Hướng dẫn sử dụng Photoshop CS5 - Phần 3: Giới thiệu Layers Trong bài này, chúng tôi sẽ giới thiệu một vài thao tác sử dụng layer cơ bản để làm nổi bật một bức ảnh. Bảng Layers là một trong những thành phần quan trọng nhất của Photoshop, bất cứ khi nào sử dụng Photoshop bạn cũng mất rất nhiề[r]
Ngoài thành phần Layer vừa tạo, bạn có thể chèn nhiều lớp layer khác nhau lên bức ảnh, mỗi layer là một thành phần độc lập thì sẽ giúp bạn chỉnh sửa linh hoạt hơn. Nếu có một layer nào đó không phù hợp khi có các layer khác thì bạn có thể ẩn nó đi bằng cách kích v[r]
Ngay cả khi đã chọn xong hiệu ứng, nếu cần thay đổi lại nội dung đối tượng (trong trường hợp này là font chữ Aplollo 11) thì vẫn có thể làm được. Trong panel Layer, bạn có thể kiểm soát được mọi layer cũng như hiệu ứng của layer. Nếu cần ẩn đi hiệu ứng hoặc layer nào vẫn[r]
Thiết Kế Hiệu Ứng Mềm Mại Cho Văn Bản (phần II) Trong phần II này,chúng ta tiếp tục tìm hiểu về Hiệu ứng cho văn bản. Bước 6: Tạo bóng Chọn mặt T1 và đổi nó sang màu trắng. Giữ Ctrl và click vào layer T1 để tạo nên vùng chọn của layer. Tạo một layer mới và đặt tên là “T1s[r]
10.1 Layer 1 chứa dòng chữ TUỔI TRẺ ONLINE ở keyframe 1. Bạn bấm chọn frame 48: 10.2 Bấm phím F5 để bổ sung frame: Học Adobe Flash CS4 căn bản 10.3 Đưa chuột kéo Layer 1 lên phía trên Layer 2: 10.4 Đưa chuột vào Layer 1, bấm phím phải chuột cho xuất hiện menu ngữ cảnh[r]
Giới thiệu mô hình 3-layer -DataBindingTrường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQG-HCMKhoa Công Nghệ Thông TinBộ môn Công Nghệ Phần Mềm2/12Mục tiêuPhân biệt 3-tier, 3-layerPhân biệt được vai trò & trách nhiệm của mỗi layerQuản lý ngoại lệ trong mô hình 3-layerDataB[r]
- Cách đánh bóng tương tự như đánh bóng với layer bg, và đây là các bước của R a b i D (hình)(và hãy nhớ mỗi 1 lần đánh bóng để trên 1 layer riêng biệt). 4. Thêm mắm thêm muối cho nó(đổ bóng, ). 5. Kết quả (hình):
Bài 13: Tạo nước mắt trên chân dung Trong Photoshop, mở hình cần làm. Bạn nên chọn hình khuôn mặt ñược phóng lớn, nhất là cặp mắt. Chọn công cụ Pen, trên thanh tùy chọn, chọn biểu tượng Shape layers màu ñen. Vẽ một ñường như ñường chảy của giọt lệ (hình 1). Trên bảng Layer chọn Blending m[r]
5. VIEW SYNTHESIS EX AMPLESA resulting intermediate view after all processing steps isshown in Figure 7.Here, the middle view between two original cameras wassynthesized, that is, λ= 0.5, which corresponds to a physicaldistance of 1 cm to both original cameras in this case. Thevirtual view is of exc[r]
_* BẠN CÓ THỂ MANG ẢNH TRONG MỘT LAYER LÊN TRƯỚC _ _ẢNH HOẶC _ _SAU TRONG _ _MỘT LAYER KHÁC _ _BẰNG CÁCH _ _DRAG LAYER TRONG BẢN LAYER TRÊN LAYERS HOẶC DÙNG: _ MENU / LAYER / ARRANGE / B[r]
t Ctrl+O): Giáo trình Flash cs4 – sưu tầm từ website: www.tuoitre.vn 10.2 Chọn file 016_slideshow.fla và bấm nút Open để mở file này: 10.3 Chọn keyframe 1 của layer preloader: 10.4 Trên Stage bạn th
Chuyển sang ảnh B&W bằng PS CS Để tiếp theo bài viết trên đây, NTL xin được giới thiệu thêm một phương pháp chuyển từ ảnh mầu sang ảnh đen trắng với PS CS do tạp chí RP #156 giới thiệu. Theo RP thì đây là một trong những phương pháp tối ưu (PS CS là vô hạn) để có thể hiệu chỉnh các tông mầu[r]
Nhân đôi layer Trang, Filter > Blur > Motion Blur, cái này cũng tuỳ bạn nhé để chọn Angle cho phù hợp.. Tao New Layer, cái này sẽ nằm dưới Layer 1 và trên layer Trang copy.[r]
layer này đi , Ctrl + click vào layer này , giờ các bạn sẽ thấy vùng chọn mới chỉ có vùng chọn của khuôn mặt và tóc mà thôi , hình dưới : tiếp đến ( vùng chọn mới vẫn đang hoạt động ) lại chọn Polygonal , nhấn Alt , click trừ đi vùng tóc , trừ luôn 2 con mắt để sau cho màu vô nó ko[r]
I created three distinct keyframes.39_584743-ch28.indd 89139_584743-ch28.indd 891 5/3/10 10:58 AM5/3/10 10:58 AMPart VIII: Working with Video and Animation892Tweening keyframesNow that you’ve created the keyframes, it’s time to create an animation by tweening them. Select the first keyframe, and cli[r]
Blend màu tuyết !!! Bước 1: Mở hình cần design, nhân đôi layer gốc (layer background) bằng cách bấm Ctrl + J và đặt tên là layer 1. Dùng công cụ Polygonal lasso tool và tạo một vùng chọn xung quanh mod (nhân vật) bằng cách click vào các điểm ngoài rìa mod. (Bạn cũng có thể tạo[r]