sở khoa học của đề tài: 1 1.2. Ý nghĩa thực tiễn của đề tài: 1 2. Nội dung nghiên cứu chính 1 2.1. Mục tiêu của đề tài: 1 2.2. Nội dung của đề tài: 1 3. Phương pháp nghiên cứu 2 4. Phạm vi nghiên cứu 2 5. Giới thiệu về cơ sở thực tập 2 CHƯƠNG 1:[r]
LỜI CAM ĐOAN LỜI CẢM ƠN DANH MỤC VIẾT TẮT VÀ THUẬT NGỮ DANH MỤC HÌNH ẢNH DANH MỤC BẢNG LỜI MỞ ĐẦU 1 CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN BÀI TOÁN 3 1.1. Tổng quan đề tài 3 1.2. Khảo sát hệ thống 3 1.3. Yêu cầu đối với hệ thống mới. 5 1.3.1. Phân tích yêu cầu người dùng 5 1.3.2. Phân tích yêu cầu của hệ thốn[r]
tính toán các số liệu phục vụ cho việc tính toán kiểm tra cường độ đất nền, tính lún,…- Module vật liệu: Tạo thư viện vật liệu, chứa các biến số chung phục vụ cho quá trình nhập vật liệu.- Module kiểm tra nhập: Chứa các hàm, các thủ tục phục vụ cho quá trình nhập dữ liệu.- Module xử lý[r]
CNTT được ứng dụng đã giải quyết một phần nào đó, tuy nhiên việc ứng dụngCNTT mới giai đoạn đầu, còn gặp rất nhiều khó khăn do thiếu cơ sở vật chất,trình độ GV còn hạn chế, HS còn chưa thích nghi với cách dạy và học có ứngdụng CNTT. Chính vì những lí do trên tôi mạnh dạn chọn đề tài :” Ứng dụng CNTT[r]
• Sử dụng sơ đồ tổ chức nội dung để lập kế hoạchTrong bài những người anh hùng bất diệt , học sinh bậc trung học tìm hiểu về các anh hùng trong quá khứ cũng như đương đại. Khi học sinh đọc về những anh hùng trong thần thoại Hy Lạp, các em sẽ suy nghĩ để chọn một anh hùng thời xưa và vi[r]
MỤC LỤC MỤC LỤC 1 LỜI MỞ ĐẦU 4 CHƯƠNG I : GIỚI THIỆU CHUNG VỀ TRƯỜNG HỌC 6 I. GIỚI THIỆU VỀ TRƯỜNG HỌC 6 II. MÔ TẢ BÀI TOÁN 6 III. MỤC ĐÍCH VÀ Ý NGHĨA CỦA HỆ THỐNG QUẢN LÝ 8 1. Mục đích 8 2.Ý nghĩa 8 CHƯƠNG II : PHÂN TÍCH HỆ THỐNG 9 I. KHÁI NIỆM 9 1. Mục đích 9 2. Yêu cầu đối với chương trình 10 2.[r]
Chương 12: Biểu đồ cộng tácTrong các hệ thống hướng đối tượng, các đối tượng phối hợp hoạt động với nhau tạo ra chức năng mà người sử dụng yêu cầu. Mỗi đối tượng độc lập chỉ cung cấp một phần nhỏ của chức năng, khi phối hợp hoạt động sẽ tạo ra chức năng ở mức cao mà con người có thể sử dụng.[r]
MỤC LỤC LỜI CAM ĐOAN LỜI CẢM ƠN DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT DANH MỤC BẢNG BIỂU DANH MỤC HÌNH ẢNH LỜI MỞ ĐẦU 1 CHƯƠNG 1. KHẢO SÁT YÊU CẦU BÀI TOÁN QUẢN LÝ NHÀ THUỐC 3 1.1. Giới thiệu phương pháp quản lý nhà thuốc 3 1.2. Các yêu cầu đối với phần mềm quản lý nhà thuốc 5 1.3. Các chức năng của hệ thống. 6 1.3.[r]
MỤC LỤC LỜI CẢM ƠN DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT DANH MỤC BẢNG BIỂU DANH MỤC HÌNH ẢNH LỜI MỞ ĐẦU 1 CHƯƠNG 1. KHẢO SÁT YÊU CẦU BÀI TOÁN QUẢN LÝ GIẢI BÓNG ĐÁ 4 1.1.Giới thiệu giải đấu 4 1.1.1. Mục đíchý nghĩa 4 1.1.2. Đối tượng và điều kiện tham gia 5 1.1.3. Đăng ký thi đấu 5 1.1.4. Thời gian trận đấu 5 1.1.5.[r]
8được, và từng node góp thông tin một cách độc lập vào bản đồ. Sử dụng bản đồ này,mỗi router sau đó sẽ quyết định về tuyến đường tốt nhất từ nó đến mọi node khác.Thuật toán đã làm theo cách này là Dijkstra, bằng cách xây dựng cấu trúc dữliệu khác, dạng cây, trong đó node hiện tại là gốc, và c[r]
