Slide bài giảng OOP Lập trình hướng đối tượng ĐH Bách Khoa Hà Nội 2016 OOP Lập trình hướng đối tượng Chương 1 Tổng quan lập trình hướng đối tượng 1. Kỹ thuật lập trình 2. Kỹ thuật lập trình hướng đối tượng 3. Các khái niệm cơ bản 4. Các nguyên lí 5. Phân tích thiết kế hướng đối tượng
Trần Văn Lăng, “Lập trình hướng đối tượng sử dụng C++”, Nxb. Thống kê, 2004. Phạm Văn Ất, “C++ và Lập Trình Hướng Đối Tượng”, Khoa Học Kỹ Thuật, 2000. Lê Đăng Hưng, Tạ Tuấn Anh, Nguyễn Hữu Đức, Nguyễn Thanh Thúy, “Lập trình hướng đối tượ[r]
8 Dữ liệu và hàm riêng là thuộc về đối tượng đó và chỉ được truy cập bởi các thành phần bên trong của đối tượng. Với dữ liệu và hàm chung, các bộ phận khác của chương trình có thể truy cập đến chúng. Những chức năng này cung cấp một giao tiếp giữa dữ liệu của đối tượng và chư[r]
GV: Võ Hồng Bảo ChâuChương 0: Giới thiệu môn học 1Chương 3: XÂY DỰNG LỚPGiáo viên: Võ Hồng Bảo ChâuKhoa CNTT trường ĐH Lạc HồngLẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNGMỤC TIÊUMỤC TIÊU• Xây dựng lớp cơ bản dùng C/C++• Phân biệt được public, private• Cách viết chương trình chính sử dụng lớp, cách truy[r]
Lập trình hướng đối tượng liên kết cấu trúc dữ liệu với các thao tác, theo cách mà tất cảthường nghĩ về thế giới quanh mình. Chúng ta thường gắn một số các hoạt động cụ thểvới một loại hoạt động nào đó và đặt các giả thiết của mình trên các quan hệ đó.Ví dụ1.1: Chúng ta b[r]
8. Chương trình được thiết kế theo cách tiếp cận bottom-up (dưới-lên).Lập trình hướng đối tượng là khái niệm mới và được hiểu rất khác nhau đối với nhiều người. ở đây chúng ta có thể hiểu lập trình hướng đối tượng là cách tiếp cận để phân chia chương trình t[r]
Bài giảng Lập trình hướng đối tượng Chương 2: Tổng quan lập trình hướng đối tượng giới thiệu, các phương pháp lập trình, một số khái niệm cơ bản, các đặc điểm quan trọng của OOP, một số thuật ngữ OOP.
1Phương pháp lập trình hướng đối tượng – GV. Nguyễn Minh HuyGiới thiệu và Ôn tậpGiới thiệu và Ôn tập2Phương pháp lập trình hướng đối tượng – GV. Nguyễn Minh HuyNội dungNội dungĐề cương môn học.Đề cương môn học.Chuẩn và quy ước lập trình.Chuẩn và quy[r]
n Đến đây, ta đãgặp các vídụvềcách khai báo, khởi tạo,vàlàm việc với các đối tượngn Trước khi tiếp tục, ta nên tóm tắt lại một số cách sửdụng đối tượng trong C++n Kèm thêm một số lưu ý về vấn đề liên quan tới quản lýbộ nhớ vàlập trình hướng đối tượng@ 2004 Trần Minh Châu. FOTECH[r]
Báo Cáo Bài Tập Lớn Môn Lập Trình Hướng Đối tượngNhóm 1: K47 CNTT Lập Trình Trò Chơi Cờ Caro - Mô hình Client/ServerThành Viên và phân chia công việc:Trần Bình(Nhóm Trưởng): Xây dựng và ghép nối chương trìnhThiều Thị Ngọc Anh: Giao diệnLương Quang Đức: Kết nối client serverĐ[r]
Lập trìnhhướng đối tượng trong PHPNguyễn Thị Thùy LiênKhoa CNTT – ĐHSP Hà Nộilienntt@hnue.edu.vnĐối tượng và lớp đối tượng• Các đối tượng (Objects) được định nghĩa thông qua: Các thông số cơ bản của đối tượng (các thuộc tính) được thể hiện thông qua các biến Các hành vi[r]
I. LẬP TRÌNH CÓ CẤU TRÚC VÀ LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG1. Phương pháp lập trình cấu trúc− Lập trình cấu trúc là tổ chức chương trình thành các chương trình con. Trong một số ngôn ngữ như PASCAL có 2 kiểu chương trình con là thủ tục và hàm,[r]
08/11/13 15:351Hà Văn SangBộ môn: Tin học TC – KTKhoa: Hệ Thống Thông Tin Kinh tế - Học Viện Tài ChínhTel: 0982.165.568Email: sanghv@hvtc.edu.vnWebsite: http://www.hvtc.edu.vn/sanghvLập trình hướng đối tượng 08/11/13 15:352CHƯƠNG III3/204. Mảng và con trỏ của đối tượngKhai báo&<[r]
Lập trình cấu trúc và lập trình hướng đối tượng3.1. Phương pháp lập trỡnh cấu trỳc- Tư tưởng chính của lập trỡnh cấu trỳc là tổ chức chương trỡnh thành cỏc chương trỡnh con. Trong PASCAL cú 2 kiểu chương trỡnh con là thủ tục và hàm. Trong C chỉ cú một loại chương t[r]
ÔN TẬP LÝ THUYẾT &amp; THỰC HÀNH OOPLÝ THUYẾT :Câu 1: Trình bày ngắn gọn các tính chất của phương pháp lập trình hướng đối tượng. Cho ví dụ minh họa.Câu 2: Cho biết constructor, destructor là gì và khi nào constructor, destructor được gọi.Câu 3: Phân biệ[r]
Lập trình hướng đối tượng(Object Oriented Programming - OOP)Thuộc tính + Hàm = Đối tượngCác thể hiện, đặctính, trạng thái củađối tượngCác hoạt động,thao tác củađối tượngMục tiêuchínhPhân tích bài toán thành nhiều đối tượng.Quan tâm đến dữ liệu hơn thủ tục.Dữ liệu được[r]
Tài liệu là báo cáo bài tập lớn môn lập trình hướng đối tượng dành cho sinh viên đại học có thể tham khảo để làm bài tập lớn cho riêng minh. xin cảm ơn các bạn đã sử dụng tài liệu aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa
OOP Lập trình hướng đối tượng Chương 2 : Java cơ bản 1. Giới thiệu về Java 2. Định danh 3. Các kiểu dữ liệu 4. Toán tử 5. Cấu trúc điều khiển 6. Mảng OOP Lập trình hướng đối tượng Chương 2 : Java cơ bản OOP Lập trình hướng đối tượng Chương 2 : Java cơ bản
LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG++Bộ môn Hệ Thống Máy Tính &amp; Truyền ThôngKhoa Công Nghệ Thông Tin và Truyền ThôngĐại Học Cần ThơKhoa Công Nghệ Thông Tin - Đại Học Cần Thơ1Giới Thiệu Tổng QuanTên môn học: Lập Trình Hướng Đối Tượng C++Số đơn[r]