LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG KHOA HỌC TỰ NHIÊN

Tìm thấy 10,000 tài liệu liên quan tới từ khóa "LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG KHOA HỌC TỰ NHIÊN":

 LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG

LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG


/
ĐỀ KIỂM TRA – LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG ĐỀ SỐ 1 - Thời gian: 60 phút
Xây dựng ứng dụng QUẢN LÝ SÁCH trên Java với Frame hoặc JFrame, lưu thông tin vào file. Thông tin Sách gồm: mã sách, tên sách, tác giả, nhà xuất bản, chuyên ngành, giá. Thực hiện các chức năng sau:

2 Đọc thêm

TỔNG QUAN VỀ LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG

TỔNG QUAN VỀ LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG


Lập trình hướng đối tượng sử dụng C++ tạo nên sự biến đổi sâu sắc, giúp lập trình viên có thể quản lý những chương trình lớn và phức tạp (hơn 100.000 dòng lệnh).
• Thập niên 1990, với sự phát triển mạnh mẽ của mạng World Wide Web, một cuộc cách mạng mới trong kỹ th[r]

15 Đọc thêm

LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG C++ CHƯƠNG 6

LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG C++ CHƯƠNG 6

Lập trình hướng đối tượng (OOP- Object-Oriented Programming) là
m ộ t cách t ư duy m ớ i, ti ế p c ậ n h ướ ng đố i t ượ ng để gi ả i quy ế t v ấ n đề b ằ ng máy tính. Thu ậ t ng ữ OOP ngày càng tr ở nên thông d ụ ng trong l ĩ nh v ự c công ngh ệ thông tin.

12 Đọc thêm

TỔNG QUAN VỀ LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG

TỔNG QUAN VỀ LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG

Tính kế thừa là quá trình một đối tượng có thể có được các tính chất của một đối tượng khác . Nghiã là, một đối tượng có thể kế thừa các tính chất tổng quát để bổ sung thêm các đặc điểm của nó.
Tính kế thừa hổ trợ khái niệm phân loại theo thứ bậc (hierarchical classification) , đ[r]

15 Đọc thêm

LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG

LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG

Lập trình hướng đối tượng (OOP- Object-Oriented Programming) là
m ộ t cách t ư duy m ớ i, ti ế p c ậ n h ướ ng đố i t ượ ng để gi ả i quy ế t v ấ n đề b ằ ng máy tính. Thu ậ t ng ữ OOP ngày càng tr ở nên thông d ụ ng trong l ĩ nh v ự c công ngh ệ thông tin.

12 Đọc thêm

Lập trình hướng đối tượng

LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG

Lập trình hướng đối tượng (OOP- Object-Oriented Programming) là
m ộ t cách t ư duy m ớ i, ti ế p c ậ n h ướ ng đố i t ượ ng để gi ả i quy ế t v ấ n đề b ằ ng máy tính. Thu ậ t ng ữ OOP ngày càng tr ở nên thông d ụ ng trong l ĩ nh v ự c công ngh ệ thông tin.

12 Đọc thêm

Lập trình hướng đối tượng

LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG

Người Trình Bầy
Hoàng Trung Hải
I. Giới thiệu chung
Ngày nay khi tin học ngày càng phát triển mạnh mẽ và thâm nhập vào mọi lĩnh vực của đời sống việc xây dựng ứng dụng cho các ngành nghiệp vụ không đơn thuần chỉ bó hẹp trong một vấn đề mà phải sử dụng những kiến thức, thành quả của nhiều lĩn[r]

8 Đọc thêm

LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG C++ CHƯƠNG 1

LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG C++ CHƯƠNG 1

4 Hàng này là một câu l ệ nh (statement). Một lệnh là một sự tính toán để cho ra một giá trị. Kết thúc một lệnh thì luôn luôn được đánh dấu bằng dấu chấm phẩy (;). Câu lệnh này xuất ra chu ỗ i "Hello World\n" để gởi đến dòng xuất cout. Chuỗi là một dãy các ký tự được đặt trong cặp nh[r]

15 Đọc thêm

C++ VÀ LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG - CHƯƠNG 8

C++ VÀ LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG - CHƯƠNG 8

đờng thẳng, đờng chữ nhật, hình chữ nhật, hình hộp chữ nhật, ...
Ngoài ra còn đề cập tới các vấn đề rất lý thú khác nh: xử lý văn bản trên màn hình đồ họa, cửa sổ và kỹ thuật tạo ảnh di động. Các hàm đồ họa đợc khai báo trong tệp graphics.h. Đ 1. Khái niệm đồ họa Để hiểu kỹ thuật lập trình

