KỸ THUẬT LẬP TRÌNHPHẦN III LẬP TRÌNH TỔNG QUÁT

Tìm thấy 10,000 tài liệu liên quan tới từ khóa "KỸ THUẬT LẬP TRÌNHPHẦN III LẬP TRÌNH TỔNG QUÁT":

Kỹ thuật lập trình- Phần III: Lập trình tổng quát - Chương 9: Khuôn mẫu hàm và khuôn mẫu lớp pot

KỸ THUẬT LẬP TRÌNH- PHẦN III: LẬP TRÌNH TỔNG QUÁT - CHƯƠNG 9: KHUÔN MẪU HÀM VÀ KHUÔN MẪU LỚP POT

Chương 9: Khuôn mẫu hàm và khuôn mẫulớp9.1 Khuôn mẫuhàm(function template) Vấn ₫ề: Nhiều hàm chỉ khác nhau về kiểu dữ liệu tham số áp dụng, không khác nhau về thuật toán Ví dụ: int max(int a, int b) {return (a > b)? a : b; }double max(double a, double b) {return (a > b)? a : b; }  C[r]

23 Đọc thêm

KỸ THUẬT LẬP TRÌNH ĐỆ QUY

KỸ THUẬT LẬP TRÌNH ĐỆ QUY

DBDAMSTACKThời gianVC&BB1515Nhận xétCơ chế gọi hàm dùng STACK trong C phù hợp cho giải thuật đệ quy vì:Lưu thông tin trạng thái còn dở dang mỗi khi gọi đệ quy.Thực hiện xong một lần gọi cần khôi phục thông tin trạng thái trước khi gọi.Lệnh gọi cuối cùng sẽ hoàn tất đầu tiên.NMLT - Kỹ[r]

44 Đọc thêm

PLC MITTUBISHI và các tập lệnh, chương 14 pot

PLC MITTUBISHI VÀ CÁC TẬP LỆNH, CHƯƠNG 14 POT

Bước 2 :Lập sơ đồ khối điều khiển trình tự Căn cứ vào sự phối hợp các hoạt động hoặc các thao tác của các bộ phận chấp hành trên máy thiết kế, người cán bộ kỹ thuật sẽ thực hiện một công việc tương tự tiếp theo là lập sơ đồ khối điều khiển trình tự (dạng lưu đồ –flowchart hoặc s[r]

6 Đọc thêm

Lập trình hướng đối tượng C/C++ - OOP 01 advanced programming techniques

LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG C/C++ - OOP 01 ADVANCED PROGRAMMING TECHNIQUES

 NhữngNhững trườngtrường hợphợp nạpnạp chồngchồng hàmhàm nàonàokhôngkhông hợphợp lệlệ??1. 1. intint tinhToantinhToan((intint a, a, intint b);b);2. 2. intint tinhToantinhToan((intint x, x, intint y);y);9Phương pháp lập trình hướng đối tượng – GV. Nguyễn Minh Huy3. 3. intint tinhToantinhToan([r]

23 Đọc thêm

Cấu trúc máy tính và ASM - Chương 1

CẤU TRÚC MÁY TÍNH VÀ ASM CHƯƠNG 1

10/17/12 Chuong 1 CẤU TRÚC TỔNG QUÁT CỦA HTMT1CẤUCẤUTRÚCTRÚCMÁYMÁYTÍNHTÍNHLẬP TRÌNH HỢP NGỮLẬP TRÌNH HỢP NGỮ10/17/12 Chuong 1 CẤU TRÚC TỔNG QT CỦA HTMT2 Cấu trúc Máy tính & Cấu trúc Máy tính & Lập trình Assembly Lập trình AssemblyMỤC MỤC TIÊUTIÊU :1. Khám phá bí[r]