Chương 1: TÌM KIẾM THÔNG TINHầu hết các Search engine hỗ trợ 2 tuỳ chọn là tìm cơ bản và nâng cao. Quy trình tìm kiếm cơ bản gần như giống nhau ở từng hệ thống. Đó là tiếp nhận câu hỏi, xử lý toán tử và trả về kết quả được mô tả qua lưu đồ dưới đây.Nhằm mục đích minh hoạ, ứng dụ[r]
thức 12 III – CHIẾN LƢỢC MARKETING 14 1. Mục đích 14 2. Phân khúc thị trường 15 3. Sự khác biệt 16 4. Định vị 17 5. Hệ thống phân phối 18 IV – CHƢƠNG TRÌNH HÀNH ĐỘNG 18 1. Quảngcáo 18 2. POSTER &δ3χBROCHURE 20 3. Sự kiện 19 4. δ4χĐề án quản trị Marketing 4. Thiết kế cửa hàng 21[r]
• b) Xác đònh miền dữ liệu2. Chọn dãy dữ liêu cần minh họa theo hàng hay cột1. Kiểm tra miền dữliệu và sửa đổi nếu cần •Trong trường hợp này, có nhiều dữ liệu việc lựa chọn biểu đồ phù hợp và đơn giản mà phản ánh đủ nội dung trong dữ liệu thì rất quan trọng. Diện tích miền vẽ có giới h[r]
HÀ NỘI - 2017LỜI CAM ĐOANEm tên là Nguyễn Duy Khánh, sinh viên khóa DH3, Trường đại học Tàinguyên và Môi trường Hà Nội, chuyên ngành Công nghệ thông tin, xin cam đoan:1. Đây là đồ án tốt nghiệp do bản thân em trực tiếp thực hiện dưới sự hướng dẫn củaThầy Phạm Minh Hải.2. Công trình này[r]
2. Bài tập 2: Hoạt động 2. ** Sử dụng biểu đồ khai thác kiến thức ** Hoạt động. - Quan sát biểu đồ H 56, H 57. hoàn thành bảng sau - Giáo viên chia nhóm cho học sinh hoạt động từng đại diện nhóm trình bày bổ sung giáo viên chuẩn kiến thức và ghi bảng. * N[r]
Thực hành UML (Phần 2) Đây là nội dung bài hướng dẫn đầu tiên khi vẽ UML. Là yếu tố vô cùng quan trọng trong quá trình thực hiện 1 dự án công nghệ thông tin. Đó là việc vẽ UML Phân tích thiết kế hệ thống thông tin sử dụng biểu đồ UML
Đ4:Bài toán và thuật toánTiết 14: Bài toán tìm kiếm tuần tựNgày soạn:Ngày dạy:Ngời soạn: Phạm Đình ThanhGVHD: Lê Bích LiênI. Mục đích yêu cầu1.Mục đích Hiểu đợc thuật toán tìm kiếm tuần tự. Hình thành phát triển t duy logic, t duy giải thuật.Góp phần phát triển nhân cách con ngờ[r]
LỜI CAM ĐOANEm xin cam đoan toàn bộ nội dung của đồ án do em tự học tập, nghiên cứutrên Internet, sách báo, các tài liệu trong và ngoài nước có liên quan. Không saochép hay sử dụng bài làm của bất kỳ ai khác, mọi tài liệu đều được trích dẫn cụ thể.Em xin chịu hoàn toàn trách nhiệm về lời cam đoan củ[r]
Một số kỹ thuậtMột số kỹ thuậttìm kiếm tìm kiếm && xử lý thông tin xử lý thông tintrong quá trình nghiên cứutrong quá trình nghiên cứuTR N HOÀI NAMẦ E-mail: namdhtm@yahoo.comE-mail: namdhtm@yahoo.comWeb: http://namdhtm.co.nrWeb: http://namdhtm.co.nr • [r]
Phòng GD&ĐT mai châu đề thi lý thuyết - môn toán Kỳ thi chọn giáo viên giỏi Cấp trung học cơ sở năm học 2009-2010 Thời gian: 150 phút( Không kể thời gian giao đề)đề bàiBài 1: ( 2 điểm ) Các câu hỏi và bài tập sau thuộc cấp độ nhận thức nào (Biết, hiểu hay vận dụng)a) Cho tam giác ABC[r]