23 Đọc thêm

C++ VÀ LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG - CHƯƠNG 17

C++ VÀ LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG - CHƯƠNG 17

Nh vậy cần phân biệt các khái niệm sau: - Đối số cố định đợc khai báo trong dòng đầu của hàm, nó có tên và kiểu - Tham số ứng với đối số cố định gọi là tham số cố định - Đối bất định đợc[r]

4 Đọc thêm

C++ VÀ LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG - CHƯƠNG16

C++ VÀ LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG - CHƯƠNG16

IBM PC AT đùng một nhóm mã khác, từ 1 đến 108 các mã này bắt đầu bằng các phím số, các phím chữ, rồi đến các phím chức năng và cuối cùng là các phím cho con trỏ, khi một phím đợc nhấn th[r]

4 Đọc thêm

LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG C++ CHƯƠNG 2

LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG C++ CHƯƠNG 2

Khi cả hai toán hạng của toán tử chia là số nguyên thì sau đó phép chia được thực hiện như là một phép chia số nguyên và không phải là phép chia thông thường mà chúng ta sử dụng.. Phép c[r]

11 Đọc thêm

LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG C++ CHƯƠNG 3

LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG C++ CHƯƠNG 3

_Đặc trưng dòng điều khiển trong một chương trình là tuần tự, lệnh này đến lệnh kế, nhưng có thể chuyển hướng tới đường dẫn khác bởi các lệnh rẽ nhánh.. Dòng điều khiển là một sự xem xét[r]

13 Đọc thêm

LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG C++ CHƯƠNG 4

LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG C++ CHƯƠNG 4

Tác động của lời gọi hàm này là đầu tiên các giá trị 2 và 8 tương ứng được gán cho các tham số base va exponent, và sau đó thân hàm được ước lượng.[r]

12 Đọc thêm

LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG C++ CHƯƠNG 5

LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG C++ CHƯƠNG 5


5 Hàm strcpy (được khai báo trong thư viện string.h) sao chép đối số thứ hai đến đối số thứ nhất của nó theo từng ký tự một bao gồm luôn cả ký tự null sau cùng.
Vì tài nguyên bộ nhớ là có giới hạn nên rất có thể bộ nhớ động có thể bị cạn kiệt trong thời gian thực thi chương trình, đặc biệt là[r]

16 Đọc thêm

C VÀ LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG CHƯƠNG7

C VÀ LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG CHƯƠNG7

Phép nhập một số thực cũng tiến hành tơng tự: Bỏ qua các khoảng trắng đứng trớc nếu có, sau đó bắt đầu nhận các ký tự biểu thị số Thực.. Việc nhập kết thúc khi gặp một ký tự trắng hoặc m[r]

42 Đọc thêm

LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG C++ CHƯƠNG 9

LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG C++ CHƯƠNG 9

Lớp dẫn xuất có thể chia sẻ những thuộc tính đã chọn các thành viên hàm hay các thành viên dữ liệu của các lớp cơ sở của nó nhưng không làm chuyển đổi định nghĩa của bất kỳ lớp cơ sở nào[r]

20 Đọc thêm

TÀI LIỆU LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG

TÀI LIỆU LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG

 Hành vi c ủa đối tượng đượ c cà i đặ t trong C++ và Java b ằ ng các hàm g ọ i là phương th ứ c. M ột phương thứ c (method) hay hàm thành ph ầ n là m ộ t hà m được đị nh ngh ĩ a bên trong m ộ t l ớ p

36 Đọc thêm

JAVA LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG

JAVA LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG

Các xe đều có thể lái đi, dừng lại... Từ lớp xe ở trên, ta có thể xây dựng các lớp xe đạp, xe ôtô. Xe ôtô có thêm máy và có thể tự khởi động…
3. Tính đa hình (Polymorphism)
Khi một lớp được kế thừa từ các lớp tổ tiên thì nó có thể thay đổi cách thức la[r]

32 Đọc thêm

Tài liệu lập trình hướng đối tượng

TÀI LIỆU LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG


H.Q. Th ắ ng - C.T. D ũ ng BM CNPM 45
9. Phân tích và thiết kế hướng đối tượng
 Thông thườ ng quá trình phân tích và thi ế t k ế
m ộ t ph ầ n m ề m theo hướ ng đố i tượ ng đượ c chia làm 6 giai đoạ n, trong đ ó giai đoạ n s ố 0

36 Đọc thêm

Cùng chủ đề