28 Đọc thêm

Kỹ thuật lập trình gadget cho Window Vista

KỸ THUẬT LẬP TRÌNH GADGET CHO WINDOW VISTA

9. } Kích cỡ mặc định của 1 gadget thường là 129 pixel , dù ta có thể chỉnh to hơn thành 250 nhưng theo tôi bạn lên để chế đó chuẩn và thiết kế 1 gadget theo kích thước này .V.Lập trình với Gadget bằng Visual Studio 2005 -2008 1.Cài đặt addin & gagget template project cho Visual Stud[r]

18 Đọc thêm

Kỹ thuật sinh dữ liệu trong lập trình

KỸ THUẬT SINH DỮ LIỆU TRONG LẬP TRÌNH

- Đôi khi chúng ta có thể kết hợp giữa việc lập chương trình và kết hợp sinh ra các dữ liệu bằng tay để công việc trở nên đơn giản hơn và sẽ ấn định được những dữ liệu theo ý muốn.- Đối với học sinh khi làm bài có thể (thường) phải làm chương trình sinh dữ liệu và sinh sẵn các file dữ liệu tr[r]

6 Đọc thêm

KỸ THUẬT LẬP TRÌNH NGÔN NGỮ LẬP TRÌNH C

KỸ THUẬT LẬP TRÌNH NGÔN NGỮ LẬP TRÌNH C

• Do Dennis Ritchie phát triển 1972 tại phòng thí nghiệm Bell Telephone – AT&T-USA trên cơ sở 2 ngôn ngữ lập trình trước đó: BCPL và B• Được sử dụng để phát triểnUNIX• Được sử dụng để viết các hệ điều hành • Đến năm 1978, C thực sự phát triển Chuẩn hoá• Nhiều biến đổi nhỏ từ C ban đầ[r]

7 Đọc thêm

PHÂN TÍCH SÂU TRONG KỸ THUẬT LẬP TRÌNH

PHÂN TÍCH SÂU TRONG KỸ THUẬT LẬP TRÌNH

TRANG 1 _CÂU 1_ Cho văn phạm phân tích xâu vào “AACBC” bằng thuật toán Top-down.[r]

6 Đọc thêm

THUẬT TOÁN GAUSS

THUẬT TOÁN GAUSS

Phép khử GaussNguyễn Thế AnhMột trong những tính toán cơ bản nhất là giải hệ phương trình. Phép khử GAUSS, là thuật toán cơ bản để giải hệ phương trình này, thì tương đối đơn giản và có thay đổi chút ít kể từ khi nó được khám phá ra cách đây 150 năm. Thuật toán này trở nên dễ hiểu đặc biệt trong 20[r]

4 Đọc thêm

Thuật Toán & Kỹ Thuật Lập Trình Pascal

THUẬT TOÁN & KỸ THUẬT LẬP TRÌNH PASCAL

Có hai cách viết số thập phân:- Viết dạng dấu phẩy tĩnh: viết như thông thường nhưng thay dấu phảy bằng dấu chấm.- Viết dạng dấu phẩy động: viết số thập phân dưới dạng luỹ thừa 10: m × 10n, trong đó m là số thập phân, n là số nguyên. Sau đó viết m ở dạng dấu phẩy tĩnh, còn 10n được thay bằng En.Ví d[r]

36 Đọc thêm

- LẬP TRÌNH VỚI KỸ THUẬT DAO

LẬP TRÌNH VỚI KỸ THUẬT DAO

OpenDatabase. Dầu vị trí chỗ chứa Object Database trong bộ nhớ không nhất định, nhưng vì ta nắm cái cán chỉ đến vị trí ấy nên ta vẫn có thể làm việc với nó một cách bình thường. Cái cán ấy là value (trị số) của variable myDB. Vì value nầy không phải là Object, nhưng nó chứa memory address chỉ đến (p[r]

10 Đọc thêm

Kỹ thuật lập trình

KỸ THUẬT LẬP TRÌNH

Một vài kỹ thuật lập trìnhBùi Việt HàBài viết này là lược dịch từ chương 10 ″Algorithm Design Techniques″ của quyển sách nổi tiếng ″Data Structure and Algorithms″ của các tác giả Aho A.V., Hopcroft J.E. và Ullman J.D. Tiêu đề do người biên soạn bài viết tự đặt.Các bạn trẻ thân mến.Thuậ[r]

9 Đọc thêm

Đồ án thiết kế và lập trình web

ĐỒ ÁN THIẾT KẾ VÀ LẬP TRÌNH WEB

I.MÔ TẢ CHƯƠNG TRÌNH “ EXPERIMENT TEST ONLINE” Tiếng Anh là ngôn ngữ giao tiếp phổ biến nhất trên thế giới.Ở Việt Nam nếu đi xin việc làm mà không biết tiếng Anh là bạn đã có thể bò lọai ngay từ vòng đầu, Vì vậy việc có được một văn bằng Anh Văn trong tay là một lợi thế rất lớn trong công việc. Như[r]

34 Đọc thêm

 L Ậ P TRÌNH V Ớ I K Ỹ THU Ậ T DAO

LẬP TRÌNH VỚI KỸ THUẬT DAO

TRANG 1 CHƯƠNG MƯỜI LĂM - LẬP TRÌNH VỚI KỸ THUẬT DAO Reference DAO Trong bài nây ta sẽ học những cách lập trình căn bản với MS Access database qua kỹ thuật DAO mà không cân dùng đến Cont[r]

11 Đọc thêm

LẬP TRÌNH VỚI KỸ THUẬT DAO

LẬP TRÌNH VỚI KỸ THUẬT DAO

Chương Mười Lăm - Lập trình với kỹ thuật DAOReference DAOTrong bài nầy ta sẽ học những cách lập trình căn bản với MS Access database qua kỹ thuật DAO mà không cần dùng đến Control Data như trong bài trước. Ta sẽ cần đến vài Objects trong thư viện DAO, do đó nếu bạn mở một[r]

10 Đọc thêm

CẤU TRÚC MÁY TÍNH VÀ ASM CHƯƠNG 7

CẤU TRÚC MÁY TÍNH VÀ ASM CHƯƠNG 7

TOÁN HẠNG SỐ TỨC THỜI CÓ THỂ LÀ SỐ TRONG CÁC HỆ ĐẾM KHÁC NHAU VÀ ĐƯỢC VIẾT THEO QUI ĐỊNH SAU : SỐ HỆ 2 : XXXXXXXXB X LÀ BIT NHỊ PHÂN SỐ HỆ 10 : XXXXXD HAY XXXXX X LÀ 1 SỐ HỆ 10 TRANG 13 [r]

40 Đọc thêm

CẤU TRÚC MÁY TÍNH VÀ ASM - CHƯƠNG 10

CẤU TRÚC MÁY TÍNH VÀ ASM CHƯƠNG 10

Chương 10: CHƯƠNG TRÌNH CON 1Chương 9 STACK &CHƯƠNG TRÌNH CON Giới thiệu STACKMột số ứng dụng của STACK Cấu trúc của 1 CTC Cơ chế làm việc của 1 CTC Vấn đề truyền tham sốChương trình gồm nhiều MODULE Chương 10: CHƯƠNG TRÌNH CON2Là 1 phần của bộ nhớ, được tổ chức lưu trữ dữ liệu theo cơ chế[r]

32 Đọc thêm

CẤU TRÚC MÁY TÍNH VÀ ASM - CHƯƠNG 6

CẤU TRÚC MÁY TÍNH VÀ ASM CHƯƠNG 6

DÙNG LINK ĐỂ LIÊN KẾT OBJECT TẠO TẬP TIN THỰC HIỆN .EXE TRANG 8 DỊCH VÀ NỐI KẾT CHƯƠNG TRÌNH DỊCH VÀ NỐI KẾT CHƯƠNG TRÌNH TENCT .ASM TENCT .OBJ MASM.EXEMASM.EXE TENCT .EXETENCT .EXE TENC[r]

38 Đọc thêm